โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว

“พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว”

ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก

“ออกมานิดเดียวเอง ช่างมันเถอะ ถ้าออกมาหมด น้องจะตกใจกว่านี้นะ”

เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกไปเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาเองก็ยังคงทาสีต่อไปราวกับว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาเลยระหว่างที่ฉันนั่งจ้องมองควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา มันบอกไม่ถูก แต่ว่านานๆ ทีฉันจะได้เห็นควยสวยๆ แบบนี้กับตา ลำควยตึงเต่ง ผิวควยคล้ำนิดๆ หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“แล้วถ้าหนูไม่ตกใจล่ะคะ ?”

เขาหยุดการกระทำทั้งหมด ก่อนที่จะหันซ้ายแลขวา ก่อนค่อยๆ ก้าวลงมาจากบันไดทางสี แล้วจับควยของตัวเองกระชับให้เข้าทรง เดินมาหาฉันที่นั่งอยู่นั่นทำให้ฉันได้เห็นทรงควยตุงๆ ของเขาเต็มตา แทนที่จะตกใจ สารภาพเลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ในใจเต้นตึกตัก ฝนก็ยิ่งตกๆ อยู่

“พี่ก็จะทำให้หนูตกใจให้ได้น่ะสิ” พูดจบแล้วเขาก็ถอดกางเกงลงอย่างง่ายดายราวกับว่าเตรียมตัวมาแล้ว

ควยของเขาใหญ่ยาวและเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในเวลานี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ในที่สุด ฉันก็รู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผู้ชายมาแก้ผ้าให้ดูควยขนาดนี้ ถ้าฝนตกเป็นไงสุดๆ แล้วไม่โดนเย็ดหี อย่าเรียกฉันว่านวลฉวีคนแซ่บเลยค่ะ เสียดายความเสียว ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะอ้าปากใช้ลิ้นตวัดควยเข้าปากมาอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเพียงชั่ววินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันออกแรงดูดควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ วางมือบนหน้าขาของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้โคนควยของเขาให้มากที่สุด

เสียงฝนยิ่งตกลงมาแรงเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และจับหัวฉันกดเข้าไปอมควยจนสุดโคน กดหน้าฉันค้างเอาไว้แบบนั้นจนเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่จะผลักฉันเบาๆ ให้ฉันได้มีเวลาหายใจและมองหน้าเขาที่กำลังยิ้มอย่างอิ่มเอมในหัวใจ โดนอมควยขนาดนี้ก็คงจะเสียวสุด

เพราะว่าหลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนพื้นที่ไม่มีอะไรรองรับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ โดยที่ฉันเต็มใจ เขาเห็นร่างกายของฉันถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง กระดกควยหลายต่อหลายทีตอนที่มองดูหีสวยๆ ของฉัน แล้วทรุดตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาควยใหญ่ฉันไม่เถียง และเขาเลียหีเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันถึงกับเสียอาการเมื่อโดนเขาล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ที่แสนสวาทของฉัน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพู ทั้งดูดทั้งดุนครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะไม่มีแรงส่งเสียงครางออกมาในเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ไล่ลิ้นขึ้นมาเลียไล้หน้าท้อง หน้าอก พร้อมทั้งกระดกควยยัดแทงเข้าที่รูหีของฉันทันทีสุดโคนควย

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยยยย…..พี่…เสียว…เสียววววว”

เขาโน้มตัวลงมาแนบชิดร่างกายของฉันให้ได้โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เรือนร่างของเขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเมามัน ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงของเขาแข่งกับเสียงฟ้าฝนที่เทลงมาราวกับฟ้าจะรั่ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา พี่ขา….เสียว…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

ฉันพยายามที่จะแอ่นร่างกายสู้แรงของเขาที่ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนาไปมากกว่าควยของเขาแล้วในตอนนี้

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่เราสองคนดำผุดดำว่ายอยู่ในท้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์นี้ แต่มันมีความสุขเหลือเกิน ร่างกายของเราที่แนบชิด ควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนั้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนรู้สึกเสียวซ่านกันมากขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วครับ หีน้องฟิตจริงๆ พี่ขอแตกก่อนนะครับ เดี๋ยวถ้าไม่พอ พี่จัดให้” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คงจะเสียวควยสุดๆ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วอัดกระแทกความสุขสมนั้นเข้ามาที่ร่างกายฉันไม่ยั้ง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น ขึ้นไปอีก มากขึ้นไปอีก จนสายฝนเริ่มซาลง ร่างกายของเขาก็ขยับอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเสียวซ่านทั้งทางน้ำเสียง และทางลำควย ให้น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำใจ แล้วถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ

สรุปว่าวันนั้นเราไม่ได้งานอะไรเลย นอกจากทาสีไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าฝนตก

เราก็เลยเย็ดกันจนฉ่ำใจ

แล้วในตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ฝนก็โปรยลงมาห่าใหญ่ แล้วมันก็ทำให้ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเบิ้ลอีกสักครั้งจริงๆ

ติดใจควยของพี่เขาแล้วจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More