เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ

เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ

เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ

ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง

ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น อีกเดี๋ยวที่บ้านก็คงออกมาตามหา ฉันไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร และไม่ได้กลัวเขาด้วย เขาต่างหากที่ควรต้องกลัวฉัน

เสื้อยืดตัวบาง ขาดบ้างบางจุด กางเกงบอลที่สั้นจนโชว์ให้เห็นเรียวขาขาว เขาเป็นคนสะอาดสะอ้าน เลยไม่ได้ดูเหมือนคนจร แต่ชาวบ้านเรียกเขาไปแล้วว่าโป้งคนจร ถ้าเขารู้เรื่องคงเสียใจ แต่ฉันไม่ได้มองหน้าเขาเลย เมื่อเห็นว่าตอนที่เขาพลิกตัวมานอนหงาย เขาเกาควยของเขาเบาๆ ก่อนที่กางเกงบอลตัวนั้นจะค่อยๆ นูนขึ้น ควยแข็งงั้นเหรอ แถมดูจากทรงแล้วน่าจะใหญ่ด้วย จากที่ไม่คิดอะไร ก็ย้อนถึงวันอดีตที่เคยแอบรักเขา ความเงี่ยนเกาะกุมในจิตใจของฉันทันที เมื่อค่อยๆ ลุกเดินไปเรียกเขา แต่ปลุกอย่างไรเขาก็ไม่ตื่น แสดงว่าหลับลึกจริงๆ นั่นแหละ

มันจึงเป็นโอกาสดี ที่ฉันจะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเลย ทำให้ทันทีที่ขอบกางเกงถูกดึงลงมา ควยลำใหญ่ๆ ก็ตั้งโด่ตรงหน้าฉันทันที กลิ่นสบู่จางๆ ติดอยู่ที่ควยของเขา สะอาดและอาบน้ำมาอย่างดีสินะ

ฉันเอามือค่อยๆ ไปจับควยเขาอย่างตื่นเต้น ใจเต้นระรัว ก่อนจะค่อยๆ ชักควยเขาเบาๆ หนังควยค่อยๆ ร่นลงมาช้าๆ จนหัวควยถอกออกมาบานเป็นดอกเห็ด กลิ่นสบู่หอมฉุย ฉันลองเรียกเขาอีกสองสามครั้ง ก่อนที่จะมั่นใจแล้วว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาแน่ เลยตัดสินใจก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ควยของเขาที่แข็งแล้ว พอเข้าปากอมก็ยิ่งแข็งมากกว่าเดิมอีก หัวควยบานๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ ฉันชักควยเขาแล้วก้มหน้าอมลงไปจนสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดขึ้นมา ได้ยินเสียงครางแว่วออกมาเบาๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขากำลังมีความสุข แน่นอนว่าฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ดังนั้นเลยอมควยเขาอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ จนรู้สึกเสียวหีขึ้นมา

ในตอนนั้นเอง มือของเขาก็ค่อยๆ ขยับมาลูบไล้เรือนร่างฉัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเขาลูบไล้ด้วยความรู้สึกเหมือนกำลังเสียวเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะมาหยุดที่นมของฉันแล้วคลำเค้นขยำอย่างเพลิดเพลิน ในขณะที่ฉันเองก็อมควยของเขาต่อไปอย่างหนักหน่วง

อือออออ….อือออออ…เสียว เสียวววว….

เขาครางขึ้นมา และเหมือนว่าเขากำลังจะตื่นแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไรนะ ถ้าเสียว เดี๋ยวเราจะจัดการให้หายเสียวเอง ก่อนที่จะมองไปตรงถนนซึ่งไร้ผู้คน ไร้กระทั่งแสงไฟที่สาดเข้ามาถึง มันเป็นเพียงแสงสลัวน้อยนิด ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปไว้ที่เขา ลูบดูตอนนี้หีของฉันแฉะไปหมดแล้ว เขาลุกขึ้นนั่งควยตั้งโด่ ฉันรีบถอดกางเกงเขาลงจนสุด แล้วค่อยๆ แยกขาของเขาออก

ขอนั่งตักหน่อยนะ นั่งแบบนี้เสียวนะรู้ไหม ?

ฉันบอกเขา ซึ่งโป้งเองก็พยักหน้ารับเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฉันที่ค่อยๆ หันหลัง แล้วจับควยของเขาสอดยัดเข้ารูหีของฉัน ก่อนจะนั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ

อะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออออออ…เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…

ฉันเสียวหีจริงๆ สมแล้วที่ตอนปกติเขาจะมีสาวเข้ามาพัวพัน เพราะว่าเขาทั้งหล่อทั้งควยใหญ่นี่เอง ฉันนั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งควยของเขาสวมสอดเข้ามาสุดโคน เลยวางมือตรงหน้าขาเขา แล้วเริ่มขย่มตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความมืดและความเงียบสงัด เสียงครางจากโป้งดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่มือนั้นจะอ้อมมาจับนมฉันทั้งสองข้าง แล้วบีบขยำอย่างเสียวซ่าน เขาเคยเย็ดมาแล้ว ความรู้สึกนี้คงไม่ได้หายไปไหนหรอก เสียงลมหายใจดังอยู่ข้างลำคอ ยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์เสียวได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว พร้อมทั้งฉันเองที่เริ่มขย่มควยของเขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะกลัวว่าคนที่บ้านจะมารับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียววววว…อือออออ….เสียววววว

เสียวใช่ไหม อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เราก็เสียว ซี้ดดดดดด….เราขอเย็ดหน่อยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ได้ทีฉันเลยเร่งเร้าจังหวะขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วง ยิ่งนาน ความเสียวซ่านยิ่งครอบครองโอบกอดเราสองคนไว้แน่นหนึบ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นไม่ต่างจากฉันเอง ก่อนที่มือเขาจะเลื่อนลงไปจับเอวฉันให้ฉันขย่มควยของเขาอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวววว…เสียวววว…ออกแล้ว ออกแล้วววว

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ในขณะที่ฉันเองเมื่อได้ยินคำนั้นก็รีบลุกขึ้นทันที เพราะอยากจะลองกินน้ำควยของเขา รีบคุกเข่าแล้วชักว่าให้เขาทันที วันนี้ทั้งโดนเย็ดหี และได้กินน้ำควยเขามันช่างคุ้มจริงๆ เสียงหายใจเริ่มหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันสัมผัสลำควยเขาพี่รัวขึ้นอีก มากกว่าเดิม มากกว่า แล้วในที่สุด น้ำควยของเขาก็พุ่งขึ้นใส่หน้าของฉันทันที

ไม่รอช้า ฉันรีบเอาปากครอบควยของเขาเอาไว้ ท่ามกลางเสียงครางที่ดังลากยาวสุดๆ ก่อนที่ภายในปากจะเต็มไปด้วยน้ำควยที่คงจะไม่ได้ปล่อยมานาน มันเต็มปากจนฉันต้องกลืนสองครั้งกว่าจะมด แล้วจัดการเลียควยเขาเพื่อกินที่เหลือจนหมดจน ตอนนั้นเขาดูผ่อนคลายลง แล้วค่อยๆ เอนตัวลงนอน ในขณะที่ฉันใส่กางเกงให้เข่าเหมือนเดิม

โคตรเสียวหีเลยคืนนี้

แล้วไม่นานหลังจากนั้น รถของที่บ้านฉันก็มาจอด ฉันหันไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่แล้วเดินขึ้นไปบนถนน เพื่อไม่ให้ที่บ้านเห็นว่าอยู่กับใคร แล้วขับรถออกไปเพื่อกลับบ้านในเวลาราวๆ ตีสามครึ่ง

ใครกันนะที่เคยเล่าว่า ตีสามเป็นเวลาผีออก

ไม่ใช่หรอก มันเป็นเวลาที่โดนเย็ดหีแล้วมันส์ที่สุดต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More