เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน

ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม

“เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ… เลิกกัน” เธอบอกจบก็ย่อตัวลงหน้าจ่อเป้าพร้อมดึงกางเกงผมลงจนควยใหญ่ที่เริ่มแข็งผงาดตั้งลำดีดเด้งออกมาจนเกือบฟาดหน้าเธอ

แอ๋วจูบควยผมแล้วแลบลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ผ่านท่อนเอ็นจนถึงปลายหัว ชิวหานุ่มปาดวนตรงเส้นสองสลึงแล้ววนรัวก่อนจะอ้าปากกว้างงับกลืน อมควยใหญ่ทั้งแท่งหายลงคอจนมิดโคน ผมครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความกระสัน เสียงกระเส่าทำให้เธอยิ่งได้ใจดูดดุนตวัดลิ้นไล้ทั้งที่ควยผมยังฟิตแน่นคับอยู่ในปาก ผมจับหัวเธอตรึงไว้แล้วโยกเอวซอยควยถี่ด้วยความเงี่ยน แอ๋วห่อปาเป็นวงสู้แรงกระแทกไม่ถอย จนสุดท้ายเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ถอนควยออกจากปากเธอเอง

“ไม่ไหวแล้ว ไปที่เตียงดีกว่า ขอเย็ดหีให้หายเงี่ยนสักทีเถอะ” แอ๋วยิ้มรับ รีบลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง

เธอจะถอดเสื้อออกเอง แต่ผมกลับรั้งไว้แล้วกอดเธอจากด้านหลังก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวผมขอถอดเองก่อนพาเธอไปนั่งที่เตียง แล้วจูบดูดสอดลิ้นเข้าปากดุนบดริมฝีปากบางพร้อมกอดนัวซุกหน้าไซ้แก้มเลื่อนต่ำลงไปตามซอกคอ สองมือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดขย้ำเคล้นนมใหญ่สองเต้าด้วยความหมั่นเขี้ยว แอ๋วครางเบาเมื่อผมบี้เขี่ยที่หัวนมนุ่มจนมันเริ่มแข็งเป็นไต

“ดูดนมที แรงๆ เลย” แอ๋วอ้อน ผมคลายกอดแล้วถอดเสื้อยืดของเธอออกพร้อมปลดบราสีดำที่เธอสวมไว้จนได้เห็นนมใหญ่สีขาวนวลและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่เต่งแข็งชูชัน ผมยื่นหน้าประกบปากครอบหัวนมตวัดลิ้นปาดดูดดุนเลียกดจนหัวนมจมลงในเนื้อเต้าแต่ความเงี่ยนของเธอทำให้มันเด้งกลับสู้ลิ้น ผมจึงงับคาไว้ในปากแล้วดึงให้ยืดออก แอ๋วเม้มปากบิดหน้าด้วยความเสียวซ่านท่าทางชอบใจจึงกดหัวผมให้แนบติดแน่นกับเต้านิ่มของเธอ

มือข้างที่ว่างเลื่อนลงต่ำล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว แอ๋วไม่ได้ใส่กางเกงใน ร่องสวาทของเธอแฉะเยิ้มเป็นเมือกลื่นด้วยน้ำเงี่ยน สองกลีบฉ่ำจนแคมในปลื้นบานออกมา ผมคายหัวนมออกจากปากแล้วจูบไล้ลงต่ำ หน้าท้องเรียบเนียน เนินสวาทอวบอูมเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก ปากผมไปจรดประกบที่ร่องหี ลิ้นสากปาดไล่จากล่างขึ้นบนวกขบตรงติ่งแตดทำแอ๋วเสียวซ่านจนต้องร้องลั่นแอ่นหีบดปากแน่น ผมลงลิ้นเร็วแหวกกลีบเนื้อแทรกผ่านสองแคมแล้วแทงเข้าไปในรูสวาทสัมผัสเนื้อหีสีชมพูแล้วกระดกรัว แอ๋วบิดหน้าไม่หยุดสองมือจิกหัวผมแน่นกดหน้าจนแทบจมเข้าไปในหีเธอ

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยเถอะนะ เย็ดเราที”

ผมลุกขึ้นถอดเสื้อเปลือยร่างจนโป๊จับขาแอ๋วแหกกว้างถ่างออกจนเห็นหีแฉะ จรดเอวเข้าหว่างขาจ่อควยตรงรูหีแล้วจัดการแทงเสียบเข้าไปรวดเดียวจนท่อนเนื้อมุดพรวดเข้าไปจนสุดโคน แอ๋วสะดุ้งเฮือก กรีดร้องสุดเสียงด้วยความเสียว ผมโยกสะโพกทิ่มท่อนเนื้อแทงลึกเข้าไปไม่หยุด เธอเกร็งตัวแน่นแอ่นหีสู้ เสียงเย็ดหีเสียดเนื้อควยดังแจ๊ะๆ ไม่หยุด สองเต้าขาวอวบเด้งส่ายกระเพื่อมไปมา สักพักผมหยุดแล้วจับแอ๋วพลิกตัวให้นอนตะแคงก่อนจะจัดการเย็ดต่อ เธอดิ้นเร้าๆ ร้องเสียวไม่ขาดปากพร่ำบอกแต่ให้เย็ดแรงๆ ผมออกแรงกระแทกถี่เร่งจังหวะกว่าเดิมในที่สุดแอ๋วก็เสร็จตัวเกร็งสั่นก่อนคลายแรงนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยหอบ ผมทำต่ออีกสักพักก็น้ำแตกเสร็จคารูหีของเธอแล้วนอนพักอยู่ข้างกัน เราต่างนอนหอบกันอยู่อย่างนั้น

“คืนนี้ขอนอนค้างอีกคืนได้ไหม” เธอถามขึ้นมา ผมพยักหน้าแทนคำตอบ รู้แน่แล้วว่าคืนนี้ได้ทิ้งทวนเย็ดกันก่อนเลิกจนถึงเช้าแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More