เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

เหตุเกิดตอนติวหนังสือ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน

สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้

ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน

เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น เมื่อเธอมาถึงก็รีบเดินเข้ามาในบ้านและเริ่มหยิบหนังสือออกมาเตรียมตัวติวให้ผมอย่างรวดเร็ว

“เธอ เราไม่มีเวลามาก มาเริ่มกันเลยดีกว่า” เธอกล่าว

ด้วยความที่ผมไม่ชอบวิชาเลข และยังโฟกัสไม่ได้ แถมเธอยังสวยน่ารักอีก หน้าตาเธอเหมือนดาราวัยรุ่นของไทยคนนึง รูปร่างก็ใกล้เคียงแต่อึ๋มกว่ามาก ผมยิ่งไม่มีสมาธิเข้าไปใหญ่

“เฮ้ย เธอ ทำไมไม่ตั้งใจวะ เราอุตส่าห์มาติวให้นะเว่ย” เธอพูดตำหนิผมเมื่อเห็นว่าผมไม่โฟกัสที่เธอติวให้

“เธอ เราเบื่ออะ เราขอดีดกีตาร์ให้สมองได้จูนก่อนได้ป้ะ เดี๋ยวหาไรให้กิน” พูดจบผมรีบวิ่งไปหยิบของว่างและกีตาร์มานั่งดีดทันที

“เพลงนี้เพื่อเธอ” ผมดีดเพลงจีบสาวเพลงฮิตเพลงนึงให้เธอฟัง จากที่เธอดูอารมณ์เสียอยู่ เธอกลับเริ่มยิ้มออกและมองผมด้วยสายตาชื่นชม

“เธอนี่กะล่อนจริง ๆ” เธอพูดพร้อมยิ้มแบบเขิน ๆ และส่ายหัวไปมา มันน่ารักมากจนผมหยุดเล่นและนั่งจ้องตาเธอ

“เธอรู้ตัวป้ะ ว่าเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเก่งอะ ฮะ” ผมพูดชมพร้อมเอามือลูบหัวเธอไปหนึ่งที

เธอตกใจ ชะงักไปพักนึงแต่อยู่เธอก็โผตัวเข้ามาหาผม เธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้และเอาสองมือจับหน้าของผมเข้าไปจูบ

ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอและจูบเธอไม่ปล่อยจนเธอดึงตัวผมไปที่โซฟาให้นอนทับร่างของเธอ

เรานัวจูบกันอยู่กสักพักในขณะที่มือทั้งสองก็ค่อย ๆ ช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเธอและผมเหลือแต่ชั้นใน

ผมเลื่อนตัวลงไปดึงกางเกงในของเธอออก กลิ่นกายของเธอมันมีกลิ่นหอมเย้ายวนมากจนผมเงี่ยนไปหมด เบื้องหน้าของผมเป็นกลีบหีเกลี้ยงเกลาไร้ขนสีอมชมพูน่าเย็ดมาก ผมเลยเริ่มละเลงลิ้นเข้าใส่ร่องหีของเธออย่างหื่นกระหาย ผมทั้งดูด ขบ เลียจนเธอต้องเด้งเอวขึ้นรับลิ้นผม

“ซี๊ดดด ดีจัง”

ผมจัดท่าให้อยู่ในท่า 69 ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกและจับท่อนควยที่แข็งเต็มที่ยัดปากเธอ ควยผมเข้าไปได้ครึ่งลำเธอก็สำลักแต่ก็สู้ไม่ถอย เธอชักคอเข้าออกสุดลำควยจนผมเสียวไปหมด ในขณะที่ผมดูดกินหีเธออย่างอร่อย

สักพักเธอก็ให้ผมนั่งกับโซฟาและหันหน้าควบท่อนควยของผม เธอจับควยจ่อและค่อย ๆ นั่งบดลงมาจนสุดลำควย หีเธอมันฟิตรัดควยไปหมดจนต้องนั่งรอให้หีขยายและให้น้ำเยิ้ม จากนั้นเธอถึงเริ่มควบเอวอย่างเด็ดดวง

เสียงบั้นท้ายกระทบหน้าขาดังทั่วห้องพร้อม ๆ กับเสียงครางของเธอ

“อือออ….ซี๊ด….เสียวจัง ทำไมควยดีอย่างนี้ อ๊า” เธอเร่งบดหีเร็วขึ้นจนผมเกือบน้ำแตกคาหีเธอ ผมเลยจับเธอพลิกไปอยู่ข้างล่างและเริ่มตอกควยเข้าใส่เธอ

ผมเอามือสองข้างกดล็อคที่ขาของเธอ และบรรจงกระแทกท่อนควยเข้ารูหีฟิต ๆ ของเธอแบบเน้น ๆ

หีของเธอตอดรัดควยผมรับแรงกระแทกเป็นจังหวะ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ จากนั้นผมก็ซอยควยให้เร็วขึ้นอย่างเร็วจนเธอร้องเสียงดังระงมไปทั่วบ้าน

“อ๊ายย…ฮือ อ๊อยยย…เสียว ไม่ไหวแล้ว”

ผมพลิกร่างเธออีกครั้งและจับเอวมาเย็ดในท่านอนตะแคงก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดลำ เสียงน้ำหีกระทบท่อนควยดังแจ๊ะ ๆ คลอไปกับเสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมโคตรเงี่ยน

ผมตอกควยใส่หีของเธอในท่าหมาพร้อมฟาดก้นเธอจนแดงไปหมดจนเธอไม่ไหวและกระตุกสั่นไปทั้งตัว หีเธอตอดควยผมจนผมต้องถอนควยออกมาและชักน้ำแตกใส่ก้นแน่น ๆ ก่อนที่จะเอาควยฟาดที่ก้นเธอเบา ๆ อีกสี่ห้าครั้ง

ผมก้มลงไปกอดและจูบเธออย่างดูดดื่มเป็นการปิดท้าย ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและกลับมานั่งติวกันต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเธอกับผมก็เลยได้คบกันอย่างเป็นทางการจนถึงทุกวันนี้ มันคือความทรงจำที่เสียวและดีมาก ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More