เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ

การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทำเหมือนว่าลองชุด

แต่ความจริงแล้วทั้งสองกำลังจะเย็ดกันต่างหาก

คินยังคงเป็นเหมือนเดิม ควยใหญ่เหมือนเดิม และเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ

เธอจับควยของเขารูดชักเบาๆ โดยที่อีกฝ่ายพยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ ออกไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครผ่านมาหรือเปล่า และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ห้องข้างๆ จะมีคนเข้ามาลองชุด

ในขณะที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของปรายนั้นก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นมานาน หีใหญ่ๆ ของเธอ แคมหีสวยโหนกนูน และหีชมพูที่ไม่ได้เลียมานาน

เขาปล่อยให้เธออ่อนระทวยไปกับรสจูบที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธออมควยให้เขา

ไม่มีใครอมควยเขาได้เก่งเท่าเธออีกแล้วในตอนนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นเบาที่สุด กระทั่งเสียงครางที่อยากจะเปล่งออกมายังไม่สามารถทำได้ นี่คือความท้าทายและความน่าสนใจของการเปลี่ยนสถานที่แปลกใหม่เพื่อที่จะได้เย็ดกัน

ควยของเขาถูกเธอดูดอมอย่างถึงอกถึงใจ เธอไม่ปล่อยให้ส่วนไหนของควยที่ไม่ถูกสัมผัสเลย ทั้งดูดควย ทั้งเลียหัวควย ลากลงไปถึงลำควยก่อนจะลงไปเลียไข่ให้เขา ความเสียวพุ่งขึ้นจากปลายเท้าจนถึงหัว เขาแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงผนังห้องฝั่งหนึ่งเอาไว้

เธออมควยให้เขาจนแก้มตอบ ก่อนที่คินจะค่อยๆ จับเธอลุกขึ้น เชยคางเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ ดึงเธอเข้ามาจูบ ก่อนที่จะทรุดตัวเองลงไปที่พื้น ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดที่บ่า แล้วก็ประชิดใบหน้าเข้าไปที่รูหีของเธอ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นสัมผัสเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไต ก่อนจะค่อยๆ ซุกไซ้เข้าไปถึงกลีบหีชมพูนั้น แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง โหยหา และคิดถึงอย่างถึงที่สุด

แม้ว่าจะพยายามไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมา แต่เธอก็ไม่สามารถอดใจได้เลย เขายังคงเก่งเหมือนเดิม และทำให้เธอถูกหลอมละลายด้วยรสชาติแห่งความปรารถนาที่แสนหนักอึ้ง

เขาเลียหีให้เธอจนน้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงช้าๆ ให้เธอนั่งลงมาบนควยของเขา แล้วปล่อยให้ครั้งนี้ ปรายเป็นคนจัดการขึ้นขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง

เสียงกระแทกดังขึ้นแผ่วเบา ปะปนมาด้วยเสียงผู้คนรอบนอก แต่ทั้งสองคนไม่อาจจะสนใจสิ่งใดๆ ได้อีกแล้ว หีของเธอถูกสัมผัสด้วยควยที่คุ้นเคย และคินเองก็นอนหลับตาพริ้ม เพราะได้กลับมาเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอเก่งขึ้นมา ทั้งขย่มควย ทั้งบด ทั้งรอน จนลมหายใจของเขานั้นแทบจะไม่เป็นจังหวะใดๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของทั้งสองขยับไหวอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้นอย่างสุขสม

จนกระทั่งจังหวะหนึ่งที่คินค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วสลับ วางเธอลงกับพื้น สองขายกขึ้นมาแนบอก

คินค่อยๆ จับควยแทงเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว พยายามที่จะไม่ให้เกิดเสียงกระแทก โดยที่ตอนนี้ปรายนั้นแทบจะเก็บความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ เพราะความเสียวที่คุ้นเคย ควยใหญ่ๆ ที่สวมสอดขยับไหวในรูหีของเธอนั้นทำให้เธออยากจะปลดปล่อยเสียงออกมา แต่ก็ทำได้เพียงแค่ยกมือปิดปาก แล้วปล่อยให้ชายอดีตคนรักนั้นเย็ดเธอต่อไป

ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงลมหายใจของคินก็หนักหน่วงเท่านั้น

ขอแตกในนะ เขากระซิบ

ก่อนที่เธอจะพยักหน้า แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ด นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เสียงกระแทกครั้งแรกจะดังขึ้น ซึ่งเป็นการสวมสอดครั้งสุดท้ายแล้วค้างเอาไว้

คินแหงนหน้าอ้าปากกว้าง ระงับเสียงตัวเองเอาไว้ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอแล้วแตกในตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ต่างจากปรายที่ตอนนี้ยกมือขึ้นปิดปากแน่น ยกสะโพกขึ้นสูงเพื่อรองรับน้ำเงี่ยนอีกฝ่ายที่ส่งเข้ามาในร่างกายของเธอ

ไม่เจอกันนานแค่ไหนก็ยังคงเย็ดเก่งเหมือนเดิม

สองคนสวมสอดและสวมกอดกันอยู่อย่างนั้นหลายนาที จนความเหนื่อยอ่อนนั้นเริ่มหายไป แล้วจึงคว้าเสื้อที่หยิบมาโดยที่ไม่ได้ใส่นั้นเดินออกไปพร้อมๆ กันโดยที่ไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง เพราะในที่นี้มันคือห้างสรรพสินค้า

คงจะไม่มีใครคิดหรอก ว่าเธอนั้นมาเย็ดกันในห้องลองเสื้อ

แต่แน่นอน

เธอทำ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More