แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ

ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที
ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก ป้าแกชอบอัดคลิปมาให้พวกเพื่อนๆดูบ่อยๆเวลาที่เเกนั้นเย็ดกันยอกเลยว่า ลีลาป้าแกนี่เด็ดมากเลยลาะยิ่งล่าสุดที่แกนั้นไปเย็ดกับผัวแกที่ห้องเเม่บ้านนะถ้าใครได้ดูต้องเงี่ยนทุกคนขนาดหัวหน้า รปภ.ยังควยเเข็งแอบไปชักว่าวถอดควยในห้องน้ำเลย เสียงร้องอ่าๆๆเสียวอยู่คนเดียวในห้องน้ำ ทำเอาเรานี้อยากจะไปอมควย โมกควย ให้เค้าลงลิ้น เลียหีให้เลยเพราะหัวหน้ารปภ.คนนี้หล่อมากดูทาท่างเเล้วจะควยใหญ่ ควยดำ เย็ดนาน หน้าดู
พูดเเล้วขนหีลุก หมอยเเละรูหีมีความเงี่ยนอยากโดนเย็ดขึ้นมาทันทีเลย เเต่ในคลิปที่แ้าอารีเย็ดกับผัวเด็กนี่ ยิ่งท่าที่เย็ดกันที่เก้าอี้นะสุดยอดมากเลยท่านี้ในคลิปหน้าของป้าอารีตอนถูกเย็ดนะมีความเงี่ยนสุดๆ ผัวเด็กของป้าแกก็เย็ดมันกระเเทกหีป้าอารีเเต่ล่ะทีเอาซะหีบานสะใจไปเลยเเถมยังเย็ดนาน น้ำเเตกยากมาก ขนาดน้ำเงี่ยนป้าอารีเเตกหลายครั้ง ผัวเด็กยังเเหกขาป้าแกเอาลิ้นมาเลียกินน้ำเงี่ยนของป้าเเกตลอดมันสุดยอดของการเย็ดผัวเด็กควยหิมมากเลยงานเสียวเริ่มเย็ดกับ รปภ. ก็เริ่มขึ้น คืนนี้ป้าอารีอยู่กะกลางคืนเเล้วผัวเด็กของป้าแกก็ไปอยู่กลับบ้านที่บ้านนอกสองวัน
ป้าอารียังบ่นเลยว่าคนนี้จะเย็ดกับใคร ใครจะเอาควยมาให้อม เงี่ยนเเล้ว อยากโดนเย็ดขณะที่ป้าแกบ่นอยู่คนเดียว เรื่องที่ป้าแกบ่นก็ดันไปเข้าหูของ รปภ.ควยยาว ควยดำ หมอยดกดำทันที รปภ.ได้ยิน ก็พูดลอยๆว่าป้าเงี่ยนหี อยากมีคนเลียหีให้ไหม ผมควยใหญ่นะ ถ้าสนใจเจอกันที่ชั้น9นะป้า ผมชอบผู้หญิงหีโหนก ลีลาเด็ด อยากกินหี ขาดหีไม่ได้เย็ดมานาน2วันล่ะป้าสนใจตามควยผมขึ้นลิฟไปชั้น9กับผมเลยนะเพราะว่าตอนนี้ชั้น9มีห้องเปิดใหม่ที่ยังไม่ได้ใช้งานเเต่ผมมีกุญเเจ ถุงยางไม่ต้องซื้อนะป้า
เพราะขนาดควยผมใหญ่เกินไซด์ ป้าอารีได้ยินจบถึงกับน้ำเต็มหีความเงี่ยนมาเเล้วยังไงต้องเย็ด ยังไงก็ต้องลองให้ได้ จับควยรปภ.หนุ่มเข้าลิฟเเล้วกดลิฟไมห้ไปที่9ทันที พออยู่ในลิฟป้าก็ทำการถอดเสื้อตัวเองออก ถอดกางเกงรปภ.หนุ่มออกจับควยที่ใหญ่คัพปากมาอม มาโมก มาถูกับนมด้วยความเงี่ยน รปภ.หนุ่มจับนมป้า รีบถอดกางเกงในป้าออก หีป้านั่นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ป้าเงี่ยนมากเลยใช่ไหม งั้นผมไม่ลงลิ้นนะ ผมเย็ดป้าให้เเตกน้ำเเรกเลยเพราะคืนนี้ป้ายังต้องน้ำเเตกอีกเป็น10ๆน้ำหีป้าไหวไช่ๆไหม
งั้นผมขอกระเเทกเเบบไม่ยั้งควยเลยนะทันที่ที่รปภ.หนุ่มย้ดควยเข้าหี ป้าร้องด้วยความเจ็ดปวดหีบวกกับความเสียวที่ไม่เคยเจอกับหีมาก่อนเพราะควยของรปภ.นั้นควยเรียกว่า ควยใหญ่มาก เเละป้ากับรปภ.หนุ่มก็เย็ดกันท่าทางต่างๆน้ำเเตกไม่รู้ต่อกี่น้ำ ซึ่งการเย็ดกันครั้งนี้ก็มีรปภ.อีกคนได้นั่งดูเเล้วอัดคลิปไว้หมด เพราะในลิฟติดกล้องวงจรปิดไว้ คลิปนี้ถูกปล่อยขายในออนไลน์อย่ารวดเร็วต่อมาป้าอารีโดนไล่ออกเพราะสร้างเรื่องเสียชื่อเสียงให้กับบริษัท

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More