เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดชายเดี่ยวมาสวิง แซนวิชผลัดกันทั้ง 2 รู รุมข่มขืนเมีย

ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ
กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ ขี้เกียจ รอเลยนั่งtaxiกลับมา แล้วเดินเข้าบ้าน เห็นบ้านเปิดปกติแต่เมียหายไปไหน ประมาณ11โมงเช้า สงสัยอยู่ในห้อง ขึ้นไปเงียบเผื่อเจอของดี แอบย่องไปดู เมียผมเปิด vcd แทบไม่น่าเชื่อเธอดู หนังข่มขีน ในจอ ฝรั่งตัวใหญ่ดำ1คนขาว1 คนกำลังปล้ำผู้หญิงผิวขาว เอเซียตัวเล็กๆ ดิ้นรน อยู่บนโซฟาปากถูเทปกาวปิด ส่งเสียงอู้อี้ในคอ มือโดนคนขาวจับดึงขึ้นเหนือหัว ส่วนล่าง เจ้าดำกำลังกระแทกนมกระเพื่อมเลย เมียนั่งดูแบบใจจดใจจ่อไม่รู้ตัวว่าผมมายืนดู ข้างหลัง
หน้าตาแดงก่ำ ดูอาการ อยากมาก เมียนั่งดูจนฝรั่งแตกทั้ง 2 คน แล้วลุกไปปิดหันมาเจอผม เมียตกใจ อายมากถามว่ากลับมาเมื่อไร ผมยิ้มบอกว่าตั้งแต่เจ้าดำ เอาแล้ว เธออายมากผมเลย ปิดประตู ล้วงดูโอ้โฮ กับผัว ไม่ค่อยมีน้ำเลยดูฝรั่งหน่อยเดียวเต็มง่ามเชียว วันนี้เธอยอมให้ผมกกตั้งแต่สายจนบ่าย3โมงวันนั้นเธอเสร็จไป2-3ครั้งซึ่งน้อยมากจะเป็นแบบนี้หลังจากอยู่กันมา 5 ปี
ตอนที่เอากันเสร็จผมถามเธอว่าชอบฝรั่งเหรอ เธอสั่นหน้า แล้วชอบแบบไหนล่ะ เธออายไม่ตอบ ผมถามเล่นๆว่าหรือแบบข่มขืน เธอนิ่งเงียบ
ผมเครียดเลย ผมเค้นเธอ จนสารภาพว่ามันตื่นเต้นมาก นึกถึงตอนโดนผมใช้กำลังครั้งแรก เธอตื่นเต้นมากดิ้นรนเพื่อจะไม่ยอมสุดท้ายหมดแรงพอของผมทิ่มเข้าเธอดิ้นเพราะเจ็บ แล้วก็เลิกดิ้นยอมให้ผมเป็นผัวจนได้
ตอนนั้นผมใช้กำลังเพราะ หนุ่มๆมาติดเยอะต้องรวบหัวรวบหาง แต่จริงๆแล้วผมไม่ชอบบทรักแบบข่มขืนเท่าไร แต่เมียดันชอบเอาไงล่ะทีนี้ถึงว่าหลังๆไม่ค่อยยอม เลย
ในใจเริ่มคืดถึงชายเดี่ยว โดยลองติดต่อไม่ให้เมียรู้มาข่มขีนเมียผม แต่ไม่ใช่ข่มขีนแบบกดลงที่นอนแล้วสอดใส่นะครับต้องให้เธอหมดแรงแล้วยอม คือตอนที่ผมจะได้น่ะปล้ำกันจนเธอหมดแรงทิ้งตัวลงนั่งแบบหมดแรงแล้วผมก็จับถอดเสื้อผ้าเธอจะอ่อนตามไปเลย คือชอบแบบนั้นจริงๆ จะแหกจะเลียจะให้อมตอนนั้นเธอยอมหมดแล้ว
สุดท้ายพอน้ำแตกเธอจะนอนแผ่แก้ผ้าอยู่อย่างนั้นใครจะมองจะดูไม่สนใจแล้ว
และแล้ววันที่เมียโดนก็มาถึง เราไปเที่ยวทะเล จองบังกาโลไว้เมียบอกไม่ได้มาซะนานมัวแต่ทำงาน ผมนัดชายเดี่ยวไว้ 2คนสุภาพมากคนหนึ่งคล้ำอีกคนขาว ตกลงกันก่อนแล้ว พอมาถึงบังกาโล เมียผมก็มายืนรับลมหน้าบ้านพักก่อนลงเล่นทะเล ใส่กางเกงขาสั้น สีฟ้าเสื้อยืดแขนกุดสีขาวลายการ์ตูน ดูน่ารัก เดี่ยว 2 คนทำเป็นเดินเล่น แต่จริงๆ มาดูตัว
เขามองเมียผมแล้วยิ้มๆ ผมยืนกอดเมียอยู่ด้านหลัง เมียไม่เห็นสายตาผมที่มองเดี่ยว 2 คนมัวแต่มองทะเล
แล้วก็ลงทะเลกัน
เย็นแล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่า ผมบอกว่าเหนื่อยขอนอนพักแป๊บนึงเมียบอกงั้นเธอไปเดินเล่นแถวนี้นะพักนึงเมียกลับมาหน้าตาตื่นๆ บอกพี่มีคนมองเธอแปลกๆ เหมือนจะเข้ามาทักเธอเลยรีบกลับมา ผมตื่นขี้นมา บอก ก็เมียน่ารักขนาดนี้เห็นเดินคนเดียว เขาก็อยากรู้จักดิ ถ้าเขาขอเอาจะให้มั๊ย เธอบอกบ้า พี่ชอบคิดแบบนี้อีกแล้ว ผมสวนทันทีหรืออยากให้เขาขีนใจ
เธอหน้าแดงเลย แล้วเราก็ไปกินข้าวกัน ผมสั่งเบียร์มาให้เธอจิบนิดหน่อย ส่วนผมก็ขวดเดียวพอเพื่อสุขภาพ แล้วขึ้นบ้าน เข้านอน ผมนัดเดี่ยวไว้ค่อนข้างดึกเพราะผู้คนจะได้ ไม่ได้ยินเสียง ให้เตรียมเทปกาวมาด้วย
ประมาณ5ทุ่มกว่าเมียผมหลับแล้ว เขายิงโทรศัพท์มา ผมลุกจากเตียงเบาๆ ออกมานอกห้องให้เดี่ยว 2 คน บอกว่าเบาหน่อยนะน้องอย่าให้ช้ำล่ะ เขาบอก ยิ้ม ครับ แล้วย่องเข้าห้องไป
ตอนนั้น ผม ใจคอไม่ดีเลย มันกล้าๆกลัวๆไงไม่รู้ กลัวน่ะกลัวไม่สำเร็จ แล้วเมียรู้ทีหลังจะทะเลาะกันตายเลย
ไม่ทันได้คิดมากเสียงคนต่อสู้กันเสียงเมียจะร้องแต่ร้องไม่ได้ ได้ยินแต่อู้อี้ๆ กับเสียงดิ้นรนผมแอบมองตรงช่องหน้าต่างเมียผมถูกจับเหมือนในหนัง ปากโดนเทปกาวปิด มือถูกดึงขั้นด้านบน อีกคนกำลังหยายามถอดกางเกงเมีย ออกเธอดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงผู้ชายไม่ได้ทั้ง 2 คนช่วยกันทึ้งบีบเคล้น2เต้าของเมียเนื้อตัวขาวๆโดนบีบฟัด ทั้งที่ยังดิ้นรน พักใหญ่เสียงหอบหายใจถี่ๆ เมียผมทิ้งตัวลงสงบ ปล่อยให้ 2 หนุ่มย่ำยีกันตามใจชอบเธอเริ่มคราง ฮือๆ คนขาวอยู่
ล่างก้มลงลิ้มรสหอยไม่มีขนเธอเด้งตามลิ้นขึ้นมา ผมไม่เห็นหน้าเธอเพราะมันสลัวแต่เชื่อแน่ว่าเสียว เพราะเสียงเธอซี๊ด….ลอดออกมา
คนคล้ำอยู่ด้านบนเอาแท่งแข็งถูไถตามใบหน้ามือก็จับแขนเมียผมไว้ กางออกให้ถูได้ถนัด ครู่เดียว คนด้านล่างก็ยัดแท่งขนาดเขื่องเข้ามา เมียเด้งรับทั้งที่มือโดนยึดอยู่ 2 คน ผลัดกัน ถึงเวลานี้ เมียผมยอมหมดแล้วเทปกาวโดนดึงออกคนที่อยู่บน ยัดแท่งเข้าปากเธอก็ดูดให้ตามธรรมชาติของเธอ
2 คนลากเธอลงมาจากเตียงลงมาที่พื้นห้องจับเมียนั่งคร่อมคนขาว แล้วคนคล้ำทับลงมา เห็นเขาหยุดล้วงๆ ควักๆอะไรอยู่ครู่นึงมาทาที่กันเมียผม (มารู้ทีหลังเป็นเจลหล่อลื่น)แล้วทับลงมาเมียร้องโอย…..แล้วดิ้นพลาดๆ เลย
เขากดแท่งเข้ารูหลังเธอไปแล้ว โดนแซนวิชแบบไม่ตั้งใจ ทั้ง 2 คน ผลัดกันทั้ง 2 รู แต่แหมต้องชมความเป็นมืออาชีพจริงๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนรูจะเปลี่ยนถุงยางตลอด ขย่มจนเมียผมตัวอ่อนไปเลย เสร็จแล้วเสร็จอีก ผมดูจนเกมส์ข่มขืนจบลง
2ชายเดี่ยว ออกมาบอกแฟนพี่น่ารักมากแน่นหนึบจริงๆ ล่ำรากันพอควรเพราะผมแข็งจะแย่แล้ว
เข้าห้องมา เปิดไฟหัวเตียงภาพที่เห็นที่นอนยับเยินยู่ยี่ เมียผมนอนแบ ขากาง แขนกาง ผมเผ้ากระเซิงเต็มที่นอน หลับตา น้ำตาไหลเป็นทางเลย เนือ้ตัวแดงเป็นจ้ำจากการปล้ำกันและร่วมเพศ 2 รู มีรอยแดง และคราบของน้ำหล่อลื่นของถุงยาง โดยเฉพาะรูก้น มีเจลติดอยู่รอบๆ เปื้อนเต็มไปหมด ห่อของถุงยาง อยู่กลางห้อง สงสารก็สงสาร แต่ความที่มันอยากจนทนไม่ไหวขี้นทับแล้วสอดใส่ทันทีเมียก็นอนให้ผมขย่มแบบหมดแรง จนผมกลั้นไม่ไหวแตกเข้าไปเต็มๆ
สักครู่ผมเลื่อนตัวลง เมียนอนเฉยผมจูบที่แก้มเช็ดน้ำตาให้ เธอพูดว่า สมใจแล้วใช่มั๊ย ผมบอกว่าที่ทำเพราะรักหรอกนะอยากให้เจอสิ่งที่ชอบ สมใจ แล้วผมก็ชอบสวิงด้วย
นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว คงเพลียมาก
เช้ามา ลุกไปอาบน้ำ เลยมาง้อต่ออีกรอบ ดูเธออ่อนลงมากแล้ว ไปกินข้าวเช้าแล้วเข้าห้องคุยกันถีงเรื่องเมื่อคืนเธอเล่าว่านอนอยู่มีคนมาทับนึกว่าผม กำลังงัวเงียเทปกาวก็มาปิดปากมือถูกจับดึง ตอนนั้นตกใจมาก กลัวมากด้วย ดิ้นรนน่าดู ไม่ได้คิดอะไรจะหนีอย่างดียวจนหมดแรง และเริ่มมีอารมณ์เพราะเขาฟัดทั้ง 2คนช่วยกันรุมบีบนมและล้วงหอย พอกางเกงหลุดเขาก็เลียอีกเลยปล่อยเลยตามเลย เสียวมาก ยิ่งตอนโดนแซนวิชบอกว่าโลกมันจะแตกให้ได้
เขาดันเข้ามาทั้งบนและล่าง เบียดกันอยู่ เสียวมากออกเดี๋ยวนั้นเลย พอเล่าไป น้ำเมือกไหลออกมาอีก ผมเลยเช็ดน้ำที่ร่องให้ด้วย ลิ้นและดุ้นประจำตัว จนเสร็จก่อนเช็คเอาท์ เธอบอกว่าครั้งนี้ครั้งเดียวพอแล้วนะ เธอมีความสุขมากแต่ไม่อยากให้ทำกับเธออีก ผมต่อรองว่างั้นต้องให้ผมร่วมทุกครั้งที่ต้องการอย่าอิดออด ไม่งั้นจะโดนแบบนี้อีก
เธอค้อนแล้วไม่พูดอะไร ตั้งแต่ไปทะเลกลับมาเธอดีขึ้นไม่งอแงเวลาจะเอากัน สงสัยคงกลัวจะโดนอีก แต่ผมก็กระตุ้น ให้เธอนึกถึงตอนโดนขืนใจนะ เธอจะได้มีอารมณ์กับผมมากๆ ไงล่ะ