แม่บ้านร่านควย

แม่บ้านร่านควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย

ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้

แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก ส่วนอีกคนเป็นหลานสาวของแก เพิ่งจะได้เข้ามาทำงานที่บ้านผมได้แค่ 1 เดือน เธอเป็นสาวอายุ 19 ที่เพิ่งจะเรียนจบ ม. 6 ด้วยความที่ยังไม่มีเงินเรียนต่อระดับ ป.ตรี เธอเลยอยากมาหางานทำเพื่อเก็บเงินที่กรุงเทพฯ ก่อน ป้าแม่บ้านของผมเลยมาถามว่าผมพอจะรับคนมาทำงานเพิ่มได้ไหม ด้วยความที่ลูก 2 คนมันก็โตขึ้นทุกวัน งานบ้านมันก็จะมีให้ทำมากขึ้นตามไปด้วย ทางบ้านผมก็ต้องการคนทำงานเพิ่มพอดีเลยตัดสินใจรับ

ช่วงที่รับน้องแม่บ้านสาวมาครั้งแรก เมื่อผมได้เห็นเธอก็รู้สึกสะดุดตา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียน รูปร่างดี แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพราะเธอเป็นหลานสาวของป้าแม่บ้าน ผมไม่กล้าทำอะไรแน่ ๆ และตัวผมเองก็ไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้เลยสักครั้งอีกด้วยตั้งแต่มีครอบครัวมา อีกทั้งน้องแม่บ้านสาวแกเป็นเด็กพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผมก็เลยได้แต่เอ็นดู

แต่แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่ภรรยาและลูก ๆ ของผมกลับไปเยี่ยมแม่ของภรรยา หรือคุณยายของลูก ๆ ผมที่ต่างจังหวัด ส่วนป้าแม่บ้านก็ลาไปทำธุระช่วงนั้นพอดี ทำให้ผมอยู่บ้านกับน้องแม่บ้านสาวแค่ 2 คน ตามปกติแล้ว ที่บ้านของผมไม่ได้ฟิกเรื่องยูนิฟอร์มของแม่บ้าน ให้เขาสามารถแต่งตัวได้ปกติอย่างอิสระ แต่เย็นวันนั้น หลังจากที่ผมลงมาจากห้องนอนมาที่ครัวเพื่อที่จะหาอะไรกิน ผมเห็นน้องแม่บ้านอยู่ในยูนิฟอร์มแม่บ้านแบบญี่ปุ่น แต่มันไม่ใช่ยูนิฟอร์มปกติทั่วไป เป็นลักษณะชุดแม่บ้านแบบเซ็กซี่

น้องแม่บ้านสาวก็ใส่ชุดนี้ทำงานบ้านไปตามปกติ อยู่ ๆ เธอก็ก้มลงไปเช็ดพื้นด้วยท่าทางที่ผมเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เธอคลานเข่าและเช็ดพื้นไปด้วยจนชุดสั้นของเธอมันร่นขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงใน แต่เธอก็ทำตัวตามปกติ ไม่ได้อะไร จนเธอเลื่อนตัวเรื่อย ๆ มาเช็ดพื้นใกล้ ๆ ผม

ผมก็รู้สึกเอะใจ เพราะว่าจริง ๆ แล้วถ้าจะถูพื้นก็สามารถใช้ม็อบได้ แต่เธอเลือกที่จะก้มลงไปเช็ดพื้น จนกระทั่งมาเช็ดตรงที่ผมยืนอยู่ เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า “ขอโทษนะคะ คุณผู้ชาย” ผมไม่เคยเห็นสายตาแบบนั้นจากเธอมาก่อน มันไม่ใช่สายตาของเด็กเรียบร้อยที่ผมเคยเห็นวันแรกแม้แต่น้อย แต่ผมก็พยายามจะไม่ทำอะไรเกินเลย เลยไปนั่งกินข้าวที่โซฟาห้องนั่งเล่น

น้องแม่บ้านเดินมาใกล้ ๆ และพูดว่า “วันนี้ร้อนจังเลยนะครับคุณผู้ชาย” ผมก็ตอบรับไปว่า “อื้อ ใช่จ่ะ” แล้วก็พยายามก็ไม่มองเธอ แต่เธอก็มันกวาดถูบริเวณที่ผมนั่งอยู่ และเธอก็ทำท่าทางยั่วยวนอีกครั้งจนผมเริ่มมั่นใจว่าเธออ่อยผมแน่ ๆ ผมเลยลองหยั่งเชิงไปว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม” เท่านั้นแหละครับเธอก็ลุกขึ้นยืนแล้วเอามือลูบไล้ทั่วร่างกายตัวเองก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่เนินหี เธอเปิดกระโปรงขึ้นจนผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวจนเห็นร่องหีลาง ๆ จากนั้นเธอก็พูดว่า “คุณผู้ชายช่วยหนูได้ไหมคะ หนูขาดมานานมากแล้ว”

จากนั้นเธอก็เดินตรงมาที่ผมและผลักผมนอนลงก่อนที่จะค่อย ๆ รูดซิบกางเกงผมออกและเริ่มดูดกินควยผมอย่างหื่นกระหาย วินาทีนั้นผมไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว ความเงี่ยนเข้าครอบงำทันที เลยปล่อยเลยตามเลย

เธออมควยผมจดสุดลำแข็งคาคอเธอจนตาแดงและผมเริ่มเงี่ยนได้ที่ ผมเลยจับร่างเธอขึ้นมานอนหงายบนโซฟาก่อนที่จะถอดกางเกงในของเธอออก และเริ่มสอดควยเข้าไปที่ร่องหีของเธอคาชุดแม่บ้าน เนินหีของน้องแม่บ้านสาวมีหน้าตาที่สวยงามน่าเย็ดมาก มันดูสดใหม่ มีสีชมพูระเรื่อ และดูเหมือนหีของสาวที่ยังผ่านมือชายมาไม่เยอะนัก ผมเห็นแบบนั้นเลยยิ่งเงี่ยน ตอกควยเย็ดเธอแรงขึ้นจนเธอร้องครางระงม

“อ๊ะ อ๊า ฮาย ซี๊ด….โอ๊ยยย….ควยคุณผู้ชายดีจังเลยค่ะ หนูเสียว ซี๊ด……อ๊อย”

ผมกระหน่ำเย็ดแรงขึ้นจนเสียงควยกระแทกหีสาวดัง ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ลั่นโถงนั่งเล่น จากนั้นผมก็จับร่างเธอพลิกขึ้นมาเย็ดให้เธอคร่อมบนตัวผม และหันหน้าออก ผมเอามือจับเอวเล็กคอดของเธอในขณะที่เธอร่อนเอวบดควยผมขึ้นลงสุดลำอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนเกือบน้ำแตกคาหีเธอในท่านั้นเลยจับเธอยืนขึ้นไปยืนเย็ดที่ชั้นวางทีวี

เราทั้งสองคนเงี่ยนมาก ทำห้องเละไปหมด แต่ผมยิ่งได้อารมณ์เย็ดเธอรุนแรงขึ้นจนจากที่คราง ๆ อยู่เธอร้องกรี๊ดแบบเสียวมาก จนในที่สุดผมก็เสร็จคาหีคับ ๆ ของเธอ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีพร้อมเอามือเขี่ยแตดเธอไปด้วยจนเธอเสร็จกระตุกคาหน้าผม

คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนจนถึงเช้าและนอนกอดกันจนถึงช่วงสาย หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเย็ดกันอีกและไม่เคยพุดถึงเรื่องนี้อีกเลย เราทั้งคู่ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับผมก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นแค่ฝันเปียกไป จนเธอเก็บเงินได้และลาออกไปเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More