เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง

สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ

แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ ทั้งๆที่บางทีจอยใส่แค่เสื้อกล้ามกับกางเกงในตัวเดียวอยู่ หรือบางทีก็ใส่แค่เสื้อเชิร์ตของสามีที่มันยาวลงมา
ปิดแค่ตูดจอยหน่อยเดียวเอง แต่ถ้าก้มหรือเอื้อมหยิบอะไรที่อยู่สูงๆก็จะร่นขึ้นจนเห็นตูดและหีจอยได้หมดเลย (ห้องตู้ไปรษณีย์จะอยู่ติดกันกับofficeของจอห์น แต่ถึงก่อนofficeจอห์นถ้าเดินออกจากลิฟท์มา แต่ผนังตรงทางเดินฝั่งตรงข้ามจะเป็นกระจกใสทั้งหมด ซึ่งถ้ามองที่ผนังกระจกก็จะสะท้อนเห็นภายในห้องตู้ไปรษณีย์ทั้งห้องได้ ) จอยจำได้ว่าวันแรกที่จอห์นเห็นจอยกับสามีเย็ดกันในห้องจดหมาย วันนั้นจอยกับสามีไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อนๆกันมาก็เรียกว่าดื่มกันมาพอตึงๆ แล้วสามีจอยก็ทั้งล้วงหีทั้งบีบนมจอยมาตลอดทางที่ขับรถกลับมาบ้าน

ทำให้จอยเงี่ยนสุดๆเลยค่ะ ปรกติเวลากลับมาจากข้างนอก เราจะขับรถเข้าที่ที่จอดรถแล้วก็ขึ้นลิฟท์ที่อยู่ในที่จอดรถตรงขึ้นห้องเลย แต่คืนนั้นสามีจอยส่งจอยลงข้างหน้าตึกซึ่งอยู่หน้าofficeจอห์นก่อนแล้วบอกว่าจะเอารถไปจอดแล้วเดินอ้อมมาขึ้นหน้าตึกด้วยกัน วันนั้นจอยใส่กระโปรงผ้าแบบชิ้นเดียวทั้งตัวข้างบนเป็นสายเดี่ยวและก็แน่นอนอยู่แล้วคือ ปราศจากกางเกงในกับเสื้อใน ตอนนั้นจอยยังไม่รู้หรอกค่ะว่าสามีจอยเค้าตั้งใจจะให้จอยโชว์จอห์น มารู้ทีหลังเพราะเค้าบอกว่าเค้าตั้งใจจอดรถกะว่าให้ประตูข้างจอยอยู่ตรงหน้าofficeจอห์นพอดีเวลาจอยเปิดประตูลงจากรถ

คืนนั้นจอยโดนสามีล้วงหีระหว่างทางจนน้ำเงี่ยนเต็มรูหีไปหมด แฉะจนเปียกกระโปรงเป็นดวงเลยค่ะ กะว่าเดี๋ยวถึงห้องจะเย็ดกับสามีให้น้ำแตกให้หายเงี่ยนเลย พอมาถึงหน้าตึกลงจากรถได้ก็จะรีบขึ้นห้องก่อนเลยเพราะกะว่าจะขึ้นไปแก้ผ้ารอสามี แต่พอลงจากรถแล้วสามีก็เรียกไว้บอกว่าให้รออยู่หน้าตึกก่อนนะ เดี๋ยวค่อยขึ้นห้องไปพร้อมๆกัน จอยก็งงอยู่ค่ะแต่ก็ไม่ได้ถามอะไร แล้วสามีจอยก็บอกว่าขอจูบอีกทีก่อนจะเอารถไปจอด จอยก็เลยต้องก้มตัวแบบคลานเข้ามาในรถให้สามีจูบอีกทีหนึ่งค่ะ ทีนี้สามีจอยเค้าไม่จูบอย่างเดียวซิคะ เค้าทั้งบีบนมล้วงหีจอยด้วย

ตอนนี้เลยกลายเป็นจอยก้มตัวเข้ามาในรถทั้งๆที่ประตูรถเปิดอ้าอยู่ ปากจูบอยู่กับสามี หีกับนมโดนบีบโดนล้วงอยู่ แล้วสามีจอยเค้าเล่นลูบตูดจอยโดยถลกกระโปรงจอยขึ้นมาจนถึงเอวเลยแล้วล้วงหีจอยลอดจากข้างล่างด้วย มารู้ตอนหลังว่าเค้าตั้งใจจะโชว์จอห์นเพราะจาก office จอห์นมองมาที่รถจอดอยู่มันจะเห็นตรงที่จอยยืนก้มตัวมุดเข้ามาในรถพอดี แล้วตูดจอยที่อยู่นอกรถก็หันไปทาง office จอห์นเต็มๆเลย แล้วยิ่งสามีลูบถลกกระโปรงขึ้นไปอีก ทีนี้พูหีเกลี้ยงๆ ขาวๆ ที่ปากรูเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนก็ออกมาให้จอห์นที่อยู่ใน office ได้ดูอย่างเต็มๆจากทางด้านหลัง บวกกับแสงไฟหน้าตึกก็สว่างมากด้วย สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมสามีถึงได้ทั้งล้วงนม ล้วงหีตรงนั้นอยู่นานมาก แล้วยังเอานิ้วเย็ดเข้ามาในหีจอยด้วยทำเอาจอยเสียวมากจนต้องขมิบหีแล้วกระเด้าตูดกับนิ้วมือของเค้า

ซึ่งทั้งหมดที่จอยทำอย่างนั้นอยู่ในสายตาของจอห์นตลอดเลยค่ะ จนสามีจอยคิดว่าจอห์นได้เห็นหีจอยเต็มๆแล้ว เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าไปจอดรถก่อนนะ จอยก็รอเค้าอยู่ค่ะ หันไปทางofficeจอห์นก็เห็นจอห์นมองจอยแบบยิ้มๆตลอดเลย แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะปรกติจอห์นก็จะยิ้มให้เราตลอดอยู่แล้ว พอสามีจอดรถเสร็จเดินมาทางหน้าตึกผ่านofficeจอห์น ก็เห็นสามียกมือทำสัญญาณโอเคกับจอห์น ก็ไม่ได้คิดอะไร เดินเข้าตึกมากับสามี ผ่านofficeจอห์นมาถึงห้องไปรษณีย์ สามีจอยบอกว่าเดี๋ยวแวะดูจดหมายในห้องไปรษณีย์หน่อยนึงก่อนนะ จะได้ไม่ต้องลงมาไขอีกที จอยก็โอเค เข้าไปในห้องไปรษณีย์ด้วยกัน ตอนที่จอยกำลังไขตู้จดหมายอยู่ สามีจอยก็เข้ามาประกบด้านหลัง ถลกกระโปรงขึ้น แล้วนั่งลงเลียหีจอยตรงนั้นเลย จอยเสียวมากเลยค่ะ บวกกับความเงี่ยนที่มีอยู่เก่าด้วยแล้วก็เลยยืนแอ่นตูดให้สามีเลียเลย มือจอยเองเสียอีกค่ะที่เป็นฝ่ายถือกระโปรงที่เค้าถลกขึ้นมาที่เอวไว้ให้ อีกมือก็บีบเค้นนมตัวเองไปพร้อมๆกัน สามีจอยเค้าเลียหีจอยอยู่สักพัก เค้าก็บอกให้จอยดูดควยให้เค้าบ้างโดยเค้านั่งลงกับพื้นหันหลังพิงตู้จดหมายไว้ ตอนนั้นจอยเงี่ยนสุดๆแล้วค่ะ

ก็เลยถอดกระโปรงออกทางหัวแก้ผ้าหมดทั้งตัวแล้วลงคลานดูดควยให้สามีที่นั่งอยู่กับพื้นโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจอยกำลังหันตูดไปทางประตูที่เข้ามาในห้องซึ่งเป็นทางเดินของตึกด้วย ตอนนี้ถ้ามีคนเดินเข้าตึกมา แล้วมองเข้ามาในห้องไปรษณีย์ก็จะเห็นพูหีจอยจากทางง่ามตูดด้านหลังเต็มๆ ส่วนตัวจอยก็กำลังคลานแบบสี่ขา ตูดกระดกขึ้น แต่หัวก้มลงต่ำขึ้นๆลงๆ ปากก็ดูดควยสามีที่กำลังแอ่นตัวกระเด้าสวนขึ้นมาในปากจอยอย่างเมามัน จอยดูดควยสามีจนเค้าบอกไม่ไหวแล้วอยากเย็ดหีจอยให้น้ำแตกแล้ว จอยก็เลยลุกขึ้นแล้วนั่งคล่อมลงบนควยของสามีโดยหันหน้าเข้าหาสามีเพื่อให้เค้าดูดนมจอยไปด้วย จอยขย่มควยสามีได้ไม่ถึง 10 นาที สามีก็กระฉูดใส่หีจอยค่ะ น้ำเค้าเยอะมากจริงๆ จนมันหยดลงพื้นเต็มไปหมดตอนจอยลุกขึ้น พอจอยลุกขึ้นยืนเต็มตัวหันกลับไปหยิบกระโปรงถึงได้เห็นว่าจอห์นยืนอยู่ที่ข้างๆประตูห้องค่ะ

ไม่รู้ว่าจอห์นมายืนอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่แต่สามีมาบอกตอนหลังว่าเห็นจอห์นมายืนดูอยู่ตั้งแต่ตอนที่จอยก้มดูดควยให้อยู่ แต่ไม่อยากบอกจอยเพราะกลัวจอยจะเสียอารมณ์ บวกกับตอนนั้นเห็นจอยกำลังเสียวสุดๆดูได้จากปากดูดควยอยู่แต่มือกลับล้วงลงไปแยงหีตัวเองพร้อมๆกันไปด้วย จอยก็นึกขึ้นได้ว่าจริงอย่างที่สามีพูดค่ะ ตอนนั้นจอยเงี่ยนเต็มที่จริงๆ ดูดควยไปแล้วมันเงี่ยนอยากโดนเย็ดก็เลยล้วงลงไปแยงหีตัวเองพร้อมกับร่อนส่ายตูดไปด้วยอย่างเมามันส์ จอห์นคงเห็นพูหีจอยถ่างอ้าออกเต็มๆเพราะจอยเอานิ้วแหกพร้อมกับแยงรูหีตัวเองไปด้วย หลังจากเสร็จจอยก็เลยรีบวิ่งออกจากห้องไปรษณีย์ไปก่อนเลยโดยไม่รอสามีตัวดีแล้วค่ะ สามีตามขึ้นห้องมาแล้วมาบอกว่าจอห์นเค้าขอเข้ามาร่วมตั้งแต่เห็นจอยโก่งตูดดูดควยให้แล้ว แต่สามียังไม่กล้ายอม

และเมื่อกี้เค้าก็บอกขออีกทีสามีก็เลยบอกต้องมาบอกขอจอยก่อน ไม่รู้ว่าจอยจะโอเคหรือเปล่า จอยเลยถามกลับว่าแล้วสามีจอยจะโอเคมั๊ยล่ะ เค้าก็บอกแล้วแต่จอย ถ้าจอยอยากลองก็ลองดูก็ได้ จอยก็เลยบอกว่าถ้าลองแล้วติดใจก็อย่ามาว่ากันนะ เค้าก็หัวเราะแหะๆ ตั้งแต่นั้นมาจอยก็ไม่ได้นึกถึงเรื่องจอห์นอีกเลยแต่สังเกตุว่าจอห์นจะยิ้มและเข้ามาช่วยจอยถือของเวลาจอยซื้อของกลับมาบ้านอยู่ทุกครั้ง อาจจะเป็นเพราะว่าทุกครั้งที่เข้ามาช่วยจอยถือของจอห์นก็จะเห็นของดีของจอยทุกครั้งไปก็ว่าได้ เพราะการแต่งตัวของจอยจะเป็นทิปอย่างดีสำหรับจอห์นเลยค่ะ

กลับมาเรื่องที่จอห์นมาเคาะประตูห้องจอยก่อนนะคะ พอจอยเปิดประตูออกมาเห็นเป็นจอห์นก็เลยเบี่ยงตัวหลบเข้าหลังประตูแล้วถามจอห์นว่ามีธุระอะไรหรือเปล่า คำตอบของจอห์นทำให้จอยต้องตกใจสุดๆเลยค่ะ จอห์นบอกว่าเค้าเห็นจอยเย็ดกับแม็กซิกันที่ที่จอดรถหมดแล้ว เพราะเค้าดูจากทีวีวงจรปิดแล้วเห็นแม็กซิกันวิ่งตามรถจอยเข้ามาในที่ที่จอดรถ เค้าเป็นห่วงก็เลยตามออกมาดู เดินมาจนเจอจอยกำลังนอนแอ่นหีให้แม็กซิกันเลียอยู่?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More