เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน

เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน

ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า

“เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ”

เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่

ลืมบอกไปว่า ผม มัน และแฟนผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่วันนี้แฟนผมกลับบ้านทำให้ทางสะดวก ซึ่งทั้งเสื้อและกางเกงมันตัวเล็กมากเพราะไซส์ของทั้ง 2 คนต่างกันมากและนมของเพื่อนมันต้องล้นออกมาแน่นเสื้อตามที่ผมคิดไว้แน่นอน

“อะเอาไปของหมวย มึงน่าจะใส่ได้แหละ ส่วนนี้ชุดชั้นในเอาไปเปลี่ยน น่าจะเปียกหมดใส่แล้วอับน่าดู”

เขาตอบติดตลกเพราะรู้ว่ายังไงใส่ออกมาต้องเอ็กซ์ทำให้ควยของเขาโด่แน่นอนเมื่อได้เห็น อย่างน้อยก็เป็นอาหารตาไปจนกว่าฝนจะหยุดแล้วกัน

“โอเคขอบใจมาก เดี๋ยวขอล้างตัวเปลี่ยนชุดก่อน” เพื่อนสาวหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดเข้าไปล้างตัวและเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ โดยไม่ได้ระวังเลยว่าผมจะแอบดู ซึ่งพอมันเข้าไปผมก็ตามไปแอบดูจากบานเกร็ดด้านบนจริง ๆ

กระดุมที่รัดนมใหญ่ ๆ ของมันค่อย ๆ ปลดออก บราลายลูกไม้ที่อยู่ด้านในค่อย ๆ เผยออกมา ตอนนั้นควยผมกระตุกไม่หยุด มันกระตุกจนแทบจะทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปเลีย เข้าไปดูดให้ได้ ยิ่งตอนปลดตะขอออกแล้วค่อย ๆ เห็นหัวนมชมพูที่ตั้งอยู่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรง จนต้องเอามือไปล้วงควยออกมาลูบตาม หีของมันก็ดีมาก เธอค่อย ๆ เอาน้ำฉีด หย่อมขนที่ดูน่ารัก กรีบหีที่ดูเนียนตา อยากจะดูดให้น้ำเงี่ยนไหลเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่ชักควยไปมาระหว่างที่ดู จนเพื่อนทำทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมก็มานั่งฟังเพลงทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็เพียงแค่อารมณ์ที่ยังค้างอยู่กับควยของผมอย่างเดียว

“ทำไมหมวยมันตัวเล็กจังวะ กูใส่แทบไม่ได้เลย” เธอพูดพร้อมขยับเสื้อในให้เข้าที่เพราะนมมันล้นออกมาเกินเสื้อใน มันทำให้ผมหยุดมองจากสองเต้าไม่ได้จริง ๆ ผมจึงแกล้งตอบติดตลกกลับไป

“มึงกินเยอะอะ ไม่น่าแปลก กูเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน” ผมจึงเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง แต่แทนที่จะใจเย็นลง กลับทำให้หัวควยน้ำไหลมากกว่าเดิม เพราะชุดชั้นในของเพื่อนมันวางเอาไว้ในห้องน้ำ ผมจึงเริ่มจากบราลายลูกไม้ของเพื่อน ผมค่อย ๆ ดมมีทั้งกลิ่นหอม และกลิ่นเหงื่อจาง ๆ มันชวนให้คิดถึง หัวนมที่เห็นเมื่อกี้เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นกางเกงในของมันที่วางเอาไว้ ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหวต้องหยิบมาพันควยแล้วค่อย ๆ ชักเว้า มันฟินเหลือเกิน มันฟินจนอยากจะออกไปเย็ดให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็ทำได้เพียงท่องในใจว่ามันคือเพื่อน จึงเปลี่ยนชุดและออกมาจากห้องน้ำ

เสียงหายใจเบา ๆ ที่กำลังหลับอยู่ทำให้ผมมีโอกาสเข้าไปดูใกล้ ๆ ใช่ครับ เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเผลอหลับไป ได้เวลาสำรวจของเราแล้ว ผมเริ่มไล่จากเท้าขึ้นมา ค่อย ๆ ดมไล่ไปตามขา ขึ้นมาที่หีของเพื่อน ซึ่งมันนอนหลับจริงจังจนผมยกขาข้างนึงขึ้นมาเพื่อส่องหี มันก็ไม่รู้สึกตัว ผมค่อย ๆ แตะไปที่โหนกหี มีเพียงแรงกระตุกตามมือเท่านั้นที่ตอบรับ มันเป็นสัมผัสที่ดีมาก

ผมจึงค่อย ๆ ไล่มาที่จุดเด่นของมัน นั่นก็คือนมสวย ๆ ที่ผมจ้องมาตลอด เสื้อมันรัดจนนมมันปลิ้นออกมาให้เห็น ผมสังเกตดี ๆ จึงรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อในแฟนผม มันใส่แค่เสื้อ ผมค่อย ๆ ลูบที่หัวนมที่เห็นลาง ๆ จนมันค่อย ๆ แข็งขึ้นมา ตอนนี้ผมก้าวข้ามทุกอย่าง ควักควยที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาประจันหน้ากับเพื่อนสาวของผมที่กำลังหลับอยู่

ผมค่อย ๆ ลูบควยไปที่หัวนม จับมันกางแขนออก แล้วค่อย ๆ ดมไปที่ซอกคอ ก่อนจะเริ่มเชือด ผมอ้าปากมันแล้วเอาควยยัดเข้าไปในปาก มันเป็นจังหวะที่มันตื่นพอดี แต่ควยของผมปิดปากมันไว้ มือข้างนึงของผมบีบไปที่นมของมัน ขยำเต็มที่พร้อมควักออกมาจากเสื้อ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก เสียงคอยที่กำลังกระแทกเข้าไปในปากของเพื่อนทำให้ควยผมแข็งยิ่งกว่าเดิม จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะขัดขืน มันเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ดูควยของผมแรงขึ้นแทน มือที่ปัดค่อย ๆ เปลี่ยนมาจับควยของผมแล้วดูดอย่างเมามันยิ่งขึ้น มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“มึงจะเย็ดปากกูให้ฉีกเลยหรอ เดี๋ยวก็ดูดควยให้เขียวเลย” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมดึงควยออกจากปากก่อนจะบ่นเล็กน้อยเพราะควยมันคับปากจนหายใจไม่ออก ซึ่งผมได้แต่ยิ้มแหย๋ ๆ กลับไป

จากนั้นมันก็ดึงตัวผมไปดูดปาก เราแลกลิ้นกันได้ถึงใจมาก มันค่อย ๆ จูบผม ดูดลิ้นผม ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมให้ผม ผมก็ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมของมันบ้าง ค่อย ๆ ดูด ค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ หัวนมสีชมพูของมัน ก่อนที่มันจะดันหัวผมไปหาหีของมันพร้อมรอยยิ้มเยิ้ม ๆ น่าเย็ดเข้าไปอีก

ผมค่อย ๆ แหกหีของเพื่อน เอาลิ้นแตะลงไป เพียงแค่เอาลิ้นแตะ มันก็โกงตัวสู้พร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ เลยเลยกระหน่ำทั้งนิ้ว ทั้งลิ้นลงไปที่หี และเม็ดของมันอย่างหนำใจ เอาสะน้ำเพื่อนของผมไหลไม่หยุด จิกหัวผมเอาซะสะใจเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงตั้งลำควยและค่อย ๆ เสียงเข้าไปกลางล่องหีเยิ้ม ๆ ของเพื่อน

“สวบบบ”

ควยร้อน ๆ ของผมผ่านเข้าหีที่มีน้ำเจิ่งนองเต็มที่อย่างง่ายดาย มันร้องจนแทบขาดใจเพราะขนาดควยที่ใหญ่เป็นพิเศษของผม จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับเอวเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความมัน

“ตับ ตับ ตับ ตับ”

เสียงเนินหีกระแทกเข้ากับท่อนควยของผมอย่างเป็นจังหวะมันทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ค่อย ๆ จูบ ผัดกันกัดไปมา

“เสียวมั้ย… ๆ ๆ” เราผลัดกันถามไปมา พร้อมเปลี่ยนเป็นท่าหมาเพื่อเพิ่มความลึกของควย เราใช้เวลาไปเกือบชั่วโมง เปลี่ยนไปทุกท่า มันขึ้นผมได้สะใจ ผมเลยอุ้มแตงมันคืน เอาจนมันร้องไม่หยุด จนผมเสร็จใส่ปากของมันแถมดูดควยให้ด้วยอีกหนึ่งยก เรานอนกอดกันเหงื่อท่วมตัวเพราะใช้เวลาไปนานพอดูกับการเอากันครั้งนี้

“ถ้าครั้งหน้า กูขอเอามึงอีกได้ปะวะ” ผมหันไปหาเพื่อนนมใหญ่ของผม เพื่อหวังว่าเราจะได้จัดแบบนี้กันอีก

มันหันกับมายิ้ม ก่อนจะเอามือรูดควยแล้วยักคิ้วให้ผม จากนั้นเราก็จัดกันไปอีก 3 – 4 น้ำแทบตลอดทั้งคืน ถือเป็นการลงทุนที่ทำให้ควยของผมพบความสุขจากการได้เย็ดเพื่อนครั้งนี้จริง ๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More