หลอกเย็ดหีเด็ก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก

เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ

ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า” ตูนบอกว่า “ไม่เป็นค่ะ น้าสอนตูนได้ไหม” “ได้สิ” แล้วผมก็นำเบ็ดอีกคันมาให้ตูนแล้วก็สอนตูนว่าให้ตูนค่อยดูที่โฟมสีขาว ๆ บนน้ำไว้นะถ้ามันเริ่มขยับแรงให้ยกคันเบ็ดขึ้นทันทีตูนก็พยักหน้าเหมือนจะเข้าใจครับ แต่ตูนก็ยกคันเบ็ดไม่ทันสักทีตูนหันมาบอกผมว่า “ทำไม่มันไม่ได้สักทีคะ” ผมเลยให้ตูนมาตกใกล้ ๆ กับผมแล้วผมก็ให้ตูนมานั่งระหว่างขาของผมเพื่อที่ผมจะได้ช่วยตูนจับคันเบ็ดได้สะดวกขึ้น ที่นี้อ่ะครับตูนตกปลาได้แล้วครับพอได้ก็ดีใจใหญ่เลยแต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือก้นตูนถูอยู่กับควยผมนี่สิครับ ทีแรกก็เฉย ๆ ครับแต่มันหลาย ๆ ครั้งมันก็ทนไม่ไหวครับ

แค่ผมเห็นตูนนั่งตกปลาอยู่ผมก็ควยแข็งแล้วครับก็ตูนเล่นนั่งไม่ได้ระวังอะไรเลยครับแถมยังใส่กางเกงบอลอีกเห็นไปถึงไหนต่อไหนเลยครับ ลูกคนงานอ่ะครับเรื่องกางเกงในก็ไม่ต้องคิดเลยครับว่าจะมีใส่ ตูนใส่แค่กางเกงบอลกับเสื้อยืดครับ ตูนก็สนุกกับการตกปลาผมเองก็สนุกกับการเอาควยถูกับร่องก้นของตูนอยู่ครับผมคิดเลยครับว่าเดี๋ยวตูนต้องเสร็จผมแน่ ๆ วันนั้นผมใส่กางเกงเลไปครับเพราะว่าไม่ได้ไปไหนไกลมันยิ่งทำให้ควยกับก้นตูนถูกกันง่ายขึ้นครับ จนผมทนไม่ไหวแล้วต้องทำไรสักอย่างแล้วครับผมเลยแก้กางเกงผมออกให้ควยออกมาดูโลกกว้างครับตูนยังคงนั่งอยู่ระหว่างขาผมครับผมเลยให้ตูนมานั่งบนตักผมเพื่อที่จะให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้น

พอตูนมานั่งผมก็จัดแจงควยผมให้พอดีกับตูนครับกางเกงบอลที่ขามันกว้างมันมีดีแบบนี้เองครับตูนนั่งทับควยผมไว้แบบนั้นโดยที่ตูนไม่รู้ว่ามันคืออะไรสักพักหนึ่งผมก็เริ่มคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย ขณะเดียวกันผมก็จัดแจงแหวกขากางเกงตูนให้ควยผมเข้าใกล้หีตูนมากขึ้นตูนทำหน้า งง ๆ ว่าผมทำอะไรแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรพอดีปลากินเบ็ดครับตูนยกคันเบ็ดแล้วก็ได้ปลาครับตูนก็ขยับก้นด้วยความดีใจทำให้ควยกับหีถูกันหนักเข้าไปอีก มันเลยทำให้ควยกระแทกกับหีแรงมากขึ้น ตูนก็สะดุ้งแล้วถามว่า “มันคืออะไรค๊ะ” ผมเลยดึงควยมาเก็บไว้ก่อนกลัวตูนตกใจครับ แต่ตูนนี่สิครับยังคงถามผมว่ามันคืออะไรค๊ะน้า ผมเลยงัดควยออกมาให้ตูนดู

ตูนมองแล้วรอง “โอ้โห ทำไม่มันใหญ่จังค๊ะ” อะไรค๊ะน้าผมบอกว่ามันคือสิ่งที่กระแทนโดนตูนเมื่อกี้นี่ไงไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมถามตูนว่าหิวน้ำไหมตูนบอกว่าหิวสิค๊ะ เข้าทางครับผมบอกตูนว่าเดี๋ยวเอาปากมาดูดน้ำที่ตรงนี้นะตูน ทำหน้า งง ๆ แต่ก็ทำตามครับ ตูนก้มมาที่ควยด้วยดูดควยเลยครับผมงี้เสียวเลยครับตูนมองหน้าผมแล้วบอกว่าไม่เห็นมีน้ำเลยผมบอกให้ตูน อมแล้วแล้วก็รูดขึ้นลงเดี๋ยวน้ำก็ออกมาเองตูนทำอย่างตั้งใจไม่กี่นานทีครับตูนก็ได้กินน้ำสมใจพอผมใกล้จะเสร็จผมก็บอกว่ากินให้หมดนะตูนน้ำมันหาอยากนะ แล้วผมก็ส่งน้ำเงี่ยนของผมเข้าปากตูนไปเต็ม ๆ ตูนสะดุ้งครับแต่ว่าผมจับหัวตูนไว้ไม่ให้ตูนถอยออกครับตูนกลืนน้ำเข้าไปหมดเลยครับ

ผมเลยปล่อยหัวตูนแล้วควยผมก็หลุดออกจากปาก ตูนทำหน้าเลี่ยน ๆ ครับแล้วถามผมอีกว่าแล้วน้าเอาน้ำที่ไหนกินล่ะค๊ะผมบอกว่าเดี๋ยวน้าก็จะกินน้ำจากตูนไงครับตูนทำหน้า งง ๆ อีกรอบแล้วครับ ผมเลยให้ตูนนอนบนเสื่อที่เตรียมมาผมไม่รอช้าแล้วก้มหน้าลงไปซุกที่หีตูนเลยครับ มือก็แหวกขากางเกงตูนออกแล้วก้ลงลิ้นทันที ไม่หน้าเชื่อว่าหีเด็กมันจะโหนกอะไรขนาดนี้ขนยังไม่มีเลยสักเส้นผมทั้งเลียทั้งเม้มจนตูนถึงกับบัดไปบัดมาด้วยความเสียวแล้วตูนก็บอกว่าหนูปวดฉี่ ผมเลยให้ตูนฉี่ออกมาเลยตูนบอกว่าฉี่แล้วนะไม่ไหวแล้วน้าตูนฉี่เสร็จก็นอนหอบเลยครับ เด็กที่เพิ่งเสร็จครั้งแรงมันหน้าดูแบบนี้นี่เองครับผมก็ได้กินน้ำแล้วครับผมมองไปรอบ ๆ ดูให้แน่ใจว่าไม่มีใคร

แล้วผมก็บอกตูนว่าเรามาเล่นขี่ม้ากันไหมตูนก็พยักหน้าแล้วผมก็นอนลงให้ตูนมานั่งอยู่บนตัวผมแล้วบอกให้ตูนถอยกางเกงออกด้วยเดี๋ยวมันจะสกปรกแล้วตูนก็นั่งทับตัวผมไว้ผมให้ขย่มแบบที่ขี้ม้าเลยนะตูนขย่มไปขย่มมาจนควยกับหีมาตรงกันอีกแล้วตูนสนุกใหญ่แต่ผมเสียวครับผมเลยให้ตูนนอนบ้างน้าจะได้ขี่มั่ง ตูนนอนหงายโดยที่ช่วงล่างไม่มีอะไรมีปิดอยู่โชว์ให้เห็นหีที่โหนกนูนผมจับขาแยกออกจนกว้างแล้วเอาควยมาจ่อที่หีตูน หีตูนยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เลยผมจับควยถูกับหีขึ้นลง ๆ แต่ยัดเข้าไม่ได้รูเล็กมาก ๆ ปิดสนิดผมเอานิ้วเขี่ยนำร่องไปก่อนสักพักก็มีน้ำไหลออกมาอีกครับตูนคงเงี่ยนครับผมจับควยมายัดอีกรอบ ก็เอาได้แค่หัวเอง

ตูนถามว่าน้าทำอะไรอ่ะค๊ะผมบอกว่ามันจะเจ็บนิด ๆ นะทนหน่อยนะตูนแล้วผมก็กดหัวควยลงไปที่หีตูนสะดุ่งแล้วถอยหนีผมจับไว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเจ็บนิดเดียวนะแล้วผมก็ดันอีกรอบที่นี้หัวมันหายเข้าไปแล้วผมมองที่หน้าตูนมีน้ำตาไหลออกมาตูนบอกว่ามันเจ็บค่ะน้ามันแน่ไปหมดเอาออกก่อนเจ็บ ๆ ๆ ผมหยุดแล้วคาไว้ก่อนแล้วหันไปดูดนมตูนแทนนมตูนเท่ากับส้มผ่าครึ้งครับหัวนมนิดเดียวจริง ๆ ดูดได้พักหนึ่งผมก็รองดันดูครับมันได้ผลครับควยมันเข้าไปได้ผมเลยดันที่เดียวสุดเลยครับตูนร้อง โอ้ย ย ย ย ย ย เจ็บ บ บ บ บ บ บ จังหวะนั้นผมก็ทนไม่ไหวแล้วกะจะซอยเลยครับแต่มันแน่นมาก ๆ ไม่เคยแน่นขนาดนี้มาก่อนครับ ผมค่อย ๆ ซอยก่อนช้า ๆ ๆ ๆ ๆ เริ่งเร็วขึ้น

ตูนครางไม่เป็นภาษาแล้วทั้งเจ็บทั้งเสียวรวมกันไปรู้อะไรเป็นอะไรแล้วผมซอยได้ไม่สุดครับก็ตูนเด่งหีตามมาทุกครั้งเลยผมเองก็จะไม่ไหวอยู่แล้วหีเด็กเนี่ยมันแน่น คับ ตอด ดีจริงครับผมซอยอีกแค่ 3 ทีครับ น้ำควยก็แตกในใส่หีตูนแบบเต็ม ๆ ตูนบอกว่าตูนฉี่ไป 3 รอบแล้วนะน้าผมยิ้มเลยครับผมชักควยออกจากหีตูนมันมีเสียงดัง บ๊อก เลยครับที่หีของตูนมีทั้งน้ำเงี่ยนทั้งเลือดไหลออกมาพร้อม ๆ กันเลยครับ ตูนบอกว่ามันแสบจังผมปลอบไปว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หายนะ แล้วผมก็พาตูนลงไปล้างที่คลองเสร็จแล้วก็ให้ตูนใส่เสื้อผ้าผมเห็นตูนเดินขาถ่าง ๆ ครับผมเลยแบ่งปลาที่ตกได้ให้ตูนเอาให้พ่อแม่ทำกินตอนเย็นตูนยกมือไหว้ขอบคุณ

ผมบอกตูนว่ามีให้บอกพ่อกับแม่ว่ามีน้าใจดีเค้าฝากปลามาให้พ่อกับแม่ค๊ะ หลังจากนั้นผมไม่เคยชวนเพื่อนไปตกปลาเลยครับเพราะว่าผมไปคนเดียวดีกว่าครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More