เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม

“หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ”

“ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี”

“โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ”

“ไม่ได้ค่ะ บอกแล้วจะเย็ดกันก็ต้องให้จอยเสร็จก่อน แล้วต้องเสร็จอย่างน้อยสามครั้งด้วยไม่ใช่ทีเดียวจอดไม่งั้นก็อย่ามาเย็ด อีกอย่างเรื่องแตกในก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ อุตส่าห์ให้เสียบสดแล้วยังจะแตกในอีก ถ้าจอยท้องหัวหน้ารับผิดชอบไหวเหรอค่ะ อย่าบอกนะว่าจะหย่ากับเมียมาแต่งกับจอย จอยไม่ได้อยากแต่งด้วย เงินหรือกระเป๋าจอยก็ไม่ได้เรียกร้อง ถ้ายังทำตามเงื่อนไขไม่ได้ก็ลากันที จอยให้เย็ดแต่ไม่ใช่เย็ดชุ่ยๆ แล้วถ้ายังเป็นแบบนี้จอยไปหาควยอื่นเย็ดจะมาโทษกันไม่ได้นะ” จอยเริ่มหงุดหงิดจัดเสื้อกระโปรงจนเรียบร้อยแล้วทำท่าจะเดินหนี แต่คนเป็นหัวหน้ากลับเกาะแขนออดอ้อนราวกับเป็นทาสคลั่งรัก จนเธอรำคาญ “ถ้ายังวอแวกับจอยอีก จอยจะเอาคลิปเสียงตอนที่หัวหน้าข่มขืนจอยครั้งแรกให้ท่านประธานแล้วก็แจ้งความนะคะ ไม่ได้ขู่”

หัวหน้าผวากลัวขึ้นมาทันที ความจริงในสายตาเขา จอยดูจะเป็นผู้หญิงหัวอ่อน เรียบร้อยทำงานแบบไม่มีปากไม่มีเสียง เขาชอบที่เธอเป็นแบบนั้นจนอดใจไม่ไหวพลั้งเผลอใช้กำลังข่มขืนเธอเข้า ถึงจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใครและได้ใจที่หลังจากนั้นเรื่องเงียบสนิทดี จึงทำให้เขาเรียกเธอให้ทำงานจนดึกแล้วคอยเย็ดเธอประจำ จอยไม่ขัดขืนซ้ำยังดูโหยหาด้วยซ้ำ แต่ปัญหาดันเกิดเมื่อเขาเองที่สนองความอยากของเธอได้ไม่เต็มที่ สาวเงียบที่เธอคิดว่าเรียบร้อย ความจริงเป็นสาวร่านหิวควยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเอาจริงเขาก็ไม่ติดนะ กลับชอบด้วยซ้ำจึงพยายามเอาใจเธอ ให้ของเพิ่มเงินเดือนพาไปกินไปเที่ยวสารพัด อีกฝ่ายก็ไม่เรียกร้องอะไรเลย ขอแค่ให้เย็ดเธอก็พอ ทำให้เขายิ่งหลงจอยไปใหญ่ ความสัมพันธ์แบบนี้ใครลงใจไปก่อนก็แพ้และก็เป็นเขาเองที่เริ่มรักจอย ปัญหาไม่จบแค่นั้น เพราะความที่เขาเย็ดเธอได้ไม่สุดหลายครั้งเข้าก็ทำให้สาวเจ้าหงุดหงิด เธอหยิบเอาคลิปเสียงตอนเขาข่มขืนเธอมาใช้บังคับไม่ให้เขายุ่งกับเธออีก ไม่งั้นก็เย็ดเธอให้มันส์กว่านี้

แน่นอนเขาไม่ยอมเลิก ผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยไม่เรียกร้องอะไรไม่ใช่ว่าจะมีให้เจอง่ายๆ เขาไม่ยอมปล่อยเธอไปแน่นอน เมื่อไม มีทางเลือกแบบนี้สุดท้ายเขาจึงหันไปพึ่งทางที่ไม่อยาก ไวอาก้า หลังจอยสะบัดหีหนีควยจากไปในตอนพักเที่ยง เขาก็รีบกินยาเข้าไปทันที พอฤทธิ์ยาเริ่มทำงานเขาก็รีบไปหาจอยแล้วใช้อำนาจของหัวหน้าลากเธอไปข้างนอกโดยบอกว่าให้ไปหาลูกค้าด้วยกัน แต่ความจริงคือเลี้ยวรถเข้าม่านรูดแล้ว

ร่างบางถูกผลักลงบนเตียงด้วยความใคร่ จอยเห็นท่าทีขึงขังของอีกฝ่ายก็รู้สึกว่าเร้าใจจึงยอมตามน้ำไม่ขัดขืนแม้จะเคยผิดหวังมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อตอนกลางวัน ร่างอวบถอดเสื้อกางเกงจนเปลือยเปล่าแล้วถลาเข้ามาหาพร้อมซุกหน้าไซ้แก้มจูบปากสอดลิ้นเข้าไป จอยดูดลิ้นสากนั้นกลับด้วยความร้อนแรง สองคนกอดกันนัว พอได้เห็นท่อนเอ็นที่แข็งโด่อยู่กลางลำตัวของอีกฝ่าย เธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ตอนนี้มันดูใหญ่แน่นกว่าทุกที หัวหน้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของจอยออกอย่างรีบร้อน เพราะฤทธิ์ยาทำให้เลือดสูบฉีดจนควยเขาแข็งแน่นเส้นเลือดปูดโปน สองเต้าเย้ายวนใจแต่ไม่ทำให้เขาสนใจเพราะตอนนี้ชายอ้วนต้องการระบายน้ำรักที่มันอัดแน่นอยู่ในควยออกเต็มที

ท่อนเนื้อกลางกายถูกจ่อใส่ร่องหีสีสวาท เขาแทงควยเข้าลึกจนสุดหี มันกระทุ้งทิ่มปลายมดลูกเต็มแรง ทำให้จอยถึงกลับกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม

“ดีเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะหัวหน้า เอาแรงๆ แบบนี้จอยชอบ อู๊ยยยยยย…..เสียวเหลือเกิน ควยหัวหน้าใหญ่จริงๆ” จอยบิดหน้าเม้มปากคำพูดของเธอทำให้หัวหน้ายิ่งมีอารมณ์มากกว่าเดิม มันเป็นครั้งแรกที่เธอชมเขาทำให้เขายิ่งเย็ดเธอแรงกว่าเดิมตามที่เธอต้องการ

เนื้อหน้าขาปะทะกันดังป๊าบๆ เสียงหีโดนควยเสียบเสียดสอดไม่หยุดส่งเสียงดังแจ๊ะๆๆ น้ำเงี่ยนจากรูหีของจอยไหลเยิ้มชุ่มจนเต็มหี เขาโยกตัวไม่หยุดจนเริ่มเหนื่อยทั้งที่ทำมาดีตลอด แต่ร่างกายที่อวบอ้วนก็เริ่มส่งผลแล้วแม้ว่าจะใช้ยาช่วย เหมือนจอยจะสังเกตเห็น เธอรีบจับหัวหน้าพลิกตัวให้นอนล่างแล้วขึ้นคร่อมโยกสะโพกควบควยแข็งราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวร่อนพลิ้วในระหว่างที่หีกลืนท่อนเนื้อจนมิดท่อนทำให้เธอรู้สึกหน่วงจุดแต่สุขสุด เป็นการเย็ดแบบที่เธอไม่ได้เจอมานานหลายเดือน ไม่นานจอยก็ถึงจุดสุดยอด น้ำหีแตกคาควยของหัวหน้าจนไหลเลอะไปทั่วเตียงและตัวของอีกฝ่าย หัวหน้าพอเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ พอจอยอ่อนแรงจนนอนแผ่ เขาก็กลับมาเป็นฝ่ายรุก จับจอยเย็ดในท่าหมาทิ่มท่อนเนื้อแรงไม่หยุด

“จอย พี่ขอแตกในนะ จะไม่ไหวแล้ว”

“เอาเลยค่ะพี่ เย็ดหีจอยแรงๆ แล้วแตกในให้เต็มหีเลย เอาเลยจอยอนุญาต” สิ้นคำหัวหน้าก็น้ำแตกควยคลายน้ำรักจนเต็มรูหี ก่อนที่จะนอนทรุดลงอย่างคนหมดแรง

“พี่เก่งจังเลย ทำจอยเสร็จจนได้ อุ้ย ดูสิควยยังแข็งอยู่เลย พักเหนื่อยเสร็จแล้วเย็ดจอยต่อได้เลยนะ จอยพร้อมเสมอ” จอยไม่พูดเปล่ายังก้มลงไปอมควยให้หัวหน้าด้วยความกระสัน ท่าทางกว่าจะได้กลับคงเป็นพรุ่งนี้เช้า แต่เขาไม่ถอยอยู่แล้ว จะเย็ดให้จอยต้องกลายเป็นฝ่ายร้องขอชีวิตแทนเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More