อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ

ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ

ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร

ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน

ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น เพราะหญิงสาวที่เมานั้นมองผ่านกระจกแล้วเห็นว่าคนขับรถคันนี้งานดีเหลือเกินเธอจึงรู้สึกว่านอกจากจะมาส่งที่คอนโดแล้วเธอต้องลากพี่เขาขึ้นไปเย็ดให้ได้ในคืนนี้ เธอจึงเริ่มแผนการยั่วคนขับให้ติดกับเธอให้ได้ก่อน

เริ่มจากการที่เธอนั้นแหกกระโปรงตัวน้อยให้เห็นกางเกงในสีขาวของเธอด้านใน ซึ่งแม้เธอจะทำแบบนั้นแต่ก็ไม่มีการตอบสนองต่อโชเฟอร์หนุ่มแต่อย่างใด เพราะเขาก็ยังคงมองทางขับรถไปโดยไม่มีทีท่าที่จะหันกลับมามอง เธอจึงเริ่มรุกยิ่งขึ้นโดยแกล้ง ดึงเกาะอกของเธอให้ต่ำลง แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าไปเหมือนจะบอกทาง และเพื่อโชว์สองเต้าใหญ่ๆ ของเธอให้กับพี่คนขับสุดหล่อที่เธอต้องการจะล่อเขาในคืนนี้ให้ได้

เดี๋ยวพี่ขับเลยแยกนี้ไปแล้วเลี้ยวขวาเลยนะ เธอทำเหมือนคนเมาเต็มที่ ชี้นิ้วไปมาก่อนจะทำเป็นหมดแรงเอามือของเธอไปวางไว้เหนือควยของพี่โชเฟอร์ทำเอาถึงกับรถส่ายเลยทีเดียว มันเป็นจังหวะที่คนขับสุดหล่อของเราหยิบมือออกและหันไปเห็นนมทั้ง 2 ข้างที่แทบจะไม่มีอะไรปิดแล้ว หัวนมชมพูอ่อน ๆ สองข้างของน้องพริตตี้ก็ออกมาทักทายเขาแบบไม่รู้สึกอายอะไรเลย

น้องนั่งดี ๆ นะครับ พี่ขับรถอยู่ เดี๋ยวพี่ดูทางเอง ๆ ชายหนุ่มตอบแบบกระอักกระอ่วนไปด้วยการที่ผลักเธอลงไปนอนเอนด้านหลัง ทำให้นอกจากสองเต้าที่เธอโชว์แล้ว ยังมองไปเห็นกระโปรงที่น้องแกแหกขาจนแทบจะเห็นหี เพียงแค่กางเกงในตัวน้อยปิดเอาไว้เท่านั้น

ซึ่งดูเหมือนว่าจากเดิมที่พี่โชเฟอร์สุดหล่อจะไม่สนใจตอนนี้กลับกลายเป็นเขาแทบจะไม่มองถนนเลยด้วยซ้ำ ทำให้สาวแกล้งเมาของเราได้ใจไปกว่าเดิม เธอทำท่าเป็นบีบนมตัวเองเหมือนพยายามจะดึงเสื้อขึ้น แต่ยิ่งดึงก็เหมือนยิ่งยั่ว แหกขาออกกว้างกว่าเกาให้เห็นง่ามหีชัดเจนขึ้นอีก ทำให้ชายหนุ่มสุดหล่อของเราแทบจะทนไม่ไหว ถึงกับต้องแวะปั้มเพื่อ สงบสติอารมณ์ของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเขาเข้ามาจอด ยังไม่ทันจะหันไปมองหญิงสาว หญิงสาวหันมามองหน้าโชเฟอร์หนุ่มพร้อม มือที่ลูบไปที่ควยของเขา

พี่จอดทำไม ยังไม่ถึงห้องหนูเลยนะ หรือพี่จะพาหนูมาเย็ดที่ห้องน้ำปั้ม หนูกลัวนะพี่

ป่าวๆ พี่แค่จะแวะเข้าห้องน้ำเฉยๆ

พี่จะมาชักเว้าหรอ ที่เห็นหนูอะ

ไม่ใช่ ๆ พี่ปวดท้อง

จริงหรอ แต่ควยพี่แข็งมากเลยนะ

ทะลึ่งอะเรา เอามืออกไปได้แล้ว

อย่าเลยหนูรู้ว่าหนูน่าเย็ด พี่ก็เย็ดหนูให้จบๆ ไปสิ จะได้ไม่ต้องเก็บกด

บ้าหรอน้อง ชายหนุ่มตอบแบบเลิกลักเต็มที่

ถ้าจะเย็ดหนู ไปเย็ดดีๆ ที่ห้องก็ได้ เดี๋ยวหนูทำให้พี่เสียวทั้งคืนเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ล้วงเข้าไปจับควยในกางเกง จากนั้นธาตุไฟของชายหนุ่มก็แตกพล่าน เขาโน้มน้องพริตตี้คนสวยมาจูบกันอย่างดุเดือน พร้อมขยำนมไปด้วย โดยที่ฝ่ายหญิงก็บีบควยของพี่โชเฟอร์ไปด้วย ก่อนจะดีลกันว่าจะต้องไปเย็ดกันที่ห้อง โดยระหว่างทางเธอก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์ของพี่โชเฟอร์หายไป บิ้วไปด้วยตลอดทางด้วย สองเต้า พร้อม แหกหีให้ดูของว่าดีขนาดไหน คืนนี้พี่ได้เย็ดหีหนูแน่นอน บอกเลยว่ายังไงก็ไม่พ้น

ทั้งคู่ขับมาถึงคอนโดของหญิงสาวก่อนจะขึ้นไปจัดชุดให้กันแบบเต็มที่ พวกเขาค่อยๆ ไซร้กันไปมา ตั้งแต่โซฟา ต่างคนต่างทำให้กันทั้ง 69 ทั้งดูดควย เริ่มเย็ดกัน ออกไปสร้างบรรยากาศที่ระเบียงโดยที่ไม่มีใครอายกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะด้วยอาการเมาทำให้หญิงสาวไปสุดกับการเย็ดครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้โชเฟอร์หนุ่มมีความสุขมากจนไม่อาจจะห้ามใจได้ และการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็ทำให้เขาและเธอ ลงเอยกันในหลายๆ ครั้งที่จะต้องมาเย็ดกันหลังจากที่ไปรับมาส่งที่คอนโดแห่งนี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More