เซ็กซ์โฟนเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว

ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ

เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน ปุ๊กกี้ก็มีเเฟนนะเเต่เเค่เค้าทำงานเเล้วนานเจอกันก็ถึงจะได้เยดดดด กัน ดังนั้นเราก็ต้องช่วยตัวเองบ่อยจนติดเป็นนิสัยเเล้วเวลาอาบน้ำขอให้ได้ล้วงสักนิดก็ยังดี บางวันอยากตื่นเต้นหน่อยก็นอนเปิดดูในห้องนอนเพื่อนผู้ชายเลยค่ะบรรยากาศมันได้อารมดี ห้องรกๆ กลิ่นเเบบผู้ชายมันตื่นเต้นดี ซึ่งมันก็เป็นเเบบนี้จนเป็นเรื่องปกติเลยกล้าที่จะทำไรมากขึ้น
จนวันเกิดเรื่องนี้เเหละค่ะ วันนี้ เป็นวันสอบวิชาที่ยากที่สุดอ่านหนังสือมาทั้งอาทิตย์เลยกะจะเมาให้เต็มที่เลย เเละวันนี้เพื่อนก็เต็มบ้านค่ะ ก็กินเหล้าเฮฮาปกติ เเต่วันนี้เพื่อนมันเอาเนื้อมาดูดกันเเล้วก็ยุให้ปุ๊กกี้ลองปุ๊กกี้ก็ลองยุขึ้นค่ะ ก็เคลิ้มได้ที่เลยค่ะ

เมาทั้งเหล้าทั้งเนื้อ เเละก็หงี่มากด้วยเพราะว่าพรุ่งนี้เเฟนจะมารับก็เลยหงี่จัด ก็มันอยากเเท่งเอ็นนี่ค่ะเจอเเต่นิ้วมาเป็นอาทิตย์นิ้วมันไม่อุ่นเหมือนเอ็นนิ ทนรออยู่ตั้งหลายชั่วโมงกว่าเพื่อนๆ จะทยอยกับบางคนก็หลับ จนเหลือคนในวงไม่ถึงห้าคนดูสภาพคงยืนไม่ไหวเราเลยรอจังหวะเดินขึ้นห้องขอมาล้างหน่อย เเต่จริงๆ กะจะมาเกี่ยวน้ำเงี่ยนเเห่ละค่ะ วันนี้มองเเตงกวาที่ซื้อมาทำกับข้าวไว้เหลืออยู่ เลยไปหยิบมาหนึ่งลูกไม่ใหญ่มากค่ะเเต่ไม่เล็ก พร้อมกับหยิบโทสับของเพื่อนมาด้วยเห็นว่ามีคลิปมาใหม่ เเต่ดูเเล้วก็ไม่ใหม่เลยค่ะ เรื่องทาซานง่ะค่ะ ดูที่ไรหงี่ทุกที่ พอจัดเเจงเปิดคลิป วางโทรสับตรงอ่างล้างน่า ปุ๊กกี้นั่งบนชักโคกก็เริ่มเลยค่ะ ก็น้ำหงี่มันเยิ้มรอตั้งนานเเล้ว เยอะมากพอที่จะเเทงเเตงกวาเข้าไปรวดเดียวเลยค่ะ อู้ยยยยยยย เสียวจังค่ะคิดว่ากำลังสอนทาซานเข้าถ้ำอยู่เลย มันมาก เเล้วก็เริ่มชักเราชักออกพร้อมๆกับทาซานในคลิปโอ้ววววววววว เร็วๆๆๆ เร้วๆๆๆ เร็วอีก โอ้ววววววตอนนี้เสีงไม่ได้อยู่ในลำคอเเล้วค่ะ มันถูกระบายออกมาเพราะความหงี่เเละเสี่ยวรูหี โอ้วววว โอ้ยยย อู้ยยยยย อุ้ยยย อ่าส์
ตอนนี้สติเเตกเเล้วค่ะ ทั้งโลกนี้มีปุ๊กกี้กับเเตงกวาเท่านั้น พอทาซานเปลี่ยนท่า ปุ๊กกี้ก็เปลี่ยนค่ะ คราวนี้ปุ๊กกี้ยืนโค้งๆ กับอางล้างน่า ชักเเตงกวาออกจากรูหีเเล้วเเทงสวนเข้าทางด้านหลัง โอ้วววววววววววว เเทงอีกค่ะ ผัวขา โอ้วววว เมียหงี่หีจังเลยค่ะ
โอ้ยยยย เอาอีก เอาอีก ทันทีที่เรียกชื่อผัวออกไปเลยคิดถึงเเฟนค่ะ เลยโทหาเเฟนทั้งๆที่มีเเตงกวาคาหีอยางนี้เเหละค่ะ พอเเฟนรับสายเค้าก็ถามว่าใครปุ๊กกี้ก็ไม่พูดไรค่ะได้เเต่ร้องควรญครางความเสียวความหงี่ให้เค้าฟัง เค้าคงตกใจค่ะ เเต่ไม่ได้วางสายนะค่ะ เเต่เสียงลมหายใจเริ่มเปลี่ยนไปปุ๊กกี้ก็เริ่มเสียวค่ะเพราะปุ๊กกี้ชอบให้ผู้ชายส่งเสียงเวลาเสียงออกมา ยิ่งครางดังๆ หนักเเน่นยิ่งหงี่ค่ะ
โอ้วววว โอ้วววว เอาเลยจ้ะคนสวย หงี่หรอ มามะ ผมจะเย็ดหีคุณเอง
…โอ้ยยยย ค่ะ ยอมเเล้วค่ะ เย็ดที่นะค่ะหงี่หีจังค่ะ ผัวเย็ดเมียที่นะค่ะเมียหงี่มาก หงี่จนรอพุ่งนี้ไม่ไหว เเล้ว
โอ้วววเมียผมเองหรอ โอ้วววคุณเซ๊กซี่กมากเลยที่รัก คุณคงหงี่มากใช่ไหม มาครับผมจะช่วยคุณนะ
…ได้ค่ะผัวขาเมียหงี่ หงี่จนทนไม่ไหวเเล้ว ถ้ามีคนเดินมาตอนนี้ เมียคงต้องให้เค้าเเก้หงี่เมียเเล้วมั้งค่ะ
ได้เลยจ่ะที่รักของผม ตอนนี้เราเย็ดกันต่อนะ ผมเสียวหัวควยจังเลยที่รัก ผมถอกควยจนเเดงหมดเเล้ว โอ้ยที่รักช่วยผมด้วย
…ได้ค่ะผัวขา อ่ะ อ่ะ อ่ะ โอ้ยย ผัวขากระเเทกหีเมียเเรงๆสิ ค่ะ โอ้ย โอ้ย เอาอีก เอาอีก กระเเทกลึกๆสิค่ะ หีโนกๆแบบนี้กระเเทกเเค่นี้ไม่สะใจหรอกค่ะ อื้ม อื้ม อย่างนี้เเละค่ะผัวขา เอาอีก โอ้ว โอ้ว โอ๊ะ โอ๊ะ อีกนิดค่ะผัวขาเมียใกล้เเล้ว ใกล้เเล้ว…..
โอ้วววววเสดเเล้วหรอที่รักผมขออีกนิดนะ โอ้ย โอ้ย ขมิบหีเเน่นๆเลยครับที่รัก อู้ยยยยยย เสียวหัวควยโว้ยยยยยยยยย
ขมิบหีสิอีกระหรี่ ขมิบอีก โอ้ว โอ้ว อีกระหรี่ กูจะเเตกน้ำควยกูใส่รูหีมึง อีกระหรี่ร่านๆอย่างมึงต้องโดนอย่างนี้ อะ อะ อะ โอ้วว
เสร็จเเล้วหรอค่ะผัวขา ครับเสร็จเเล้วขอโทดนะครับที่ว่าที่รักแบบนั้น …ไม่เป็นไรค่ะเสียวดีออกจริงไหมค่ะ

หลังจากเราปล่อยน้ำออกไปชุดใหญ่ถ้าเพื่อนๆไม่เมาคงรู้เเน่เพระเสียงไม่เบาเลย หลังจากล้างตัวปุ๊กกี้ก็จะเดินออกจากห้องน้ำเเต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูห้องน้ำถูกเปิดเเงมไว้โดยมีสายตาของทามเพื่อนชายเราที่สนิทกว่าทุกคนยืนมองอยู่พร้อมกับกำควยอยู่ในมือท่าทางคงเสร็จเเล้ว เราทำไรไม่ถูกเลยค่ะ เเล้วก็วิ่งกับห้องมาตัวป่าวโดยไม่สนใจอะไรเลย อายมากค่ะ ยิ่ง ทามเป็นผู้ชายปากหมาปุ๊กกี้ยิ่งกลัวว่ามันจะต้องพูดเรื่องนี้เเน่ยิ่งมันเมาอยู่ด้วย…..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More