ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน

และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม

เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ เรื่องราวมันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งทางของคอนเสิร์ตครับ จะมีการให้วงน้องใหม่ขึ้นมาเล่นคั่นช่วงนั้น เธอบอกว่าปวดเยี่ยว เลยให้ผมไปที่ห้องน้ำด้วย แต่ห้องน้ำที่มีเกือบร้อยห้องก็ไม่เพียงพอต่อคนที่จะมาเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครสนใจใคร เบียดเสียดประหนึ่งว่านั่นคือสมบัติล้ำค่าของตนเอง แต่แล้วในจังหวะนั้นแขนของผมก็ถูกดึงเข้าไปทันทีในห้องน้ำที่แสนคับแคบ ขนาดน่าจะแค่ประมาณ 1.2 เมตร จัตุรัสเท่านั้นเอง

แต่เธอก็ลากผมเข้ามาแล้ว เพราะบอกว่าถ้ารอข้างนอกอาจจะโดนแซงคิว ซึ่งตอนนั้นร่างกายของเราแนบชิดกันมากๆ จนผมเริ่มหัวใจเต้น รวมกับเธอเองที่มองผมด้วยสีหน้าเขินๆ นิดหน่อย หน้าแดงที่มากกว่าจะเกิดขึ้นจากเบียร์ที่ดื่ม ผมเลยแซวไปว่า ลากมานี่หวังจะทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจะบอกเอาไว้ก่อน

แต่เธอก็ยิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่เป้าผมเต็มๆ นาทีนั้นบอกเลยว่าแม่นมาก เพราะว่าเธอตะปบมือโดนลำควยของผมเต็มๆ จนมันแข็งขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ใครมันจะทนได้ละครับ เมื่อจู่ๆ โดนผู้หญิงน่ารักๆ จับควยเข้าแบบนั้น ทั้งๆ ที่ภายนอกเองก็ค่อนข้างจอกแจกจอแจเลยทีเดียว

เธอบอกว่าไม่สนหรอก ถ้าไม่ยอมก็โทรฟ้องแม่สิ

พูดจบเธอก็นั่งลงตรงชักโครกนั้น แล้วรูดซิปของผมลงทันที ล้วงเอาควยแข็งขืนเป็นลำออกมาแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้ผมแบบที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ ตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นมันดันมีมากกว่า ผมเลยปล่อยเลยตามเลย เจอแบบนี้ใครมันจะไม่ชอบละครับ ทิ้งแผ่นหลังพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วโยกเอาเบาๆ เด้าปากเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอค่อยๆ อมควย ในขณะที่เธอเองก็เริ่มถอดกางเกงลงแล้วอ้าขาให้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอ พร้อมทั้งรูปทรงหีสวยนั้นจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ในระหว่างที่อมควยให้ผมเธอก็ติ้วหีตัวเองไปด้วยพลางๆ จนมือของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

งานนี้สุภาพบุรุษอย่างผมจะปล่อยเอาไว้แบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยครับ จัดการดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วช้อนหน้าขึ้นมาจูบก่อนที่บอกเธอให้หันหลังไป สองมือวางทาบที่ผนังห้องน้ำอีกฝั่ง นาทีนี้ใครจะปวดขี้ปวดเยี่ยวผมไม่สนใจแล้วครับ เพราะว่าผมเงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว

เธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูที่แสนอุ่นนั้นของเธอ มันทั้งฟิต ทั้งแคบ ผมรัวควยเย็ดหีเธอไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังขึ้นอยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมเองก็ไม่สนแล้ว เสียวควยฉิบหาย จับเอวเธอกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับตีก้นงอนๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียว เธอครางออกมาโดนไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เสียงเพลงบนเวทีดังกลบทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว

ทำให้ในตอนนี้ผมสามารถเย็ดหีเธอได้อย่างสบายใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นหลังจากผ่านไปชั่วเวลาหนึ่ง น่าจะราวสิบนาทีได้ จนได้ยินว่าวงดนตรีโปรดกำลังจะขึ้นแล้ว ผมเลยรีบซอยควยเย็ดหีเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะดึงควยออกมาชักแตกนอกตรงบั้นท้ายโก่งงอนของเธอ แล้วทิ้งตัวพักอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดว่าการมาดูคอนเสิร์ตจะจบด้วยความเสียวแบบนี้ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยเลยออกเยอะเป็นพิเศษ

ผมกับเธอพักหายใจครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมๆ กันท่ามกลางสายตาประหลาดใจของคนที่มารอเข้าห้องน้ำ แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้ว เพราะว่าตอนนี้น้ำแตกแล้ว วงดนตรีก็กำลังจะขึ้น เลยจับมือเธอจูงกันไปดูวงดนตรีโปรด และคิดไว้แล้วว่าหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะชวนเธอไปต่อที่ห้อง

เย็ดในห้องน้ำมันแคบไปหน่อย

ถ้าเธอตอบตกลงละก็จะเย็ดเธอให้ดิ้นพล่านทั่วเตียงเลยคอยดูสิ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More