ผัวให้เพื่อนตั้งสองคนมาเย็ดหี

ผัวให้เพื่อนตั้งสองคนมาเย็ดหี


สวัสดีผู้อ่านเว็บ thaixtale.com ค่ะ ขอเล่าเรื่องเสียว ผัวให้เพื่อนตั้งสองคนมาเย็ดหีของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ ๆ เราสองคนได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่า เขาแบ่งเป็นห้องๆ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักเย็ดหีกันเกือบทุกคืน
ผัวให้เพื่อนตั้งสองคนมาเย็ดหี

หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเย็ดกันทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมาก อยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน3ทุ่มกว่า หลังห้างเลิก หนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ่บอีกหนึ่งถุง

หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้า พร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม ผัวเมียที่อยู่ข้างของหนูก็กลับมา แฟนหนูเดินไปปิดไฟในห้องเราให้มืดลง ผัวหนูกับเพื่อนก็พากันมาดู ขณะที่ผู้หญิงกำลังแก้ผ้าไปอาบน้ำ สักครู่ผัวเมียคู่นี้ก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง เป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่ก็สะอาดดีพอควร พออาบน้ำเสร็จเขาทั้งสองก็เข้าห้องนอน ผู้หญิงใส่ชุดนอนบางๆ ผู้ชายใส่กางเกงในตัวเดียวค่ะ

ต่อมาเขาก็เปิดทีวีแล้ว ก็เปิดวีดีโอเทปฉายหนังเอ็กซ์ดู ผัวกับเมียเขานอนลูบไล้เนื้อตัวกันไปมา แล้วผัวเขาก็ถอดชุดนอนของเมียออก แล้วดูดเต้านมของเมียอย่างกระหาย ส่วนเมียของเขาก็เอามือรูดควยของผัวไปด้วยตลอด ผัวก็เอามือแยงร่องรูของเมียไปด้วยค่ะ เป็นภาพที่เห็นแล้วเร้าใจร้อนแรงต่อหนูมากๆ จนน้ำเมือกหีของหนูไหลย้อยออกมาแฉะร่องรูเลยค่ะ ต่อมาผัวเขาก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของเมียเขาแล้วจับท่อนเอ็นควยใหญ่มากๆ ค่ะ จ่อตรงร่องรูหีของเมียเขา แล้วออกแรงดันหัวบานสีแดงยุบๆๆ จนท่อนเอ็นควยของเขามุดเข้าในรูหีของเมียจนได้

ผัวเขาก็เริ่มขยับซอยควยช้าๆ ก่อนแ ล้วก้เร่งแรงขึ้นๆ ผับๆๆๆ หนูเอามือไปลูบที่เนินหีหว่างขาตัวเองอย่างสยิวค่ะ ใจหนูหวิวๆบอกไม่ถูก ในห้องของหนูเวลานั้นมืดมากค่ะ ไม่ได้เปิดไฟ กลัวเขารู้ว่าหนูกับแฟนแอบดูเขาเอากันค่ะ หนูรู้แต่ว่าเวลานั้นหนูอยากโดนควยมุดเข้าในร่องรูหีเหมือนผู้หญิงคนนั้นจัง แฟนหนูกับเพื่อนเขาก็ดูอยู่คนละที่ ขณะที่หนูกำลังคิดอยากอยู่นั้น มือของใครคนหนึ่งก็มาลูบไล้ตรงเนินร่องรูหีของหนูอย่างช้าๆ ตอนนั้นหนูคุกเข่าคลานอยู่ค่ะ ตาก็ดูผัวเมียข้างห้องเอากันอย่างกระหาย

ต่อมาเจ้าของมือที่ลูบไล้เนินนูนหว่างขาของหนูอยู่ เขาก็เข้ามาก้มหน้าลงตรงสะโพกของหนู ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นไว้ที่เอว แล้วเขาก็ดูดเลียหีของหนูอย่างกระหายหิว หนูเสียวมากค่ะ แต่ไม่กล้าร้องคราง เพราะคิดว่าเพื่อนแฟนของหนูอยู่ในห้องด้วย เขาเลียของหนูอยู่นานพอควร แล้วเขาก็ลุกเข้าประกบบั้นท้ายของหนู แล้วจับท่อนเอ็นควยจ่อปากรูสวรรค์ เอาท่อนเอ็นควยถูไถไปมา แล้วเขาก็ดันส่งท่อนเอ็นควยเข้าในร่องรูหีของหนูจนหมด หนูเสียวมากๆค่ะ แอ่นบั้นท้ายรับท่อนเอ็นที่เขาซอยกระทุ้งเข้าใส่ในของหนูอย่างเมามัน

ตาของหนูก็ยังแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ เขาเอากันกับหนูในท่าคุกเข่าคลานนานพอควร จนน้ำของหนูแตกทะลัก.. เสียวสุดเลยค่ะ เขาจับให้หนูนอนหงายลงกับพื้นห้อง แล้วดันท่อนเอ็นควยส่งเข้ารูหีของหนูอีกครั้ง มันเข้าไปจนสุดโคนเลยค่ะ เขาก้มลงดูดนมของหนูไปด้วย แบบปากดูด..ตูดกระเด้าค่ะ พอเขาก้มลงจูบที่ปากของหนู หนูต้องตกใจมาก เพราะคนที่เอากันกับหนูอยู่นั้นไม่ใช่ผัวของหนูค่ะ เขาเป็นเพื่อนของผัวหนูเอง หนูพยายามพลิกตัวเขาออกไปจากตัวหนู แต่เพื่อนของผัวกอดหนูไว้แน่นมากๆ พร้อมกับกระเด้าท่อนควยของเขาใส่ในรูหีของหนูอยู่ตลอดเวลา

หนูกลัวแฟนมาเห็นค่ะ แต่เสียวก็เสียวมากๆ ค่ะ เลยเผลอเด้งเอวรับท่อนเอ็นควยของเพื่อนผัวของหนูอยู่ตลอดเช่นกันคะ ผัวของหนูเขาก็คงกำลังมันกับการแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ เขาคงไม่รู้ว่าเมียของเขากำลังโดนเพื่อนเขาสาวควยเย็ดอยู่กับหีเมียตัวเองค่ะ หนูเสียวซ่านไปกับท่อนเอ็นควยของเพื่อนผัวที่กระเด้าใส่ในรูหีของหนูอยู่ไม่ขาดระยะ

สักครู่ต่อมา เพื่อนของผัวหนูก็กัดฟันกรอดเลย แล้วซี๊ดปากเบาๆ อ๊าาา เขากดท่อนควยเข้าจมลงในรูหีของหนูจนสุดกั้น พร้อมกับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนของเขาเข้าแตกในร่องรูหีเสียวของหนูอย่างร้อนแรง แบบส่งถึงที่เลยค่ะ ปรี๊ดๆๆๆๆๆ… หนูร้อนวูบวาบในช่องคลอดเลยค่ะ พอหายเสียวแล้ว เพื่อนของผัวหนูก็ลุกไปใส่กางเกงแล้ว ค่อยๆเดินไปเปิดประตูห้องออกไป หนูยังนอนหงายอยู่ค่ะ น้ำของเพื่อนผัวก็ไหลย้อยออกมาจากร่องรูหีของหนู

ผัวของหนูมาจากทางไหนไม่รู้ค่ะ เขาเข้าทับหว่างขาของหนู แล้วดันควยของเขาเข้าในรูหีของหนูทันที หนูยังไม่ทันตั้งตัวเลย แม้แต่จะเช็ดน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่เอ่อล้นในร่องรูหีของหนูออก หนูรู้สึกผิดต่อผัวของหนูมากๆ เลยเด้งเอวรับท่อนควยของผัวหนู และขมิบร่องรูตอดรักท่อนเอ็นควยของผัวไว้ตลอดเวลาค่ะ พร้อมกับพูดขอโทษผัวของหนูไปด้วย ผัวของหนูบอกว่าอย่าไปคิดมากเลยนะ เรามามีความสุขกันต่อดีกว่า ผัวของหนูกระเด้าท่อนเอ็นควยเข้าใส่ในร่องรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเพื่อนเขาอย่างเมามัน ปั๊กๆๆๆๆ ๆๆๆ…

ครู่เดียวผัวของหนูก็ร้อง “โอ๊ว….น้ำควยพี่จะออกแล้วๆๆ…โอ๊วว…ซี๊ด” ผัวของหนูกดท่อนควยเข้าแน่นกับร่องรูหีของหนู แล้วผัวของหนูก็ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนจากควยของเขา พุ่งเข้าในรูหีสวรรค์ของหนูอย่างรุนแรงและมากมายสุดๆค่ะ ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆ…. หนูกับผัวกอดรัดกันไว้แนบแน่นมากๆค่ะ น้ำเงี่ยนของผัวหนูเข้าไปรวมกันกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาในร่องรูหีของหนูค่ะ

คืนต่อมาผัวของหนูบอกให้หนูลงไปให้เพื่อนเขาเย็ดหีกับหนูที่ห้องเพื่อนเขาค่ะ หนูเองก็ต้องทำตามที่ผัวหนูต้องการค่ะ พอถึงห้องเพื่อนของผัวหนู เขามายืนรออยู่แล้ว เขาจูงมือหนูเข้าห้องไป แล้วเขาก็ให้หนูนอนลง เพื่อนผัวของหนูก็เริ่มซุกไซ้ที่เต้านมของหนู แล้วอมดูดนมทั้งสองข้างของหนูอย่างอร่อยลิ้น แล้วเขาก็ถลกผ้าถุงของหนูขึ้น แล้วซบหน้าลงกับเนินหีหว่างขาของหนู เขาเริ่มดูดเลียร่องรูของหนูจนหนูเสียวมากๆ หนูเห็นเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่งนอนหลับอยู่ เพื่อนผัวปลุกอารมณ์ให้หนูอยู่นานค่ะ หนูนั้นทั้งเสียวทั้งอยากค่ะ เลยบอกเพื่อนผัวของหนูไปว่าเอากันเถอะ ผัวหนูเขามาแอบดูอยู่นะ

แล้วเพื่อนของผัวหนูก็เข้าทับหว่างขาของหนู แล้วดันท่อนเอ็นควยขนาดเท่าข้อมือเด็กเข้าไปในร่องรูหีของหนูทันทีค่ะ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าควยเข้าใสในร่องรูของหนูอย่างเมามัน…ปั๊กๆๆๆๆ เสียงหนูกับเพื่อนผัวร้องครางดังพอสมควร จนทำให้เพื่อนเขาที่นอนหลับอยู่ตื่นขึ้นมา เห็นหนูกำลังเอากันอยู่ค่ะ เพื่อนเขาก็คลานเข้ามาลูบไล้ดูดเลียเต้านมหัวนมของหนูทั้งสองข้าง เพื่อนผัวของหนูเร่งซอยท่อนเอ็นควยใส่กับหีของหนูพักใหญ่ ก็ร้อง…ซี๊ด…โอ๊วว…แตกแล้วๆๆ…

น้ำเงี่ยนของเพื่อนผัวของหนูก็พุงปรี๊ดๆๆๆ เข้าในรูหีของหนูค่ะ พอเขาเสร็จแล้ว เพื่อนของเขาก็เข้าทับหว่างขาหนู แล้วดันท่อนเอ็นควยเข้าใส่ในหีของหนูต่อจากเพื่อนเขาทันที

คืนนั้นเพื่อนผัว 2 คนนั้นเย็ดหีหนูไปคนละสองที ปล่อยน้ำเต็มรูหีของหนูเลยค่ะ หนูกลับมาที่ห้อง ผัวของหนูก็เย็ดต่อทันที เขาล้างชามให้เพื่อนเขาไป 2 ทีเช่นกันค่ะ น้ำเงี่ยนของเขาทั้งสามคนเอ่อท้นในร่องรูหีของหนูเลย แฟนหนูชอบมากค่ะ… หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้งสองคนอย่างเต็มใจค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More