สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ……

คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว หรือถูกดูดนมอย่างนุ่มนวลแต่ต้องการให้เขาถลกกระโปรงดูดหอยซะเดี๋ยวนี้ เหมือนเขาจะรู้ใจเธอดี เธอจึงปล่อยให้เขาดึงกระโปรงออกแล้วมุดเลียหอยให้จนเธอตัวโก่ง ขาสั่นแทบยืนไม่อยู่.. เธอรู้จักชายหนุ่มคนนี้ดีเขาเคยเล็งเธอมาหลายเดือนแล้ว เธอเคยถูกเขาจ้องมองนิ่งๆ นานๆ เลยฝืนสบตาสู้สายตาเขา ให้เขารู้ว่าเธอมีดี ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ แต๊กพบว่ามันมีพลังบางอย่างในแววตาของเขากับแต๊ก มันเชื่อมต่อเข้าหากันอย่างลงตัว แต่สวยแล้วต้องหยิ่ง จึงแกล้งทำเฉยๆ รู้อยู่ก่อนว่าเขาชอบใช้รถคันงาม ออกล่าสาวฟรีเซ็กส์ แล้วพาไปเอา……

น้ำหล่อลื่นถูกดูดออกจากรูหอยจนแต๊กทนเงี่ยนไม่ไหวแค่ให้เขาเอาให้หน่อยจะเป็นไรไป สุดท้ายต้องยอมบอกให้เขาหิ้วเธอขึ้นรถมาเอาต่อที่บ้านเหมือนอย่างที่เขาเคยทำกับเด็กสาวคนอื่นๆ แต๊กสวยกว่า สะอาดกว่า เป็นสาวออฟฟิศชั้นดี เธอไม่อยากเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนี้ แต่เธอก็อยากลองดุ้นอันใหม่ เพราะทนเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ … ในรถหรูคันงามสีดำสนิท แม้ราคาจะไม่ถึงสองล้าน แต่มันก็ทำให้ชายหนุ่มได้เอาหอยฟรีมาจนเลิกจดบันทึกไปนานแล้ว… “แฟนคุณรู้มั๊ย ว่าผมนั่งอยู่ข้างๆ คุณ ตอนที่คุณคุยโทรศัพท์กันเขาพูดพร้อมก้มมองกระโปรงสั้นที่เขาถลกขึ้นมาเห็นขาขาวๆ ของสาวสวยที่ เขากำลังพา ไปเอาที่บ้าน .. “ไม่รู้หรอก แต่เค้าได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในรถ แต๊ก บอกเขาว่ากำลังไปงานเลี้ยงวันเกิดที่บ้านเพื่อน” “ดีจังเลย” เขาพูดจบก็ล้วงมือเข้าไปแล้วเอานิ้วเกี่ยวกระตุกรูหอยเขาสร้างบรรยากาศปลุก เร้าระหว่างทางกลับบ้านด้วยการทดสอบคลึงเม็ดติ่งของสาวสวย….หอยของแต๊กยังสด เม็ดติ่งยังคงซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบเป็นอย่างดี.. รถเคลื่อนตัวไปจอดติดไฟแดงอยู่ข้างๆ รถเมล์ แต๊กรีบดึงกระเป๋ามาปิดหน้าขาไว้ กลัวคนบนรถเมล์จะรู้ว่าเธอกำลังโดนล้วงหอย ชายหนุ่มรู้ว่าเธอคิดอะไร พูดว่า”ไม่เห็นหรอก ค่ำแล้วแล้วรถก็ติดฟิล์ม”พูดไม่พูดเปล่า เขากางนิ้วชี้นิ้วนางถ่างรูหอยสาวสวยไว้ ยัดนิ้วกลางเข้าไปพยายามดุนนิ้วควักเม็ดติ่งให้โผล่ติดปลายนิ้วขึ้นมาให้ได้

แต๊กไม่ได้ยินเสียงที่เขาพูดแล้ว เธอหลับตาซึมซับแรงเกี่ยวกำหนัดจากปลายนิ้ว ขยับขาถ่างออก ปล่อยให้เขาเขี่ยติ่ง บดบี้อย่างเมามันส์… “โอย…อยากแล้วอ่ะ นิ้วใหญ่มากเลย..จะทนไม่ไหวแล้ว” พูดไม่พูดเปล่าเธอช่วยจับมือเขากดแรงๆ ไม่รู้คนที่ยืนอยู่ข้างทาง จะเห็นหน้าเธอหรือปล่าวว่ากำลังหื่นจนผิดปกติวิสัย แต๊กขยับขาเร่งน้ำเมือกให้หลั่งออกมาหล่อลื่นนิ้วของชายชู้มากขึ้น .. “กลิ่นเข้าจมูกผมเลย หอม น่าเอาจริงๆ” เขาได้กลิ่นน้ำเมือกของเธอลอยเข้าจมูก เธอกระสันต์ขึ้นมาทันที คำเอาดิบๆ ที่เธอเคยอยากพูดแต่ไม่กล้าพูดได้ยินเขาพูดยิ่งทำให้เงี่ยนหนัก ขึ้นไปอีกแต๊กพูดเสียงกระเส่า..”ไม่ไหวแล้ว..จะถึงบ้านหรือยัง?” เขาบอกอีกนิดเดียว…. ประตูรีโมทเปิดออกให้รถเคลื่อนตัวเข้าไปในบ้านแล้วไปจอดสงบนิ่งอยู่ในที่จอด รถ.. “เดินไม่ไหวแล้ว แต๊กเงี่ยนจะถึงอยู่แล้ว ช่วยแต๊กตรงนี้ก่อนน๊ะ..” เขาไม่ตอบ เปิดประตูบ้านแล้วเดินอ้อมมาอุ้มเธอนอนลงที่หน้าประตูรูดเสื้อผ้าเปลือย เปล่าทั้งสองคนแล้วแหกขาก้มหน้าลงไปดูดกินน้ำเมือกที่แต๊กหลั่งออกมาจนล้น แต๊กหลั่งน้ำ ออกมามากจริงๆ ชายหนุ่มมองเห็นอาการเงี่ยนจัดวันนี้เป็นวันที่เขาพาแต๊กมาเอาเป็นครั้งแรก ดูอาการก็รู้ว่าเขาพึ่งจะเป็นดุ้น ที่สองในชีวิตของแต๊ก “รูหอยของแต๊กแดงจังเลย น้ำหอยอร่อยจริงๆ ผมเอาผู้หญิงแทบทุกวันนานๆ จะได้เอาหอยงามๆ อย่างงี้ อิจฉาแฟนแต๊กจังได้เอาแต๊กอยู่คนเดียวมาตั้งเกือบปี

แต๊กได้ยินคำชมจากหนุ่มขี้เอาถึงกับครางฮือหื่นๆ ด้วยความเงี่ยนสุดขีด แหกหว่างขาจนบานแฉ่ง เขาใช้ปากเม้มแคมอ่อนที่แพลมออกมา ดูดหอยเธอเสียงดังจ๊วบๆ จนแต๊กร้อง”อู๊ย”..ต้องขยับขาด้วยความเสียวเธอซี๊ดเบาๆ ครางเสียงกระเส่า เสียวซาบซ่านที่ถูกชายชู้ดูดเนื้อในหอยซะปลิ้นออกมานอกกระดอง แต๊กรู้สึกตัวว่าโดนดูดแรงถึงขนาดนี้แคมเธอคงจะไม่สามารถผลุบกลับเข้าไปได้ อีกแล้วเธอยกเข่าไขว้รัดหัวชู้หนุ่มไว้ ก้มมองชายชู้คลุกเคล้าน้ำหอยกับจมูกปากของเขาจนเปียกแฉะเขาหมุนตัวเอาดุ้นมาจ่อที่หน้าของแต๊ก ท่อนดุ้นสวยบึกบึนสปริงตัวโด่เด่กระโปกใหญ่ดุดัน โกนขนซะเกลี้ยงเกลามันช่างใหญ่และหอมสะอาดชวนให้เสียวหอยดีเหลือเกิน แต๊กใจเต้นระส่ำตัดสินใจในวินาทีนั้นเองว่าจะยอมให้เขาใช้เรือนร่างของเธอ ฟรีๆ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ที่เขาต้องการไม่สนแล้วว่าเธอเคยสง่างามเรียบร้อย เคยหวงเนื้อตัวเพียงแค่มีใครแอบมองหอยมองตูด แต๊กก็เคยโกรธจนตัวสั่น แต่ถึงตอนนี้ไหนๆ เธอใจแตกแล้วคืนนี้ก็จะขอร่านให้สุดชีวิต แต๊กอ้าปากอมดุ้น จนแก้มป่องซ้ายป่องขวา ดูดให้ชายชู้ดียิ่งกว่าที่เคยดูดให้แฟน แต๊กดูดดุ้นไปก็ครางไปด้วยความเสียวเพราะ เขาก็กำลังปลิ้นโพรงหอยดูดเธออยู่เช่นกัน..แต๊กกับชายชู้ ครางอูย….โอย……ตลอดเวลา ต่างฝ่ายต่างเร่งเร้าหนักขึ้นจนเกร็งไปทั้งตัวเขาอัดดุ้น เข้าไปจนสุด แล้วหลั่งน้ำกามใส่ปากแต๊กจนล้นออกมาเปรอะไปทั่ว ในขณะที่เขาเองก็เลียจนแต๊กแคมบวมปริออกมา

ก่อนที่เธอจะเบาหวิวปลดปล่อยตัวเองลอยไปถึงสวรรค์ แต๊กหนีบขาเข้าหากัน แต่ก็ยังหุบปากหอยไม่ลง.. ชายหนุ่มกระซิบถามในทันที.. “เอาอีกมั๊ย” ..แต๊กนอนหลับตาหมดแรง แต่พยักหน้าเอาอีก.. เขาอุ้มเธอคว่ำหน้ากับชิงช้าตรงเฉลียงหน้าบ้านปล่อยให้เข่าของแต๊กลงมาอยู่ที่พื้น แบะง่ามตูดเธอดูอย่างพึงพอใจ ชายชู้คำรามสะใจที่เห็นแต๊กเอวเล็กนิดเดียว แต่ ตูดใหญ่ชิบหาย สะโพกผายซะบานแฉ่งน่าหลงใหล ง่ามตูดขาว รูตูดสวย ไม่มีขนตูดหอยแดงยังกับเด็กญี่ปุ่นแบบนี้ถึงไหนถึงกันชายชู้หนุ่มมองเนื้อตูด งามๆ ที่แอ่นขึ้นมาจนเห็นหอยเป็นตูดที่เขาเฝ้าดูมาครึ่งปี แล้วอยู่ๆ ก็ได้เอาซะง่ายๆ เขารวบผมยาวของเธอ รั้งไว้เหมือนกำลังจับเชือกก่อนจะควบม้าขึ้นคร่อมสะโพกแล้วกระเด้าดุ้นใส่เข้าไป สาวลำดุ้นเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งดุดันขึ้นเรื่อยๆ แต๊กพยายามผงกหัวขึ้นเหลียวมามองบั้นท้ายของเธอเองที่ตอนนี้กล้ามเนื้อตูด มันส่ายกระเพื่อมได้อย่างน่าเงี่ยน ชู้หนุ่มมองแววตาเธอที่เริ่มหื่นอีกครั้ง เขารับรู้แล้วว่ายังมีผู้หญิงหุ่นดี เซ็กส์จัดที่หลงใหลความน่าเอาของตัวเองแบบนี้ มีแฟนคนเดียวมันเสียของเปล่าๆ เขาต้องเอาให้คุ้ม กับความสวยให้เธอรู้ว่าสวยอย่างเธอ โดนแฟนเอาสองสามวันเอาที มันไม่คุ้มมันควรจะเจอดุ้นขี้เอาแบบนี้ทุกวัน วันละหลายๆ ครั้งหลายๆ คน แต๊กโดนกระทุ้งจนร่างแกว่งส่ายไปมาบนชิงช้าเธออยากโดนเอา เพราะใจยังเงี่ยนอยู่ แต่เนื้อนมที่ถูกกระเด้าจนห้อยต่องแต่ง กลับไม่มีแรงต้านทานเลยซักนิด..แต๊กกับเขาเงี่ยนพอกัน พึ่งจะเป็นชู้กันใหม่ๆ เลยเอากันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น แม้แต่มือถือ ที่แต๊กคุยกับแฟนตั้งแต่ตอนนั่งอยู่ในรถ ก็ยังไม่ได้กดวางสาย.. เขากระทุ้งจนแต๊กหัวเข่าถลอกปอกเปิกแล้วหลั่งน้ำดุ้นละเลงบนหลังของแต๊ก ในใจคิดจะชวนเธอมาหารายได้ดีกว่างานที่เธอทำอยู่ ที่ต้องพูดไปเรื่อยโดยที่คนฟังก็เอา แต่จ้องดูนมดูตูดเธอไปวันๆ….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More