พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม”

หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม”

ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันประจำ ตอนที่ผมกลับบ้านยังหยอกกันบ่อยๆจนแม่เตือนว่า โตๆกันแล้วยังเล่นเหมือนเด็ก เราก็แค่หัวเราะ บางครั้งเวลากอดรัด มือผมไปโดนนมของต้อมเข้า ต้อมก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยๆ ผมเลยได้ใจพอเธอเผลอ ก็คลึงเสียเลย ต้อมก็แกะมือออก บอกว่าอย่าเล่นบ้าๆสิ มันเจ็บนะ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก่อนกลับกรุงเทพ พ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขก ต้อมอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง “ตั้ม ทาแป้งข้างหลังให้เค้านิดสิ ทาไม่ถึง”ต้อม
บอกพร้อมกับเปลื้องผ้าเช็ดตัวออกนิดหนึ่ง ผมละเลงแป้งทาด้านหลัง ผิวของเธอเนียนมากเลย ไม่รู้ผมเผลออย่างไร มือไปคลึงหน้าอกของเธอด้วย นมของเธอกำลังเต่งตึงพองาม หัวเป็นเม็ดสีชมพู ต้อมปัดมือผมออก แล้วรีบกระโจมอกลุกขึ้นไปแต่งตัว ก่อนเปิดเทอม พ่อแม่ผม และต้อมมาค้างที่แฟลตผม เมื่อเห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควร พ่อกับแม่ก็ตกลงให้ต้อม มาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียง โต๊ะหนังสือ และโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่น เป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นจะได้ดูแลน้องได้ เมื่อมอบตัวจัดอุปกรณ์การเรียนเสื้อผ้าและ มอบเงินไว้ให้จำนวนหนึ่งพ่อกับแม่ก็กลับบ้าน ผมพาต้อมเที่ยวดูสถานที่สำคัญๆเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้าง เมื่อเปิดเรียนวันแรก ต้อมกลับมาเล่าว่า ถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่ต้อมไม่ชอบเลย ที่จริงต้อมก็น่าถูกจีบหรอก เพราะเธอสวย ขาว รูปร่างโปร่ง ผมเลยถามว่า อ้าวถ้าไม่ชอบ แสดงว่าชอบใครไว้แล้วสิ บีหัวเราะวันเสาร์ หลังจาก กินข้าว ซักผ้า อาบน้ำแล้วผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่ อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจ นอนดูหนังสือที่เตียงนอน ต้อมอาบน้ำกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวตัวเก่ง นั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริง แต่ตาก็มองที่ร่างระหงและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของต้อม ต้อม เค้าทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านนะ ผมลองเชิง ต้อมตอบรับได้เลย

ผมเดินไป ละเลงแป้งที่ฝ่ามือ ต้อมคลี่ผ้าลงหน่อยหนึ่ง ผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆ คลึงจากคอ แผ่นหลัง มาสะโพก ต้อมคงเสียว ผมดึงผ้าเช็ดตัวลง มือสอดไปข้างหน้า คลึงหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนม “โอย…ตั้ม มันเสียวมากเลย” ต้อมเสียงกระเส่า หน้าแดง สายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาดเยิ้ม แล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งปั๋งอยู่ “โอ ตั้ม อะไรนี่” ต้อมตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ กระตุกผ้าเช็ดตัวต้อมออก เธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผม ผมกอดเธอทันที จูบที่ปาก กดแรงๆ แหย่ลิ้นเข้าไป เธอก็ยังไม่เปิดปาก คงไม่เป็นผมบอกให้เธอเปิดปาก แล้วสอดลิ้นควาญหาลิ้นของเธอ ดูดเล่นลิ้นกับเธอ มือข้างหนึ่งก็โอบกอดเธอเข้ามาประชิดตัว มืออีกข้างก็คลำไปที่เต่า โอ ทำไมมันตัวใหญ่จัง มือผมแทบปิดไม่มิด ผมใช่นิ้วเขี่ยปากเต่าพบกับเม็ดมณี เขี่ยๆบี้ๆจนเธอร้องคราง จรวดผมผงาดถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย “ตั้ม เราเป็นพี่น้องกันนะ จะ จะเอากันได้เหรอ”ต้อมถามผมก่อนเหตุการณ์จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันที แล้วเดินไปที่เตียง ต้อมเดินมานั่งข้างๆซบที่บ่าของผม “ตั้ม เค้ารักตั้มนะ รักแบบแฟน ไม่ได้รักแบบพี่น้อง”ต้อมจูบผมที่แก้มเบาๆ “เค้าก็รักต้อมเหมือนกัน ที่เค้าไม่มีแฟน เพราะเค้ารักต้อม”ผมตอบเสียงสะอื้น “ทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะ” ผมจูบตอบเธอบ้าง “ถ้าเรารักกัน เรื่องอื่นช่างมันเถอะ ตั้ม” ต้อมกระซิบที่หูผมเบาๆ ผมกอดตระหวัดให้ต้อมนอนแนบข้าง จูบลูบไล้ อย่างเมามันส์ ต้อมจูบตอบผมบ้าง ผมยกขาเธอขึ้นพาดลำตัว จรวดชิดปากร่องของเธอ “ของตั้ม ใหญ่อย่างนี้จะเข้าได้เหรอ” “ได้สิ ลองดูก่อน”ผมจูบแก้ม ริมฝีปาก เล่นลิ้นกับเธอ แล้ว “ไซร้ซอกคอ ฐานนม ดูดนมเธอ แล้วไล่ลงมาที่สะดือ จนถึงไหมพรมพรอมแพรม ผมห่อลิ้นลงไปในหลืบธาร ดูดเม็ดมณี จนเธอร้องครวญคราง ส่ายก้นไม่ติดพื้น กดหัวผมแนบกับเต่าของเธอ เต่าเด็กพรหมจรรณ์ ช่างหอมดีแท้ ผมเสือกตัวขึ้น บอกเธอให้จับจรวดให้ตรงปากเต่า แล้วค่อยๆกด เข้าไป เข้าได้นิดเดียว เธอก็บอกว่า “ตั้ม เค้าเจ็บ เจ็บ มากเลย” ผมจึงหยุดเล้าโลมเธอใหม่จับจรวดเขี่ยๆที่เม็ดมณีของเธอพอเธอเผลอ ก็กระแทกเข้าทันที มันเข้ามิดด้าม ต้อมร้องโอย บอกให้ผมเอาออก เรื่องอะไรจะเอาออกล่ะ ทีจะเข้าได้แทบตายเหมือนกัน ผมซอยช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ บีเริ่มเสียว มีปฏิกิริยาตอบสนอง ผมก็สวิงอย่างเร็ว เธอส่ายก้นไม่ติดพื้น ครางโอยๆ ผมจ้วงแทงอยู่นานทีเดียว จนบีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิด โหนกของเราบี้บดกัน แล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่ร่องเธอเต็มที่เลย พักสักครู่ ก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันแดงเถือกไปหมด ต้อมกระซิบ “มันส์ จังเลย” “เดี๋ยวอีกซะเลย” เราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืน เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดยังมีเพิ่มรอบอีก เราตกลงกันว่าจะอยู่กันแบบนี้ จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไป และผมก็ให้ต้อมคุมเพื่อกันอุบัติเหตุ

Share the Post:

Related Posts

เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน

Read More

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More