พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ)

เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง
วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว
พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ ทิ้งให้เดียร์จัดเสื้อผ้าของพ่อเข้าตู้เสื้อผ้า ระหว่างที่อาบน้ำพ่อก็เหลือบไปเห็นกางเกงในของเดียร์ที่ถอดวางไว้ พ่อค่อยๆ ก้มลงหยิบกางเกงในขึ้นมาดม กลิ่นกายปนกลิ่นโคโลนญ์อ่อนๆ ของเดียร์ยังติดอยู่จนพ่อเกิดอารมณ์ ใช้มือช่วยตัวเองขณะที่ดมกางเกงในของลูกสาวจนสำเร็จความไคร่ น้ำเชื้อของพ่อพุ่งไปเต็มกระจกที่อยู่ในห้องน้ำ พ่อรีบเช็ดออกทันทีเพื่อทำลายหลักฐาน ก่อนจะอาบน้ำตามปกติ
เมื่ออาบน้ำเสร็จพ่อก็นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมา แต่ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือตั้งใจผ้ามาหลุดตรงหน้าเดยร์พอดี เดียร์เงยหน้าตามสัญชาตญาณ เลยเห็นท่อนเอ็นขนาดยักษ์ของพ่ออยู่ตรงหน้าพอดี พ่อรีบทำกุลีกุจอหยิบผ้าขึ้นมาสวมตามเดิม แต่เดียร์ก็หน้าแดงไปหมดแล้ว แม้เธอจะเคยแก้ผ้าอาบน้ำกับพ่อมาก่อน แต่นั่นมันหลายปีมาแล้ว เดียร์พยายามทำตัวเป็นปกติรีบเดินเข้าไปอาบน้ำบ้าง
เมื่อปิดประตูเดียร์ก็ทรุดตัวลงในอ่างอาบน้ำ ภาพท่อนเอ็นยักษ์ของพ่อที่ติดตาทำให้สาวน้อยเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหว เพราะเดียร์ไม่เคยเห็นท่อนเอ็นของผู้ชายใกล้ๆ ขนาดนี้มาก่อน เดียร์ต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำจนเสร็จโดยที่ไม่รู้เลยว่า สิ่งที่ตนทำอยู่ในสายตาพ่อที่แอบดูทางช่องลมโดยตลอด รูปร่างที่ได้ส่วน ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย หน้าอกที่กลมกลึงได้รูป นิ้วเรียวงามที่บรรจงสอดเข้าออกจากแคมกลีบสีชมพู ยิ่งทำให้ตันหาเข้าครอบงำผู้เป็นพ่อมากยิ่งขึ้น
เมื่ออาบน้ำเสร็จ เดียร์เดินออกมาผู้เป็นพ่อที่ดักรออยู่หน้าประตู ก็รวบตัวแล้วอุ้มสาวน้อยที่มีเพียงผ้าขนหนูพันกายเข้าไปในห้องนอนทันที “ อะไรคะพ่อ” เดียร์ร้องถาม ขณะที่พ่อวางเธอลงบนเตียง “ พ่อต้องการเดียร์” พ่อตอบพลางซุกไซร้ซอกคอ แล้วปลดผ้าผืนน้อยที่พันกายเดียร์อยู่ออก เดียร์พยายามใช้มือปิดบังส่วนที่สุดหวง แต่ก็ไม่มีทางปิดบังเนื้อสาวที่ล้นทะลักออกมาได้เลย หัวนมสีชมพู ผงาดชี้หน้าผู้เป็นพ่ออย่าจัง
”พ่อรู้ว่าลูกเดียร์กำลังเงี่ยนพ่อจะช่วยลูกเดียร์เอง” พ่อพูด กอดเดียร์จนแนบแน่น ซุกหน้าลงดอมดมกลิ่นกายหอมกรุ่นของวัยสาว กลิ่นสบู่ราคาแพงหอมจนติดจมูก ขณะที่มือหยาบๆ ก็ลูบไล้แผ่นหลังเปลือยเปล่าเรียบเนียนของเดียร์ จากนั้นพ่อก็ยื่นมือไปลูบไล้เนินเนื้อนูน พร้อมกับขยี้ฝ่ามือเบาๆ บนใยหมอยสีจางๆ ที่ประดับอยู่สองแคมขาวเหมือนผิวแตงร่มใบ “พ่ออยากเย็ดลูกเดียร์ลูกเดียร์ของพ่อสวยและเซ็กซ์ซี่พ่อทนไม่ไหวแล้ว”
“ อย่านะคะพ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ ” เดียร์พยายามห้ามพ่อแต่ก็ไม่ได้ผล เดียร์เหลือเพียงร่างเปล่าเปลือยที่ขาวผ่อง พ่อกดร่างของลูกสาวที่กำลังดิ้นรนให้พ้นจากเงื้อมือ เขานอนลง พ่อลูบไล้เขี่ยคลำกลีบและเม็ดเสียวของลูกสาวและนวดเค้นบีบคลึงเต้านมไปพร้อมๆ กัน พ่อก้มลงจูบไปตามเรือนร่างอันเปล่าเปลือยแล้วก้มจูบเต้านมของเดียร์ พ่อเลียเลื่อนลงล่างลากลิ้นสากๆ ผ่านหน้าท้องขาวเนียนสู่เนินเนื้อที่อวบนูนล้นต้นขา น้ำฉ่ำแฉะเต็มร่องกลีบบางๆ เดียร์พยายามถดก้นถอยหนี แต่พ่อก็จี้ตามประกบติดชนิดที่ไม่ยอมให้หยุดพัก
“อะ…อ้า… พ่อทนไม่ไหวแล้วเดียร์ลูกสาวของพ่อสวยนมใหญ่หีสวยขนาดนี้” ด้วยความที่ร่างกายของสาวน้อยไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน เมื่อโดนรุกเร้าอย่างหนักหน่วงร่างกายก็อ่อนระทวย ลืมตัวปล่อยกายไปตามความปรารถนา มือของเดียร์แกว่งไปเกี่ยวผ้าที่พ่อนุ่งหลุดออกมา แล้วเดียร์ก็ได้เห็นแท่งเอ็นอันเขื่องขนาดของมันใหญ่พอๆ กับท่อนแขนของเดียร์เลยทีเดียว ยาวประมาณ 9 นิ้วเห็นจะได้ มันใหญ่กว่าที่เดียร์เห็นตอนแรกเสียอีก ผงาดหัวสีชมพูชี้มาที่เดียร์ เดียร์ขยับตัวจะถอยแต่พ่อก็จับเดียร์ไว้แล้วพูดว่า
“ ลูกเดียร์ช่วยอมควยให้พ่อหน่อยได้ไหม” พ่อขอให้เดียร์อมของเขา ด้วยความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เดียร์ทำตามอย่างว่าง่าย “ อู๊ยยย..ดีจังเลยลูกเดียร์พ่อเสียว” พ่อครางเมื่อปากสวยๆ อมแท่งเอ็นเข้าไปจนมิดลำ ควยพ่อคับเต็มปากเข้ามาสุดๆ เกือบชนคอหอย เดียร์เอาริมฝีปากมาห่อฟันตลอดฟันไม่ให้ครูดลำควยของพ่อ แล้วริมฝีปากมันก็ครูดตรงเงี่ยงทุกครั้งด้วยเวลารูดแท่งเอ็นของพ่อออกจากปาก สองคนพ่อลูกตอนนี้อยู่ในท่าหกเก้า ต่างก็ส่งความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
เวลาผ่านไปซักพักจนมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น พ่อให้เดียร์เป็นคนรับ “ สวัสดีค่ะเดียร์ค่ะนั่นใครค๊ะ” เสียงตอบกลับมาทำให้เดียร์แทบบ้า “ฮัลโหล เดียร์เหรอลูก นี่แม่นะ” เดียร์ต้องฝืนทำเสียงให้เป็นปกติ เพราะพ่อยังไม่ยอมหยุดเลียร่องรูหีแถมยังเอานิ้วแหย่เข้าไปเสียด้วย ยิ่งพ่อแยงเร็วขึ้นเสียงของเดียร์ก็ยิ่งสั่น พอแม่ถามสาวน้อยก็ตอบว่าเป็นเพราะเธอเพิ่งอาบน้ำเลยหนาวสั่น
แม่ถามถึงพ่อว่าเป็นอย่างไรบ้าง เดียร์เกือบจะตอบไปว่า “พ่อก็กำลังจะเย็ดกับเดียร์อยู่นี่ไงวางซักทีได้ไหม” แต่ก็ห้ามตัวเองไว้ทัน เมื่อคุยกันจนเรียบร้อยเดียร์ก็รีบวางโทรศัพท์ ปรากฎว่าเดียร์อยู่ในท่านอนหงาย สองขาถูกพ่ออ้าออกไปจนสุด แถมยังกำลังจ่อแท่งควยถูไปมาอยู่ที่ปากรูหีสะกิดติ่งเสียวของเธอ “ ลูกเดียร์พร้อมแล้วใช่ไหมพ่อจะเย็ดลูกเดียร์แล้วนะ?” พ่อเงยหน้าขึ้นถามเมื่อเห็นเดียร์วางโทรศัพท์แล้ว
“ ค่ะพ่อเดียร์พร้อมแล้วค่ะเดียไม่ไหวแล้วค่ะเดียเสียวใจจะขาดแล้วค่ะพ่อ” เดียร์กลั้นใจตอบด้วยความเสียวซ่านเพราะพ่อจับแท่งเอ็นฟาดที่ร่องรูหีของเธอเบาๆ จนเสียงดัง แจะๆ พ่อประคองแท่งเนื้อใหญ่ยักษ์จ่ออยู่ตรงกลางหว่างขาของเดียร์ แล้วจึงค่อยๆ ดันมันผ่านกลีบรูที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเดียเข้ามาอย่างช้าๆ ผ่านช่องกลีบรูเข้าไปทีละน้อยๆ “อ้าาาาาา!!…เดียร์เจ็บค่ะพ่อเดียร์เจ็บ” เดียร์ผวาเฮือกเบิกตากว้างอ้าปากค้างร้องเสียงดัง พร้อมกับดันหน้าอกพ่อออกไปให้พ่อรู้ว่าเธอเจ็บมาก แทบจะทันทีที่พ่อกดแท่งเอ็นเข้ามาในตัวเดียร์
“ ลูกเดียร์ของพ่อยังซิงอยูใช่ไหมยังไม่เคยโดนชายใดเย็ดเลยใช่ไหม?” พ่อถาม “ชะ ใช่ ค่ะพ่อ” เดียร์ตอบเสียงสั่น “พ่อเป็นผู้ชายคนแรกของเดียร์ค่ะ ” พ่อใช้ปากประกบริมฝีปากเดียร์ไว้ ขณะที่บั้นท้ายยังคงทำงานเป็นปกติ ควยใหญ่แท่งยาวค่อยๆ ถูกกดดันมุดเข้าไปจนกระทั่งจมมิดไปในที่สุด
เดียร์ตัวเกร็งหน้าบิดเบี้ยว ยกขารั้งขึ้นสูง และแบะออกเต็มที่ เพื่อให้แท่งควยของพ่อมุดเข้าถ้ำได้ ถึงกระนั้นก็ยังตึงไปหมด พ่อค่อยๆ กดลำควยจนแคมและกลีบหียู่เข้าไปทั้งสองแคม เดียร์แอ่นอกให้พ่อดูดหัวนมสีชมพูที่ทำให้เสียวถึงท้องน้อยพลางก็ขมิบรูหีอย่างเต็มกำลัง ก้นใหญ่ๆ ของเดียร์เริ่มส่ายไปมา บางทีก็แอ่นร่อนให้พ่อกระแทกหนอกควยบดขยี้ติ่งแตดหนักๆ เดียร์กอดกระชับพ่อไว้ทั้งแขนและขา ขมิบอย่างแรง
“อา…รูหีของลูกเดียร์ตอดรัดควยพ่อดีจริง อูยยย….” พ่อคราง ร่องเสียวของเดียร์คับแน่นมาก พ่อดันพับขาทั้งสองข้างขึ้นจนก้นของเดียร์ลอยไม่ติดพื้น เดียร์ขบกัดฟันแน่น ส่ายเอวร่อนสะโพกไปมา พ่อแยกขาของเดียร์ออกมาพาดบ่าทั้งสองข้าง สองมือขยำนมของเดียร์ พ่อทิ่มแทงอัดยัดเยียดซอยเข้าออกไปเรื่อยๆ สองขาของเดียร์รัดคอพ่อแน่นปากก็ร้องครางไม่หยุดหย่อน แอ่นอกให้พ่อขยำอย่างทุรนทุราย พ่อกระทุ้งลำควยเข้ามาอย่างแรงอีกหลายครั้ง เดียร์เองก็ดิ้นพล่าน
ขณะที่พ่อกระแทกสะโพกเข้าใส่เดียร์อย่างรุนแรง น้ำตาของเดียร์ไหลซึมอาบแก้ม มือทั้งสองข้างของพ่อเคล้าอยู่กับสองเต้าที่กระเพื่อมตามแรงโยกซอย เดียร์ส่ายหน้าสะบัด กัดกรามแน่น เมื่อพ่ออัดกระแทกลำควยจนหัวมนบานพุ่งเข้าชนผนังภายใน ทำให้เดียร์ถึงกับต้องเกร็งหว่างขา บิดร่างไปมาด้วยความเสียว
เดียร์ร้องครวญครางไม่ยอมหยุด พ่อเอาขาของเดียร์ลงจากบ่าพร้อมกับจับแบะถ่างออกจนกว้าง ก่อนจะดึงลำควยออกอย่างช้าๆ จนเดียร์เผลอตัวดีดก้นแอ่นร่องหีตาม แล้วพ่อก็แทงสวนกลับเข้ามาอย่างแรงจนมิด แล้วกระดกกดซอยเข้าออกแบบถี่ยิบ เดียร์ถึงกับแอ่นก้นขาวๆ รับด้วยความเสียว
โอว์…” ลมหายใจของเดียร์หอบกระเส่า เหงื่อโทรมทั้งร่างเนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนัก พ่อก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งแท่งลำควยโหมกระหน่ำอย่างเร่งรีบ พ่อกระแทกสุดกำลังจนร่างของเดียร์กระเพื่อมตาม เสียงกระแทกระหว่างลำควยของพ่อกับร่องกลีบหีของลูกสาวดังสนั่น
พ่อเปลี่ยนท่ามาอุ้มเดียร์แล้วกระเด้าเย็ดในท่าลิงอุ้มแตง เดินออกมานอกห้องนอนไปที่ระเบียง จู่ๆ พ่อก็ถอนแท่งลำควยออก แล้วจับเดียร์ให้โก้งโค้งแอ่นหลังเชิดก้นขึ้น ก้นของเดียร์แอ่นลอยเด่นอยู่ตรงหน้าของพ่อ พ่อลุกขึ้นคุกเข่าจับแท่งลำควยยัดเข้ามาหน่อยนึง ก่อนที่พ่อจะกดแยงแทงกระแทกเข้ามาอย่างแรง เสียงดังซวบบ……ทีเดียวมิดด้าม ก่อนจะกระแทกซอยอย่างรวดเร็ว
“อ้าาาาาา…พ่อขาาาาา…เดียร์เสียววว…เดียร์หายใจไม่ออกเดียร์จุกแน่นรูหีค่ะพ่อ เดียร์ครวญครางเสียงหลง ฟุบร่างทิ้งตัวลงกอดราวระเบียงเอาไว้ แต่ยังคงแอ่นก้นเชิดขึ้นรองรับความเสียวที่พ่ออัดดันเข้ามาเป็นระรอกๆ จนเนื้อที่ก้นของเดียร์กระเพื่อมเป็นลอน ด้วยระยะที่ห่างกันไม่มากเกินไป ถ้ามีคนมองจากตึกฝั่งตรงข้ามจะต้องเห็น และจำได้ว่าผู้หญิงที่เย็ดกับฝรั่งอยู่ตรงระเบียง คือนางแบบโฆษณาสาวที่ชื่อเดียร์ไม่ผิดตัวแน่นอน
พ่อหมุนตัวเดียร์กลับมาเป็นท่าลิงอุ้มแตงอีกครั้ง โดยที่ลำควยไม่หลุดออกจากรูหีของเดียร์เลย พ่ออุ้มเดียร์กลับเข้ามาในห้องนอนแล้ววางเดียร์ลงบนเตียง “ลูกเดียร์ รักพ่อไหม? พ่อจะเย็ดลูกเดียร์ให้ลูกเดียร์เสียวรูหีสุดๆไปเลย ลูกเดียร์ชอบควยใหญ่ของพ่อไหม” พ่อถาม พลางเร่งจังหวะอัดกระแทกให้เร็วและแรงขึ้น จนร่างของเดียร์โยกคลอนขึ้นลงตามการโยกซอย ทุกครั้งที่พ่ออัดกระแทกเดียร์ก็จะแอ่นโหนกเนินขึ้นรับจนร่างของเดียร์เริ่มสั่นเทิ้ม บิดตัวเกร็ง สะบัดหน้าอ้าปากค้างครางเสียงกระเส่า
“ อะ…โอว์…ว…อา…พ่อ ขาาา…….. เดียร์รักพ่อมากเลยค่ะเดียร์เสียวหีค่ะพ่อเย็ดเดียร์แรงๆเลยค่ะเดียร์ไม่เจ็บแล้ว อูยยย….ซี๊ดดด…” บางจังหวะเมื่อเดียร์ก้มลงไปมองสิ่งที่พ่อกำลังทำ ก็จะเห็นท่อนลำควยของพ่อผลุบเข้าผลุบออกในรูหีของเธอ โดยมีน้ำเมือกบางๆ เยิ้มหล่อเลี้ยงอยู่ แคมสีชมพูของเดียร์ก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะกระแทก พ่อเร่งกระแทกอีกครั้งคราวนี้พ่อกดมิดด้ามเลย เดียร์ต้องเกร็งตัวเฮือก เพราะรู้สึกว่าจังหวะกระแทกช่วงสุดท้ายนี้พ่อกระแทกมิดด้ามทุกครั้ง แล้วก็กระทุ้งถึงมดลูกจนดัง กึกๆ ภายในตัวเธอ
การเคลื่อนไหวครั้งใหม่นี้ทุกสิ่งทุกอย่างคล่องตัวขึ้นเพราะน้ำหล่อลื่นของเดียร์ที่มีมากจนเอ่อล้นไหลเยิ้มออกมา ประกอบกับช่องสวาทของเดียร์ก็ปรับตัวตามธรรมชาติ จึงรับได้กับขนาดควยแท่งยักษ์ของพ่อได้พอดี ทำให้ไม่เจ็บเหมือนตอนแรก ทำให้การเย็ดมีรสชาติยิ่งขึ้น “ไอ้พ่อฝรั่งควยใหญ่มึงเย็ดลูกสาวของตัวเองมึงเย็ดมาเลยกูไม่กลัวควยใหญ่ของมึงหลอก อะ…อา…” เดียร์ร้องด่าว่าพ่ออย่างดุเดือด
พ่อกระแทกกระทั้นแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของเดียร์กระตุกยึกยัก ขนลุกซู่ไปตลอดทั้งเรือนร่าง นิ้วเท้าและปลายขาของเดียร์เริ่มยึดเกร็ง เดียร์กัดฟันเผยอริมฝีปากค้าง ส่ายหน้าสะบัดไปมาเหมือนบ้าคลั่ง “เดียร์เสียวรูหีค่ะพ่อเย็ดเดียร์แรงๆเลยยเดียร์เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว อูยยยย…อย่างนั้นแหล่ะๆๆๆ แรงๆๆๆๆแรงอีกๆๆๆ” เดียร์ร้องขอในสิ่งที่ขัดกับศีลธรรมอย่างร้ายกาจ แต่ตอนนี้ศีลธรรมไม่มีเหลือในมโนสำนึกของเธออีกต่อไป เธอต้องการแค่บรรลุจุดหมายแห่งกามรมณ์
อ๊า…” เดียร์กรีดร้องอย่างสุดเสียง พ่อกระแทกอย่างแรงอีกเพียงชั่วครู่ พ่อก็กดลำควยแนบลึกอยู่ในรูหีของเดียร์ เดียร์เองก็เกร็งร่างกอดพ่อไว้แน่น ร่างทั้งสองประกบกันอยู่อย่างแนบแน่น ลำควยของพ่อยังคงคาอยู่ในรูหีลูกสาวแสนสวยมิดทั้งลำ
พ่อฉีดน้ำรักร้อนราวน้ำเดือดใส่หลืบรูหีของเดียร์จนเอ่อล้นรูของเดียร์ กระจายเปรอะเลอะหว่างขาเป็นหย่อมๆ ตัวเกร็งกระตุกหงึกๆ อยู่พักใหญ่ เดียร์รู้สึกได้ว่ามีน้ำอุ่นฉีดพุ่งเข้าไปในตัวของพเดียร์แรงมาก แล้วก็ลำควยของพ่อบวมพองคับรูของเดียร์จนแน่นไปหมดตามจังหวะฉีดน้ำรักของพ่อ
พ่อสาวเข้าออกอีก 2-3 ที ก็ดันตัวของพ่อให้โคนลำควยของพ่อประกบกับรูหีของเดียร์จนแนบแน่น เหมือนกับอยากให้หลืบรูหีของเดียร์รับน้ำรักของพ่อจนไม่ให้เหลือเล็ดลอดออกมาเลย พ่อกดแนบพอลล่าไว้เกือบครึ่งนาทีขณะที่หน้าและแขนของพอลล่าก็ซบกอดอยู่กับหน้าของพ่อ ท่อนเอ็นยังคงคาอยู่ในรูหีลำควยของพ่ออาศัยความยาวถึง 9 นิ้ว จึงยังคาอยู่ในรูหีของเดียร์ได้ พักใหญ่กว่าทั้งสองจะคลายร่างจากการกอดเกี่ยวซึ่งกันและกัน “ รูหีของลูกเดียร์ฟิตตลอดควยพ่อเย็ดมันส์สุดๆ ” พ่อกระซิบที่ข้างหูเดียร์ สาวน้อยติดใจในรสของกามรมณ์ของผู้เป็นพ่อเสียแล้ว หลังจากนั้นทุกครั้งที่พ่อของเดียร์มาเยี่ยม………………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More