แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย”

บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที “อ้าวหนังสือโป๊หายไปหมด ละแถมเรายังนอนห่มผ้าเรียบร้อย
คือตอนนอนผมไม่ใส่อะไรเลย”“กรรมแล้ว เราคงลืมล็อคประตูแน่นอน ละแม่คงเข้ามาเห็นละเก็บหนังสือโป๊ไปหมดแน่เลยตายแล้วต้องเอาไปคืนเพื่อนด้วย” ผมคิดในใจ จะไปทวงถามคืนก็อาย ละแม่ก็ไม่เอ่ยปากจนเวลผ่านไปหนึ่งอาทิตย์แม่ก็เรียกผมไปคุย “เอ็ม..เป็นเด็กเป็นเล็กนิสัยไม่ดีแอบดูหนังสือโป๊ไปเอามาจากไหน ทีหน้าทีหลังอย่าทำอีกเดี๋ยวจะฟ้องพ่อ” นั่นเป็นครั้งแรกที่แม่จับได้ว่าผมชักว่าวและแอบดูหนังสือโป๊ และต่อมาแม่ก็จะคอยเฝ้าดูผมทุกฝีก้าว อย่างตอนผมแอบชักว่าวอยู่ในห้องถ้าลืมล็อคประตู แม่ก็จะพรวดพราดเปิดประตูเข้าแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง บางที “ควย..ยังคามืออยู่เลย ละผมจะโดนเอ็ดเป็นประจำ” ทุกครั้ง ผมต้องแอบชักในห้องน้ำเอาวันนั้นประมาณ “สองทุ่ม”ผมแอบชักว่าวในห้องทำเสร็เลยเผลอหลับประตูผมก็ล็อกเรียบร้อย รู้สึกตัวแต่ยังไม่ลุกขึ้นเวลาประมาณ “เที่ยงคืน” รู้สึกมีอะไรยุกยิกที่”ควย” ประตูผมก็ล็อกเรียบร้อย
เลยลืมตาดูเห็นเป็นแม่ยืนอยู่ผมตกใจเลยแกล้งหลับต่อ เสื้อผ้าผมก็ไม่ได้ใส่ผมหรี่ตามองเอา แม่คงไขกุญแจเข้ามาตรวจความเรียบร้อยว่ามีสิ่งเสพติดหรือของบอบายมุขรึป่าวแม่ผมค่อนข้างจะเจ้าระเบียบคุมเข้มทั้งที่บ้านและที่ทำงาน“ตายแน่…โดนดุอีกแน่เลย” ผมคิด “โครตอายแม่ด้วย ไฟในห้องก็ไม่ได้ปิด อยากจะมุดหน้าหนีก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลยแกล้งหลับซะเลย..แถมแกล้งกรนเบาและทำน้ำลายไหลเพื่อความสมจริง”ผมเห็นแม่ยืนเฉยอยู่นาน….โดยไม่พูดอะไร “แม่คงคิดว่าผมหลับจริงๆ ผมได้ยินเสียงแกปิดไฟนึกว่ารอดแล้ว พอแม่ปิดไฟเสร็จผมหรี่ตามองเห็นแกเดินกลับมาที่ผมอีก คราวนี้แกมายืนอยู่ไกล้เตียงแล้วเอามือมาลูบควยผมเบาๆ…ละก็รีบชักกลับ ละก็มาจับอีกละรีบชักมือกลับยืนท่าเดิม ผมรู้สึกได้ว่ามือแกสั่นมาก ดูแกลุกลี้ลุกลนชอบกล จะออกจากห้องก็ไม่ออก จะนั่งก็ไม่นั่งเหมือนเด็กที่กลัวความผิด แม่คงกลัวผมตื่น สักพักแกยื่นหน้ามาไกล้หน้าขาผม ละแม่ก็ก้มลงมาดม “พวงไข่สองลูกของผม”โดยไม่ได้เอาจมูกมาสัมผัส แกก้มลงดมอยู่ 3-4“ตอนนั้นผมเป็นเด็กผมแปลกใจว่าแม่ทำอะไร คิดว่าคงมาจับผิดอะไรเราสักอย่าง” โดยผมไม่คิดอะไรเลย หลังจากวันนั้นเป็นต้นมามันเริ่มมีเหตุการแปลกๆเกิดขึ้นมันเริ่มจากคืนนึง
พี่สาว ตัวผม แม่ก็นั่งดูทีวีตามปกติเหมือนทุกคืน คืนนั้นเป็นคืนวันหยุดผมเลยกะจะเข้านอนดึกหน่อย จนพี่สาวก็เข้าไปนอนก็เหลือแต่แม่กับผม ดูทีวีเพลินหันมาอีกทีแม่ก็หลับลซะแล้ว ปกติแม่จะไม่มาหลับหน้าทีวี ผมเลยไม่กวนรอผมเข้านอนผมถึงจะปลุกแกไปนอนพร้อมกัน ผมก็ดูทีวีเพลินกำลังจะปลุกแม่เข้านอนหันไปอีกทีแม่อยู่ในท่านอนหงายผ้าถุงที่แกนุ่งอยู่ดันเปิดขึ้นไปจนเห็นท่อนล่างหมดเลย โดยที่แม่ไม่ใส่กางเกงใน “ผมตกใจผมปิดตาไม่หันไปจ้อง รีบดึงปิดให้ท่าน”และก็ปลุกไปนอนเลยแม่ก็งัวเงียเดินเข้าไปนอน มันไม่จบแค่นั้น ช่วงหลังผมเห็นบ่อยมากบางอาทิตแทบจะทุกวันแต่ผมก็ปฏิบัติเหมือนเดิมทุกครั้ง “คือ ปิดตาแล้วก็รีบดึงปิดให้แม่”ตัวผมเองตอนไม่ได้คิดอะไรกับแม่เลย ละผมก็ไม่เคยเห็นของจริงเลยตั้งแต่เกิดมาในชีวิตแต่ก็ไม่กล้าดูกลัวบาป อยู่มาวันนึงพี่สาวผมต้องไปเข้าค่ายพักแรม คืนนั้ผมเรยต้องอยู่กับแม่ ๒คน คราวนี้ก็เป็นอีกตอนช่วงดึกแม่จะดูทีวีเผลอหลับบ่อย ผมเข้าใจว่าแกคงทำงานเหนื่อย“นอนผ้าถุงเปิดไปถึงเอวอีกแล้ว” ไม่รู้ว่าแกตั้งใจหรือเป็นเหตบังเอิญ แต่วันนี้ดันมีความคิดชั่วแวบเข้ามาในสมอง ทุกทีผมจะรีบไปปิดผ้าถุงให้แม่โดยเร็วคราวนี้ผมขอดูนิดนึงก่อนอยากเห็นว่าของจริงเป็นไง
ผมหันไปมองอย่างตั้งใจ แม่อยู่ในท่านอนตะแคงซ้ายหันหลังให้ผม งอขาขวาไปข้างหน้าเล็กน้อยผมมองจากมุมนี้แทบจะเห็นตับใตใส้พุง “โอย..เห็นตั้งแต่รูตูดขนที่แซมไปตามง่ามก้นขึ้นไป..มันคล้ำนิดหน่อ.แต่ก้นแม่ขาวและใหญ่มาก แก้มก้นแต่ละข้างอวบหนาจนบานออกมาด้านข้างในท่านอนตะแคงเข่าคู้ข้างนึง “ลองคิดภาพดูละกัน” ไล่ไปตรงหว่างขามีกลีบสองกลีบหนามีขนคลุมพอประมาณ เบียดเสียดล้นออกมาจากข้างหลัง ผมขยับเข้าไปดูไกล้อย่างพิจารณา“ควยผมตอนนี้แข็งโป๊กโดยไม่ทราบสาเหตุ ผมเห็นแม่หันหลังให้เลยควัก ท่อนลำออกมาชักอย่างลืมตัว เอาออกมาชักได้สามทีน้ำทะลักพุงกระจายแทบหลบไม่ทัน กระเด็นไปโดนก้นแม่ก็มี ผมเลยรีบหาผ้ามาเช็ด แล้วมาดูทีวีต่อ สักพักแม่พลิกตัวนอนหงาย โดยยังไม่รู้ตัว่วากำลังโชว์ “โคกหี”อันมโหฬาร ให้ลูกชายดูอยู่ ผมกลับไปนอนที่เดิมแต่เห็นแม่ไม่ตื่นผมเลยลุกมาดูอีกคราวนี้ด้าน โหนกโคกหีแม่มันนูนจนขึ้นไปถึงหน้าท้องเป็นเนินกว้าง คลุมด้วยเส้นหมอยเรียงกันเป็นแถว“แม่อยู่ในท่านอนหงาย ขาแยกเล็กน้อย วัดดูจากข้างหน้าคร่าวผมใช้สองฝ่ามือปิดยังไม่มิด แม่ไม่ได้ใส่กางเกงในหรือแม้แต่เสื้อใน นมสองข้างเห็นหัวนมดันเสื้อยืดตัวหลวมออกมาเป็นเม็ดปุ่มชัดเจน
ผมเดนเลี่ยงไปตรงฝั่งหัวนอนแม่แล้วก็ ควักควยออกมาชักอีกรอบจนน้ำแตกทะลักออกมาอีก แม่ก็ยังไม่ตื่นจนมานั่งหอบหมดแรงที่เดิม“เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย”ผมนึกในใจ ตอนนั้นผมเห็นของผู้หญิงจริงและของแม่เป็นครั้งแรกในชีวิต ชักว่าไป 4 ทีจากวันนั้นมาผมแทบจะกลายเป็นโรคจิตเลยก็ว่าได้เริ่มมีความคิดพิเรน “อยากจะดูของพี่สาวบ้างว่าจะหมือนของแม่ป่าว” เลยเจาะรูส่วนตัวตรงห้องน้ำโครตตื่นเต้นเลย“ผมแอบดู หี ของพี่สาว” พี่นี่อลังการกว่าแม่อีก ทั้งเต่งทั้งนูน กลีบสองข้างใหญ่หนาปิดรูมิดชิดเบียดกันอยู่หว่างขา “ผมแอบดูเวลาฉี่”“และแถมท้ายมาอีก หี เพื่อนแม่ผม ผมก็แอบดูทุกคนเวลาเค้ามาบ้านแล้วมาเข้าห้องน้ำ”คือตอนนั้นใครที่ผมรู้จักที่มาบ้าน “ผมเห็นโคกหีของทุกคนก็ว่าได้ ชักว่าวแทบทุกวัน” แม้กระทั่ง หีคุณครูประจำชั้นผมก็เห็นแต่ที่ดูๆมา ยังไม่มีใครเท่าแม่ กับพี่สาวผมสักคน แม้กระทั่งน้ากับป้า ช่วงนั้นผมหมดแรงทุกวัน ผมเลยไม่แปลกใจว่าขนาดควยผมได้มาจากใคร ตอนนั้นผมอายุ 15 วัดกับเพื่อนเล่นๆขนาด 7*7(เล่าสู่กันฟัง ไม่ตั้งใจมาโชว์) มีช่วงนึงตอนนั้นผม 18 แล้ว แม่เค้าก็อยู่บ้านบอกผมว่าจะกินยาคลายเครียดก็คือ ยานอนหลับนั่นแหละ วันนี้จะนอนพักผ่อน ไม่รับแขกผมก็เห็นแม่กินยาแล้วเข้าไปนอน
“แผนชั่วผุดขึ้นมาในหัวอีกละ” หลังจากแม่ไปนอนผมก็รอ 1 ชม. แล้วก็เข้าไปในห้องแม่ ลองปลุกแม่โดยสกิดและก็เรียกเบาๆก็ไม่ตื่นแสดงว่าหลับสนิท ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย แม่อยู่ในท่านอนหงายอ่าซ่าไม่รู้เรื่อง แม่นอนอยู่ในชุดกระโปรง ผมก็ค่อยเปิดกระโปรงขึ้นไปจนถึงเอว เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีม่วงบางๆ ผมก็ดึงออก ตอนนั้นแม่ไม่รู้สึกตัวเพราะฤทธิ์ยา คราวนี้ผมเห็นเต็มสองลูกกะตา ผมจับขาแม่แยกออกจากัน ทำให้กลีบหีหนาอูมสองข้างค่อยเผยอออกจากกัน ทำให้เห็นริมย่นๆสองข้างสีคล้ำ มีเม็ดแตดเล็กๆโพล่แพลมออกมา ผมเลียหีแม่เบาจนทั่วเลียไปจนถึงรูตูด หีของแม่ มันมีกลิ่นเหม็นตุตุคล้ายๆปลาหมึกนิดหน่อย มีน้ำเมือกลื่นๆซึมออกมา ”แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ”ไม่ได้กะจะเย็ดแม่หรอกนะแค่อยากดู เลยจับควยจ่อเข้าตรงรูแล้วค่อยดัน กลีบหนาสองข้างมันยู่ตามลำควยเข้าไป แม่มีเสียงครางในลำคอนิดหน่อย ผมเย็ดข้างหน้าเสร็จแล้วก็ออ้มไปเย็ดข้างหลังอีก ข้างหลังควยแทบจะไม่เข้าเพราะติดแก้มก้นใหญ่บาน ซอยเบาๆพักเดียวผมก็เลยชักออกมาราดใส่โหนกหีแม่แล้วหาทิชชูมาเช็ด แล้วก็กลับไปนอนสลบเป็นตาย แม่ตื่นมายังไม่รู้เรื่องอะไรเลยมันจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More