โดนลักหลับเย็ดหีคาแท็กซี่

โดนลักหลับเย็ดหีคาแท็กซี่


สวัสดีค่ะ thaixtale.com เรื่องเสียว โดนลักหลับเย็ดหีคาแท็กซี่ เป็นเรื่องราวประสบการณ์เสียวแสนเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง เป็นความผิดพลาดที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเสียหายรุนแรงขนาดนี้ ไม่เพียงแค่เมาอย่างขาดสติ แต่ยังถูกเย็ดหีโดยชายที่ไม่รู้จักเพียงเพื่อสนองความเงี่ยนของมันเอง แต่ถึงกระนั้นเราคาดหวังว่าทุกอย่างมันจะจบที่การเสียตัวเพียงครั้งเดียวแต่เปล่าเลย เหตุการณ์ในครั้งนั้นกลับกลายเป็นข้อผูกมัดที่ทำให้เราไม่อาจหลุดพ้นจากวังวนอัปยศนี้ได้
โดนลักหลับเย็ดหีคาแท็กซี่

จนบัดนี้เราอาจจะถูกกล่าวได้ว่าเป็นเมียน้อยทั้งที่ไม่เต็มใจทั้งที่เราพลาดถูกลักหลับแท้ๆ เคยคิดอยู่หลายครั้งถึงเรื่องแจ้งความ แต่ด้วยความละอายไม่กล้าสู้หน้าญาติพี่น้องและคนอื่นๆ เราจึงจำเป็นต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ แต่ด้วยความอึดอัดใจที่มีมาอย่างยาวนานวันนี้เราจึงอยากมาขอระบายเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่แรกเริ่มให้กับทุกคนได้ช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักอึ้งนี้กับเรา

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นในวันที่เรากับเพื่อนตกลงจะไปเที่ยวที่พับแห่งหนึ่ง โดยปกติแล้วเราเองกค่อนข้างจะดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ แต่สำหรับโอกาสนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้งเพราะเป็นวันเลี้ยงฉลองหลังสอบเสร็จ ซึ่งเราก็จะทำกันแบบนี้ทุกครั้งหลังสอบอยู่แล้ว พับแห่งนี้ตั้งอยู่กลางเมืองกรุง เป็นสถานที่ที่เหล่านักศึกษานิยมมากันเป็นจำนวนมาก หลายครั้งที่เราได้คุยกับผู้ชายจากพับนี้แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการแค่กอดจูบกันในผับเท่านั้นไม่ถึงขั้นสานสัมพันธ์ต่อเพราะมักจะถูกผู้หญิงคนอื่นตัดหน้าลากไปเย็ดเสียมากกว่า

แต่เพื่อนเราเองก็ใช้ย่อยเพราะจากที่ดูก็รู้ว่าแอบไปเอากันในห้องน้ำผับเป็นประจำ สภาพหลังกลับออกมามักจะขาอ่อนขาขาเซหมดสภาพและฟุบหลับอยู่ข้างโต๊ะ บางทีเดินออกมาพร้อมคราบน้ำอสุจิติดเต็มหน้าก็มี

เมื่อความสนุกเริ่มเข้าสู่ขีดสุดเหล้าที่กินเข้าไปเหมือนเททิ้ง มันทำให้เราแทบจะคุมร่างกายของเราไม่ไหวแต่ก็ยังฟื้นทนกินมันต่อไปจนกว่าผับจะปิด แม้ร่างกายจะไร้การควบคุมแต่สิ่งหนึ่งที่เรารับรู้ได้คือเราถูกจับนมหลายครั้งมาก จากพวกผู้ชายที่เดินวนเข้ามาเรื่อยๆ ความจริงแล้วมันก็เสียวหีดีที่ถูกลวนลาม แต่ตอนนี้เราเมาหนักมากจนอยากจะนอนอย่างเดียว และในที่สุดได้เวลาผับปิดเรากับเพื่อนก็ลากกันออกมาด้านนอก เท่าที่จำได้เราต่างคนต่างมาในตอนแรก บางคนก็มารถเมล์บางคนก็มารถไฟฟ้า

ด้วยที่พักที่อยู่คนละที่ทำให้เรากลับรวมกันไม่ได้ และสภาพของเราตอนนี้ก็ไม่ไหวที่จะโหนรถเมล์กลับ เราจึงยืนโบกรถแท็กซี่ที่หน้าผับ ระหว่างนั้นเองก็มีผู้ชายที่ได้ส่งสายตาหวานไว้ให้ตั้งแต่หัวค่ำ เขาเดินเข้ามาทางด้านหลังและกอดโอบโดยที่มืออีกข้างหนึ่งคว้าเต้านมของเราไว้ ความคิดในตอนนั้นคือคืนนี้ต้องจบลงบนเตียงที่ห้องนอนของเขาแน่ๆ แต่ปรากฎว่ากายังไม่ทันจะกินน้ำเมียเขาก็ขับรถมาจอดด่ากราดกับเละเทะและลากผัวกลับบ้านไป ปล่อยให้เรายืนงงๆ กับเพื่อน

เมื่อแท็กซี่มาถึงเราโบกมือลาเพื่อนและขึ้นรถทันทีโดยไม่ได้สังเกตว่าคนขับเป็นใครหน้าตายังไงทะเบียนอะไร พอขึ้นรถได้ก็ล้มพับและบอกสถานที่ที่จะไป หลังจากนั้นดูเหมือนว่าทุกอย่างจะมืดสนิทเพราะภาพตัดเลย และแล้วเราก็มารู้ตัวอีกทีก็ตอบที่เราอยากจะอ้วกเพราะเมา จึงอ้วกออกมา แต่ยังรู้สึกเวียนหัวเพราะคนขับขับรถโยกตลอดเวลาจนเรามึนเราจึงล้มตัวนอนอีกครั้ง แต่ในที่สุดมันก็รู้แปลกๆ ตรงที่มันมีเสียงร้องแปลกๆ ข้างหูเรา เราจึงได้สติและลืมตาขึ้น

ปรากฏว่าเรากลับถูกข่มขืน โดยคนขับแท็กซี่เป็นคนชายกลางคน มันกำลังทับตัวเราและกระเด้าควยใส่หีอย่างมัน ความจริงแล้วที่รถโยกส่ายไปมาไม่ใช่เพราะรถกับลังขับอยู่แต่เพราะเราถูกลักหลับไม่รู้ตัว เราสังเกตเห็นตัวเองว่าเสื้อผ้าถูกถอดแก้จนหมด แม้ว่าเราจะตื่นแล้วและพยายามร้องแต่ก็ไม่อาจสู้แรงของมันได้เลย และสองข้างทางยังเป็นป่าอีกด้วย มันรู้ว่าเรารู้สึกตัวแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมหยุด แถมตัวใหญ่ยักษ์ของมันจะอมมาที่นมเราได้ทั้งเต้า แรงดูมหาศาลจนทำเราเจ็บระบมไปหมด

ในที่สุดเราก็ถูกเย็ดจนพอใจ เราถามว่ามันทำแบบนี้ทำไม มันกลับไม่ตอบอะไรสักคำ พร้อมกับหยิบมือถือที่ถูกตั้งกล้องเอาไว้ถ่ายได้หมดทุกท่าทางที่เราถูกกระทำ มันขู่ว่าถ้าแจ้งความมันจะโพสประจานทำให้เรากลัวมาก แม้ว่าคืนนั้นมันจะมาส่งเราถึงที่หมายแต่มันก็สายเกินไปเสียแล้ว เพราะหลังจากนี้มันพยายามจะนัดเจอเราแต่เราบ่ายเบี่ยง สิ่งที่มันทำคือส่งภาพโป๊ของเรามาขู่ให้เราถ่ายรูปหีของเราส่งให้มันทุกวัน ด้วยความกลัวเราจึงยอมทำตาม

เหตุการณ์นี้ภาพมาได้อาทิตย์กว่า ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เต้านมที่ถูกดูดยังเป็นรอยช้ำไปทั้งเต้าไม่หาย เราเครียดมากจนอยากจะฆ่าตัวตาย ใจนึงก็อยากจะตัดสินใจบอกกับที่บ้านและเข้าแจ้งความ แต่เราคิดว่าแค่อยู่ต่อไปแบบนี้และรอให้ทุกอย่างเงียบลงไปเองน่าจะดีที่สุด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More