ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน

ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้

ประมาณ 4 ทุ่มเศษบ้านของตูนยังไม่ปิดไฟ (ตูนนอนชั้นล่าง) ผมเดินไปที่ประตูบ้านของตูนแล้วดึงเบา ๆ ปรากฏว่าไม่ได้ใส่กลอน ผมเปิดแง้มประตูส่องดูเห็นตูนนอนหลับอยู่หน้าทีวีส่วนน้องชาย หลับอยู่บนเปลหวายมุมห้องอีกด้านหนึ่งตูนหลับอยู่ในท่านอนตะแคงหันหลัง มาทางประตูอยู่ในชุดนอนเสื้อและกางเกงสีชมพูผมแทรกตัวเข้าประตูแล้วปิดสวิทไฟ เดินเบาที่สุด มานั่งข้าง ๆ ตูน ผมอาศัยแสงไฟจากบ้านผมส่องเข้ามาตามช่องลมทำให้มองเห็นพอ สลัวๆ ผมวางมือทาบลง บนก้นของตูน ตูนเหยียดขาออกและพลิกตัวนอนหงาย ผมจึงหดมือกลับและนั่งรอดู อีกประมาณ 2 – 3 นาทีจึงตัดสินใจยื่นมือไปจับตรงหว่างขาของตูน ตูนยังนอนนิ่ง ผมคลำและคลึงเล่นภายนอกกางเกงอยู่นานพอสมควร

ผมจึงค่อยๆดึงขอบเอวกางเกงนอนของตูนลงมา ตูนขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมยังดึงต่อจนถอดกางเกงของตูนออกได้ข้างหนึ่ง ตูนไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่หว่างขาของตูนสูดดมกลิ่นที่นาผืนน้อยของตูนและใช้ลิ้น เลียทั่วบริเวณนาผืนน้อยของตูนซึ่งมีหญ้าขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ปลายลิ้นแยงชอนไชเข้าไปในกลีบร่องเสียวของตูน ปลายลิ้นของผมสะดุดกับเม็ดติ่งเสียวของตูน ผมใช้ปลายลิ้นตวัดย้ำๆ แล้วควน วนๆไปที่ติ่งเสียวของตูน ตูนแอ่นเอวเด้งขึ้นมารับกับปลานลิ้นของผม ผมได้ยินเสียง ตูนครางซู๊ดปาก คราง ดัง ซี๊ดดด…อูยยย…แต่ตูนก็ยังไม่ตื่น ผมได้ใจแยงปลายลิ้นต่ำลงมาที่ใต้เม็ดเสียวของตูน แล้วชอนไชปลานลิ้นเข้าไปในรูเสียวของตูน

คราวนี้เสียงตูนครางซี๊ดปากดังกว่าเดิม แต่ตูนก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก จนบริเวณนั้นแฉะไปหมดเลยครับ ผมกลัวตูนจะตื่นผมละลิ้นจากร่องเสียวของตูน ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโด่ดันตุงกางเกง ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก เพราะทนไม่ไหวแล้ว  ผมกระเถิบตัวขึ้นคร่อมร่างของตูนและจับขา ของตูนแยกออกจากกันแล้วค่อยๆจ่อท่อนเอ็นของผมลงกลางแปลงนาผืนน้อยของตูน ผมค่อย ๆ ดัน รู้สึกฝืด ๆ และเข้ายากมากครับผมจึงบ้วนน้ำลายลงกลางบริเวณรอยแยกกลางนาผืนน้อยแล้วพยายามใหม่อีกครั้ง ได้ผลครับแต่ยังเข้าได้ยากอยู่ดี

ผมดันทีละน้อย ๆ สุดยอดของความเสียวครับ ตูนส่ายศรีษะไปมา แล้วทำหน้าบิดเบี้ยว แอ่นอกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมพยายามอยู่พักหนึ่งจึงดันเข้าได้มิดด้ามผมขยับซอย ผมค่อยๆสาวดึงท่อนเอ็นเข้าออกๆ ดันมิดออกสุดๆๆ ผมจะถอนท่อนเอ็นออกแต่ถอนออกยากรู้สึกว่าถูกดูด เอาไว้คงเป็นเพราะว่ายังคับมากอยู่นั่นเอง ผมค่อย ๆ ถอนช้า ๆ แล้วกดเบา ๆ ทำได้สักพักทนไม่ไหว ผมเสียวจนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร น้ำผมพุ่งเข้าไปข้างในนาผืนน้อยของตูนแบบสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็จัดการใส่กางเกงให้ตูนแล้วกลับมานอนฝันหวานต่อตอนดึกยังช่วยตัวเอง อีกหนึ่งครั้งโดยคิดถึงความคับแน่นดูดของร่องเสียวน้องตูนแล้วมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More