โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……”
น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ

เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก ทีแรกน้องคิดว่า น้องจะได้นอนกับเพื่อนที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน ปรากฏ ว่า ต้องนอนรวมกันน้องก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากเพราะว่า อย่างน้อย ก็มีพี่ไตร อีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก วันนั้นน้องรู้สึกเหนื่อยและเพลีย พอทานข้าวเย็น อาบน้ำเสร็จ น้องก็ง่วงและเพลียมาก เลย หลับไปก่อน ปล่อยให้พวกพี่ไตรกับเพื่อนๆ เค้านั่งเล่นไพ่ กันไป พอ นอนไปได้ซักพัก น้องก็ได้ยิน เหมือนมีคนเปิดประตูห้องเข้ามา
“รู้สึกเหมือนมีคนเข้ามากอด น้องทางด้านหลัง” “และใช้ใบหน้าไซร้ไปที่ซอกคอด้วย…เขาทำอย่างนิ่มนวน”น้องอยากจะร้องแต่ก็ไม่กล้า มันรู้สึกแปลกๆ น้องรู้สึกเสียวปนสุขบอกไม่ถูก น้องค่อยหลี่ตามอง พี่ไตรนั่นเอง
ร่าง กายน้องเมื่อโดนกอดแล้วไซร้ น้ำตรงร่องสวาทเริ่มไหลออกมา จากนั้นพี่ไตรเริ่มใช้มือทั้งสองล้วงเข้ามาในชุดนอนบางๆแกะยกทรงออกเผยให้ เห็นทรวงอกขนาดกำลังดี
พี่ไตรตะลึงไปชั่วขณะ แล้วพี่ไตรก็จับบีบเค้นคลึงที่เต้านมทั้งสอง ปากเขาก้อกัดขบเบาๆที่ใบหู ยิ่งทำให้น้องมีความรู้สึกเสียวซ่าบซ่านเข้าไปอีก
“อือออ….” เพราะความเสียวทำให้น้องเริ่มเผลอครางออกมา อย่าา…ค่ะพี่ไตร…พี่ไตรรูดชุดนอนตัวบางของน้องออก ตามด้วยกางเกงใน น้องเองรู้สึกเหมือนไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขัดขืนเลยค่ะ พี่ไตรเริ่มใช้นิ้วแยงไชที่ร่องผ่าของน้องซึ่งตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำ เงี่ยน เขาใช้นิ้วแทงเข้าแทงออกพร้อมกับใช้นิ้วควงวนในรู จนรู แทบขมิบไม่ทัน ความเสียวแล่นปราดเข้าขั้วใจ “โอววว…หอยน้องสวยจัง…” พี่ไตรพูดพร้อมใช้ฝ่ามือลูบเบาๆที่เนินสวาท
“ดูดเอ็น…ให้พี่หน่อยสิน้อง”พี่ไตร ถอดกางเกงแล้วควักแท่งเอ็นมาจ่อที่หน้าน้อง เอาส่วนหัวถูวนที่ริมฝีปากเบาๆจนน้องเผยอปากอ้าอมเอ็นพี่ไตร น้องเริ่มใช้ปากรูดเข้ารูดออกเป็นจังหวะมือจับกดที่โคนลำเอ็น รูดหนังเอ็นหุ้มลง จนหัวโผล่เห็นบานแดงร่า แล้วปลายลิ้นน้องก็แตะเลียวนเวียนอยู่ส่วนหัวที่เบ่งบาน สลับกับการดูดเข้าออก ถึงแม้มันจะยาวน้องก็พยายามดันมันเข้าไปจนสุดถึงโคน ปลายหัว เอ็น แทงแหย่ถึงคอหอยน้องเลยทีเดียว
“อาาาา…….น้อง…..พี่ เสียวเอ็น…ซี๊ดดดด…” เสียงพี่ไตรร้องครางออกมาเพราะ น้องอมท่อนเอ็นเข้าไปในปากจนมิดแท่ง จับกำบีบที่พวงกระโปกอย่างสนุกสนานมือทีเดียว
“โอ๊ยย….น้อง…พอก่อนครับ..โอยยย” เสียงพี่ไตรบอกให้น้องหยุดการอมเอ็นพี่ไตร
แล้ว พี่ไตรก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจับน้องนอนลงบนเตียงน้องตื่นเต้นและหายใจแรง จนหน้าอกกระเพื่อม ทำให้พี่ไตรไม่รอช้าก้มลงซุกหน้าที่หว่างอก สองมือคว้าเต้านม จับบีบ เคล้นคลึงที่หัวนม จนหัวนมน้องชูเม็ดยอดชันเต่งตึง ปากของพี่ไตรเม้มงับที่หัวนมอย่างดูดดื่ม ราวกับกระหายมาเป็นเวลานานหลายปี
“อาาาา……พี่…อูยยยย….เสียว…ซี๊ดดดด” น้องส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างลืมตัว
จาก นั้นปากของพี่ไตรก้อค่อยๆเลื่อนขึ้นไปประกบปากน้อง โดยที่มือก็เคล้นคลึงที่เต้านมอย่างเมามันส์ น้องกวาดสายตาเหลือบไปเห็นพี่เอ็มกับพี่ตู่ซึ่งตอนนี้เขาทั้ง 2 กำลังนั่งสาวเอ็น มองน้อง อย่างได้อารมณ์ เมื่อน้องเห็นยิ่งเร้าอารมณ์ให้น้องเกิดมีความกระสันมากยิ่งขึ้น ถึงวินาทีนั้นคงไม่มีไรมาขวางกั้นความรู้สึกของน้องได้อีกแล้ว ปากของพี่ไตรดูดปากกับน้องอย่างเมามันส์ เรา 2 คนส่งลิ้นเข้าบดพันกันนัวเนีย ขณะนั้นมือยังตะปบอยู่บนเนินเสียว ทำให้พี่ไตรอดใจไม่ไหวต้องก้มไปเลียที่ร่องเสียว แล้วใช้ปลายลิ้นอันร้อนผ่าวค่อยๆ ดูดดันที่ปลายเม็ดแตด ก้นของน้องกระตุกขึ้นเป็นระยะ จนน้ำเงี่ยนออกมาล้นที่ร่อง หอย แล้วปลายลิ้นดุนดันที่กลีบเนื้อให้แยกออกจากกัน
“ซี๊ดดดด….อูยย…เสียว…อาาาา…” น้องส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียวกระสัน เรือนร่างบิดพล่านไปมา
ขณะ นั้นน้องมองไปทางพี่เอ็มกับพี่ตู่ แล้วเขาทั้ง 2 ก้อหยุดการสาวท่อนเอ็นแล้วลุกขึ้นแล้วเดินมาที่ตัวน้อง นมสองเต้าของน้องถูกขยับบดบี้คลึงเคล้นด้วยฝีมือพี่เอ็ม พี่ตู่คุกเข่าจับท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่จนเห็นเส้นเอ็นปูดโปนทั้งดุ้นจ่อที่ ปาก น้องแลบลิ้นออกมาเลียตั้งแต่ร่อนก้น ของพี่ตู่มาจนถึงปลายหัวถอก ที่กำลังมีน้ำเมือกใสๆไหลเยิ้มที่รอยแยกบนหัวถอก น้องตวัดลิ้นดูดที่ปลายหัวถอกพร้อมกับใช้ปากอมเอ็นเข้าๆออกๆ
“อูยยยย……น้อง….ซี๊ดดดด……” พี่ตู่ทนไม่ไหวเลยร้องออกมา
พี่เอ็มขบเม้มที่เต้านมอย่างเมามันส์ ทั้งกัดทั้งบีบเคล้นคลึง ส่วนพี่ไตรใช้ปลายลิ้นถูไถไปตามร่อง หอยและเม็ดของน้อง
“อือออออ…..อูยยยยย…” น้องร้องครางพร้อมกับกระตุกก้นขึ้นตอบ
จาก นั้นพี่ไตรไม่รอช้าให้ความเสียวอ้างว้างไร้การกระชับอีกต่อไป เขาขยับขึ้นคร่อมแล้วจ่อท่อนเอ็นที่กำลังแข็งเต็มที่สัมผัสกับกลีบหอยเนื้อ นุ่มๆ ก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปในรูอย่างเบาๆ แล้วค่อยๆเอามือจับกดกลีบเนื้อหอยเปิดแบะออก ท่อนเอ็นเสียบดันเข้าไปในรูทันที
“อืยยยยย…..ซี๊ดดดดดด…” น้องบิดอย่างสุดตัวด้วยความเสียวซ่าบซ่านที่พี่ไตรมอบให้อย่างเมามันส์สุดๆ
“เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้องพยายามร้อง
บอก พี่ไตรให้ค่อยๆดันท่อนเอ็นเข้า เพราะท่อนเอ็นของพี่ไตร ทำให้น้องรู้สึกแน่นเปรี๊ยะที่เนิน พี่ไตรพยายามเคลื่อนไหวเบาๆ และค่อยๆเย็ด ลงลึกแรงเข้าไปทีละน้อย จนสักพักความเจ็บปวดที่รูน้องก้อค่อยๆจางหายไป ปล่อยให้ความเสียวและความมันส์เข้ามาแทนที่ เสียงกระแทกกระทุ้งดังพลับๆๆ แรงเย็ด กระแทกของพี่ไตรทำให้เรือนร่างของน้องสั่นไหว ประกอบกับแรงดุดดุนที่เต้านมของพี่เอ็ม ทำให้น้องเสียวจนแทบขาดใจ
“โอ๊ยยยย…พี่ขา..เสียวจังเลย….อูยยยยย….”
“อือ….น้อง….พี่มันมากเลย…โอ๊ยน้อง….แน่น…ตอดเอ็นพี่…ซี๊ดดดดด….”
น้อง แอ่นก้นลอยรับแรงกดอัดท่อนเอ็นของพี่ไตร ส่วนพี่เอ็มจับท่อนเอ็นรูดจนหัวถอกโผล่บานแดงร่ามีน้ำเมือกเยิ้มใสๆ ถูที่หว่างอกและเต้านม สักพักพี่เอ็มกางขาตัวเองออกแล้วนั่งยองๆ ยกก้นขึ้นแล้วคล่อมที่ลำตัวของน้อง บีบนมทั้ง 2 เต้าเข้าชิดกัน วางลำเอ็นตรงหว่างกลาง แล้วบีบนมให้รัดแท่งเอ็น พี่เอ็มแอ่นก้นกระเด้าเข้าออก
“โอวววว….นมน้องใหญ่จัง…พี่…เสียวเอ็น…อูยยยย…” พี่เอ็มเร่งกระเด้าถี่ยิบ เงยหน้าซี๊ดปากร้องอย่างเสียวกระสัน
ส่วน ปากของน้อง เต็มไปด้วยท่อนเอ็นของพี่ตู่ กดดันจนเข้าไปลึกปลายหัวเอ็น แหย่อยู่ที่คอหอย จนทำให้น้องเริ่มหายใจไม่สะดวกเลยทีเดียว พี่ตู่กระเด้าท่อนเอ็น เข้าปากน้องเป็นระยะ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องได้หายใจเป็นพักๆ สร้างความเสียวกระสันให้น้องอย่างเต็มที่ น้องดูดดุนที่โคนลำเอ็น แล้วขยับปากขึ้นมาขบที่หัวถอก ใช้ริมฝีปากเม้มอย่างแรง
“อาาาา….ดีมากจ๊ะ….ดูดให้แรงๆเลย…ซี๊ดดดด….” พี่ตู่กระตุกเฮือกร้องครางด้วยความเสียวมากๆอย่างบอกไม่ถูก
พี่ไตรเร่งซอยกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกรูน้อง มือก็ยกดันขา 2 ข้างของน้องขึ้นจนก้นลอย
“อือออออ…..อืยยยยยยย!!!…” น้องร้องดังออกมาอยู่ในลำคอได้ไม่เต็มที่ เพราะท่อนเอ็นพี่ตู่ยังอยู่ในปาก
น้อง รู้สึกเสียวซ่าบซ่านเป็นอย่างมาก แรงกระเด้าของพี่ไตรทำให้เสียวตุงที่ท้องน้อย จนต้องคอยขมิบรูช่วยเพื่อลดการเจ็บปวดที่ท้องน้อย
“อูยยยยย……ตอด เอ็นพี่ดีจัง….อูยยยย…เย็ดน้องมัน….จิงๆๆ….” พี่ไตรเจอการขมิบของน้องจนต้อง เร่งกระเด้าท่อนเอ็นกระแทกใส่รูน้องอย่างเต็มที่ จนน้องทนไม่ไหวน้ำเสียวก้อแตกทะลัก พลั่กๆ ออกมาท่วมท่อนเอ็นพี่ไตรจนชุ่ม
พี่ ตู่ ทนทานต่อความเสียวไม่ไหวเร่งกระเด้าท่อนเอ็นเข้าปากน้อง 2-3 ที ในที่สุดก้อปล่อยน้ำว่าวพุ่งกระฉูดเข้าไปในปากของน้อง จนล้นทะลักไหลออกมาตามมุมปาก บางส่วนก้อถูกน้องกลืนกินเข้าไปอย่างหวานหอมเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว ถัดมาพี่เอ็มเร่งกระเด้าลำเอ็นกับร่องนมน้อง พร้อมกับร้องครางอย่างมีความสุข น้ำว่าวก้อพุ่งพรวดกระฉอกออกมาเป็นระยะตามแรงกระตุกของท่อนเอน เลอะเทอะที่ใบหน้าและแก้มของน้องเต็มไปหมด
“โอวว…..เย็ด มันมาก…เสียว เอ็น….น้อง…” “โอ๊ยยยย….พี่ขอออกด้วย…..โอววววววว” พี่ไตรพูดพลางร้องพลางจนถึงจุดเสียวที่สุด พี่ไตรก็รีบชักท่อนเอ็นออกจากรูน้อง แล้วจ่อกดที่เนินปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นมัวอุ่นๆที่ไม่ต่างกับพี่เอ็มและพี่ ตู่ รดราดที่เนินกระเด็นมาถึงหน้าท้องและเต็มรูสะดือของน้องไปหมด ทุกอย่างยังไม่หยุดยั้งเพียงแค่นั้น ท่อนเอ็นของแต่ละคนผงาดง้ำพร้อมสู้ศึก 2-3 ครั้งได้อย่างไม่ถดถอย ส่วนน้องก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนอีกมากมาย เพราะฤทธิ์ยาที่น้องกินไปยังไม่หมด
หลังจากนั้นทุกคนเปลี่ยนทิศทางและ ลีลากันใหม่ทั้งหมด พี่เอ็มเดินหายออกไปสักพักแล้วกลับเข้ามาพร้อมด้วยครีมทาหล่อลื่น จัดแจงส่งยื่นให้พี่ตู่ และพี่เอ็มกับพี่ตู่ ก้อทาครีมหล่อลื่นลงที่ท่อนเอ็น
“น้อง ครับ…เปลี่ยนท่าเย็ด ใหม่นะ..น้องโดนเย็ด ท่านี้น้องต้องลืมไม่ลงแน่ๆ” พี่เอ็มพูดเสร็จ ก้อจับน้องให้อยู่ในท่าคุกเข่าโก้งโค้ง พี่เอ็มทาครีมลงที่รูตูดน้อง แล้วพี่เอ็มก็นอนหงายลงบนที่นอน น้องอยู่ในท่านอนคว่ำทับบนร่างพี่เอ็ม จากนั้นท่อนเอ็นพี่เอ็มก้อค่อยๆเสียบไปที่รูตูด
“อูยยยยยย……. เสียว….พี่ขา..ซี๊ดดดด….” น้องรู้สึกเสียวคับแน่นที่รูยิ่งกว่าโดนเอ็นพี่ไตรเอาเมื่อกี้อีกค่ะ เลยร้องครางออกมาอย่างไม่เขินอายเลยทีเดียว เมื่อความเสียวที่มีมากกับความมันส์ที่โดนท่อนเอ็น พี่เอ็มซึ่งมีลำเอ็นที่ใหญ่กว่า กำลังอัดบด ทิ่มแทง ที่รูตูด จนน้องต้องเผลอขมิบรูแน่น แล้วส่ายร่อนไปมาจากซ้ายไปขวาสลับขวาไปซ้าย แล้วบิดตัวเล็กน้อยให้ลำเอ้นพี่เอ็มเอียงงัด ซ้ายบ้างขวาบ้าง
“ซี๊ดดดดด…ร่อนเก่งจัง…..คนสวย….อืออออ….” พี่เอ็มส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียว
จาก นั้นน้องต้องสะดุ้งเพราะมือพี่ตู่มาจับกดที่ก้นนิ่มๆ แล้วแบะออกจนกว้าง ท่อนเอ็นของพี่ตู่ จ่อที่รูตูดแล้วค่อยๆดันเข้าที่ละนิด น้องถึงกับเสียวตัวเกร็งชา เวลาที่พี่ตู่ สาวเอ็น ออกแล้วกดซ้ำลงไปใหม่ อย่างแผ่วเบา
“โอ๊ยยยยย…..เสียวววว…ตูด…อ๊าาาาา…..” เสียงน้องร้องครางสั่นกระเส่า เรือนร่างบิดพล่านไปมา
“อือออ…มัน..ไหม….จ๊ะ….” พี่ตู่พูดไป ก้อกระเด้าเย็ด ที่รูตูดน้องไปจนเสียงกระแทกดันทางด้านหลังดัง
“พลับๆ….” พวงกระโปกของพี่ตู่ ตีที่รอยแยกกลีบเนื้อทั้งสองกลีบ
“อูยยยยย…มันส์ค่ะ…เอ็นพี่ยาว…..จัง…เย็ด น้องมัน…..ซี๊ดดดดดดด…..”
ส่วนพี่เอ็ม เอามือจับที่ก้นของน้อง แล้วยกขึ้นรั้งกดลงอย่างเร็ว
“เสียว ววววว…พี่เสียวเอ็นจังเลย….ซี๊ดดดดด……” พี่เอ็มพูดเสร็จ ก็อ้าปากดูดดุนที่เต้านมทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์ เม้มขบกัดอย่างหนักหน่วง
“ซี๊ดดดดด….เจ็บ…ค่ะ…ซี๊ดดดดด….”
จากนั้นพี่ไตรนั่งคุกเข่าอยู่ด้านข้าง แล้วจับลำเอ็นยัดเข้ามาในปาก น้องอมดูดอย่างเอร็ดอร่อย
“อู ยยยยยยย….ทำไม..มันส์อย่างนี้….อ๊าาาาา…..” น้องรู้สึกคับเสียวตึงที่รูตูด และรู อย่างมาก กดส่ายร่อนอยู่ 2-3 ที ปากรูและรูตูด ก้อขมิบตอดตุบๆ น้ำเสียวของน้องก็ไหลทะลักออกมาจนหมด แรงกระตุกตอดทำให้กลีบแคมทั้งสองกลีบหุ้มกระชับที่ลำเอ็นของพี่เอ็ม
“พี่ จะเย็ด…แรงๆ…น้ำพี่จะแตกแล้ว…..น้อง…..โอ๊ยยยยยย….” แล้วพี่ตู่ ก็เร่งซอยกระเด้าเย็ด รูตูด อย่างไม่ยั้ง พักเดียวกดลำเอ็นอัดแน่นที่รูตูดของน้อง แน่นิ่งไปสักพัก ท่อนเอ็นก็กระตุกตึ๊บๆ ปล่อยน้ำว่าวออกมาเต็มรูตูด ของน้อง สักพักพี่ตู้ ผละตัวออกไปนั่งพักเหนื่อยอยู่ข้างๆ
แต่น้องยังไม่ได้พักเหนื่อย พี่เอ็มก็จับน้องนอนหงาย อย่างเร็ว แล้วพี่เอ็มก็พลิกตัวขึ้นนอนทับอยู่ด้านบน
ท่อน เอ็นยัง ปักคาอยู่ที่รู พี่ไตรได้ที ก้อนั่งยองๆคร่อมบนใบหน้าน้อง แล้วกดลำเอ็นยัดเข้าปากน้องอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง กระเด้าจน ลำเอ็นขูดเสียดสีกับฟันของน้อง น้องดูดดันแล้วเอามือจับบีบคลึงที่พวงกระโปกของพี่เอ็ม อย่างสนุกเมามันส์
“ซี๊ดดดดดด….” น้องถึงกับเสียวเมื่อมือของพี่เอ็มกดดันที่สะโพกแล้วยก ก้นขึ้น จนท่อนเอ็นเกือบหลุดออกจากรูก้นน้อง แล้วแทงเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างเต็มที่
“อูยยยยยยย….”
พี่ เอ็มไม่พูด ได้แต่มองหน้าน้องแล้วกระหยิ่มยิ้มอย่างมีความสุข แล้วเขาก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออก รูน้อง ทั้งหนักทั้งเร็วยิ่งขึ้น
“อึยๆๆๆ….น้องเสียว…พี่ขา…เย็ดมันส์…อือๆๆๆ….”
“โอววววว….อาาาาาา…..” พี่เอ็มเงยหน้าซี๊ดปากร้องอย่างมีความสุข
เมื่อ ใกล้ถึงจุดเสียวสุดขีด พี่เอ็มดึงท่อนเอ็น ออกมาทันที แล้วจับรูด เข้าๆ ออกๆ สักพักก้อปล่อยน้ำว่าว ที่ขาวขุ่นมัว พุ่งพรวดๆ ออกมาที่หน้าท้อง น้ำว่าว ของพี่เอ็ม กระฉอกออกมาอย่างมากมาย ตามแรงกระตุกของท่อนเอ็น น้องมีความรู้สึกเสียวจนน้ำเงี่ยนจะแตกออกมาอีกครั้งแล้ว เมื่อพี่เอ็ม เห็นว่าน้องมีความเสียวกระสันอย่างเต็มที่ ก็ซุกหน้าก้มลงที่เนิน มือจับกดที่กลีบแคมแล้วแบะแยกออก ปลายลิ้นแตะลากเลียที่กลีบแคม มือกดบดบี้ที่เนินอย่างหนักหน่วง เมื่อพี่เอ็มเลียจนหนำใจแล้ว จึงห่อลิ้นแหย่แยงเข้าไปในรู ควานลิ้นเป็นเกลียวตวัดไปมา น้องกระตุกแอ่นก้นลอย มือกดที่หัวพี่เอ็มไว้แน่น แล้วปากก้อดูดที่ท่อนเอ็นของพี่ไตรจนแรงขึ้น จนพี่ไตรต้องเอามือมาจับกดที่หัวน้องแน่น
“อาาาาา….น้อง..อมเอ็น…เข้าไปลึกๆเลย…..ดูดแรงๆด้วยนะครับ….คนสวย….โอวววว…พี่ชอบ….”
น้อง ทำตามความต้องการของพี่ไตรทันที และในช่วงเวลาเดียวกันนั้น น้องรู้สึกเสียวจนถึงจุดเสียว เมื่อพี่เอ็มดูดเข้าที่เม็ดแตด แล้วตวัดปลายลิ้นเขี่ยที่เม็ดติ่งแตด หน้าท้องของน้องแขม่วเป็นพักๆ เกินกว่าร่างกายจะทนได้ แล้วก็ต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาทันที ที่พี่เอ็ม ดูดอย่างแรง น้ำเงี่ยนล้นทะลักออกมาเยิ้มที่ปากรูพี่เอ็มดูดดื่มอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนพี่ไตรก็ปล่อยน้ำว่าวพุ่งกระฉูด เข้าไปในปากน้องจนล้นไหลออกมา ตามมุมปากเช่นเดียวกัน พี่ตู่นั่งอยู่บนโซฟาตัวยาว เมื่อทั้งพี่เอ็มและพี่ไตร หลั่งน้ำว่าวออกมาจนหมดแล้ว จึงช่วยกันประคองน้องให้นั่งทับลงบนร่างของพี่ตู่บนโซฟาตัวนั้น พี่ตู่นั่งท่อนเอ็นผงาดง้ำพร้อมสู้อีกครั้ง พี่ตู่จับก้นน้องกระดกขึ้นให้น้องนั่งทับท่อนเอ็นเสียบเข้าไปในรูตูด แล้วนอนหงายทับบนร่างพี่ตู่ ส่วนพี่ไตรที่มีอารมณ์หื่นกระหายอย่างหาจุดจบไม่ได้ ขยับเข้ามาทางหว่างขาด้านหน้า จับสองขาของน้องแหกพาดขี้นบ่า แล้วเสียบท่อนเอ็นเข้ารูของน้องทันที กดดัน พรวดๆ จนลำเอ็น เสียบเข้าไปจนมิดรูมือจับที่ขาของน้องไว้แน่น
“อาาาาา…..พวกพี่ไม่เคยเย็ด ใครมันเท่าน้องเลย…เย็ด..เย็ด ตูด..น้องมันชิบหาย….โอวววว…” แล้วพี่ไตรยกก้นกระเด้าเอา
เขาซอยกระเด้าอย่างไม่ยั้งอยู่สักพัก กดลำเอ็นอัดแน่นที่รู แล้วปล่อยน้ำว่าวกระฉูดเข้าไปในรูของน้องอีกครั้ง
“อู ยยยยยย…..พี่ขา…อูยยยย……อ๊าาาาาา….” น้องเงยหน้าขึ้นแล้วร้องคราง อย่างไม่ขาดระยะ เพราะรู้สึกเสียวที่รูและรูตูดเป็นอย่างมาก ปากรูขมิบยวบๆ น้ำเงี่ยนแทบแตกล้นทะลักออกมาทันทีที่พี่ตู้ ยกก้นขึ้นอัดลำเอ็นอย่างหนักหน่วง แต่พอสักพักก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อพี่เอ็มมายืนจ่อท่อนเอ็นเข้ารูต่อจากพี่ไตร
“อืยยยย…..พี่เบาๆ นะค่ะ…เอ็นพี่ใหญ่…อูยยยย…” พี่เอ็มที่มีขนาดท่อนเอ็นที่ใหญ่และยาวกว่าใคร ดันเข้าไปจนสุดแล้วชักรูดขึ้นจนเกือบหลุดออกจากรู
“อูยยยยยย….. ซี๊ดดดดดด…” น้องถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวกระสัน และบ่งบอกถึงอารมณ์ที่กำลังมีความสุข อย่างสุดยอด เมื่อเจอพี่เอ็มกระแทกกดลำเอ็นจนมิดโหนกอย่างแรง ปลายเม็ดแตดสีกับลำเอ็นของพี่เอ็ม แล้วร่อนส่ายก้น ขยับงัดซ้าย งัดขวา เมื่อกระแทก กระดอ อัดแรงๆ ทำให้รูตูด บดบี้กับท่อนเอ็นของพี่ตู่ อย่างสุดเสียว
“โอ๊ยยยยย…เสียวหอย…เสียวตูดจังเลย…ซี๊ดดดด…”
ทั้ง พี่เอ็มและพี่ตู่ได้ยิน น้องร้องอย่างเสียวกระสันสุดๆ ก็เร่งซอยท่อนเอ็นเข้าออกทั้งรูหอย และรูตูด สลับกันอย่างรุนแรงและหนักหน่วง
“อู ยยยย…พี่ขา…แรงๆ…เลยค่ะ…..อูยยยย…” น้องส่งเสียงบอกความต้องการถึงขีดสุด เพราะอีกไม่นานน้ำเงี่ยนของน้องก็จะแตกอีกครั้ง
ทั้งพี่เอ็มและพี่ตู่ ต่างช่วยกันกระหน่ำเย็ด อย่างหนักหน่วงเป็นครั้งสุดท้าย จนสักพักน้ำว่าวของพี่เอ็มและของพี่ตู่ ก็พุ่งกระฉูดเข้าไปที่รูหอยและรูตูดพร้อมกัน ความเสียวซ่าบซ่านจนน้ำเงี่ยนของน้องแตกออกมาอีกครั้ง สร้างความสุขและความ”เสียวสุดๆ น้องและเขาทั้ง 3 ”จนทั้ง 4 ต่างกอดเกร็งกันแน่น ทำให้น้องต้องเอามือมาโอบเอวพี่เอ็มอย่างแน่บแน่น พี่เอ็มก็ก้มหน้าลงดูดปากกับปากน้อง ต่างบดปากสอดลิ้นละเลงกันอย่างเมามันส์ ส่วนพี่ตู่ก็อ้อมมากอดร่างน้องคว้าสองเต้าบีบคลึงเค้นอย่างได้อารมณ์ที่สุด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More