ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน
..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม โดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการเอาตูดแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง
ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อจิ๊บ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะเย็ดสัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่จิ๊บมาอยู่ด้วยเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและจิ๊บอยู่นั้นเหลือบไปมองที่จิ๊บ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาจิ๊บขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยจิ๊บจะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด
ช่วงหนังจบจิ๊บขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอจิ๊บลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมพูสุด ๆ มีหมอยขึ้นรำไรแต่โคกหีซินูนพอ ๆ กับของน้าสาวเลย เธอร้องเพลงไปอาบน้ำไป บรรจงฟอกสบู่ตรงแนวฐานนมหัวนม ลูบไล้ตามลำตัว สะโพกเรื่อยลงมาที่โคกสูงเนินเธอหยุดตรงนั้น แล้วคว้าฝักบัวปล่อยน้ำฉีดเข้ารูหี ตัวเธอสั่นเทิ้ม เธอทำอย่างนี้อยู่นานหว่างขาเธอหนีบเข้า แล้วก็ถ่างออก สลับกันไปเรื่อย ๆ ผมดูเพลินจนกระทั่งแฟนผมเดินตามมาดู ผมก็เลยลุกขึ้นเอามือจุ๊ปาก แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อเธอบีบที่หัวนม อีกมือนึงก็เลิกชุดนอนขึ้นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเช่นเคย…เดี๋ยวนะกำลังมันส์ขอดูอีกนิดนึง ผมก้มกลับลงไปตรงตำแหน่งเดิม เธอเสร็จแล้ว..ผมก็เลยไม่ดูต่อ..คิด..คิด..คิด ทำยังไงจะเอาเธอได้นะ
ผมเปิดตู้เย็นหยิบไวน์แดงแบบออกรสหวาน จัดแจงบรรจงรินใส่แก้ว 3 ที่เติมน้ำแข็ง 2-3 ก้อนแล้ววางไว้ด้านซ้ายมือของจานข้าว อ้างเหตุผลพิเศษ ๆ ที่จะชวนน้องจิ๊บดื่มร่วมกับอาหาร สำหรับน้าสาวเธอในใจคอยรางวัลเบิ้ล 3 จากผมอยู่แล้ว …… ระหว่างกำลังสาละวนกับการเตรียมอาหาร เครื่องดื่มอยู่นั้น สาวจิ๊บก็มาในชุดนอนคลุมบางแบบมีซับใน เล่นเอาผมมองตาค้าง น้ำลายแทบหก จิ๊บมานั่งตรงนี้ซิ ผมออกปากชวนเธอ แล้วปลีกตัวไปนั่งฝั่งตรงข้ามคู่กับเพ็ญ ..จะเมาไหมคะ..ไม่หรอกแก้วเดียวเองช่วยให้เลือดลมเดินดี แล้วเจริญอาหารด้วยนะ ดูน้าเพ็ญซิยังดื่มเลยไม่เป็นไรหรอกนาน ๆ ครั้ง แล้วนี่เราก็อยู่บ้านแล้ว ถ้าเป็นข้างนอกน้าไม่ให้ดื่มหรอก ระหว่างทานอาหารไปเรา 3 คนก็คุยกันไปนกระทั่งเติมไวน์เป็นครั้งที่สอง สาวน้อยรู้สึกหน้าแดง แต่เกรงใจน้าเลยต้องดื่มตาม สักพักเธอขอตัวขึ้นไปนอนก่อนโดยไม่ลืมแปรงฟัน แต่สิ่งหนึ่งที่บอกว่าเธอเมาก็คือเธอทิ้งจานข้าวไว้บนโต๊ะอาหาร ซึ่งปกติเธอจะเอาไปล้างทุกครั้งหลังจากทานอาหารเสร็จ แต่วันนี้ผิดปกติแล้ว ผมยิ้ม….
ผมจับมือเพ็ญขึ้นห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องของจื๊บ ผมบรรเลงเพลงรักกับเพ็ญอย่างเร่าร้อนด้วยการทำออรัลให้เธอจนกระทั่งน้ำเธอแตก แล้วปลีกตัวไปห้องของจิ๊บ…แน่นอนเธอไม่ได้ล็อคประตู ซึ่งเป็นธรรมดาเมื่ออยู่กับน้าสาวของเธอเอง ผมเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอนอนเหยียดยาวขาแยกจากกันเล็กน้อย ชุดนอนเลิกขึ้นมาเหนือเข่า ผมหย่อนตัวลงช้า ๆ บนเตียงนอนข้างกายจิ๊บ ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ จึงเอื้อมมือไปเปิดไฟที่หัวเตียง…สาวน้อยหน้าหวานคืนนี้เธอจะมีความสุขที่สุด..ผมเขย่าตัวเธอเบา ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าหลับแน่ จึงค่อย ๆ เลิกชุดนอนขึ้นไปกองไว้ที่เหนือนม..บรรจงเลียเต้านม ไล้ลงมายังหัวนมตามตัว สะโพก เธอบิดกายเบา ๆ พร้อมกับเสียงคราง ผมไล่ลงมาเลียโคกนูนของเธอ..ค่อย ๆ แยกขาออกเห็นแคมหี เม็ดเสียว สดใสไม่ช้ำ รูหีของแดงสด มองอย่างภาคภูมิใจก่อนละเลงลิ้นเข้าไปจากแคมนอก เข้าไปยังแคมใน รูหี มาหยุดที่เม็ดเสียว เธอส่ายเอวรับลิ้นของผมตลอดเวลา ชักสงสัยว่าเธอเมาจริง ๆ หรือเปล่า แต่มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเดินหน้าต่อไป..
ผมลงจากเตียงถอดกางเกงออกหัวควยผงกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มปลาย กลับขึ้นไปคร่อมอยู่ หว่างขา จับควยสอดเข้ารูหีของเธอ มันคับ ตื้อไปหมด ผมดันจนสุดตัวเสียงดังอึ้ด จิ๊บสะดุ้งเอวลอยเอามือมาโอบกอดตัวผมไว้ ผมก้มลงจูบปากกับเธอลิ้นต่อลิ้นพันกันนัว เธอมีอารมณ์ เธอรู้สึกตัวแน่นอน..ไม่ต้องวิตก อย่างนี้ซิมันกว่าไม่รู้ตัว …กระเด้าแรง ๆ.. เธอกระซิบที่หูผมเบาๆอย่างกลัวน้าสาวจะได้ยิน ของชอบอยู่แล้วคืนนั้นผมบรรเลงเพลงกามกับเธอ สารพัด ตั้งแต่เลียหี บี้เม็ดเสียว สอดนิ้วชำเราหี ให้จิ๊บอม เลีย หัวควย ท่าสำคัญ 69 และจบลงที่ท่าหมา …เธอเหนื่อยหอบแต่ดวงตาคู่ที่มองมาที่ผมช่างสดใส ผมจูบที่ริมฝีกปากเธอเบา ๆ ก่อนจะโอบเธอไว้ในอ้อมกอด..อ่าเธอไม่ได้เมา..ผมซิเมา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More