สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน

เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น

เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน

สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า

และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ และกับความเสียวที่มาพร้อมกับความยาว ไยจะไม่ยอมกันล่ะ และเพราะว่าได้เงินมากพอนี่แหละ เลยทำให้พิมพ์นั้นพร้อมที่จะเอาตัวให้อีกฝ่ายเย็ดหีครั้งแล้วครั้งเล่า เฉกเช่นกับวันนี้

วันที่คุณผู้หญิงต้องไปงานสังคมที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงมะรืน คุณผู้ชายจึงใช้เวลายามค่ำคืนนั้นนอนจิบไวน์อยู่ริมสระน้ำอย่างสบายอารมณ์ โดยที่มีสาวใช้ร่างกายเปลือยเปล่าคอยบริการอยู่ข้างกายไม่ห่างเหิน เรือนร่างที่บอบบาง มีทรวดมีทรง แต่นมสองเต้ากลับใหญ่โตและกลมกลึง อีกทั้งหน้าตายังสวยงามตามฉบับสาวไร่ ผิวสีน้ำผึ้งยั่วยวน

หลังจากที่อิ่มเอมกับบรรยากาศแล้วก็ได้เวลาที่จะอิ่มเอมในเรือนร่างของสาวใช้คนสวยนี้เสียที

เพียงแค่เสียงดีดนิ้วดังขึ้น ร่างของพิมพ์ก็เดินมานั่งลงตรงหน้าเขา แล้วโน้มเรือนร่างเข้ามาใกล้ นมสองเต้าสัมผัสผ่านเรียวขาที่เกร็งแน่น พร้อมกับใบหน้าที่ใกล้ถึงควยลำใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งรอเธออยู่แล้ว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ไปที่โคนควย ลากขึ้นไปจนถึงปลายแล้วครอบลำควยลงมาอมควยให้อีกฝ่ายทันที

พิมพ์ทั้งดูดและดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดขยับขึ้นลงตามแต่ใจชอบพร้อมกับส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสมใจ เสียวควย ซ่านกาย ระทึกใจ ไม่มีอะไรที่จะดีเท่าเวลานี้อีกแล้ว

คุณผู้ชายกดหัวเธอพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสั่งให้เธอขึ้นขย่มให้เขาในคราวนี้ สถานที่ไม่อำนวย แม้ว่าอยากที่จะใช้ปลายลิ้นสัมผัสหีสวยๆ ดมดอมกลีบหีชมพูหวานราวกับดอกไม้บานสะพรั่งของเธอก็ตาม วันนี้เลยเลือกที่จะไม่เลียหี แต่ให้เธอขึ้นโยกไหวบนร่างกายของเขาแทน

พิมพ์ขึ้นคร่อมบนเก้าอี้ตัวเล็กนั้นที่คุณผู้ชายนั่งอยู่ ก่อนที่จะจับควยของเขาจรดเข้าที่รูหีแล้วนั่งลงมาช้าๆ ปล่อยให้ควยของเขาค่อยๆ เสียดสีและสัมผัสกับความอบอุ่นและการตอดควยของรูหีเธอให้เต็มที่ จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดความยาวของลำควย

คุณผู้ชายแสดงสีหน้าสุขสมในหัวใจ สองมือคว้าหมับเข้าที่นมสองเต้าของเธอแล้วค่อยๆ บีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอนั่นออกแรงขย่มควยให้คุณผู้ชาย ให้อีกฝ่ายได้อิ่มเอมกับการเย็ดหีของเธอ เสียงกระแทกดังขึ้นมาทั่วบริเวณ พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมของทั้งสองคนโดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินไหม

มือลูบไล้ไปตามส่วนเว้าโค้ง เอนตัวลงเล็กน้อย แล้วนอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ร่อนหีใหญ่นั้นใส่ควยของผม สัมผัสที่หนักแน่นแต่พลิ้วไหวเรียกเสียงครวญครางจากคุณผู้ชายออกมาได้ตลอดเวลากระทั่งเขาหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ลำควยใหญ่ยาวนั้นได้เย็ดหีอีกฝ่ายที่โยกไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนจะถูกขับกล่อมด้วยเสียงครางกระเส่าของเธอ

เสียวควย สุขกาย สบายใจ ไม่มีคำไหนจะทดแทนความรู้สึกของเขาในช่วงเวลานี้ได้อีกแล้ว

จนกระทั่งเขาเริ่มจะถึงปลายฝัน ร่ายกายขยับขึ้นมานั่งอีกครั้งหนึ่ง แล้วรวบเอวของเธอเข้ามาในลักษณะนั่งคร่อมร่างของเขาอาไว้ โอบกอด ลูบไล้ ครวญคราง พร้อมๆ กับแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอที่แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่พิมพ์ปลดปล่อยทุกๆ สรรพเสียงออกมา คุณผู้ชายก็กัดฟันแน่นแล้วเร่งเร้าจังหวะในการเย็ดให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาในรูหีของพิมพ์อีกครั้งอย่างรุนแรงจนพิมพ์เปล่งครางออกมาสุดเสียง

เขาโอบกอดร่างของพิมพ์ไว้ ซุกไซ้ทั่วลำคอและเนินอกของเธอ ปลดปล่อยความกำหนัดออกมาอย่างสมใจ แตกในคารูหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยข้นหนืด แล้วทุกๆ อย่างถึงเริ่มผ่อนลง กลับเข้าที่เข้าทาง

พิมพ์ค่อยๆ ลุกขึ้นจากร่างกายของคุณผู้ชาย น้ำควยไหลทะลักออกมาจากรูหีหยดย้อยไปตามเรียวขาของเธอซึ่งเป็นภาพที่ทำให้เขาพอใจอย่างมาก ก่อนที่จะหยิบเงินยื่นให้เธอมากกว่าค่าแรงของเธอครึ่งเดือนด้วยซ้ำ เธอมองเงินในมือแล้วยิ้มให้คุณผู้ชาย สายตาบ่งบอกว่า สามารถเรียกเธอได้ทุกเมื่อหากว่าเงี่ยน

เพราะงานที่สบายๆ ได้เงินเยอะ แค่เพียงโดนเย็ดแล้วครางออกมาดังๆ มันหายากจะตายในสมัยนี้

หวังว่าคุณผู้ชายจะไม่เบื่อหีของเธอก่อนเท่านั้นก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More