ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก

คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์ ติวก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน โอย…ติวทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของติวคว้าแท่งทองของพี่เขย แม้ว่าตัวเขาจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ ติวไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับติวนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ ติวแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกมารับและดันมันเข้าไป

แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้ติวแทบคลั่ง รีบร่อนโคกไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับติวในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้ติวร้องจ๊าก……ออกมาอย่างลืมตัว ติว เสียวมาก เสียวสุดในชีวิตแล้ว พี่เขยก็บอกว่า”ขอโทษนะติว พี่จะเสร็จแล้ว โอ้..” พี่เขยกระแทกติวอย่างแรงอีก 5-6 ทีก็เสร็จ มันเร็วมาก แทงกันยังไม่ถึง 10 ที แต่ติวเสร็จพร้อมพี่เขยมันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก ติวมีความสุขมากติวไม่เคยเสร็จพร้อมผัวติวมาก่อนเลย คราวนี้ถึงจะเร็วแต่ก็มีความสุขมากเรานอนกอดกัน พี่เขยก็มาจูบๆ ดูดนม แล้วพี่เขยก็เสียบติวต่อเลยคราวนี้ ติวขออยู่ข้างบน ติวโยกแรงมาก พี่เขยบีบนมติว ตบก้นติว ทำอยู่ไม่นานติวกับพี่เขยก็เสร็จพร้อมกัน ติวหลงรักขี่เขยผัวของพี่สาวมาก ทั้งนิสัย หน้าตา ฐานะ ลีลาและควย เย็ดมันส์และเสียวมาก แล้วเราเสร็จพร้อมกันตลอดเรางีบกันสักพัก

พี่เขยก็เงี่ยนอีก เลยถลกกระโปรงติวถอดกางเกงในแล้วเย็ดจากด้านหลัง พี่เขยกระแทกๆๆ ตบก้นแรงมาก พี่เขยร้องดังมากติวก็ร้องดังตาม ไม่นานพี่เขยกับติวก็เสร็จพร้อมกัน หลังจากเสร็จติวก็ไปล้างหีในห้องน้ำพี่เขยก็เดินมาในห้องน้ำมาอาบน้ำด้วย กัน ติวก็ลงไปดูดควยให้พี่เขย พี่เขยดึงติวขึ้นจับหลังชิดกำแพงยกขาซ้ายขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไป พี่เขยสอยไม่ยั้งเลย บีบก้นติว ตบก้นติว ปากก็จูบติว ดูดนม “พี่ขา ติวเสียว”ผัวขา โอวๆๆ” รอบนี้พี่เขยเอานานมาก “คงเป็นเพราะแตกไปหลายน้ำแล้ว ไม่ไหวแล้วผัวขา ติวร้องครางบอกพี่เขย ด้วยความเสียว เมียเสร็จแล้ว อ๊าาาาๆๆ” พี่เขยสอยๆต่อสักพักก็กดหัวติวลงไปดูดน้ำว่าว พี่เขยดันหัวติวไว้ไม่ให้เอาออก“กินน้ำควยผัวด้วย” ติวทนไม่ไหวเลยต้องกลืนลงไป ล้างเสร็จติวก็โดนพี่เขยลากมาขึ้นเตียงเย็ดอีกรอบ เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือติวกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำติวและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ ตกดึกก็โดนสามีอีกรอบ ช่วงนี้ติวอิ่มเลย โดนวันเดียว 2 ควย เฮ้อ…รอดไปที…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More