เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ

จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก
ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ คือ…….” ดิฉันก็ตอบไป”อ๋อ เหรอครับ อืมมมม ต้องรีบใช้ด่วนไหมครับ เดี๋ยววันจันทร์เอาไปให้” ฉันพอจะทราบข้อมูลที่อยู่ปัจจุบันว่า นัทเขาอยู่แฟรตตำรวจที่ไม่ไกลจากคอนโดฉันเท่าไหร่นัก ”แผนการแยบยลก็เกิกขึ้นมาในหั”คุณกายพักที่แฟลตตรง…..ใช่ไหม ยังไงพี่จะออกไปข้างนอกพอดี แวะไปเอาก็ได้นะ”เกรงใจพี่จังเลยครับ ผมเอาไปให้เองดีกว่า”ไม่เป็นไรไม่ต้องเกรงใจจ๊ะ “ตกลงคือฉันก็ขับรถไปหาเขาที่แฟลต ไปถึงเขาก็ลงมารอฉันที่ใต้แฟลตพอดี”พี่ขึ้นไปดื่มน้ำไหมครับ เกรงใจพี่จังเลย”ก็ดีเหมือนกันจ๊ะ”ฉันก็ตาม นัทขึ้นไป
วันนี้นัทใส่เสื้อกล้ามสีดำรัดตัว กางเกงขาสั้น sexy มา โชว์ไหล่อันกว้าง และหน้าอกที่เป็นแผง อาจเป็นเพราะเป็นตำรวจเลยต้องฝึกประจำฉันนั่งลงบนเก้าอี้ นัทเขาเอาน้ำมาให้ฉันดื่ม เราคุยโน้นคุยนี้ ดิฉันก็แปลกใจว่า กายเขาเป็นกันเองไม่รังเกียจที่ฉัน ”เป็นกะเทยเลย” แล้วนัทมีแฟนยังจ๊ะ เนี้ยเป็นตำรวจเท่ห์แบบนี้ผู้หญิงคงชอบเยอะ”โอยย ไม่มีหรอกครับ อีกอย่างผมไม่ค่อยชอบแบบนั้น”ฉันงงกับคำพูดเขาก็เลยถามไปว่า “อ้าวแล้วชอบแบบไหนเหรอ”ผมชอบแบบพี่ครับ” ดิฉันงงกับคำตอบของนัท ทำหน้าสงสัยเขามองตาฉันแล้วพูดอีกว่า ” ผมชอบแบบพี่นะครับ “แต่ว่า พี่ไม่ใช่ผู้หญิงนะ นัทก็รู้ว่าพี่เป็นยังไง พี่ตุ้งติ้งแบบนี้อะนะ”ครับผมรู้ครับ ผมถึงชอบแบบพี่งัย”ฉันทำตัวไม่ถูกเลยหลบตา นัทถาม”พี่ไม่ชอบผมเหรอ”ชอบสิ ชอบตั้งนานแล้ว” สิ้นสุดคำตอบฉัน นัทก็โถมตัวเข้ามาจูบฉันทันที นัทจูบฉัน ดูดคอ เลียหู
ฉันเสียวซ่านแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจากนั้นนัทก็จูงมือฉันไปที่เตียงดันฉันให้นอนลงไปแล้วก็จูบอีกครั้ง เราสองคนจูบกันนานมาก มือเขาค่อยๆถอดเสื้อฉันออก แล้วก็ดูดนม สองข้าง ฉันเสียวสะท้าน ถึงกับแอ่นหน้าให้เขาดูดเลีย”พี่ค้าบบบ….ดูดให้ผมหน่อยสิ” ฉันไม่รอช้า ถอดกางเกงควักควยเขาออกมาของนัทยาวๆ 6-7 นิ้ว ไม่ใหญ่มาก แต่หุ่นกายนี้สิ ทำใจฉันละลายไปเลย เพราะแผงอก ต้นแขน ต้นขา กล้ามท้องมีแต่กล้ามเนื้อ ฉันดูดควยนัท ทั้งเลียที่ไข่ และไซร้หมอย”โอยยย…… ผมเสียวว โอยยย เสียววว ซี๊ดดดด” นัทร้องซีดเสียงดังลั้น”พอก่อนครับพี่ เดี๋ยวผมแตก” จากนั้นนัทก็ก้มมาจูบปากฉันต่อ ไซร้ที่คอ ดูดนมฉันสลับกัน”พี่ครับ ผมขอได้ไหมครับ”ขออะไรพี่เหรออ”ขอพี่เป็นเมียผมนะ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลียรูตูดหน่อย” นัทพูดแล้วเอามือบีบที่ตูดฉันเบาๆ ฉันพยักหน้า นัทไม่รอช้าจัดการถอดเสื้อผ้าฉันจนหมด”หุ่นพี่น่าเย็ดจัง ซี๊ดดด”
นัทจูบปากฉันมือก็บีบตูดฉัน เราสองคนเปลื่อยกายนัวเนียกันบนเตียง”ผมชอบแบบนี้ละ อยากได้เมียแบบนี้ละ จะเย็ดทั้งวันเลย” พูดจบ นัทก็ยกขาฉันเอามือลูบไล้ไปที่ร่องตูด เบาๆ จากนั้นก็ก้มหน้าลงไปแล้วก็ใช้ลิ้นตวัดเลีย ดิฉันเสียวมาก เกร็งแอ่นตูดลอยไม่ติดพื้น นัทยิ่งได้ใจตวัดลิ้นบนรอบตูดฉันถี่ยิบ”ผัวจ๋า……เมียเสียวจัง ผัวจ๋าา” นัทได้ยินฉันครางแบบนี้ ยิ่งเลียที่รูตูดฉันหนักขึ้น และไล่ลิ้นลงไปที่ขาอ่อนฉัน ดูดขาอ่อนฉันดังจ๊วบๆ”เมียเสียวไหมครับ เมียที่รัก” ฉันพยักหน้าตอบ”ขอเย็ดตูดเมียหน่อยนะ เมียจ๋า” พูดจบเขาก็คว้าถุงยางที่หัวเตียงมาส่วนใส่ควยเขา จากนั้นก็จับฉันยกขาพาดเอว แล้วค่อยๆยัดควยลงไปในร่องรูตูดฉัน

ตัวฉันเองนั้นเคยผ่านการโดนเย็ดตูดมาแล้วกับผัวเก่า เย็ดมาหลายสิบครั้ง เลยชินเสียแล้ว ตำรวจหนุ่มนัทดันควยลงไปจนมิดด้าม จากนั้นก็ยกขาฉันสองข้างพาดบ่าและเริ่มซอยเบา”ซี๊ดดดด โอยย เสียว เสียวๆ เมียจ๋า โอยย หีเมียตอดดีจัง” นัทครางเบาๆ (เขาเรียกรูตูดฉันว่าหี)
จากนั้นก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดัง พับ พับ พับ พับ”โอยย ผัวขา เมียเสียวหีจัง โอยยย”ผัวก็เสียง ซี๊ดดดด ตอดดีจัง อ่า อ่า อ่า เย็ดมันส์จัง โอยย”นัทกะแทกควยใส่รูตูดฉันไม่ยั้ง”พี่เอามือโอบคอผมไว้นะ” นัทบอกฉัน จากนั้นนัทก็ใช้แขนสองข้างซ้อนใต้ขา แล้วยกฉันอุ้มขึ้น นัทจะเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ฉันสูง 165 หนัก 52 สำหรับนัทที่สูง 180 กว่าหนัก 70 กว่า หุ่นล้ำบึกแบบนี้ ยกฉันได้สบายนัทอุ้มฉันแล้วก็กระเด้าควยใส่ตูดฉันไม่ยั้งพับ พับ พับ พับ ๆ นัทกำลังเย็ดฉันในท่ายืน แขนนัทแข็งแรงมาก อุ้มฉันนิ่งไม่สั่นเลย แต่ช่วงล่างนี้กระเด้าไม่หยุด ท่านี้มันทำให้รูตูดฉันเปิดกว้าง นัทกระแทกควยใส่ได้สะดวก”พี่จ๋า ผม ผม ผม ผม เสียวววว โอยย มันส์จัง….. จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอยยย” พูดจบ นัทก็นิ่งตัวกระตุ๊ก เฮือกๆ 2-3 ครั้งพร้อมพ่นน้ำเต็มถุงยาง จากนั้นก็อุ้มฉันไปนอนบนเตียง เราได้คุยกัน นัทบอกว่า ”ไม่ชอบกะเทยแต่ชอบคนทีเป็นเกย์สาวๆตัวเล็ก” หน่อยแบบฉันและชอบคนเรียบร้อย เขาบอกชอบตั้งแต่เห็นที่ธนาคารแล้ว เขาบอกว่าฉันดูเป็นคนเรียบร้อย และขอคบฉันเป็นแฟน”แต่พี่อายุ 33 แล้วนะ แก่กว่ากว่าตั้ง 9 ปี เยอะนะ”ไม่เป็นไรเลย ตอนผมอยู่ ม.4 ผมมีเมียอายุ 35″ เขาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้น มาอยู่หอ แล้วไปคบกับเกย์สาวคนนึงอยู่ด้วยกันที่ ตจว แต่พอสอบติดนายร้อยก็เลยห่างกันไม่ได้ติดต่อกัน วันนั้นฉันจำไม่ได้ละว่าเราเอากันกี่รอบ แต่ที่รู้ๆ คืนนั้นฉันนอนกับ ตำรวจนัทที่นั้น และวันอาทิตย์ด้วย ไม่ได้ออกจากห้องเลย อยู่ด้วยกัน นอนกัน เอากันกี่รอบจำไม่ได้ นัทก็ชอบเลียรูตูดฉัน ฉันตัดสินใจคบกับนัท และให้เขามาหาฉันที่คอนโด เพราะถ้าฉันไปหาเขาที่แฟลตเดี๋ยวคนจะรู้…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More