ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก

แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่นเป้ยเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย เลยเริ่มอยากลองสวิงดูบ้างแต่ไม่กล้าในตอนนั้นทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งตอนที่ไปกินเหล้ากันแล้วเธอเมาหลับอยากให้เพื่อนเข้าไปเย็ดเธอเลย แม้เป้ยสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ทำอีกหลายครั้งจนเลิกรากันไป ตอนหลังอีกหลายปีต่อมา

เธอกลับมาคืนดีกันไหม่อีก เราก็นัดไปเอากันตามโรงแรมและให้เงินเป้ยบ้างเพื่อช่วยเหลือเนื่องจากเคยเป็นเมียเก่า และเนื่องจากในสายตาเราเธอดูเซ็กซี่และเอามันส์มาก เราเลยออกอุบายให้เธอเข้าร่วมสวิงกับเพื่อนเราเองคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานผมเองชื่อเจมส์ เจมส์หน้าตาพอใช้ได้ เราบอกว่าจะแนะนำหญิงให้รู้จัก เราเชื่อว่ามันปลอดภัยกว่าเรื่องความลับ เราไม่ต้องการมีปัญหาตามมา จึงชวนเธอเที่ยว โดยไม่ต้องมีอะไรมากแค่ชวนเที่ยวกลางคืน กินเหล้าเยอะๆ จะได้สนุก เป็นไปตามแผนทั้งคู่ เราพาทั้งคู่ไปเที่ยวแถวโรงแรมสุขุมวิท เธอใส่กระโปรงสั้นสายเดี่ยวดูยั่วยวนมาก ทั้งคู่กินเหล้าตามแผน

เจมส์อยากเอาเธอมาก เราให้เจมส์หลอกเธอกินเหล้ามากๆ บอกเจมส์ว่าให้เป้ย กินเหล้ามากๆ ด้วยจะได้สนุก เรากลัวเป้ยไม่ยอมสวิงน่ะ ทั้งคู่กินเหล้าหมดขวดเลย เป้ยเริ่มเมามาก เราเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถ กระโปรงเธอเปิดเด็กรับรถเห็นกางเกงในลายดอกกุหลาบบางๆ เด็กรับรถตาลุกวาวยืนมองกันใหญ่ พอเจมส์ขึ้นรถเบาะหลัง เป้ยง่วงมากหลับคาตักเจมส์เลย เราเลยกระซิบเจมส์ให้จับนมเป้ย ล้วงหี บี้ให้เกิดอารมณ์ ได้ผลมาก พอถึงโรงแรม เจมส์อุ้มเป้ยเข้าห้อง เจมส์ถอดเสื้อผ้าออก ถอดกางเกงในเป้ยโยนกองกับพื้นข้างเตียง เป้ยสลึมสลือแต่ยอมแต่โดยดี คงเกิดอารมณ์มาก

แต่เจมส์ไม่พูดมากจับเป้ยดูดนม ขยำ แล้วควักควยขนาด 6.6 นิ้วออกมาแล้วจับขาเป้ยถ่างออก กดทีเดียวมิดด้าม เย็ดเสียงดังปัปๆ ปัปๆ.. เราอยู่ในห้องน้ำทนไม่ไหว ชักว่าวรอ กะจังหวะสวมต่อ แต่เจมส์มันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักที เราไม่รอเดินออกไปดูข้างเตียงจับนม เท่าที่ทำได้ เป้ยน้ำแตกไปหลายรอบ เราได้แต่ดู ไม่ได้เอาสักที แต่เจมส์มันดันหวงเลยได้แค่ดูแต่ไม่ได้สวิงด้วย เราเลยต้องกลับก่อน รอจังหวะใหม่ วันรุ่งขึ้น เราทำให้เป้ยเชื่อใจมากขึ้น เราเลยวางแผนขั้นสองคือต้องให้เมามากขึ้น ต่อมาเลยนัดไปผับแถวรัชดา เรารู้จักเด็กเสริฟเยอะพวกนั้นเลยมาช่วยชนเหล้า เหมือนเดิม ทีแรกกะว่าจะสวิงกับเจมส์ แต่ดันหวงเราซะนี่ เลยต้องเปลี่ยนเพื่อนคนอื่น

เรานัด ไปกินเหล้ากันที่ผับเช่นเดิมเป้ยมาในชุดสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ชุดชั้นในสีครีม เราบอกให้กินเหล้ามากมากจะหลอกเพื่อนให้เงินมากๆ เป้ยเชื่อสนิทใจซดเหล้าหมดขวด เดินแทบไม่ได้ หลับคาผับ เราเลยหามขึ้นรถ พาเข้าโรงแรม ให้น้องเอ็ดที่เคยเที่ยวด้วยกันพากันเมาหลับอีกห้องหนึ่ง พออุ้มเป้ยเข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ข้างบน เลยกะเอากันข้างล่างเลย น้องเอ็ดรีบเข้ามาแจมในห้องทันที เราเลยถอดเสื้อผ้าเป้ยอวดน้องเอ็ด เอ็ดรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย เราเงี่ยนจัดถอกควยเสียบก่อนหนึ่งดอก ให้น้องเอ็ดแอบดูในห้องน้ำ ไม่แน่ใจเป้ยจะตื่นหรือเปล่า สรุปว่าไม่ พอเสร็จน้องเอ็ดจะเข้ามาต่อ พอถอกควยแทงเข้าไปกระเด้านิดหน่อย เป้ยตื่นเลย เราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนข้างบน เป้ยดันเดินขึ้นไปเองเดินได้เองเลย นึกว่าน้องเอ็ดคงไม่ได้ต่อ เพราะเป้ยรู้จักน้องเอ็ดดี

เป้ยขึ้นไปถึงห้องก็นอนต่อ คราวนี้เป้ยหลับสนิท เราเลยเย็ดเป้ยโชว์ทุกท่า น้องเอ็ดทุกท่าอีกรอบ เริ่มจากท่าธรรมดา ”’ยกล้อ”’ หันข้างข้าง เอาแรงๆ  จะดูว่าตื่นหรือเปล่า มันหยด พอเราเสร็จเข้าห้องน้ำล้าง ออกมาเห็นน้องเอ็ดขย่มเย็ดเป้ยอยู่เลยเกิดอารมณ์ต่ออีกที สรุปคืนนี้เป้ยโดนไปอีก 4 ทีเต็มๆ พอเป้ยตื่นขึ้นเราเลยบอกว่าเพื่อนเมาเข้ามาเย็ดเสร็จแล้วกลับบ้านเลย เราก็เมาเลยไม่ได้คุยกันเอาไว้วันหลัง เป้ยผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยอมโดยดี เป้ยเริ่มชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว อีกสัปดาห์ต่อมา จึงนัดทั้งคู่อีกรอบคราวนี้ ทั้งคู่ไม่ยอมกินเหล้ามาก คงกลัวเมาเลยกินพอมึนๆ

พอเข้าโรงแรมทั้งสามคน เราเข้าไปห้องก่อน เป้ยคิดว่าเมื่อเคยโดนเพื่อนเย็ดแล้วจึงยอมโดยดี เรารอจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพื่อนเย็ดเสร็จฉีดน้ำเชื้อเข้ารูหีเป้ย พอเพื่อนถอนลำควยออกแล้วลุกขึ้นเรารีบสาวควยเสียบแทนทันที เป้ยรู้สึกตกใจเพราะไม่เคยโดนสวิงตอนมีสติมาก่อน แต่ก็พูดไม่ออก เพราะเป้ยคงคิดว่าเคยเอากับเราและเพื่อนทั้งคู่มาก่อน เลยปล่อยเลยตามเลย เอากันได้คนละทีก็ต้องกลับเพราะเหนื่อยและไกล้จะเช้าแล้ว เป้ยเริ่มรู้สึกชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมกันมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับเราด้วย เราเลยเริ่มนัดใหม่กับคนอื่นๆ

พอพาเข้าโรงแรมก็เริ่มพร้อมกันเลยไม่ต้องเล่นตัวมาก ผลัดกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนบ้าง เย็ดกันแรงๆ หนักๆ จนน้ำหมดไข่เลย พอชวนเป้ยไปสวิงหลายครั้งเข้า เลยค้นพบว่าจริงๆ แล้วเป้ยก็ชอบสวิงกิ้ง เอาหนักๆ เป้ยถึงจุดสุดยอดหลายๆครั้งต่อคืน โทรหาเราให้เราเรียกเพื่อนคนอื่นๆมาเย็ดกันอีกในคืนต่อๆมาเมื่อว่างจาการทำงาน เพื่อนที่รู้จักก็ชวนมาเย็ดกันแทบหมด ติดใจกันเป็นแถว โทรมาตามบ่อยๆ เราอยากเปลี่ยนเพื่อนเลยนัดเพื่อนทางอินเตอร์เนตได้คนหนึ่งชื่อโอ โอนัดเราไปเจอกับเป้ย ที่ห้างแถวรัชดา โอดูดีและสุภาพคืนนั้นเราเลยเข้าโรงแรมแถวนั้น เราเริ่มจากพาเป้ยเข้าโรงแรม เป้ยใส่ชุดแซกลายขาวดำสั้น

พอสองคนรู้จักกันเราให้โอเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ เราเริ่มต้นโดยการเร้าโรมเป้ยจนเธอมีอารมณ์ เริ่มสอดใส่พอโอออกมาเห็นก็ช้กว่าว เธอมีอารมณ์มาก เราสองคนผลัดกันสอดใส่ กระเด้าอย่างหนัก

เป้ยเสร็จไปหลายทีร้องเสียงดังมากอีกเดือนต่อมาไปเอากันอีกครั้งเหมือเดิม พอหลายเดือนต่อมาได้เพื่อนทางอินเตอร์เนต แต่คนนี้ควยใหญ่ขนาด 7.5 นิ้วพร้อมกับอึดมากมายเล่นเอาเป้ยนิ่มไปทั้งตัว กระเด้าอย่างหนักเกือบครึ่งชั่วโมงพอเราเอาบ้างหีหลวมเลย แต่เป้ยชอบมาก

จะมาเล่าต่อตอนหลังอย่างละเอียด ถ้าชอบเรื่องจริงแบบนี้ช่วยบอกด้วยนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More