มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน

ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน ห้องน้ำในบ้านเพื่อน ม่านรูด ห้องน้ำผับหรือกระทั่งมุมมืดในผับก็เคยมาแล้ว กระทั่งในสวนน้ำที่คนเล่นกันเยอะๆ ทั้งสองก็เคยลองเอาตัวติดกันเอาควยสอดหีโยกเบาๆ แช่กันอยู่อย่างนั้นมาแล้ว ส้มบอกตื่นเต้นดี แต่แมนบอกไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะออกท่าเย็ดมากไม่ได้

คืนนี้อยู่ๆ ระหว่างที่แมนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์พาส้มไปส่งบ้านก็นึกคึกควยใหญ่แข็งตุงคับเป้ากางเกงขึ้นมาเลยจอดรถข้างทางแล้วชวนแฟนสาวเย็ดกัน ส้มอิดออดนิดหน่อย แต่ก็สนใจอยากเอาท์ดอร์มานานแล้ว ทั้งสองหาที่เหมาะๆ แล้วเริ่มเกมสวาทกันทันที แมนควักควยที่แข็งโด่ออกมาให้ส้มอม เธอตวัดลิ้นปาดทั่วท่อนเนื้ออย่างช่ำช่องก่อนจะไปหยุดคลึงกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของแฟนอย่างรู้งาน เมื่อเห็นแมนซี๊ดปากร้องไม่หยุดก็รีบเอาปากเม้มแล้วอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ท่อนควยทิ่มลึกผิวเนื้อเสียดสีกับกระพุ้งแก้มทำเอาเขาเสียวจนร้องกระเส่าจิกหัวแฟนสาวแน่นก็โยกสะโพกยัดควยถูไถเข้าออกอย่างเมามันส์จนส้มถึงกับสำลัก

“บี๋จะรีบไปไหนเนี่ย เค้าหายใจไม่ออกแล้ว”

“ก็มันตื่นเต้นนี่ เตงดูดเก่งขึ้นทุกวัน เค้าก็เลยเงี่ยนมากจนเผลอตัว มาๆ เดี๋ยวเขาเลียหีให้เป็นการไถ่โทษ” แมนรีบง้อแฟนสาวจับเธอขึ้นมานั่งบนมอเตอร์ไซด์คู่ใจแล้วถลกกระโปรงยีนส์สั้นก่อนรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจนได้เห็นเนินโหนกกลีบสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก เพราะเขาเคยขอเธอไว้ว่าชอบแบบนี้ ทำให้ส้มที่หลงควยผัวมากหมั่นแว็กซ์ตลอด “สวยมากเลย หีเตงแฉะไปหมดแล้ว มาขอเลียหน่อยนะ”

แมนประกบปากครอบกลีบสวาทก่อนใช้ลิ้นปาดตั้งแต่ปลายรอยแยกด้านล่างขึ้นมาจรดวนตรงเม็ดแตด บางครั้งเขาใช้ลิ้นกดบี้ลงตรงเม็ดตรงๆ บางทีเขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มมันเบาๆ สลับกับการดูดและขบทำให้ส้มเสียวไปทั้งหีแต่ที่ทำให้เธอทนไม่ไหวต้องแอ่นหีใส่แมนจนบดแนบปากเขาแน่น ก็เป็นตอนที่แมนสอดลิ้นแหวกสองแคมสวยเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความกระสันแล้วกระดกลิ้นรัวๆ นั่นแหละ มันไปโดนจุดจีสปอร์ตที่อยู่ด้านใน เป็นจุดเสียวที่ทำให้ส้มมีอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเลียเม็ดแตด ยิ่งกระดกรัวเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอสุขฟินเสียวซ่านมากเท่านั้นและถ้าแมนทำแช่แบบนั้นนานสักห้านาที ส้มก็จะน้ำแตกเหมือนคนกลั้นเยี่ยวไม่อยู่ฉี่ออกมาเหมือนตอนนี้ที่ส้มเสียวสุดจนเสร็จแล้วน้ำแตกคาปากแมน ซึ่งเขาเองก็ชอบมากที่ทำให้เธอเสร็จได้แบบนี้

ระหว่างที่กำลังเล่นเสียว อยู่ๆ ก็มีแสงไฟจากรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา ทั้งแมนทั้งส้มเลยต้องรีบหลบลงข้างทาง โชคดีที่ตอนนี้มืดมากแล้ว รถมอไซด์เขาก็จอดหลบไว้เรียบร้อย รถคันที่ผ่านมาเลยไม่ทันสังเกตว่ามีหนุ่มสาวม.ปลายเล่นเสียวเย็ดกันอยู่ แมนที่กลัวว่าเดี๋ยวจะมีคนมาเจอเพราะห่วงแฟนเลยชวนส้มกลับ แต่ส้มยังอยากเย็ดต่ออีกรอบเพราะแมนยังไม่เสร็จเลย แถมเธอก็อยากเสร็จคาควยเขามากกว่าคาปาก เธอเลยให้แฟนนอนหงายเปลื้องผ้าออกหมดแล้วตัวเองก็ขึ้นคร่อมนั่งย่อเอาเสื้อตัวเองและของแฟนมารองเข่าไว้กันถลอก แล้วคว้าควยเขาที่แข็งโด่ให้ตั้งนิ่งก่อนจะใช้หีกลืนควยใหญ่ของเขาเข้าไปจนมิดลำ

ความรู้สึกในตอนนี้มันทั้งหน่วงทั้งจุก แม้จะเคยเย็ดกันมามากแล้วแต่สำหรับเธอ ควยของแฟนก็ยังใหญ่ยาวเย็ดสนุกทุกครั้งที่โดยแยงทุกที ส่วนแมนนั้นตอนนี้รู้สึกทั้งอุ่นทั้งฟิต หีส้มคับรัดตอดจนเขาแทบจะน้ำแตกทันทีที่ได้เสียบหีเธอแล้ว แต่ก็ยังกลั้นไว้ได้อยู่ ส้มเริ่มโยกสะโพกขยับเอวจากช้าไปเร็ว คอยเร่งจังหวะจนเหมือนกำลังควบม้า ด้วยความตื่นเต้นที่เย็ดนอกสถานที่บวกกับที่เพิ่งแตกไปรอบหนึ่งและแมนก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ทั้งสองโยกเย็ดกันแบบนั้นอยู่แค่สิบนาทีก็เสร็จน้ำรักของแมนแตกทะลักคารูหีของส้มไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ต่ออีกรอบก็เริ่มมีรถผ่านมาอีกทั้งสองเลยคิดว่าคืนนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ครั้งหน้าหาที่ในสวนนาที่มันสงบๆ แล้วค่อยมาเอ้าท์ดอร์กันมันส์ๆ ยาวๆ แบบไม่มีใครกวนจะฟินกว่า ทั้งสองจึงรีบแต่งตัวแล้วกลับไปเย็ดต่อกันที่บ้านแมนจนถึงเช้าอย่างสบายใจ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More