เสียวกับสาวข้างห้องเซ็กส์หมู่สุดมันส์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด
เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ
สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง
โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ
ขวัญ เนี่ยผมเห็นแค่เขาใส่กระโจมอกแต่เมย์นี่สิผมเห็นหมดทุก ซอกทุกมุมเพราะเมย์ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากเวลาที่เพื่อนสองคนไม่อยู่เมย์มัก จะเปิดหนังโป๊แล้วอ้าขาเอานึ้วช่วยตัวเองซึ่งผมก็เห็นแบบใกล้ๆผมมักจะแอบชัก ว่าวตามทุกครั้งที่เห็นเมย์ช่วยตัวเองแคมเมย์จะคล้ำนิดๆแต่ก็ยังดูสวยอยู่ หัวนมสีน้ำตาลหน้าอกกลมเห็นทีไรอยากเข้าไปอึ๊บทุกทีขวัญกับเมย์มีแฟนแล้วแต่ ว่าแอมยังไม่มี สองคนนั้นไม่ค่อยจะพาแฟนมาที่ห้องเท่าไหร่คงเกรงใจ เพื่อนผมเลยอดดูหนังสดเลยเห็นก็แต่เมย์ที่ชอบเอาซีดีหนังโป๊ของแฟนมาเปิดให้ เพื่อนดูผมเองก็อยากดูด้วยแต่คุณเธอทั้งสามชอบไล่ผมทุกที มีอยู่วันนึงเป็นช่วงสอบวันสุดท้ายช่วงมิดเทอมสาวๆข้างห้องก็ออกไปเที่ยว กลางคืนกันทั้งสามก็ชวนผมเหมือนกันแต่ผมไม่ไปเพราะไม่ค่อยมีตังค์อีกอย่าง เพลียจากการ
สอบเลยขอพักผ่อนทั้งสามคนแต่งตัวเปรี้ยวมากเมย์ใส่เกาะอกสีดำกางเกงรัดรูปสีดำส่วนขวัญ
ใส่ สายเดี่ยวกระโปรงสั้น ส่วนแอมใส่ชุดแซ็คสีดำผมแอบดูเธอทั้งสามเปลี่ยน ชุดก็ชักว่าวไปด้วยแล้วก็หลับไปมาตกใจตื่นประมาณตีหนึ่งกว่าๆ สามสาวก็มาเคาะห้องผมชวนผมไปกินข้าวที่ห้องทีแรกจะไม่ไปแต่เห็นมีเพื่อนสาม สาวมาด้วย ชื่อหวานน่ารักมากผมยาวดำผิวขาวหน้าหมวยรูปร่างดีมากตาโตผมเองก็เคยเห็นหวาน ที่มหาลัยบ่อยเหมือนกันก็เลยบอกสาวๆว่าขออาบน้ำก่อนแล้วจะตามไปผมก็เลยคิด แผนโดยอา
บน้ำเสร็จก็ไม่ใส่กางเกงในใส่แต่กางเกงขาสั้นเสร็จแล้วก็ออกไป พอเข้าไปใน ห้องในห้องก็เห็นสาวๆอาบน้ำเปลี่ยนชุดกันแล้วจะเหลือก็แต่หวานที่กำลังจะ เข้าไปอาบรู้สึกว่าวันนี้หวานจะนอนค้างที่นี่พอเข้าไปในห้องยังไม่ทันไรของ ผมก็แข่งโด่ทันทีก็คุณเธอแต่ละคนเล่นใส่กางเกงขาสั้นรัดก้นแถมใส่เสื้อกล้ามกันทุกคนเลยพอผมเข้าไปนั่ง ก็รีบเอาหมอนมาวางใว้บนตักเพื่อปิดบังแต่ดูเหมือนว่าเมย์จะสังเกตผมอยู่ เหมือนกันเห็นแอบ จ้องมาที่เป้ากางเกงผม วันนี้ดูสาวๆคึกคักกันเป็นพิเศษคงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ที่ดื่มกันมาแน่เลยคง พอตึงๆ หลังจากนั้นผมก็นั่งกินข้าวดูหนังไปด้วย แต่สายตาผมจริงๆไม่ได้ดูหนังหรอกแอบสำรวจมองแต่ละคนมากกว่าโดยเฉพาะหวานหุ่น ซ่อนรูปมากหน้าอกใหญ่เกือบเท่าแอมเลยยิ่งแต่ละคนใส่น้ำหอมกลิ่นยั่วยวนชะมัด

ขณะกำลังแอบมองอยู่เพลินๆเมย์ก็พูดขึ้นมาว่า”นี่มาดูหนังโป๊กันไหม” ขวัญก็เลยพูดขึ้นมาว่า ”จะดีเหรอออยนั่งอยู่ด้วยนะ”เมย์ก็เลยบอก”จะกลัวทำไมออยมันไม่กล้าทำอะไร หรอกผู้หญิงตั้งสี่คน” ผมได้ทีเลยรีบพูดสนับสนุนว่า”นั่นสิเราสมควรจะกลัวพวกเธอมากกว่า ดูเถอะเราก็อยากดูเหมือนกันไม่เป็นไรหรอกเรื่องธรรมดา” ว่าแล้วเมย์ก็รีบไปเปิดเลยเป็นหนังฝรั่งซะด้วยในหนังดันมีตอนที่ผู้ชายคน เดียวโดนผู้หญิงห้าคนรุมแล้วยัยเมย์ก็ดันพูดแทงใจผมว่า”นี่ถ้าออยโดนแบบนี้ มั่งจะทำยังไงเนี่ย”ผมก็ใจสั่นสิครับเลยบอกไปว่า”คงจะสุขสุดยอด”เท่านั้นแหละสาวๆก็พากันหัวเราะเลยเรานั่ง ดูกันประมาณครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ ผมก็แอบดูอาการสาวๆว่าเป็นยังไง ขวัญนั่งชันเข่านั่งหายใจหอบตัวเกร็งๆคงจะกลัวน้ำออกมาเยิ้มแน่เลยท่าทางแต่ ละคนคงพยายาม เก็บอาการใว้ส่วนแอมกับหวานนั่งหน้าแดงๆกันหวานนั่ง ข้างๆผมส่วนแอมกับขวัญนั่งอยู่ข้างหน้าผม เห็นนั่งหายใจหอบกันทั้งคู่เลยส่วนเมย์นอนอยู่บนเตียงข้างหลังผม ส่วนผมนั่งอยู่ตรงขอบเตียง

ซักพักยัยเมย์ก็แกล้งผมโดยการดึงหมอนที่ วางบนตักผมออกเท่านั้นแหละความลับแตกตั้งโด่เป็นแท่งตุงกางเกงเลยแถมตรง กางเกงเปียกเยิ้มเต็มไปหมดผมตกใจและก็อายมากทุ
กคนหันมามองที่เป้าผมกัน เป็นตาเดียวท่ามกลางความตกตะลึงแล้วเมย์ก็ถามขึ้นมาว่า”โห! สงสัยจะเงี่ยนจัดนะเนี่ยแน่จริงก็เปิดโชว์ดิดูซิจะใหญ่เหมือนในหนังใหม”ผมก็ แก้เขินบอกไปว่า”จะบ้าเหรอให้ดูได้ไงคนตั้งเยอะแยะ”ยังไม่ทันที่ผมจะตั้งตัว เมย์ก็เอามือเธอมากุมที่แท่งของผมแล้วก็ถอดกางเกงผมออกของผมก็เด้งออกมาท่ามกลางความตตะลึงของสี่สาว
ผม เองก็ตกใจไม่นึกว่าเมย์จะรุกเร็วขนาดนี้ซักพักเมย์ก็บอก”ใหญ่ดีเหมือนกัน นี่”ตอนนั้นแท่งของแข็งไปหมดหัวเป็นสีชมพูบาน ทั้งขวัญ,แอมแล้วก็หวานต่างจ้องมาที่แท่งของผมตาไม่กระพริบซักพักเมย์ก็จับ ของผมรูดขึ้นรูดลงแล้วเมย์ก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงอีกแล้วเมย์ค่อยๆเอาปากของ เธอมาอม
แท่งของผมแล้วก็ผงกหัวขึ้นๆลงๆมือขวาเมย์จับแท่งของผมชักขึ้นลงแล้วปั่นส่วนมือซ้ายเมย์ก็เอามือเขี่ยที่เป้า ตัวเองผมก็ได้แต่คลางซี๊ด..ยกเอวขึ้นลงแล้วก็ลูบหัวเมย์เบาๆเมย์สลับดูดที่ หัวหยักของผมแล้วก็เลียที่แท่งไล่มาจนถึงไข่ผม เมย์ทำได้เก่งมากสงสัยแฟนสอนมาดีซักพักเมย์ก็ถามผมว่า”เสียวดีไหม”ผมก็ได้ แต่พยักหน้าเมย์ก็หันไปบอกกับสามสาวที่เหลือว่า”ใจคอจะนั่งดูอย่างเดียว เหรอ”เหมือนจะพากันได้สติขวัญเป็นคนแรกที่ปราดเข้ามาหน้าขวัญแดงมากเธอเข้ามาขอดูดแท่งของผมต่อจากเมย ์ขวัญ ดูดของผมแรงมากผมงอตัวโก่งเลยความที่ผมอยากจะล่อขวัญมานานแล้วก็เลยบอกให้ ขวัญถอดเสื้อผ้าออกก่อนส่วนเมย์ก็ถอด เสื้อผ้าออกหมดแล้วผมเองก็เคยแอบดูเมย์บ่อยแล้วแต่คราวนี้ได้จับต้องแล้วผม ตื่นเต้นมากในขณะเดียวกันขวัญก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่กางเกงในที่ยังไม่ ถอดแล้ว
ขวัญก็เอาแท่งผมถู กลางร่องนมของขวัญส่วนปากขวัญก็ดูดที่ปลายแท่งผมหัวนมของขวัญแข็งชูชันเป็น สีชมพูแถมตั้งเต้าสวยมากผมอยากจะกระโจนเข้าไปดูดนมขวัญมากแถมขวัญยังเอามือ บีบนมตัว
เองแล้วทำหน้ายั่วยวนมากแต่ผมลุกไปไม่ได้เพราะตอนนี้เมย์กำลังขึ้นมาคร่อมอยู่บนหน้า
ผม คราวนี้ผมเห็นร่องเสียวของเมย์เต็มๆเลยเมย์พูดว่า”เลียให้เราหน่อย”จากนั้น เมย์ก็เอาร่องของเธอมาบดอยู่บนปากผมถูไปมาแรงมาก น้ำเมือกเมย์ทะลักเต็มหน้าผมไปหมดกลิ่นมันกระตุ้นอารมณ์ผมมากผมเอามือแหกแคม ของเมย์จนกว้างภายในกระตุกตื้บๆผมเอาลิ้นทั้งเลียทั้งดูดแล้วก็เอามือแยง ร่องไปด้ว
ยเมย์คลางเสียงกระเส่ามืออีกข้างผมก็เอามือบีบคลึงนมเมย์ไปด้วยยิ่งขวัญดูดผมเร็วเท่าไหร่ผมก็เลีย
ของ เมย์แรงเท่านั้นซักพักแอมก็คลานเข้ามาแล้วก็พูดว่า”ขอเราลองบ้างนะทนดูมานาน แล้ว”แล้วแอมก็ค่อยๆอ้าปากอมแท่งผมแล้วก็คราง อืมแต่ผมสิสะดุ้งสุดตัวเพราะแอมเอาฟันมาคลูดของผมจนผมต้องบอกให้ขวัญช่วยสอน แอมก่อนจนแอมค่อยๆเป็นงานขวัญก็ถอดเสื้อผ้าให้แอมออกจนหมดแล้วก็เข้าไปคลึง นมแอมแล้วดูดนมแอมส่วนหวานก็ได้แต่นั่งดูตัวสั่นหายใจหอบจริงๆคงอยากลองแต่คงไม่กล้าเพราะจริงๆ
แล้ว ผมจะสนิทกับแอมเมย์แล้วก็ขวัญมากกว่าจึงคุ้นเคยกันและกล้ามากกว่าซักพักเมย์ ก็เอานมมาป้อนให้ผมดูดหัวนมเมย์จะสีน้ำตาล คงเป็นเพราะสีผิวเมย์ด้วยแล้วผมก็แลกลิ้นดูดปากกับเมย์อย่างเมามันขวัญกับแอ มก็ต่างแย่งกันดูดแท่งผมแอมดูดแท่งผมส่วนขวัญเลียไข่ผม ขณะที่เรากำลังเมามันกันอยู่นั้นเสียงโทรศัพท์มือถือของเมย์ก็ดังขึ้นดูเมย์ จะเสียอารมณ์มากแต่ก็ต้องไปรับเพราะแฟนเมย์โทรมาว่ากลับถึงห้องหรือยังเมย์ทำท่าจุ๊ปากให้พวกเราเงียบเสียงกันมากที่สุดผมต้องเก็บเสียงสุดยอดเมย์นั้นรับโทรศัพท์แล้วก็กึ่งตูดมาทางผมผมเห็นร่องเมย์จาก ทางนี้เลยทนไม่ไหวเข้าไปเลียทันทีเมย์ก็พยามดัดเสียงให้เป็นปกติที่สุดแฟน เมย์ก็ไม่ยอมวางหูซะทีในขณะนี้ทั้งเมย์และผมอยู่ในท่า คลานสี่ขาส่วนแอมอยู่ใต้หว่างขาผมดูดแท่งผมต่อแอมนอนหงายอยู่ข้างล่างดูด แท่งผมแล้วก็อ้าหีไปด้วยขวัญก็กำลังเลียร่องเสียวของแอมอยู่เมย์เองก็คงทนทำ เสียงปกติ
ไม่ไหวบอกแฟนเมย์ให้รีบวางเพราะจะนอนแล้วพอวางหูเสร็จเมย์ก็บอก”อยากจะบอกอยู่แล้วว่าคนกำลังจะเย็ด
กัน วางหูซะที”แล้วเมย์ก็จับผมนอนหงายแล้วก็อมของผมสองสามทีแล้วก็บอกว่า”เราไม่ ไหวแล้วขอเอาก่อนนะ”แล้วเมย์ก็ขึ้นคล่อมผม ค่อยๆเอาแท่งผมสอดเข้าของเมย์ฟิตแบบพอดีๆแต่ร่องกระตุกตลอดผมดูแบบใจเต้น ตลอดเพราะเสียวมากภาพที่แท่งของผมกำลังกลืนเข้าไปในถ้ำเมย์ เมย์ก็คลางซี๊ดแล้วก็ดันจนสุดแล้วเมย์ก็ค่อยๆขย่ม ผมก็เรียกแอมเข้ามาดูดปากแลกลิ้นแล้วก็ดูดนมแอมนมแอมใหญ่มาก ถึงแม้จะผิวสีน้ำผึ้งแต่ว่าหัวนมยังออกชมพูเรื่อๆแอมบอกว่ายังไม่เคยแต่อยาก ลองมานานแต่ไม่กล้าเคยแต่ช่วยตัวเองในห้องน้ำ นมแอมแข็งมากเป็นเต้าสวยงามหุ่นหน้าเอากว่าใครทั้งหมดแล้วแอมก็ขึ้นคล่อมบน หน้าผม ร่องแอมปิดสนิทเลยขนก็ไม่มากกลิ่นน้ำเมือกแอมหอมหวานกว่าเมย์มากคงเพราะยัง บริสุทธิ์อยู่มั้งแค่สองคนรุมผมอยู่นี่ก็จะแตกหลายทีแล้วดีนะที่ช่วงหัวค่ำ ผมชักว่าวออกไปบ้างแล้วแต่ก็เกือบทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะเมย์ขย่มผมแรงมากแถมเวลาขย่มลงไม่ซ้ำกันเลยขยับบนบ้างล่างบ้าง
แถม ยังคลึงสะโพกอีกจนผมต้องแอ่นตามลีลาสุดยอดจริงๆแถมขึ้นสุดลงสุดแล้วก็คลาง ได้อารมณ์มากผมเองตอนนี้ไม่มีเวลาไปสนใจหวานกับขวัญ เลยซึ่งขวัญตอนนี้กำลังเข้าไปถอดเสื้อผ้าหวานอยู่กำลังจูบปากกันจนหวาน เปลือยเปล่าทั้งร่างเห็นหุ่นหวานแล้วผมแทบน้ำแตก ขาวทั้งตัวแถมนมใหญ่เกือบเท่าๆแอมแต่หัวนมกับเต้าสิสวยมากโคกโหนกอูมขนแทบ ไม่มีเลยผมเลียร่องแอมไปด้วยดูหวานไปด้วยเพราะหวานมานอนหงายให้ขวัญเลีย ร่องอยู่ผมก็เลยเอาแขนโอบหวานเข้ามาซักพักผมก็ต้องเกร็งกลั้นสุดตัวเพราะร่องของเมย์ตอดแรงมากเมย์ครางดังมากแล้วก็ ฟุบหงายอยู่ข้างๆผมแท่งผมก็เลยว่างขวัญก็รีบเข้ามาอมต่อเลยแล้วก็ขึ้นคล่อ มต่อเลยของขวัญนี่ฟิตกว่าของเมย์มากจิ๋มก็เล็ก กว่าจะเข้าได้ตั้งนานผมเองยังไม่ได้ดอมดมขวัญเลยตอนนี้ก็เลียอยู่ที่ร่องของ แอมจนแอมน้ำแตกคาปากผมเลยตอดลิ้นผมแรงมากเสร็จก็ลงไปนอนหมดแรงข้างๆผมผมก็ เลยจับหวานมาจูบแล้วก็ดูดนมให้หายอยากหวานตัวสั่นมากซักพักเมย์ก็เข้ามาช่วยต่อโดยเข้ามาเลียร่องของหวานต่อตอนนี้ผม กับขวัญก็เลยโน้มตัวเข้าหากันลีลาขวัญนั้นไม่เท่าเมย์แต่ขวัญเนี่ยจะดู เซ็กส์มากผมก็จับขวัญดูดปากแล้วก็ดูดนมซึ่งเล็กกว่าใครหมดแต่ก็มันส์มาก เพราะหน้าตา ขวัญได้อารมณ์ผมลุกขึ้นนั่งบีบก้นขวัญไปด้วยรู้สึกว่าขวัญจะกระตุกไปสอง ครั้งแล้วผมเองก็ใกล้เหมือนกัน แต่ว่ายังเหลือแอมกับหวานซึ่งยังซิงอยู่เลยก็เลยชะลอจากนั้นผมก็จับขวัญนอน หงายแล้วผมก็ขึ้นทับยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวผมใว้แล้วซอยแบบหนักๆขวัญก็เอา มือข้างนึงขยี้ผมตัวเองส่วนมืออีกข้างก็บีบนมตัวเองผมซอยไปด้วยดุดนมขวัญไปด้วยรู้สึกสะใจมากหลังจากที่แอบมองมานานแล้วขวัญก็ ร้องกรี๊ดลั่นร่องขวัญขมิบแรงมากผมต้องเกร็งและชะลอใว้ผมเองก็แช่อยู่ในร่อง ขวัญซักแป๊ปแล้วก็ถอนออกดังป๊อกขวัญยกสะโพกตามผมเหมือนเสียดาย แอมก็เข้ามาเลียอมท่อนผมต่อผมก็นอนให้แอมอมแล้วเมย์ก็บอกหวานว่า”จะลองอมดู ใหมแค่ลองดูไม่ต้องสอดใส่ก็ได้”หวานก็เลยยอมปากเล็กๆค่อยๆอมแท่งของผมเป็น ภาพที่สวยจริงๆตอนนี้ทั้งแอมทั้งขวัญก็สลับท่า69เลียให้กันอยู่ส่วนเมย์ก็สอนหวานให้หัดอมส่วนผมก็จับหวานหันเอาก้นขึ้นมาเป็นท่า69 เหมือน กันร่องหวานสวยมากหุ่นดีมากขาวจั๊วร่องเป็นสีชมพูปิดสนิทผมเลียอย่างหนำใจจน หวานไม่เป็นอันได้อมเอาแต่คลางจนเมย์ต้องมาอมของผมแทน ผมก็กำลังเมามันส์กับร่องจิ๋มใหม่ๆซิงๆของหวานอยู่หวานสมชื่อจริงๆ ซักพักก็รู้สึกว่าจะไม่ใช่ปากเมย์แล้วแต่เป็นร่องของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งฟิตมากจนเจ็บไปหมดเหลียวไปดูแอมนั่นเองแอมกำลังจับท่อนของผมกดลงทีละนิด ดูแอมจะพยามมากเลยขวัญกับเมย์ก็ช่วยกันดูดนมแอมคนละข้างเพื่อลดความเจ็บหวาน ตอนนี้ก็นั่งคล่อมอยู่บนหน้าให้ผมเลีย น้ำของหวานเปรอะเต็มหน้าผมไปหมดหวานก็เอาร่องถูหน้าผมอย่างลืมตัวผมยาวสลวย ดำขลับสะบัดไปมาทั้งหวานทั้งแอมก็จูบปากกันแอมก็ขย่มผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่แอมยกก้นขึ้นลงมีความรู้สึกว่าฟิตและแน่นมากแอมเองก็คงเสียวด้วยเพราะหัวหยักของผมคลูดกับผนังในร่องแอมยิ่งตอนที่แอมยกก้นขึ้น เหมือนมีแรงสูญญากาศดูดยังไงยังงั้นผมเสียวมากต้องยกก้นตามเลยบางทีตอนแอมกด ก้นลงมาผมก็เสยขึ้นแอมก็ซู้ดปากเลยซักพักแอมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆจน แอมบอกใกล้จะเสร็จแล้วผมเองก็ใกล้เหมือนกันเลยเลียร่องหวานหนักขึ้นหวานนั้น ก็คลางดังมาก แข่งกันร้องดังระงมเลยเมย์กับ ขวัญนั้นก็ตอนนี้ตีฉิ่งกันแล้วถูกันใหญ่เลย แอมเริ่มคลึงสะโพกยกก้นแล้วกดมาสุดๆแอมบอกถึงแล้วของแอม ตอดผมแรงมากแรงจนผมต้องแตกตามแอมเลยผมก็บอกแอมว่า”เราก็ใกล้แล้ว”แต่แอ มเหมือนไม่ได้ยินยังนั่งคร่อมผมอยู่ของแอมยังตอดนานมากส่วนหวานนั้นแตกคา ปากผมไปแล้วตอดลิ้นผมแรงเหมือนกันทีแรกกะว่าจะเก็บน้ำใว้แตกกับหวานแต่ว่า ของแอมฟิตและดูดดีมากจนผมทนไม่ไหวผมเลยปล่อยเข้าไปเต็มรูแอมเลยแอมสะดุ้ง เฮือกแล้วก็ร้องอีกคงจะรู้สึกอุ่นในท้อง รู้สึกว่าแอมจะตอดผมอีกแล้วคงจะถึงติดๆกันหลังจากผมปล่อยน้ำเข้าไปขวัญ กับเมย์รีบผลักให้แอมออกแล้วเมย์กับขวัญก็คว้าของผมเข้ามาดูดน้ำผมยังออกไม่ หมดเลยกระฉอกออกมาเต็มหน้าเมย์กับขวัญสองสาวก็ดูดใหญ่เลยใครที่ยังไม่เคยก็ ลองดูนะครับสุดยอดเวลาน้ำแตกแล้วให้สาวๆดูดเนี่ย
เสียวเป็นทวีคูณสุดยอด ผมตัวงอเลยเมย์ดูดจนแก้มตอบเลยจากนั้นผมก็หมดแรงเลยนอนแผ่หลาหลับไปตอน ไหนก็ไม่รู้แต่ใจตอนนั้นเสียดายหวานมากยังไม่ได้ลองเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More