ทำงานดึกจนเจอดี


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี

เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ ในการทำงานมาก เพราะตอนกลางวันหลังตึกที่ต้อยทำงานมี งานก่อสร้างอาคารหลังใหม่ทำให้เกิดเสียงดัง

วันเกิดเรื่องเป็นวันศุกร์ค่ะ ต้อยทำงานตามปกติ วันนี้ต้อยใส่ชุดแซกสีครีม แล้ว ใส่เสื้อสูททับอีกทีหนึ่ง แต่ว่าชุดแซกที่ใส่มาวันนี้ มันค่อนข้างวาบหวิว ไปนิดหนึ่ง ทำให้มีหลาย ๆ คนมอง เมื่อผ่านหน้าห้อง ตอนนั้น เวลาประมาณ 2 ทุ่มเห็นจะได้ แต่แถวนั้นมืด กันหมดแล้ว ต้อยโทรบอกที่บ้านว่าวันนี้ คงต้องกลับดึกแล้ว เพราะต้องส่ง รายงานการประชุมวันจันทร์ ” ก๊อก ๆ ” เสียงคนเคาะประตู ต้อยหันไปมอง เป็นคนงานก่อสร้างนั่นเอง ” โทดครับ ขอเข้าไปกดน้ำได้มั้ยครับ พอดีน้ำที่พักหมด ” ตอ้ยก้อ พยักหน้า ให้เค้า เข้ามา ก้อเลยถามเค้าไปว่า ” เมื่อไหร่ ตึกจะเสร็จเสียที รำคาญเสียงก่อสร้างจะแย่อยู่แล้ว ” เค้าไม่พูด เหมือนจะหัวเสีย กดน้ำแล้วก็เดินออกไปเลย

ต้อยทำงานต่อได้ประมาณ เกือบจะสี่ทุ่ม ก็คงถึงเวลากลับบ้านได้แล้ว เก็บของเดินไปที่จอดรถ ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก ระหว่างเดินต้อยรู้สึกมีคนเดินตามมา เลยหยุดแล้วหันไปมองนึกว่า นักศึกษา หรือว่า อาจารย์ แต่ที่ไหนได้ มีร่างดำทะมึนปรี่เข้ามา หาต้อย สองคน มันควักมีดออกมา ในความมืด ต้อยไม่เห็นหน้ามันชัดเท่าไหร่ คนหนึ่งตัวอ้วนพุงยื่น อีกคนผอมสูง มันเอามีดมาจ่อที่คอ แล้วลากต้อยเข้าไปที่พุ่มไม้หลังตึก ซึ่งลับตาคน ต้อยจะส่งเสียงร้อง มันขู่ ” อย่าส่งเสียงน่ะมึง ไม่งั้นคอมึงเหวอะ แน่ ” มันมีแรงมากเหลือเกิน ต้อยแทบไม่ได้เดินเลย มันทั้งลากทั้งรั้ง เข้าไปหลังพงไม้ ต้อยได้แต่ พร่ำบอกว่า อยากได้อะไรก็ เอาไป ขออย่าทำอะไรเลย ..กลัวแล้ว มันจัดการค้นกระเป๋าถือของต้อย เอาของมีค่า ออกมา ” มีแค่นี้เองเหรอว่ะ อีห่า ” ที่มันได้ไปนั้นก้อ สองพันกว่าแล้ว ต้อยเป็นคนไม่เก็บเงินไว้ที่ตัวเองมากนัก อีกอย่างเป็นคนไม่ใส่เครื่อง ประดับ อยู่แล้ว ” งั้นเรามาสนุกกันหน่อยดีกว่า ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว ” ไอ้คนผอมพูด ” อย่าเลย ฉันมีผัวแล้ว อย่าทำอะไรฉันเลย ” ต้อยน้ำตาเริ่มคลอเบ้า ขอร้องอย่างวิงวอน ไอ้คนผอม เข้ามาประกบด้านหล้ง ถลกเสื้อสูทต้อยออก เอามารองที่พื้น ต้อยพยามดิ้นสู้สุดแรง ปากก้อขอรอ้ง ” อย่าทำฉันเลย ๆ ”

แต่ยิ่งดิ้นก้อเหมือนเป็นการช่วยพวกมันให้ถอดเสื้อของ ตอ้ยได้อย่างง่ายดาย มันตบต้อยทีนึง คงเพื่อให้ต้อยหยุดส่งเสียง ไอ้คนอ้วน ถลกชุดแซก ต้อยจากทางด้านหลัง ขึ้นมาไว้ที่หน้าอก ตอนนี้ชุดของต้อยมันคลุมหน้าต้อยไม่หมดไม่เห็นอะไรเลย รู้สึกว่ามือหยาบกร้าน ของพวกมันสนุกกับนม ของต้อย ซึ่งโตพอประมาณ ” ชุดชั้นในสีดำด้วย โว้ย งี้กูจะเอาให้หี ปลิ้นไปเลย ” เสียงไอ้คนอ้วน สบถออกมา กางเกงในต้อยถูกมันกระซาก ติดมือออกไป มือเอามือล้วงเข้ามาที่หี ต้อย ไอ้คนผอมก้อ เลียนม บี้หัว นมจน แทบแหลกคามือมัน ” โอ๊ย เจ็บ พอเหอะ ไม่ไหวแล้ว ฉันจะให้เงินพวกแก จะเอาเท่าไหร่ ” พวกมันไม่ฟัง เสียงอะไรแล้ว มันเมามันกับร่างกายของต้อยอย่างเต็มที่ มันดันหลังต้อย ให้ทำท่าโก่งโค้ง แล้วใช้ลิ้นเลียที่หี บี้ที่แตดต้อย วันนี้ต้อยต้องมีผัวเพิ่มอีกสองคนเชียวเหรอ ต้อยคิดในใจ ไอ้คนผอม มันถอดกางเกง แล้วบังคับให้ต้อยอมของมัน โดยมันเอามีดมาจ่อ บังคับไว้ ตอ้ยต้องอมอย่างพะอือพะอม เหมือนสาปอย่างเป็นที่สุด ” โอ๊ย ปากสีแดง ๆ มันตัดกับควยกู เหลือเกินว่ะ” มันเด้า ควยมันใส่ปากต้อย อย่างเบาๆ ทางด้านหลังตอนนี้ไอ้อ้วน ถอดกางเกง แล้วเอาควยมันยัด เข้ามาในหีของต้อยแล้ว ” อีห่า แม่งทำไมเข้ายากยังว่ะ ” มันเอาควยออกมา แล้วถุยน้ำลายใส่ มือลูบที่ปลายควย แล้วก้อ มาลูบที่หีต้อย จากนั้น มันดันเข้าไป พรวด มิดด้ามเลยค่ะ ” โอ๊ย เจ็บ เบา ๆ ก่อน ” ต้อยร้องขึ้นมา ไอ้คนผอม กระชากผม ตอ้ย ให้ไปอมให้มันต่อ มือก้อบีบนมต้อยไป ยอมรับค่ะว่า ตอนนี้ต้อยเริ่มมีอารมณ์ แล้วละ ถึงตอนนี้ไม่รู้จะเสียอะไรอีกแล้ว ต้อยอม ควยมัน แล้วควานลิ้นรัว ที่ปลายหัวบานของมัน ” อ๊ะ เริ่มมีอารมณ์ แล้วละซิ เอาไหญ่ เชียว ” ไอ้คนอ้วนซอยไม่ยั้ง เลย เสียงดัง ปั๊ป ปั๊ป ปั๊บ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ … ซี๊ดดดด อูยยยยย ตอดดีจังโว้ย หีมึงเนี่ย …. ไอ้คนอ้วนนั่งลงแล้วดึงนั่งยอง ๆ ตามมันไป ปากต้อยก้อยังอมควย ไอ้คนผอม อยู่ ตอนนี้ น้ำต้อย ไหลออกมาเยอะมากเลย ไอ้คนอ้วนกระแทกขึ้นมาเป็นจังหว่ะ แรงบ้าง เบาบ้าง สลับกันไป ส่วนคนผอม ก็กระเด้า ควย เข้า ออก ในปากต้อย

ซักพัก ไอ้คนอ้วน กระตุก มันคงจะเสร็จ ต้อยพยามยกตัว ” เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ ” มันจับเอวต้อยได้ แล้วซอยอีกไม่ยั้ง มันเสร็จข้างใน จนได้ค่ะ ไอ้คนอ้วนถอดควยออกไป ไอ้คนผอม ดันต้อยลงนอนกับพื้นที่มีเสื้อสูทปูรออยู่ แล้วง้างขาต้อย ขึ้นเอาควย ยัดเข้าไปต่อ อีก ส่วบ ส่วบ อา…อูยยย เสียวเหลือเกิน เอาเบา ๆ หนอ่ยน่ะ เจ็บหีไปหมดแล้ว ….” ไม่ตอ้งกลัวหรอก เดี๋ยวจะทำให้ ถึงสวรรค์เลย หีโคตรฟิตเลย ผัวคงไม่คอ่ยได้เย็ดละซิ ” สิ้นเสียง มันเริ่มซอยจาก ช้า ๆ เปลี่ยนไปเป็นเร็ว ๆ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ เสียงโหนกกระแทกกัน ” เอาแรง ๆ เลย เอาแรง ๆ ” ต้อยเสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้น มันพลิกตัว ให้ให้ต้อยอยู่ข้างบน ต้อยเอาอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว ตอ้ยขโยกโหนกหี ใส่ควยมันเต็ม ที่เลยค่ะ มันลากคอตอ้ยไปแลกลิ้นกัน พลันวัน ได้กลิ่นเหม็นจากปากมัน ทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ทั้งกับแกล้ม ผสม ปนเปกันไป แทบอ๊วกเลยค่ะ แล้วต้อยมีความรู้สึกว่า มีอะไรมาถูที่ร่องก้น เหลียวไปดู เห็นไอ้อ้วนมันกำลังเอาควยถูที่รอ่งก้นต้อยอยู่ ” ไม่เอาน่ะ ไม่เคยแบบนี้ ไม่เอา ไม่เอา ” ตอ้ยร้อง ออกมาแต่มันไม่สนใจ เอาน้ำลายทาที่รูตูด แล้วกดนิ้วลงไป ตอนนี้รู้สึกทั้ง เจ็บทั้งแสบ แต่มันแปลกดีไปอีกอย่าง ข้างบนก้อซอยอยู่ ข้างหลังก็มีมีนิ้วเสียบ บอกตามตรงว่า ต้อยเสียวแทบขาดใจเลยละค่ะ

ซักพัก มันเปลี่ยนมาเป็นควยมันยัดเข้าไปในตูดแทน กว่าจะ เข้าไปได้ นานพอสมควรเลยน่ะค่ะ เพราะตอ้ยไม่เคยแบบนี้มาก่อน พอเข้าไปได้ รู้สึกว่ามันแน่น ไปหมดเลย ทั้งข้างหน้า ข้างหลัง มันเร่งซอยกันใหญ่เลยละค่ะ ” อูยยยย ซี๊ดดดด เอาแรง ๆ อีก จะไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย หีปลิ้นไปหมดแล้ว เสียวตูดด้วย ไม่ไหวแล้ว เอาแรง ๆ เลย ” ตอ้ยไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ตอนนั้น มันซอยกันซักพัก ไอ้อ้วนกระตุกฉีดน้ำใส่ตูดต้อย จากนั้น ไอ้คนผอมก้อเกร็งตัว ซอยแล้วก้อหอบหายใจพักยาวไปเลย ต้อยเหรอค่ะ เสร็จตั้งแต่ตอน ที่เร่งให้พวกมันเอาแรง ๆ แล้วล่ะค่ะ หลังจากนั้นพวกมัน แยกย้ายหายไปกับความมืด ทิ้งต้อย ใส่เสื้อผ้า เก็บข้าวของ แล้วเดินโซเซ ออกมาคนเดียว ถึงบ้านเกือบตีหนึ่ง ผัวนอนไปแล้วตอ้ยอาบน้ำ แสบไปหมดเลยค่ะ หีบวมแดงไปหมดเลย อาบน้ำไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย ว่าตัวเองทำอย่างนั้นได้ยังไง ขยะแขยงตัวเองค่ะ ต้อยไปทำงานวันจันทร์ ตอนทำงานอยู่เห็น คนงานก่อสร้าง หันมามองแล้วยิ้มให้ ..

ใช่เลยค่ะ ไอ้อ้วน กับไอ้ผอมสองคนนั้นเอง จากนั้นมาต้อยไม่อยู่ทำงานดีกอีกเลย ถึงเวลาต้อยจะกลับทันทีเลยค่ะ แค่นี้ละค่ะ เรื่องของต้อย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More