ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน

ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน

พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า

จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก แต่หน้าหมวยดวงตาเฉี่ยวบวกกับผมหน้าม้าเต่อนิดๆ และรอยสักตามตัวบริเวณฝั่งซ้ายทำให้เธอดูมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ เขาชอบรอยยิ้มนั่นที่ทำให้ตาหยี มันสดใสดี

วันหนึ่งหลังสอบกลางภาค ฝนหน้าเครียดกว่าทุกทีจนเขานึกห่วงเลยเอ่ยทัก เธอบอกทำรายงานไม่ทันแต่พอรู้ว่าเขาเสร็จแล้วก็อ้อนขอให้พุมช่วยทำรายงานให้ ถึงจะชอบฝนอยู่แต่ไอ้การหาเรื่องทำรายงานให้คนอื่นทั้งที่เจ้าตัวไปเที่ยวปาร์ตี้ไม่ใช่แนวเขาเท่าไหร่ พุฒอ้างเรื่องงานพาร์ทไทม์ ฝนบอกจะจ่ายเงินให้ แต่ก็นะเขาไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินนี่น่า ฝนจึงใช้ไม้ตายลากเขาเข้าห้องน้ำแบบไม่ให้ใครเห็นแล้วจัดการล้วงมือเข้าไปในกางเกงเขาพร้อมควักควยเขาออกมารูดชักจนมันเริ่มแข็งก่อนจะอมให้อย่างช่ำชอง พุฒไม่นึกว่าอีกฝ่ายจะเล่นไม้นี้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากเขาไม่ทันตั้งตัวจะขัดขืนควยใหญ่ของตัวเองก็เข้าไปอยู่ในปากของฝนแล้ว อมดูดดุนดุ้นอยู่ไม่นาน พุฒก็น้ำแตกแบบกลั้นไม่อยู่ออกมาคาปากเธอ ฝนแลบลิ้นเลียน้ำรักที่เลอะปากก่อนจะกลืนลงคอไปด้วยท่าทียั่วยวน เธอบอกถ้าช่วยทำรายงานจะยอมให้เย็ดหนึ่งที นั่นละพุฒเลยยอมลางานหนึ่งวันเพื่อทำรายงานให้ฝน

ขนาดแค่ลิ้นยังทำเขาที่เย็ดอึดจนสาวคู่นอนบอกเสมอว่าโคตรถึก ต้องน้ำแตกได้ภายในห้านาที แบบนี้ลีลาเด้าหีของเธอคงทำให้เขาฟินสุขได้แน่นอน ยังไงก็คุ้ม ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อ แค่ลงแรงทำงานที่ถนัดนิดหน่อยก็พอ ซึ่งก็ตามนั้นพุฒใช้เวลาไม่ถึงข้ามคืนก็ทำรายงานให้ฝนเสร็จ ฝนที่นั่งรอลุ้นเอาใจช่วยด้วยการหาข้าวหาน้ำมาเสิร์ฟให้ไม่ขาดก็ดีใจที่รายงานเสร็จพร้อมส่งทันตามกำหนด คืนนี้เธออยู่ในชุดนอนสายเดี่ยวสีดำสุดเซ็กซี่พอตรวจทานงานจนพอใจ เธอก็หันมากอดพร้อมหอมแก้มพุฒเป็นการให้รางวัล พุฒโอบกลับกอดแน่นเขาซุกหน้าไซ้แก้มเธอสูดกลิ่นหอมที่ได้กลิ่นมาตลอดระหว่างทำงานจนสุดปอดให้ชื่นใจ ฝนหัวเราะคิชอบใจ พุฒเลื่อนริมฝีปากบดจูบฝนจูบตอบ สองคนกอดกันนัวพากันไปล้มนอนลงบนเตียง ผิวเนียนสวยลื่นนุ่มจับหยุดสัมผัสไม่ได้ มือหนาไล้ทั่วก่อนสอดเขาไปลูบหน้าอกเล็ก เธอไม่ได้ใส่ยกทรง หัวนมกำลังแข็งตั้งชูช้น พุฒถกเสื้อของฝนขึ้นก่อนจะถอดมันออกจนได้เห็นร่างเปลือยเปล่าน่ามองเต็มสองตา หัวนมสีน้ำตาลสว่างตัดกับผิวสีขาวที่มีรอยสักพร้อยช่วงตามตัวและต้นแขนซ้าย พุฒไล่ลิ้นเลียรอยพวกนั้นอย่างชื่นชมก่อนไปจบลงที่หัวนมสวยเม็ดเล็กสู้ลิ้นเด้งดิ้นเมื่อถูกดูดดุ้น

ฝนครางเบาเสียงกระเส่าปลุกเร้ากำหนัดยิ่งทำให้พุฒดูดนมเธอแรงขึ้นกว่าเดิม ฝนแอ่นอกรับลิ้นสากที่วนเขี่ยอยู่ทั่วหัวนม เธอกอดเขาแน่นก่อนจะจับมือหนาให้เลื่อนต่ำเพื่อคลำที่หว่างขาของตัวเอง พุฒจึงได้รู้ว่าหีฝนกำลังแฉะฉ่ำได้ทีเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขานวดคลึงเนินสวาทที่เรียบเนียนเพราะไร้ขนหมอย ฝนอวดว่าไปทำเลเซอร์มาเนียนเลย พุฒจ้องมองแล้วพูดชมไม่หยุดว่าสวยมาก อย่างกับหีเด็กเลย เขาไม่พูดเปล่าแต่ซุกหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นเลีย เม็ดแตดถูกปาดเขี่ยไม่หยุดจนฝนต้องร้องขอให้เขารีบเย็ดเธอสักที พุมไม่รอช้าจับควยทั้งท่อนยัดใส่หีที่กำลังเยิ้มลงไปจนมิดลำ ฝนแอ่นตัวรับขมิบเกร็งเสียวจุกสุดฟิน พุฒไม่รอให้ฝนตั้งตัวเด้าควยแทงหีใส่ไม่หยุดด้วยอดกลั้นมาทั้งวัน เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป้าบๆ สะใจ ฝนครางลั่นเปี่ยมสุข นมเล็กเด้งน้อยๆ น่ารักชวนดูดเลีย ฝนบอกเสียวให้เขาเย็ดแรงอีก ดูดนมเธอด้วย พุฒทำตามทั้งเย็ดทั้งดูดนม ไม่นานฝนก็น้ำแตกเสร็จกิจจนต้องนอนแผ่ พุฒไม่สนเย็ดต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกในเสร็จคาหีของฝนไป ฝนไม่บ่นเพราะตกลงกันแล้วว่าแตกในได้วันนี้ปลอดภัย แต่ที่เหนือการตกลงคือพอพุฒเสร็จ ฝนที่หายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมาอมควยเขาจนแข็งอีกครั้งก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วควบเย็ดเอง เธอบอกไม่ต้องทีเดียวแล้ว ควยใหญ่เย็ดสะใจแบบนี้เย็ดกันทั้งคืนเลยดีกว่า พุฒยิ้มดีใจแบบนี้ยาวๆ ไปทั้งคืนเขาก็ไม่บ่นแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More