อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว

กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน

มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง ตัว ซึ่งก็ช่วยบรรเทาความอบอ้าวให้กุ๊กได้ในระดับหนึ่ง แต่แทนที่ยิ่งดึกอากาศจะเย็นลงบ้าง กลับแย่หนักกว่าเดิม กุ๊กทนไม่ไหว จึงตัดสินใจถอดชุดนอนออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเพราะคิดว่ายังงัยก็อยู่ในห้อง คนเดียว คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง แต่หลังจากที่ถอดชุดออกทีให้กุ๊กรู้สึกหวิวๆแปลก ที่หีก็เริ่มมีน้ำเยิ้มออกมานิดๆ แต่กุ๊กก็ไม่ได้สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือต่อ เมื่อเวลาผ่านไป กุ๊กรู้สึกเมื่อย จึงเดินไปที่ประตูระเบียงเพื่อจะเปิดออกไปสูดอากาศ ยืดเส้นยืดสาย ทันทีที่กุ๊กจับลูกบิดประตู กุ๊กก็รู้สึกตัวทันทีว่าตัวเองกำลังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ กุ๊กลืมเรื่องนี้ซะสนิดเพราะกำลังมีสมาธิกับการอ่านหนังสือเตรียมสอบ กุ๊กกำลังจะเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อหยิบเสื้อมาใส่ แต่ความคิดแปลกๆก็ผุดขึ้นมา กุ๊กสำรวจร่างกายตัวเอง โดยเฉพาะส่วนนมและหีของตน “อืม หีเรานี่ก็โหนกไม่เบาเลยแฮะ” กุ๊กคิดพลางยิ้มนึกสนุกในใจนิดๆกับร่างที่ขาวอวบเพราะมีเชื้อจีนทำให้ มีร่างกายที่ขาวอวบ กับหีที่โหนกนูนมีหมอยปกคลุมบางๆ
“ดึกแล้ว คงไม่มีใครมาเห็นหรอกน่า ” กุ๊กคิดในใจแล้วก็เปิดประตูไปยืนค้ำราวระเบียง ปล่อยให้ร่างกายรับลมเบาที่ระเบียง ลมที่พัดหมอยปลิวไสวทำให้หียิ่งฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน กุ๊กรู้สึกร้อนผ่าวและตื่นเต้นอย่างน่าตกใจ “จะมีใครมาเห็นรึเปล่าน๊า” กุ๊กคิดในใจ ทั้งกลัวที่จะต้องอายที่จะมีคนมาเห็นตัวเองตอนกำลังเปลือยกายล่อนจ้อน ทั้งอีกความรู้สึกหนึ่งที่ตื่นเต้นอยากจะให้มีคนมาเห็นหีกับนมของตัวเอง ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นที่รุ่นแรงกว่าอย่างไม่น่าเชื่อทำให้หีของกุ๊กฉ่ำไป ด้วยน้ำเงี่ยน จนกุ๊กรู้สึกหงุดหงิด จึงใช้มือเช็ดน้ำเงี่ยนออกจากหีของตน ทันทีที่มือน้อยๆของกุ๊กสัมผัสกับหีของตัวเอง กุ๊กก็สดุ้งผางร้อนผ่าวขึ้นมาทันที กุ๊กเช็ดสองสามครั้งก็นึกสนุกลองล้วงเข้าไปในล่องหีเหมือนในหนังที่เคยดู “ซี้ส” กุ๊กครางออกมาทันที “สนุกทีแฮะ” กุ๊กคิดในใจ แล้วก็จัดการทั้งล้วงทั้งเช็ดต่อจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋งลงบนพื้น ในที่สุดกุ๊กก็กระตุกและน้ำแตกในที่สุด กุ๊กรู้สึกสบายตัวขึ้นมากกับการถึงจุดสุดยอดในครั้งนี้ เหงื่อที่ท่วมตัวกับลมที่ปะทะร่างเบาๆทำให้กุ๊กรู้สึกเย็นสบายขึ้น จึงกลับเข้าห้องไปหาน้ำกินเพราะรู้สึกคอแห้งจากการเสียน้ำเพราะน้ำแตกไป หนึ่งครั้ง
“บ้าจัง ไม่ได้ดั่งใจเลย” กุ๊กบ่นกับตัวเองทันทีที่เปิดดูตู้เย็นแต่กลับพบว่าน้ำหมด “ไปกินในครัวก็ได้วะ” ว่าแล้วกุ๊กก็เดินส่ายก้นผับๆลงไปที่ชั้นล่างตรงไปที่ครัวทันที ลืมไปว่าตัวเองกำลังเปลือยอยู่ด้วยความที่กำลังอารมณ์เสีย จึงไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น กุ๊กเดินลงบันไดแล้วก็ตรงไปที่ครัวทันที กุ๊กเปิดไปในครัวทุกหลอด แล้วก็เดินตรงไปที่ตู้เย็นจัดการเปิดตู้เย็นทันที กุ๊กกดน้ำใส่แก้ว(ตู้เย็นมีระบบกดน้ำด้วย)ใส่แก้วจนเต็มแก้วแล้วกระดกดื่ม อย่างชื่นใจ แต่ก็ยังไม่อิ่มจึงมีแก้วสอง ก็มีเสียงคนเดินมา “กุ๊กเองเหรอ เค้านึกว่าคราย” กิ๊กน้องชายตัวแสบของกุ๊กทักอย่างงัวเงีย “อื้ม เค้าหิวน้ำน่ะ น้ำในตู้เย็นเค้าหมด แล้วตัวเองมีอะไรเหรอ” กุ๊กพูดคุยกับน้องอย่างปกติ “เค้าหิวนิดหน่อย ไหนดูซิ มีไรกินมั่ง” พี่น้องพูดคุยกันอย่างปกติเพราะยังไม่รู้สึกตัวกันทั้งคู่ “อื้ม งั้นตัวเองปิดไฟครัวให้เค้าด้วยนะ เดี๋ยวเค้าขึ้นไปอ่านหนังสือต่อก่อน” “เออ ๆ ไปเถอะ” แล้วกุ๊กก็เดินขึ้นบันไดเข้าห้องไปอย่างสบายอารมณ์ กิ๊กเริ่มมีอาการงงว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติ แล้วก็หยิบขนมชิ้นแรกกิน แล้วก็มองขึ้นไปทางห้องกุ๊ก แล้วกิ๊กก็ตาลุกโพลง “กุ๊กไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่นา” กิ๊กพูดกับตัวเองทันที “รึเราตาฝาดวะ คงตาฝาดมั้ง” แล้วกิ๊กก็กินขนมต่อจนอิ่ม กินน้ำแล้วกลับเข้าห้องไป เพราะเชื่อว่าตัวเองตาฝาด ส่วนกุ๊กนั้นทันทีที่ปิดประตูก็กรี๊ดออกมาสุดเสียง “ว้าย ลืม” กุ๊กตกใจแทบช๊อกทันทีที่คิดได้ว่าตัวเองยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แถมยังยืนคุยกับกิ๊กซะตั้งนาน กุ๊กตกใจมากแต่ก็เสียวมากเช่นกัน จิตใจกุ๊กเริ่มปั่นป่วน อ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง ด้วยความเงี่ยนที่ทนไม่ไหวจึงจัดการเขี่ยแตดตัวเองเพื่อให้หายอยาก แล้วกุ๊กก็น้ำแตกอีกหนึ่งน้ำ จากที่คิดว่าจะอ่านหนังสือต่อ แต่ตอนนี้กุ๊กเหนื่อยมากแล้วเพราะน้ำแตกตั้งสองน้ำ ทำให้กุ๊กม่อยหลับไป รู้สึกตัวอีกทีก็เช้าวันเสาร์ซะแล้ว
เช้าวันรุ่งขึ้น กุ๊กตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงียเหมือนที่เป็นเช่นทุกวัน กุ๊กเดินไปสีตาไป เป้าหมายคือหยิบผ้าเช็ดตัวที่ผึ่งไว้ที่ราวตากผ้าเพื่อที่จะอาบน้ำในตอนเช้า เหมือนทุกวัน แต่วันนี้ไม่เหมือนเช่นทุกวัน มีสิ่งที่แตกต่างออกไป เพราะกุ๊กนอนแก้ผ้าล่อนจ้อนทั้งคืน แต่กุ๊กคงจะลืมไป เลยเดินไปหยิบผ้าที่ราวตากผ้าข้างนอกอย่างเคยชิน แล้วก็เดินกลับเข้าห้อง แล้วตรงไปที่ห้องน้ำเหมือนเช่นทุกวัน
ทันทีที่กุ๊กปิดประตูห้องน้ำ ขณะกำลังพาดผ้าเช็ดตัวกับราวในห้องน้ำนั้น กุ๊กก็รู้สึกตัว “อุ๊ย ตายแล้ว” กุ๊กสำรวจตัวเองอย่างตกใจ “เราลืมใส่เสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อคืนเหรอเนี่ย แย่แล้ว เดินไประเบียงด้วย” กุ๊กพูดกับตัวเองอย่างตกใจสุดขีดที่รู้สึกตัวว่าตัวเองได้เดินไปโชว์เรือน ร่างที่ระเบียง “นี่ใครเห็นเรารึเปล่าเนี่ย” กุ๊กเริ่มกังวลว่าจะมีคนเห็นตัวเองแก้ผ้า แต่พอยิ่งคิดว่ามีคนเห็น น้ำที่หีกุ๊กก็ยิ่งฉ่ำเยิ้มออกมา กุ๊กเริ่มมีอาการเงี่ยน ตัวร้อนผ่าวทันที ยิ่งคิดว่ามีคนเห็นกุ๊กแก้ผ้าเยอะ ความเงี่ยนก็ยิ่งทวีคูณ จนกิ๊กทนไม่ไหว ต้องเกี่ยวเบ็ดให้ตัวเองเพื่อระบายความเงี่ยน ระหว่างที่ช่วยตัวเองอยู่นั้นกุ๊กก็คิดว่ามีคนมามุงดูกุ๊กแก้ผ้าตลอด ยิ่งคนมากกุ๊กก็ยิ่งเสียวมาก กุ๊กทนไม่ไหวต้องเปลี่ยนจากเบ็ดธรรมดาเป็นเขี่ยแตด เพื่อให้ความเสียวถึงขีดสุด “อ๊า” กุ๊กกรี๊ดทันทีที่นิ้วอันเรียวเล็กของตนโดนแตดเข้าอย่างจัง กุ๊กทั้งเขี่ยแตดตัวเอง ทั้งบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่านสุดๆ จนในที่สุดกุ๊ก็น้ำแตก ความเงี่ยนได้บรรเทาลงไป แล้วกุ๊กก็อาบน้ำแปลกฟันต่อ เมื่อทำธุระเสร็จกุ๊กก็เช็ดตัวแล้วก็นุ่งเสื้อคลุมออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ
พอ ออกจากห้องน้ำกุ๊กก็เดินไปที่โต๊ะกระจกซึ่งก็เต็มไปด้วยเครื่องสำอาง ตามแบบฉบับของสาววัยใสทุกคน ขณะที่กุ๊กกำลังสางผมที่ยังเปียกอยู่นั้น ก็คิดขึ้นได้ “เอ๊ะ เมื่อคืนกิ๊กก็เห็นเราแก้ผ้าเหมือนกันนี่นา คงเห็นหีเราหมดแล้วมั้งเนี่ย” กุ๊กเริ่มคิดทบทวนเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมาไม่นาน “ช่างเถอะ ก็เห็นกันมาตั้งแต่เด็กแล้วนี่นา” กุ๊กเริ่มคิดปลอบใจตัวเอง หลังจากที่จำได้ว่าตัวเองยืนแก้ผ้าคุยกับกิ๊กตั้งนานสองนาน “แต่ตอนเด็กเราไม่มีหมอยนี่ จะเหมือนกันได้ยังงัยล่ะ” กุ๊กเริ่มมีความคิดที่ขัดแย้งขึ้นมา “กิ๊กเห็นทั้งหีทั้งหมอยเราเลยเหรอเนี่ย เห็นแตดด้วยรึเปล่าน้ะ” กุ๊กคิดแล้วก็ขำในใจ และด้วยความคิดนี้ ทำให้กุ๊กเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ยิ่งคิดถึงเหตุการณ์ในคืนที่ผ่านมา กุ๊กยิ่งทวีความเงี่ยนจนทนไม่ไหว ต้องเขี่ยแตดตัวเองอีกรอบ “อาา ซี้ส” กุ๊กเริ่มครางไปเขี่ยไป และในที่สุดก็เสร็จอีกหนึ่งน้ำ “เฮ่อ เรานี่เร่าร้อนจังแฮะ” กุ๊กคิดพลางหัวเรากับตัวเอง แล้วก็เดินไปหยิบชุดมาแต่งตัว
ขณะกำลังเลือก ชุดนั้น กุ๊กก็นึกสนุกในใจ “อืม แต่งโป๊ๆไปแกล้งกิ๊กเล่นดีกว่า” ว่าแล้วกุ๊กก็หยิบเอาเสื้อเกาะอกตัวบางมาใส่ ตามด้วยกระโปรงสั้นที่ค่อนข้างสั้นมาใส่ แล้วก็เดินไปที่กระจก “อืม ใช้ได้ยังเนี่ย ดึงกระโปรงขึ้นอีกหน่อยดีกว่า” กุ๊กสำรวจตัวเองหน้ากระจกแล้วก็ดึงกระโปรงขึ้นสูงมาก จนถึงแก้มก้น “ต้องอย่างนี้แหละ” กุ๊กหัวเราะกับตัวเอง แล้วก็เดินออกจากห้องไปเพื่อจะแกล้งโชว์กิ๊กอย่างเต็มที่หวังจะให้กิ๊ก เงี่ยนเล่นๆ
เมื่อกุ๊กเดินลงมาที่ชั้นล่าง ยังไม่เห็นใครก็เลยเดินไปนั่งเล่นที่โซฟา “กิ๊กยังไม่ตื่นมั้ง” แล้วกุ๊กก็หยิบรีโมทมาเปิดดูทีวีรอ ทันทีที่กุ๊กนั่งลงก็ต้องตกใจนิดๆ “อุ๊ย เราดึงกระโปรงขึ้นมาสูงขนาดนี้เชียวเหรอเนี่ย” กุ๊กมือกุมหน้าอกด้วยความตกใจนิดๆเพราะหีโผล่ออกมาเยอะมากและกุ๊กไม่ได้ใส่ ชั้นใน เพราะตั้งใจจะแกล้งกิ๊กเล่นเต็มที่ “ดีล่ะ จ้ะแกล้งให้สนุกเลย” กุ๊กคิดแล้วก็ยิ้มอย่างภูมิใจ แล้วก็นั่งดูทีวีต่อ
แล้วเวลาที่กุ๊กรอคอย ก็มาถึง กิ๊กเดินออกมาจากห้อง สภาพเหมือนยังไม่ได้อาบน้ำ “ตื่นแล้วเหรอกิ๊ก” กุ๊กเริ่มทักคำแรก “อื้ม นี่เค้าตื่นสายรึตัวเองตื่นเช้าเนี่ย” กิ๊กเล่นสำนวนนิดหน่อย “ไม่รู้สิ เค้าตื่นเช้ามั้ง” กุ๊กตอบพลางขยับขาเพื่อให้กิ๊ก สังเกตเห็นหีตัวเอง และได้ผล กิ๊กยืนตัวแข็งชงัก ลำควยตั้งโด่ แต่กิ๊กมัวแต่สนใจหีของกุ๊ก จนลืมสนใจควยตัวเอง “เมื่อคืนตัวเองไม่ได้อ่านหนังสือเหรอ” กิ๊กถามอย่างเกร็งๆ แต่สายตายังคงจับจ้องที่หีของกุ๊ก “อื้ม กินน้ำเสร็จก็เข้านอนเลยอะ แน่ะ ควยแข็งเชียว ภาพเค้าเมื่อคืนยังติดตาสิท่า” กุ๊กเริ่มแซวเพราะไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเมื่อคืน กิ๊กคิดว่าตัวเองตาฝาดเสียด้วยซ้ำ ทำให้กิ๊กมั่นใจว่าตาไม่ฝาด และยิ่งทำให้ควยยิ่งแข็งเข้าไปอืกจนกระดกอย่างเห็นได้ชัด “เดี๋ยวเค้าอาบน้ำก่อน” กิ๊กพูดปัดไปอย่างทันที ภาพที่ทำให้กิ๊กแข็งไม่ใช่ภาพเมื่อคืน แต่เป็นหีที่เห็นอยู่ในเวลานี้ต่างหาก
กิ๊กอาบน้ำนานมากจนกุ๊กมั่นใจว่า กิ๊กต้องกำลังชักว่าวแน่นอน กุ๊กจึงเดินไปดักกิ๊กที่หน้าประตูห้องน้ำ หลังจากรอได้สักพักกิ๊กก็เปิดประตูออกมา กุ๊กก็เริ่มพูดจู่โจมทันที “แน่ะ ดูหีเค้าแล้วชักว่าวล่ะสิ” “เฮ้ย เปล่า” “ไม่ต้องมาเถียงน่า จ้องหีเค้าจนควยแข็งโด่อย่างนั้น” “งั้นตัวเองชักว่าวให้เค้าหน่อยดิ ปากดีนักนี่” กุ๊กตกใจทันทีกับคำตอบของกิ๊ก เพราะยังงัยก็เป็นพี่น้องกัน แต่แค่ชักว่าว ไม่ได้เย็ดสักหน่อย คงไม่เป็นไร “รีบร้อนเชียวนะ” กุ๊กพูดย้ำก่อนที่จะนั่งลงชักว่าวให้กิ๊ก ภาพหีกุ๊กบวกกับมือนิ่มๆที่ชักว่าวอย่างอ่อนโยนของกุ๊กทำให้กิ๊กน้ำแตกออกมา อย่างรวดเร็ว “อุ๊ย เต็มหน้าเลย สบายตัวแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นเดี๋ยวเค้าไปล้างหน้าก่อน” “ล้างเสร็จเค้าเย็ดตัวเองได้ปะ” กิ๊กถามตรงๆเพราะยังงัยก็ถึงขั้นนี้แล้ว “ไม่ได้หรอกกิ๊ก ยังงัย เค้ากะตัวเองก็เป็นพี่น้องกัน ภายนอกน่ะได้” กุ๊กหันมาตอบอย่างคัดค้าน และกิ๊กก็มีความคิดที่เห็นด้วยซะด้วย ยังงัยก็พี่น้องกัน เอาแค่ภาพนอกก็พอ
กุ๊ก ล้างหน้าเสร็จก็กลับมาที่โซฟาที่กิ๊กนั่งดูทีวีรออยู่แล้ว “เออนี่ กุ๊ก” “เอ๋.. มีอะไรเหรอ” “อมให้เค้าหน่อยดิ ได้ปะ อยากลองน่ะ” “นี่ ได้ใจใหญ่เลยนะ” กุ๊กค้อนอย่างหน้าแดงทันที “มา อยากลองมากใช่มั้ย” กุ๊กเริ่มเสียงแข็ง แต่ก็นั้งลงตรงหน้ากิ๊ก แล้วดึกเอาควยกิ๊กมาอมให้ กุ๊กดูดแรงมากจนกิ๊กทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มปากกุ๊ก กุ๊กกลืนจนหมด “พอใจยังจ๊ะที่รัก” แต่ไม่มีเสียงตอบจากกิ๊กเพราะยังเหนื่อยหอบ กุ๊กจึงลุกขึ้นไปนั่งบนโซฟาอีกครั้ง “กุ๊ก ตะกี๊ตัวเองใช้ปากทำให้เค้าแล้วนะ” กิ๊กเริ่มขึ้นอีก “อะไรอีกล่ะทีนี้” “ไม่อยากให้เค้าเลียให้ตัวเองมั่งเหรอ” กิ๊กพูดอย่างนั้นทำให้กุ๊กร้อนผ่าว เสียวหีขึ้นมาทันที “อยากเลียหีเค้าว่างั้นเถอะ ได้ใจใหญ่เลยนะ มา” กุ๊กพูดพลางถ่างขาออกกว้างแล้วกดหัวกิ๊กใส่หีตัวเอง “อา ซี้ส เค้าเสียวหีจังเลยกิ๊ก” กุ๊กครางขณะที่กิ๊กเลียหีไม่หยุด แล้วกุ๊กก็น้ำแตกออกมาเต็มปากกิ๊ก “พอแล้วกิ๊ก เค้าน้ำแตกแล้ว เสียวจังเลย ดูทีวีต่อเถอะ” แล้วสองพี่น้องก็นั่งดูทีวีต่อ ทั้งสองประทับใจกับครั้งแรกของตัวเองทั้งคู่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More