เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มกะดึก ควยใหญ่ ตื๊อจนยอมเย็ดด้วย งานนี้ขอเบิ้ล ”หีของแยมตอนนี้ทั้งคับแคบและฟิตแน่น หลังจากถูกจู่โจมอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้เธอนั้นมีความเสียวขึ้นมาแทนที่ความเจ็บและจุกในช่วงแรกๆ จังหวะกระแทกเย็ดหีของเต้นั้นช่างรุนแรงเหลือเกิน เมื่อรู้ว่าไม่มีเพื่อนอยู่แล้ว เพราะทุกคนต่างไปนอนพักที่ตึกแถวหลังปั๊มกันหมด จึงอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มที่ แล้วเอื้อมมือข้างหนึ่งมาปิดปากเธอไว้ อัดกระแทกอย่างหนำใจ จนตอนนี้สองขาของแยมเริ่มอ่อนแรง เธอไม่เคยโดนจับเย็ดแบบนี้มาก่อน มันช่างซ่านเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว

“จะ  แตก แล้วครับพี่ ซี้ดดดดดดดดดด”

เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยความไม่ตั้งใจของ “แยม” เธอเป็นหญิงสาวที่ชอบเมาเป็นชีวิตจิตใจ และชอบขับรถทั้งๆ ที่เมา แม้ว่าจะขับเป็นเต่าคลาน แต่ก็ยังมีบ่อยครั้งที่เธอโดนจับ แต่อย่างนั้นเธอก็ไม่เคยจำ ความฝันของเธอคือการมีผู้ชายขับรถมารับไปร้านเหล้า ก่อนที่จะพาไปส่งที่บ้าน

ซึ่งจนป่านนี้แล้วเธอก็ยังไม่มีเลย

จนกระทั่งได้เจอกับเด็กปั๊มในคืนนั้น

ปั๊มน้ำมัน โดยปกติแล้วจะปิดประมาณสี่ทุ่ม แต่จะมีพนักงานคอยตรวจตราความเรียบร้อยอยู่บ้าง บางครั้งแยมมาตอนเกือบเที่ยงคืน ปั๊มเหมือนจะร้างแล้ว แต่ก็ยังมีพนักงานทำงานอยู่ แม้ว่าจะไม่มีร้านสะดวกซื้อ เพราะว่าเป็นปั๊มชนบทก็ตาม ในตอนนั้นเธอเมามากๆ จนเดินเข้าห้องน้ำผิดฝั่ง

บาปบุญนำพาเธอให้ไปเจอกับ “เต้” พนักงานปั๊มที่กำลังยืนเยี่ยวอย่างสบายใจ ยืนกำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแกว่งไปมาอย่างสบายอารมณ์โดยที่ไม่สนใจเลยว่าใครจะมา แต่คนที่มาดันเป็นผู้หญิงอย่างแยมไง เมื่อเธอเห็นเธอร้องออกมานิดหน่อย แล้วพยายามตั้งสติ

เพราะสิ่งนั้นไม่ได้อันตราย มันคือสิ่งที่เธอชอบมาโดยตลอด

มันคือควย

ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายทำให้เธอเกือบสร่าง เขาพยายามที่จะดันตัวเองเข้าไปในโถเยี่ยว ขณะที่เธอเองก็เดินออกมาจากตรงนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถลบเรื่องราวใดๆ ออกจากหัวได้เลย

ทั้งสองเจอกันเวลากลางวัน ต่างยังคงจำกันและกันได้ เรื่องราวคืนนั้นถูกกล่าวถึงไปเป็นบางครั้งจนกลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว แยมเลยแซวเขาไปบ่อยๆ พร้อมกับให้ทิปไปเรื่อยๆ บ่อยเข้าๆ เต้ก็รู้สึกเหมือนว่าจะเล่นด้วย ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลว่าเธอสวยจริงๆ หรือเพราะว่าเงินที่เธอทิปให้ แยมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง เธอขับรถเข้ามาที่ปั๊มเป็นคันสุดท้ายก่อนที่ปั๊มจะปิด นั่นทำให้เต้เป็นคนเติมน้ำมันให้เธอเป็นคนสุดท้าย

แยมเลยเอ่ยแซวไปว่า

“เติมน้ำมันให้พี่เสร็จ จะไปเยี่ยวต่อไหม ?”

เต้เขินขึ้นมาทันที ยิ้มจนเสียอาการ ก่อนจะพูดว่า “ถ้าพี่ไม่ไปดูผมก็ไม่ไปเยี่ยวครับ”

สายตาทั้งสองสบกันอย่างรู้ความหมาย

“แล้วถ้าพี่อยากทำมากกว่าดูล่ะ ห้องน้ำจะใหญ่พอไหม ?”

“สำหรับพี่ จะแคบแค่ไหนก็โอเคครับ” มันเป็นบทสนทนาที่ดูธรรมดา แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นกลับไม่ธรรมดาเหลือเกิน

ห้องน้ำในเวลาต่อมา

เสียงจ๊วบจ๊าบ หยาบโลนดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ใบหน้าของเต้ตอนนี้ที่เลิกเสื้อขึ้นมาจนถึงเนินออกแสดงท่าทางที่เสียวซ่านออกมาอย่างไม่จำเป็นต้องปิดบัง ระงับความเสียวด้วยการหายใจอย่างถี่รัว และเปิดน้ำใส่อ่าง มองดูหญิงสาวตรงหน้าที่กำลังคุกเข่าลงไปแล้วอมรูดควยของเขาอย่างตั้งอกตั้งใจ

จากความประหม่าเริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความเสียว เมื่อควยของเต้เริ่มเข็งขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงดูดอมควยเริ่มติดขัด เพราะว่าควยของอีกฝ่ายมันใหญ่คับปากของเธอจริงๆ จนตอนนั้นเต้เองที่เริ่มระงับอารมณ์ไม่ไหวก็ใช้ร่างกายดันให้เธอนั่งชิดกำแพง ก่อนที่จะใช้มือทั้งสองทาบกำแพงแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง

เขาเสียวจนสองขาสั่น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้สึกว่าเรี่ยวแรงในการดูดควยของอีกฝ่ายไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย

ยิ่งเขาหายใจแรงเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งดูดอมควยพร้อมทั้งลูบไล้เรือนร่างของเขาขึ้นมามากเท่านั้น จนเขาไม่สามารถจะยอมโดนอมควยอย่างเดียวได้อีกแล้ว ถอดถอนลำควยออกมา น้ำลายยืดเยิ้มเชื่อมกับปลายลิ้นและหัวควยก่อนจะขาดออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เชยร่างของเธอให้ยืนขึ้น

จับร่างของแยมหันหลังให้แล้วผลักให้แนบกำลัง ลูบไล้บั้นท้ายกลมกลึงและแคมหีสวยของอีกฝ่ายจนเสียงครางอือในลำคอแว่วขึ้นมา  ไม่รออะไรอีกแล้ว เขารีบจับควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นสวมสอดเข้าที่รูหีชมพูของแยมทันทีจากทางด้านหลัง ดันเข้าไปจนสุด แยมค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นให้เขาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ก่อนที่เอวจะถูกคว้า และควยของอีกฝ่ายจะเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีเสียงครางใดๆ เล็ดลอดออกมา แม้ว่าจังหวะการเย็ดนั้นจะหนักหน่วงเพียงใดก็ตาม

หีของแยมตอนนี้ทั้งคับแคบและฟิตแน่น หลังจากถูกจู่โจมอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้เธอนั้นมีความเสียวขึ้นมาแทนที่ความเจ็บและจุกในช่วงแรกๆ จังหวะกระแทกเย็ดหีของเต้นั้นช่างรุนแรงเหลือเกิน เมื่อรู้ว่าไม่มีเพื่อนอยู่แล้ว เพราะทุกคนต่างไปนอนพักที่ตึกแถวหลังปั๊มกันหมด จึงอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มที่ แล้วเอื้อมมือข้างหนึ่งมาปิดปากเธอไว้

อัดกระแทกอย่างหนำใจ จนตอนนี้สองขาของแยมเริ่มอ่อนแรง เธอไม่เคยโดนจับเย็ดแบบนี้มาก่อน

มันช่างซ่านเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว

“จะ  แตก แล้วครับพี่ ซี้ดดดดดดดดดด” เสี้ยววินาทีที่เสียงกระซิบนั้นดังข้างหูเธอ ก็เป็นเวลาเกือบจะทันทีที่ควยของอีกฝ่ายดันลึกเข้ามาสุดโคน จนด้านในนั้นจุกแน่น ควยของเขาแข็งขึ้นมาเดิมพร้อมจังหวะกระตุกเร่า ก่อนที่จะมีความเปียกฉ่ำ ชุ่มแฉะปรากฏขึ้นภายในรูหีของเธอ

เขาแตกในไปแล้ว แถมยังโอบกอดร่างกายของเธอไว้ แม้ว่าจะไม่ได้ต้องการแบบนี้ แต่ตอนโดนแตกในมันช่างเสียวหีจริงๆ  เต้เอามือที่ปิดปากเธอออก แยมค่อยๆ ถอนหายใจอย่างหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น แล้วทรุดนั่งลงบนชักโครกอย่างหมดแรง มองดูอีกฝ่ายที่ยังยืนควยแข็งอยู่ ก็พูดอะไรไม่ออก

รู้เพียงแค่ว่าขอบคุณเหล้าและอาการเมาในคืนนั้น ที่ทำให้เผลอไปเห็นควยของเต้เข้า

มันเลยทำให้เธอโดนเย็ดหีสมใจในวันนี้!