อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย

แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง

แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เธอเข้ามาใช้น้ำเสียงออดอ้อนผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มหอมแก้ม ซอกคอผม ในตอนที่ผมแกล้งทำเป็นเล่นเกม ทั้งๆ ที่สมาธิมันแทบจะหมดไปกับการยั่วยวนของเธอแล้ว

ไม่นานนัก เธอก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ใบหน้าแดงก่ำ เหงื่อออกเยอะจนตัวเปียกโชก ต้องเร่งแอร์ บอกกับผมตรงๆ ว่าเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยน อยากโดนเย็ดมากๆ เลย ช่วยเย็ดหีเธอหน่อยได้ไหม ไม่งั้นคืนนี้คงจะไม่ได้นอนแน่นอนเลย พร้อมกับเริ่มเล้าโลมต่อไปอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าจะหยุดผมจากเกมแล้วดึงไปเย็ดเธอให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่านี่แหละที่ผมเองก็ต้องการ

เธอเริ่มลวนลามลูบไล้ลงมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมที่นั่งเล่นเกมอยู่ก็ต้องปิดเกม เลื่อนเก้าอี้ถอยออกมาให้เธอค่อยๆ มุดลงไป แล้วคุกเข่าอมควยผมอย่างเต็มที่ เธอเงี่ยนบ่อยอยู่แล้ว แต่การที่เราเย็ดกันทุกวัน มันก็เลยอาจจะมีบางช่วงที่รู้สึกเบื่อหน่าย

แต่ตอนนี้…

เสียวควยฉิบหายเลย

ตอนผู้หญิงเงี่ยนๆ นี่ทำอะไรก็เสียวไปหมดจริงๆ นะ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยผมแรงๆ นี่โคตรรู้สึกดีเลย ผมถึงกับเล่นเกมต่อไม่ไหว ราวกับเธอต้องการจะดูดไอติมรสหวานแท่งนี้ให้ซีดขาวราวกับภาพวาดวัยเด็ก แต่นั่นมันควยผม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งครางเสียงดังออกมาเท่านั้น

จนผมเริ่มเป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนแต่ทนไม่ไหวอีกแล้ว รีบอุ้มเธอขึ้นมาแล้วจับโยนลงเตียง

กระทั่งในตอนที่เธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง เสียงครางยังไม่หายเธอ เธอบิดร่างกายไปมาด้วยท่าทางเย้ายวนแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ปล่อยให้ผมได้ค่อยๆ ก้มเข้าไปเลียหีของเธอที่ตอนนี้มีแต่น้ำเงี่ยนไหลฉ่ำออกมาเปรอะแคมหีสวยแล้ว ผมใช้ปลายลิ้นซอกซอนดูดดุน ลิ้มเลียหีชมพูที่แสนคุ้นเคยนั้น ก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าไปเรื่อยๆ เธอครางออกมาสุดเสียงแอ่นตัวไปมาแล้วกดหัวผมเอาไว้อย่างนั้น ร้องออกปาหว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จนผมเลิกที่จะเลียหีไปเลย

แล้วจับควยที่แข็งหลังจากการโดนดูดดุนเมื่อครู่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที แบบรวดเดียวสุดลำควย เสียงครางกดต่ำดังขึ้นมาในลำคอ ผมโคตรมีความสุขเลยในตอนที่ได้เย็ดหีเธอตอนที่เงี่ยน น้ำหีฉ่ำๆ ช่วยให้ช่องทางคับแคบนั้นลื่นไหล แต่ภายในก็ยังคงตอดรัดควยผมอยู่ดี

เธอครางออกมาสุดเสียง ไม่อาจจะห้ามปรามตัวเองได้แล้ว

เอวของผมระรัวเย็ดหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของคนตรงหน้าเริ่มขยับไหวอย่างหนักหน่วง จนหัวเตียงเริ่มขยับชนฝาผนังเสียงดังตึกๆ แต่เหมือนได้ยินก็ยิ่งชอบใจ ผมรัวเอวเย็ดหีเธอต่อไปทั้งๆ ที่หัวเตียงยังคงชนผนังอย่างนั้น ให้ห้องข้างๆ มันรู้มันได้ยินไปเลยว่าคู่เรานั้นเย็ดดุแค่ไหน

ท้ายที่สุด วันนี้คือวันที่ผมสะใจและเสียวที่สุด ในหัวระหว่างที่กำลังเย็ดเธออย่างหนักหน่วง ผมหาว่าคราวหน้าจะทำยังไงให้ความรักของเราแปลกใหม่และเสียวซ่านเหมือนเดิม

เสียว เสียว เสียวหีจริงๆ ซี้ดดดด……ที่รัก เย็ดเค้าแรงๆ เลยเค้าเงี่ยน เงี่ยนไม่ไหวแล้ว!!!

เธอร่ำร้องอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ลำควยของผมที่กระแทกกระทั้นต่อไปอย่างหนักหน่วง ก่อนในที่สุด ผมจะเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนที่คั่งค้าง น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจอยาก

ร่างของเธอนอนแผ่หลาที่เตียง ผมดึงควยออกช้าๆ แล้วมองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอ

แล้วก็รู้ทันทีเลยว่า ร่างกายที่บอบบาง ทว่าน่าเย็ดนี้

ถ้าครั้งหน้าโดนผมเย็ดในชุดพยาบาลน่าจะได้อารมณ์มากกว่านี้

แค่คิดว่าจะได้เย็ดหีนางพยาบาล ควยก็แข็งอีกรอบแล้ว

จับเย็ดอีกสักทีดีไหมเนี่ย ?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More