พาเมียสวิงกิ้งกับหนุ่มควยใหญ่

พาเมียสวิงกิ้งกับหนุ่มควยใหญ่


สวัสดีผู้อ่าน thaixtale.com เรื่องเสียว พาเมียสวิงกิ้งกับหนุ่มควยใหญ่ เกิดขึ้นกับผมเองครับ ผมแต่งงานกับภรรยามาหลายปีแล้ว ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องเสียวที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง
พาเมียสวิงกิ้งกับหนุ่มควยใหญ่

ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯ ช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่

แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ รูดซิบลงล้วงลงไปที่ในกางเกง แอลล์บอกว่าพี่แอลล์แฉะไปหมดแล้วผมก็ว่าเราหาที่พักกันก่อนจนมาถึงรังสิต ผมจึงแวะเข้าโรงแรมแอลล์บอกว่า พี่แอลล์มีอารมณ์มากเลยกลัวว่าจะมีใครเห็นตอนที่อยู่บนรถ พอเข้าห้องได้ผมจับใส่เลยซึ่งของแอลล์นั้นแฉะจนมันเข้าไปได้อย่างง่ายๆ แอลล์ก็เสร็จไป 2 ครั้ง ผมเสร็จไปครั้งหนึ่ง

ขณะที่นอนพักกันผมก็ถามว่ามันตื่นเต้นดีใช่ไหม แอลล์บอกว่าที่สุดเลย ผมเลยว่าห้องพัก มีม่านหน้าต่างอยู่ เดียวผมจะเปิดไว้หน่อยหนึ่งดีไหม แอลล์บอกว่าเดียวใครมาเห็นผมก็เลยบอกว่าปิดไฟก็ได้ถ้าใครมองเข้ามาก็จะเห็นไม่ถนัดมากนักแอลล์ก็ไม่พูดอะไรผมก็ลุกขึ้นไปเปิดม่านไว้ครึ่งหนึ่ง ผมก็กลับมาที่เตียงค่อยเปิดผ้าห่มออก แอลล์เอามือมาปิดไว้ ผมก็ดึงมือออก สังเกตดูมือแอลล์จะสั่นนิดๆ แอลล์บอกกลัวมีใครเห็น ตาแอลล์มองอยู่ที่หน้าต่างตลอดเวลา

ผมก้มไปดูดนมแอลล์ แอลล์บอกเสียวมากๆ มือผมล้วงเข้าไปในร่องหลืบของแอลล์ น้ำแอลล์แฉะมากๆ แอลล์บอกว่า พี่ใส่เถอะแอลล์ไม่ไหวแล้ว คืนนั้นแอลล์บอกว่าเสร็จไป 5 ครั้งได้ รุ่งเช้าผมขับรถกลับบ้าน แอลล์บอกว่ามีความสุขที่สุดเลยตื่นเต้นมาก ผมก็บอกว่าวันหลัง ผมจะพามาอีก ถ้ามีโอกาสไปต่างจังหวัดด้วยกัน

จนไม่นานมานี่ก่อนปีใหม่ก็ขึ้นไปกรุงเทพฯ อีก ขากลับ ผมก็ชวนแวะโรงแรมอีกซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด แอลล์บอกว่าจะทำแบบครั้งก่อนอีกหรือ ผมเลยบอกว่ายิ่งกว่าอีก พอเขาห้องได้ผมก็บอกแอลล์ว่าถอดเสื้อผ้าออกให้เหลือแต่ชั้นในไว้ เมื่อแอลล์ถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วห่มผ้า ผมก็โทรให้เด็กเอาเบียร์มาให้ เมื่อเด็กเอาเบียร์มาส่งผมก็ถามเด็กว่าถ่ายรูปเป็นไหม เพราะผมเอากล้องดิจิตอลมาด้วย เด็กก็บอกว่าพอถ่ายได้ผมก็แนะนำให้

ผมก็เลยขึ้นไปกอดแอลล์บนเตียงโดยเปิดผ้าห่มออก แอลล์เอามือมาปิดไว้ทั้งที่มีชุดชั้นในอยู่ ผมบอกแอลล์ว่าถ่ายแค่นี้ ตอนนั้นผมค่อยเอามือมาล้วงลงไปในกางเกงในแอลล์ แอลล์ก็บอกว่ามันแฉะไปหมดแล้วผมลุกขึ้นไปที่เด็กผมถามว่าน้องแต่งงานหรือยัง เด็กบอกว่าแต่งแล้ว แล้วเห็นของพี่ผู้หญิงคนนี้แล้วรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง เด็กบอกว่าของผมแข็งไปหมดแล้ว ผมจึงบอกขอดูหน่อยได้ไหม

ผมเอามือไปจับควยของเด็กนั่น มันควยใหญ่มากผมจึงรูดซิบเอามันออกมา พอแอลล์มองเห็น ตาลุกเลย เพราะมันใหญ่กว่าของผมอีกเท่าหนึ่ง ผมจึงบอกแอลล์ว่าผมขอถ่ายรูปแอลล์ทำท่าใช้ปากกับเด็กนั่นโดยไม่ต้องทำจริงก็ได้ แอลล์ก็ยอมผมจึงเอาถุงยางมาใส่ให้น้องเค้า ผมก็ถ่ายไปสองสามรูป ผมก็บอกแอลล์ว่า อยากถ่ายตอนที่แอลล์โดนเด็กนั่นเย็ดหี แอลล์ก็บอกว่าไม่ให้เอาจริงๆ นะ ผมก็บอกว่าให้แค่ทำท่าเท่านั้น

ผมก็ให้เด็กนั่นนอนลง แล้วผมก็ให้แอลล์นั่งโดยหันหน้ามาทางปลายเท้า แอลล์ค่อยๆ หย่อนตัวลงโดยใช้มือแหวกกางเกงชั้นในออกผมเห็นหีของแอลล์แฉะมากจนเปียกไปหมด ผมก็บอกให้แอลล์ ขยับขึ้น ขยับลง โดยที่ไม่ได้สอดใส่ ผมก็ถ่ายไปได้สามสี่รูปพอรูปสุดท้าย ผมก็บอกให้แอลล์เอาร่องหีไปใกล้ของเด็กนั่นอีก จนมันแตะกัน ผมก็เลยเข้าไปช่วยจัดท่าทางให้ ผมพอเห็นว่ามันใกล้ดีแล้วผมแกล้งกดตัวแอลล์ลง ทำให้ของเด็กนั่นเข้าไปในร่องหีของแอลล์ครึ่งหนึ่งได้ แอลล์ร้องตกใจ อุ๊ย…..ว๊ายยยย!!

แอลล์จะดึงร่องหีออก แต่ผมก็กดไหล่ของแอลล์ไว้ แล้วผมก็เข้าไปกอดแอลล์ บอกแอลล์ว่าอยากลองไหม๊ แอลล์ไม่พูดอะไร ผมจึงช่วยจับให้แอลล์เข้าได้สุดๆ เด็กนั่นก็ช่วยเด้งขึ้นมารับ เด็กนั่นทำให้แอลล์อยู่พักใหญ่ ผมยืนมองพร้อมกับสาวควยผมจนแข็ง ผมก้าวขึ้นไปบนเตียง ผมส่งควยเข้าปากแอลล์ แอลล์จับควยผมอมดูดรูด เด็กนั่น บอกแอลล์เมียผมเยี่ยมมาก ผมตบไหล่เด็กนั่น บอกตามสบายไอ้น้อง ต่อเลย แอลล์นอนนิ่งไม่พูดสักคำ เด็กนั่นมันควยใหญ่กว่าผมมาก ประมาณเกือบ 7X5 นิ้วได้ ควยเด็กนั่น มันเสียบคาอยู่ในรูหีของแอลล์จนหีแอลล์บวมเป่งเลย

เด็กนั่นจับแอลล์เล่นหลายท่า ยิ่งท่าให้แอลล์ยืนพิงกำแพงแล้วมันจับสะโพก แล้วกระแทกแรงๆ แทงสวนร่องหีแอลล์ ผมนี้เกร็งก้นแข็งเลย มันบอกเมียมันก็ชอบท่านี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ข้างหน้า ข้างหลัง คืนนั้นแอลล์ยอมหมด สักพักเด็กนั่นดึงลำควยออกจากร่องหีของแอลล์ ผมก็เข้าไปเสียบควยใส่ทันที ผมทำไม่ถึง 2 นาทีก็เสร็จ แอลล์ บอกว่ามีความสุขที่สุดเลย ผมถามเด็กนั่นว่าเสร็จไหม น้องบอกว่าเสร็จพร้อมพี่ผู้หญิง

เรา 3 คน เย็ดกันทั้งคืนจนฟ้าสว่าง เด็กนั่นก็ขอตัวกลับไปตอนเช้า ผมก็ให้ค่าจ้างเด็กนั่นไป แล้วก็บอกว่าวันหลังจะมาอีก… มันขอบใจที่ผมไม่ได้ว่าอะไรมัน เด็กนั่นบอกมันก็เคยพูดชวนเมียมันให้ลองอย่างนี้ แต่เมียมันไม่ยอม ผมก็เหมือนกัน อยากลองมานานแล้ว ปกติผมเสร็จเร็วมากทำให้แอลล์อารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ และหงุดหงิดบ่อย ๆ แต่ไม่กล้าให้ใครมาช่วย เด็กมันชมแอลล์เมียผม ถ้าผมเต็มใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More