เย็ดหีเมียเพื่อนตอนไปเกี่ยวข้าว

เย็ดหีเมียเพื่อนตอนไปเกี่ยวข้าว


หวัดดีเพื่อน ๆ thaixtale.com เรื่องเสียว เย็ดหีเมียเพื่อนตอนไปเกี่ยวข้าว เกิดช่วงที่เป็นช่วงหน้าหนาวมีการเกี่ยวข้าวกันครับ ผมอยู่บ้านนอกคงจะหนีไม่พ้นเรื่องการทำไร่ทำนา เกิดมาก็เห็นแล้วครับ เสน่ห์ของคนบ้านนอกอีกอย่างหนึ่งที่ผมชอบก็คือมีอะไรจะไปเที่ยวหากัน ช่วยกันลงแขกเกี่ยวข้าวครับ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินค่าจ้างสักบาท วันนั้นน้องแอน เป็นเมียเพื่อนผมได้มาบอกผมว่าพรุ่งว่าไหม ถ้าว่างช่วยช่วยเราเกี่ยวข้าวหน่อย

เย็ดหีเมียเพื่อนตอนไปเกี่ยวข้าว

คงหลายวันกว่าจะเสร็จเพราะนาเยอะมาก 10 กว่าไร่ ผมตอบไปว่าได้สิ ไหน ๆ ก็เพื่อนช่วยกันอยู่แล้ว ไม่ต้องห่อข้าวไปนะเดี๋ยวเราจัดการให้ วันนั้นผมตื่นตั้งแต่เช้าเลยครับ เตรียมตัวที่จะไปช่วยเพื่อนเกี่ยวข้าว ไอ้บัติมันนอนค้างที่ทุ่งนาเลยครับ ส่วนน้องแอนเมียมันก็เตรียมอาหารกับข้าวไปเลี้ยงเพื่อนๆ ที่มาช่วยเกี่ยวข้าวครับ ผมไปหาเมียไอ้บัติที่บ้านน้องแอนบอกว่าเดี๋ยวขับรถหน่อยได้ไหมน้องจะซ้อนท้ายถือกับข้าวไปด้วย

นาอยู่ไกลมากครับ 20 กว่ากิโล ผมให้น้องแอนซ้อนท้ายรถเกือบชั่วโมงกว่าจะไปถึงที่นา ทางก็ไม่ค่อยดีเลยครับ เป็นหลุมเป็นบ่อขรุขระ จนนมสองเต้าของแอนต้องมาชนหลังผมตลอดทางครับ น้องแอนปล่อยให้นมชนหลังผมอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่เดือดร้อนอะไรเลยครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ครับ เกิดอารมณ์เงี่ยนอยากเย็ดหีตลอดทางครับ มันเสียวยิ่งกว่าผมชักว่าวอีก

วันนั้นเกี่ยวข้าวอย่างไม่มีสมาธิเลยครับในใจคิดแต่เรื่องเสียว ๆ ที่เกิดขึ้นตอนเช้าที่ขับรถมาทุ่งนา พอตกตอนเย็น มีการเลี้ยงเหล้ากันนิดหน่อยครับ มีสี่ห้าคนที่กินเหล้า ผมไม่ดื่มครับ ส่วนน้องแอนดื่มไปสองสามแก้วจนเมา ไอ้บัติต้องบอกให้กลับบ้านเพราะว่าพรุ่งนี้มีเกี่ยวข้าวต่ออีก จำเป็นต้องเป็นผมขับรถอีกแล้วครับ เริ่มมืดค่ำแล้วครับ อากาศเริ่มเย็นผมให้น้องแอนซ้อนท้ายไปได้ครึ่งทางก็มืดแล้วครับ

ผมขับรถอย่างช้า ๆ เพราะขับเร็วไม่ได้ทางไม่ค่อยดี ตลอดทางนมสองเต้าของน้องแอนก็มาชนหลังผมอีกครับ ผมเงี่ยนมากควยแข็งมากเลยครับ พอรถตกหลุมน้องแอนกอดเอวผมแน่นเลย บังเอิญน้องแอนเผลอเอามือไปโดนควยผมที่กำลังแข็งโด่อยู่ด้วยความเมาน้องแอนจึงล้วงเข้ากางแกงผมรูดควยผมอย่างเมามันส์ จนเสียวมากจึงจอดรถข้างทาง ผมกับน้องแอนทนเงี่ยนไม่ไหวเพราะน้ำควยน้ำหีเยิ้มกันหมดแล้วเราเลยพากันไปเย็ดที่พุ่มไม้ข้างทาง

พอได้ที่ผมก็จับน้องแอนเย็ดหีในท่าโก่งโค้ง ควยผมแข็งแล้วหีน้องแอนก็แฉะพร้อมโดนเย็ดแล้ว ตอนแรกกว่าควยผมจะเข้าหีได้ก็ตะกุกตะกักนิดหน่อยเพราะหีน้องแอนฟิตมากครับ ตอดควยผมดีโคตร ๆ พอรูหีชินกับควยแล้วผมกระแทกหีน้องแอนเมียไอ้บัติอย่างเสียวสุด ๆ เลยครับ ผมเล่นท่าอยู่นานพอสมควรจนน้องแอนบอกว่าออกมานานกลัวไอ้บัติสงสัย ผมเลยเร่งกระแทกจนสุดท้ายผมก็กดควยเข้าหีน้องแอนจนสุดกลั้นแล้วปล่อยน้ำควยแตกในวส่หรอย่างมากมายจนล้นออกมาตามง่ามขา ส่วนน้องแอนก็เสร็จกระตุกงึก ๆ นอนแผ่หอยอ้าซ่าเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More