อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้

อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน

หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย

มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย

โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ

เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น

พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย

กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ

ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ

น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม และต้องบอกเลยว่ามุมที่ก้มลงมาเหมือนเป็นการยั่วผมยังไงไม่รู้เพราะมุมที่กห้มลงมานั้นมันเป็นมุมที่เห็นหน้าอกขาว ๆ ของน้องเขาพอดี และน้องเขาก็แอบยิ้มเล็กน้อยที่ผมน่าจะเหลือบไปแอบมองนมน้องเขาแน่น ๆ

ถ้าพี่อยากได้นมก็บอกหนูได้นะ เดี๋ยวนี้ซื้อขึ้นมาให้

เราได้แต่อ้ำอึ้งเพราะมุกที่น้องเล่นนั้นมันดูทะลึ่ง ๆ ยังไงแปลก ๆ เราก็เลยต้องแกล้งเนียน ทำเหมือนไม่ได้มองกลบเกลื่อนไป จากนั้นเราก็ใช้เวลาพอสมควรในการทำงานของเรา ซึ่งน้องนั่นก็ทำงานของตัวเองเช่นกัน จากที่ดูเวลาก็น่าจะประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้แล้ว และผมรู้สึกว่ามันก็น่าจะได้เวลาที่ผมต้องกลับ ก็เลยคิดจะเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับสักหน่อย

ผมเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยดี ก่อนจะล้างมือเพื่อกลับมาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่จู่ ๆ ระหว่างที่เดินกลับมาเราได้ยินเสียงน้องอกคนที่ทำโอทีกับเราด้วยกันนั้น เรียกขอความช่วยเหลือจากในห้องน้ำ เพราะเหมือนว่าประตูห้องน้ำที่น้องใช้มันจะเปิดไม่ออก ทำให้น้องเรียกขอความช่วยเหลือและเราก็เข้ามาได้ยินพอดี

เราตามเสียงเข้าไปในห้องน้ำและพยายามที่จะช่วยน้องเขาออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเราพลักเท่าไหร่มันก็ไม่เปิด เราจึงตัดสินใจปีนเข้าไปเพื่อช่วยน้องเปิดประตู เราขออณุญาติน้องปีนเข้าไปในห้องน้ำที่น้องกำลังติดอยู่ในห้อง เพื่อพยายามเปิดประตูจากด้านใน แต่เหมือนว่าการเข้ามาช่วยก็ดันไม่ได้ผลเพราะประตูก็ไม่สามารถเปิดจากด้านในได้ เราก็เลยคิดว่าถ้าแบบนั้น เราต้องให้น้องเหยียบแล้วปีนขึ้นไปเพื่อจะออกจากห้องน้ำนี้ เราเลยบอกน้องว่าเรามาใช้วิธีนี้ดีกว่า

น้องไม่ว่าอะไรเข้ามากอดเราทันที เราแอบตกใจเล็กน้อยที่น้องเข้ามากอดเรา

กอดแบบนี้ปะคะ

เอ่อเดี๋ยวพี่จะต้องอุ้มเราขึ้นไปนะ แล้วเราค่อยปีนข้ามไป

หนูปีนไม่ถึงแน่เลย พี่ต้องดันหนูแรง ๆ เลยนะ

เราเลยขออนุญาตน้องอีกทีเพื่อกอดไปที่ก้น เพื่อุ้มน้องขึ้นไปด้วยบนและข้ามประตูออกจากห้องน้ำไป

พี่อุ้มหนู มือพี่จกเข้าไปในหีหนูแล้ว เราตกใจที่น้องพูดก็เลยต้องวางน้องลงก่อน

เราเขิลน้องที่น้องพูดแบบนั้น เลยพยายามขอโทษที่เผลอไปโดนหีของน้อง แต่หน้าตาของน้องตอนนี้กลับไม่ได้มีทีท่าที่จะอายหรือโกรธเลย น้องยังเดินเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบข้างหูเราว่า

พี่จกหีหนูขนาดนี้ พี่ต้องเอาควยของพี่มาให้หนูโม้กแล้วแหละ

จากนั้นเรายืนนิ่งได้แต่มองหน้าน้อง ก่อนจะทำหน้าตาเหมือนว่าเราโอเคที่น้องจะทำ

น้องลงไปลูบควยเขาให้เราตื่นเต้นก่อนจะค่อย ๆ รูดซิปลง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม ไม่รอช้าจากนั้นก็ควักควยของเราออกมาและนั่งลงไปค่อย ๆ ใช้ปากทำให้เราเสียวมากขึ้น น้องทำดีมากจนเราเผลอตัวกดหัวน้องให้อมควยของเราให้มิดโคนซึ่งน้องถึงกับสำลักควยยาว ๆ ของเราเลยทีเดียว แต่ก็ยิ่งกลับทำให้เราเสียวมากขึ้นอีก เราเลยกระซิบบอกน้องไป

ถ้าพี่จะขอเย็ดเรา พี่ขอได้มั้ย

หนูรอให้พี่เย็ดหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะพร้อมโดยควยพี่มานานแล้วเนี่ย

ไม่รอช้าผมถกกระโปรงน้องขึ้น ปากก็ดูดกันไปมาก่อนจะจับน้องถ่างขาข้างนึง พาดไว้กับกำแพงห้องน้ำ เขย่งเย็ดหีน้องที่ทั้งฟิตและเนียนน่าเย็ดเหลือเกิน ปากเราก็ผลัดกันดูดไปมา ลงไปดูดนมน้องด้วย

โอ้ยพี่ ๆ ๆ ๆ หนูเสียวจังเลย พี่ทำไมควยใหญ่แบบนี้ แบบนี้หนูหีฉีกแน่ ๆ เลย

ช่วยไม่ได้ น้องมาอ่อยพี่เองพี่จะทำโทษ เย็ดเราให้หีโบ๋เลยวันนี้

เอาเลยพี่ เย็ดหนูแรง ๆ เลย หนูชอบ แตกในเลยก็ได้นะ พี่แตกในหนูหน่อยนะพี่ หนูเสียวไม่ไหวแล้วเนี่ย

เราผลัดกันขึ้น ผลัดกับเอาแบบเต็มที่หมดกันไปหลายน้ำในกลางดึก ถือเป็นประสบการณ์ที่เสียวจนจำไม่ลืม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More