ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผัวจ้างเย็ดเมีย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว

ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง

พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง ผมให้พวกเขาถอดเสื้อผ้าจนหมดและเริ่มทำการนวดจากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองและเริ่มเอาตัวนาบ ในขั้นตอนนี้พี่ผู้ชายขอเป็นคนนั่งดูเมียแกโดนผมนาบ

พี่ผู้หญิงเป็นคนผิวขาวเนียนตัวเล็กแต่นมใหญ่สะโพกใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงที่ผู้ดีและเซ็กซี่มาก ทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ ผมเอาร่างที่ทาด้วยน้ำมันนาบลงบนร่างเล็กของพี่ผู้หญิงจนควยผมเริ่มแข็ง พี่หญิงร้องครางในลำคออย่างพอใจ ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งจิบเบามองดูผมและเมียของพี่เขาอยู่ข้าง ๆ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบทั่วเรือนร่างของพี่ผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ช่วงเท้าขึ้นไปจนถึงหัว จากนั้นก็พลิกร่างให้พี่เขานอนหงาย

เนินหีโหนกนูนของพี่เขามันยังดูสดและดูฟิตเหมือนหีของสาววัยรุ่นไม่มีผิด ส่วนเนินนมของพี่เขาก็เต็มไม้เต็มมือหัวนมสีชมพูระเรื่อดูน่าดูดมากจนผมถึงกับกลืนน้ำลายด้วยความกระสัน ผมเอามือลูบไล้บีบนวดไปทั่วตัวและเน้นที่เนินนม ผมบีบเค้นอย่างเมามันจนพี่ผู้หญิงครางแรงขึ้นด้วยความเงี่ยน ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งมองอย่างพอใจ

สักพักผมก็อุ้มร่างพี่หญิงไปที่ห้องนอนโดยให้พี่ผู้ชายเดินตามไปด้วย ผมถึงเตียงผมก็เริ่มจัดการก้มลงไปเลียเนินหีของพี่ผู้หญิง ผมรัวลิ้นอย่างถี่สลับกับเลียอย่างเบาจนพี่เขาดิ้นพล่านไปทั่วเตียงและผมเริ่มลิ้มรสน้ำหีของพี่เขาที่ไหลออกมาจนเยิ้มเต็มไปหมด

“ใส่เข้ามาเลยน้อง พี่ไม่ไหวแล้ว” พี่ผู้หญิงบอกด้วยเสียงกระเส่า

ผมปั่นควยขนาด 6×6 นิ้ว จนแข็งได้ที่และเริ่มเอาหัวควยถูหีของพี่ผู้หญิง จากนั้นผมก็เอาควยฟาดเบา ๆ จนเป็นเสียงดังตุบ ๆ พี่ผู้หญิงร้องครางอย่างได้อารมณ์ จากนั้นผมก็เสียบควยพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“อ๊อยยยย ซี๊ด….เสียวววว” พี่ผู้หญิงร้องบอก

ผมซอยควยเข้าออกอย่างชำนาญอย่างสุดลำ พี่ผู้หญิงก็แอ่นหีสู้อย่างไม่ยอมแพ้เลย

ส่วนพี่ผู้ชายก็เริ่มเงี่ยนตาม พี่เขานั่งชักควยตามอย่างได้อารมณ์ในขณะที่มองเมียกำลังถูกผมเย็ดอย่างหื่นกระหาย

“พี่ไม่แจมด้วยเหรอครับ?” ผมเอ่ยปากถามพี่ผู้ชายในขณะที่กำลังตอกควยใส่หีเมียพี่เขา

“น้องเย็ดไปก่อนเลยครับ พี่ขอนั่งดูอีกแปปนึง” พี่ผู้ชายตอบพร้อมชักควยตัวเองช้า ๆ จนผมเห็นน้ำเยิ้มล้นหัวควยพี่เขา

ผมจับพี่ผู้หญิงพลิกมาในท่าหมาและตอกควยกระแทกหีพี่เขาต่ออย่างสุดแรงจนพี่เขาร้องกรี๊ด “อ๊าย ซี๊ด โอ๊ยยยย”

หีพี่ผู้หญิงฟิตรัดควยผมอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต่างจากตอนผมเย็ดสาว ๆ วัยรุ่นเลย

“ควยน้องดีมากเลยค่ะ” พี่ผู้หญิงร้องบอก ผมได้อารมณ์มากเลยกระแทกจนพี่เขาหีกระตุกเสร็จไปรอบนึง

สักพักผมก็จับร่างพี่เขาตะแคงเย็ด ไม่นานพี่ผู้ชายก็ทนไม่ไหวเดินมาเอาควยให้เมียพี่แกอมในขณะที่ผมก็ตอกควยสุดลำใส่หีเมียแกอย่างเมามัน

เราเย็ดกันท่านี้ไปอีกสักพักก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อคมือทั้งสองข้างของพี่ผู้หญิงไว้กับเตียงในท่านอนหงาย

“อยากโดนรุมเย็ด” พี่ผู้หญิงบอกผัวพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ผม

พี่ผู้ชายแกเลยลงไปนอนซุกใต้ร่างพี่ผู้หญิงและสอดควยเข้าที่ประตูหลัง จากนั้นก็ให้ผมเย็ดหีพี่ผู้หญิงจากด้านบน

ผมสอดควยตอกเข้ากระแทกเป็นจังหวะ ในขณะที่ควยของพี่ผู้ชายคารูก้นเมียแกอยู่

“โคตรเสียวเลย ซี๊ด น้องแม่งโคตรเด็ด ใช่ไหมที่รัก” พี่ผู้ชายพูด

“เด็ดมาก ขอบคุณนะที่รัก” พี่ผู้หญิงตอบก่อนที่จะยื่นหน้าไปจูบกับพี่ผู้ชาย

ผมเห็นแบบนั้นยิ่งโคตรเงี่ยนเลยกระแทกควยใส่พี่ผู้หญิงในขณะที่แกกำลังจูบกันอยู่

พี่ผู้ชายกระเด้าควยสวนอย่างแรงจนแกเสร็จคาประตูหลังพี่ผู้หญิง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เสร็จรอบที่สองจนน้ำเลอะเตียงผมไปหมด ผมยังคงกระหน่ำเย็ดพี่ผู้หญิงในขณะที่พี่ผู้ชายยังนอนกอดพี่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง พี่ผู้ชายล็อคตัวเมียให้ผมเย็ดสลับกันจูบและเอามือบีบเค้นนมเมียแกไปด้วย ทั้งสองผัวเมียส่งสายตาหื่นกระหายให้กันก่อนที่จะหันมาส่งสายตาให้ผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ ผมกระแทกควยอย่างสุดแรงจนใกล้แตกเลยถอนควยออกมา ถอดถุงยางออกและชักควยแตกใส่ร่างพี่ผู้หญิงและโดนร่างพี่ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างด้วย

พี่ทั้งสองหัวเราะชอบใจและจูบกันอย่างดูดดื่มต่อ หลังจากนั้นทุก ๆ วันครบรอบและวันเกิดพี่ ๆ เขาก็จะมาใช้บริการผมตลอด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More