แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน

เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า
“ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ”
“ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า”
“ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ”
“นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก”
“ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ”
“เย็น ๆ หน่อยนะรัล”
“โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง”
“เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”
“ก็เรื่องนอนกันนะครับ อายุขนาดผมมันมีไม่หมดหรอกครับ แต่กวางยอมให้ผมอาทิตย์ละครั้งเท่านั้นเอง นี่ผมต้องทนขนาดไหน”
“ตายแล้วยายกวางนี่โหดจริง ๆ สงสัยจะเหมือนพ่อเค้า หรือเธอทำไม่ดี”
“ไม่ดียังไงครับ นอนกันครั้งไหน ผมก็เห็นกวางมีความสุขดี ถึงจะไม่ออกอาการมากนัก แต่ผมก็รู้ว่ากวางก็ไม่ผิดหวัง”
“เออแย่จัง”
“ครับแย่ ผมนี่มีความต้องการทุกวัน แล้วก็ไม่ใช่วันละครั้งนะครับ ผมบอกแม่ไม่อายว่าขนาดเสร็จกับกวางแล้ว ผมยังอยากอยู่เลยครับ”
“ยังไง แม่ก็ขอบใจนะ ที่รัล มีความอดทน แม่ยังไม่เห็นรัลออกไปเที่ยวที่ไหน”
“ก็อยากไปเหมือนกันครับ”
“อย่านะรัล มันสกปรก แล้วมันจะทำให้เกิดผลต่อครอบครัว ว่าแต่ต้นทนยังไง”
“ก็ไม่ค่อยทนหรอกครับ ผมก็ทำตามความต้องการ ก็ช่วยตัวเองครับ แต่แม่ก็เข้าใจนะครับว่ามันไม่เหมือนกัน”
“ใช่ แม่รู้ว่ามันไม่เหมือนกัน”
“เอ๊ะ แสดงว่าแม่ก็ทำเหมือนกัน อ้อนึกออกแล้ว เมื่อกี้แม่บอกว่ากวางเหมือนพ่อ มีน้อยมากหรือครับ”
“พ่อของกวางเค้าเอาแต่ทำงานหาเงิน ตอนแต่งงานกันกับแม่ใหม่ ๆ ก็ดีหรอก เพราะมียายกวางพ่อเค้าก็เอาแต่ทำงาน จนเรื่องอย่างว่าลดลง พอเราเริ่มจะสบายพ่อก็ไม่สบายแล้วก็จากไป”
“แสดงว่าพ่อก็นอนกับแม่น้อยมากสิครับ”
“อ๋อ มันเป็นช่วงนะ ช่วงแรกก็บ่อย พอช่วงยายกวางจะอายุ 15 ก็น้อยมาก เดือนละครั้งมั้ง พอตอนหลังก็มากขึ้นจนพ่อป่วยก็ลดลงไปเลย”
“แล้วแม่ต้องทนไหมครับ”
“ช่วงที่ไม่ค่อยยุ่งกัน มันก็ไม่เท่าไหร่ เพราะต้องช่วยกันหาเงิน มาตอนหลังสิที่รู้สึกว่าต้องการมากขึ้น ยิ่งตอนหลังจากที่พ่อของกวางเสียก็รู้สึกว่ามีมากขึ้น”
“มากขนาดไหนครับ”
“ก็มากนะ”
“นี่ถ้ากวางเป็นอย่างแม่ก็ดีสิครับ ผมนะสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว โทษนะครับ แล้วพ่อเก่งไหมครับ”
“ลีลานะไม่เท่าไร แต่ก็ใช้ได้นะ เพราะแม่ก็เสร็จทุกครั้ง นี่เราคุยเรื่องอะไรกันนี่ กับพ่อของกวางแม่ยังไม่เคยพูดกันขนาดนี้เลย”
ว่าแล้วแม่ยายผมก็เก็บถ้วยกาแฟไปเก็บในครัว โดยผมเดินตามหลังไปด้วย เผอิญแม่ยายผมหยุดเดินกระทันหัน ทำให้ผมหยุดไม่ทัน ไอ้ช้อนผมที่กำลังลุกอยู่จึงชนเอากับก้นแม่ยายเข้าเต็มที่
“อุ๊ย ขอโทษครับ”
“ไม่เป็นไร นี่เรามีอารมณ์อีกแล้วหรือ”
“ก็ผมบอกแล้วว่า ผมมีอารมณ์ทั้งวัน ยิ่งได้คุยกับแม่เมื่อกี้ยิ่งอยาก”
“ตายแล้ว เพราะแม่ไปกระตุ้น รัลใช่ไหม แล้ววันนี้กวางก็ไม่อยู่ด้วย แล้วรัลจะทำยังไง”
“เดี๋ยวผมคงต้องขึ้นไปช่วยตัวเองครับ ผมไปนะครับ”
แต่แล้วผมก็ต้องตะลึงเมื่อแม่ยายผมบอกว่า
“ถ้ามันเกิดจากแม่ แม่จะรับผิดชอบเอง ไปไปกัน”
ผมก็ งง ”แม่ยายผมจึงจูงมือผมเข้าห้องนอน”ของผมแล้วพูดว่า
“เอ้า นอนลง แล้วเอามันออกมาสิ เดี๋ยวแม่จะทำให้”
ผมจึงนอนลง แล้วเลื่อนกางเกงยางยืดลง จนไอ้ช้อนผมตั้งโด่ขึ้น แล้วแม่ยายผมจึงเอามือกำไอ้ช้อนแล้วค่อย ๆ รูดขึ้น รูดลง ปากก็พูดขึ้นว่า “อื้อหือ เต็มมือดีจริงเลย ดีไหมรัล”
“ดีครับ ดี โอยเสียวจัง” แล้วมือผมก็อยู่ไม่สุขจึงเอื้อมไปลูบคลำบริเวณก้นของแม่ยาย ทำให้ผมรู้สึกว่าแม่ยายผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจึงพยายามล้วงเข้าไปในร่มผ้า เสียงแม่ยายผมก็ร้องว่า
“อย่านะรัล อย่า”
แม่ยายผมแค่พูด แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ทำให้ผมสามารถล้วงไปจนถึงร่องของแม่ยายผมได้ ซึ่งรู้สึกว่าจะมีขนค่อนข้างดก และที่สำคัญขณะนี้มันเยิ้มแฉะไปหมด ทำให้มันไม่ยากที่นิ้วผมจะแยงเข้าไปในรู แม่ยายผมรู้สึกจะเสียวมากเพราะเริ่มมีเสียงร้องออกมา แล้วยังเร่งชักว่าวให้ผมอีก ทำให้ผมยิ่งเร่งแยงหอยเข้าออกเร็วขึ้น จนแม่ยายผมร้องว่า
“โอย เสียวจัง โอย…..พอเถอะเดี๋ยวแม่น้ำจะออกแล้ว”
“อ้าว น้ำไม่ออกก็แย่นะครับ” ว่าแล้วผมจึงคิดแกล้งแม่ยายผมโดยผมหยุดแยงนิ้วเข้าออกแล้วดึงนิ้วออกเลย แม่ยายผมกลับเอาตูดดันตามนิ้วผมมาอีก แล้วร้องถามผมว่า
“หยุดทำไมละรัล”
“ก็แม่บอกว่าให้หยุดนะครับ”
“บ้าเหรอะ ตอนนี้มาเชื่อแม่ทำไม”
“เปล่าหรอกครับที่ผมหยุดนะ เพราะผมว่าทำอย่างนี้เลยดีกว่าครับ” ว่าแล้วผมก็จับให้แม่ยายผมนอนลงกลับที่นอนโดยผมถลกชุดนอนขึ้นจนเห็นโคกของแม่ยายผม ซึ่งดูสวยงามมาก แล้วผมก็นอนประกบจัดแจงเอาไอ้ช้อนผมแหย่ลงร่องเสียวของแม่ยายผมทันที แล้วผมก็เริ่มซอยเข้าออกซึ่งผมใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที แม่ยายผมก็เอื้อมมือมาช่วยขยับก้นผมปากก็พูดว่า
“เร็ว ๆ แรง ๆ เลยนะรัล แม่จะเสร็จแล้ว โอย…….โอย…………เสร็จแล้ว”
ผมเองก็รู้สึกเลยว่าแม่ยายผมเสร็จแล้ว เพราะในร่องเสียวของแม่ยายผมขมิบรัดไอ้ช้อนผม ทำให้ผมก็เสร็จเหมือนกัน “โอยของแม่ทำไมมันตอดขนาดนี้ครับ”
“ก็แม่เสียวนิ มันส์ดีจริง ๆ “
พอสักครู่เมื่อแม่ยายผมเลิกขมิบแล้ว ผมจึงลงมานอนข้าง ๆ โดยที่ไอ้ช้อนผมเริ่มเหี่ยวลงแล้วผมก็ถามแม่ยายว่า “ดีไหมครับ แม่”
“ดีสิ เธอนี่ใช้ได้เลยนะ”
“ครับ เดี๋ยวผมจะทำให้แม่มากกว่านี้อีกครับ คืนนี้กวางไม่อยู่ด้วย ผมกะว่าจะให้เสร็จสัก 3 ที”
“ตายละเธอ 3 ที แล้วแม่จะกี่ครั้ง แม่นะเต็มที่ก็ 3 ครั้งทั้งที่พ่อของกวางทำและแม่ทำต่อเองนะ”
“แล้วก็รู้กันครับ”
ว่าแล้วผมเริ่มไซร้ซอกคอแม่ยาย ไปมา มือก็เริ่มลูบคลำที่เนินของแม่ยาย พอรู้สึกว่าแม่ยายผมเริ่มกระเด้งสู้ ผมจึงโย่งตัวขึ้นมาจูบปากแม่ยายผม แล้วเราก็เล่นลิ้นกันโดยที่มือผมก็ยังเขี่ยเม็ดแตดแม่ยายผมเล่น ส่วนมือแกก็รูดจรวดผมอยู่ เราจูบกัน 5 นาที จนทนไม่ไหวแม่ยายผมก็ถอนริมฝีปากออกแล้วให้ผมเอาใส่เลย ผมก็ไม่รอช้า จับให้แม่ยายโก้งโค้ง แล้วเสียบจากด้านหลัง เสียงแม่ยายผมบอกว่า
“โอย นี่มันท่าอะไร ทำไมมันเข้าลึกจังเลย”
ผมก็บอกไปว่า “นี่เขาเรียกท่าหมา มันจะเข้าลึกกว่าปกติ” ว่าแล้วผมก็ซอย จนพักนึง แม่ยายก็บอกผมว่า “มันเมื่อยจัง ขอเป็นท่าเดิมนะ”
ผมไม่ขัดใจก็เลยจับให้แม่ยายผมนอนหงายแล้วผมเสียบเลย แต่ก่อนจะเสียบผมมองของแม่ยายผม เห็นมันบวมขึ้นแล้วน้ำเยิ้มไปหมดเลย แล้วผมก็เสียบแล้วซอย จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวจึงร้องว่า “ผมจะเสร็จแล้วนะครับ จะเสร็จก็เสร็จเถอะแม่เสร็จไป สองทีแล้วนี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน โอย……….เสียวเหลือเกิน …….โอย”
แล้วเสียงเราสองคนก็ร้องมาพร้อมกัน “โอย ….เสร็จแล้ว” แล้วผมก็ซบลงจูบปากกับแม่ยายผม รู้สึกว่าแม่ยายผมจะหลับตาพริ้มสงสัยจะเหนื่อยแต่ก็ยังจูบปากกันเป็นระยะ จนไอ้ช้อนผมเหี่ยว จึงถอนออกแล้วลงมานอนข้างกัน ผมเองก็รู้สึกเพลียจึงนอนกอดแม่ยายผม จนหลับไปทั้งคู่ มาตื่นอีกทีก็บ่ายพอดี โดยแม่ยายผมหายไปไหนไม่รู้ ผมจึงไปอาบน้ำแล้วลงไปข้างล่าง พอลงไปก็เจอแม่ยายผมจัดอาหารให้ผมกินเสร็จ หลังจากทานอาหารกันเสร็จ แม่ยายผมก็แซวว่า “ไหนว่าเซียน เห็นหลับเลย”
ผมเลยตอบว่า “ก็ของแม่ดีจริง ๆ รีดสะหมดเลย แต่พอพักแล้วมันก็ฟื้นแล้วนะครับ ไม่เชื่อก็ดูสิ” ว่าแล้วผมก็ถกกางเกงบอลลง ไอ้ช้อน ผมพะงกหัวเลย แล้วแม่ยายผมก็ร้องว่า”รัลทะลึ่งใหญ่แล้ว เก็บสะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวคืนนี้แล้วกันนะ”
“ก็แม่ว่าผมทำไมละครับ ตกลงครับคืนนี้ก็ได้”
แล้วคืนนั้น และคืนไหน ๆ ที่มีโอกาส ผมก็ไม่เคยขัดใจแม่ยายเลย..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More