ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย สะอาด นมใหญ่ ลีลาโอเค หีเย็ดมันส์ดี แบบนี้ก็ถือว่าไม่เลวจึงตกลง

หลังตกลงตามเงื่อนไขของกันและกัน สองคนก็เย็ดกันไม่เว้นวันเลย พุฒรู้สึกชอบที่เฟรมพร้อมรับทุกท่าแถมยินดีที่จะไปเย็ดทุกที จะในห้องเขา ในหอพักของเธอ ไปม่านรูด ออกต่างจังหวัด เอาท์ดอร์ในทะเลตอนดึกๆ หรือในสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่ไปค้าง สองคนสนุกมากที่ได้ลองทุกอย่างเปิดกว้างกับทุกรสนิยมทางเพศ อันไหนไม่โอเคก็บอกกันตรงๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ค่อยข้างตรงกัน มีครั้งหนึ่งเฟรมอยากลองใช้ควยปลอมกับเขา พุฒค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองไม่ชอบแน่ๆ แต่ก็ยอมลองด้วยกันกับเธอ สุดท้ายก็ตามนั้นเขาไม่โอเคและเฟรมก็ไม่ได้รู้สึกสนุกกับมัน แต่เธอชอบที่จะให้เขาเอาควยปลอมยัดก้นเธอแล้วใช้ควยจริงของเขาเย็ดหีเธอมากกว่า ฟินกว่ากันเยอะ สิ่งที่เฟรมชอบมากสุดคือการใส่ชุดหนังแล้วให้พุฒใช้ความรุนแรงเย็ดดุเหมือนโกรธหี ทำหนักๆ ให้หีระบม เธอบอกเลยว่าชอบมากถึงแม้ว่าจะตามมาด้วยอาการหีพังแสบรูจนต้องงดเย็ดกันไปเกือบเดือน เซ็กซ์แบบนั้นเลยต้องนานๆ ทำทีเท่านั้น ส่วนพุฒเขาชอบที่ได้ไปเย็ดกันนอกสถานที่ มันตื่นเต้นดีที่ได้เย็ดกันในห้องน้ำของผับหรือบางทีก็ขอให้เฟรมชวนออรัลให้ที่ห้องว่างสักห้องในมหาลัย

วันนี้พวกเขาตัดสินใจลองแบบใหม่อีกอย่างคือแซนวิช สองคนตัดสินใจหาผู้หญิงอีกคนมาร่วมสนุกบนเตียงด้วยกัน พุฒให้เฟรมเลือกคนที่เธอคิดว่าถ้าได้นัวเนียกันจะสบายใจ จะเอาพวกไซด์ไลน์หรือจะเลือกจากคนที่ไปเที่ยวผับได้หมดเน้นถูกใจเฟรม ซึ่งสุดท้ายเฟรมก็ตัดสินใจเลือกฝนเพื่อนในกลุ่มตัวเองเพราะแน่ใจว่าปลอดภัย แถมฝนกับพุฒก็เคยเย็ดกันมาก่อนแล้วด้วย อีกอย่างคือหลายครั้งแล้วที่เฟรมรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนตอนที่ได้อยู่กับฝน คงเพราะฝนดูเป็นสาวเท่มีความแมนนิดๆ มีรอยสัก รูปร่างผอม ตัวเล็กน่ารัก ต่างกับเธอที่นมใหญ่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ พุฒตกลงตามนั้นเพราะตอนที่เย็ดกับฝน อีกฝ่ายก็มีรสนิยมชอบโดนเย็ดแบบรุนแรงเหมือนกัน แถมเคยเย็ดกันมาก่อนหากไปคุยด้วยฝนอาจจะสนใจและก็จริงตามนั้น ถึงตอนแรกที่ไปเอ่ยปากชวนจะเกือบโดนถีบออกมา แต่พอได้อธิบายและบอกว่าผู้หญิงอีกคนคือเฟรม สีหน้าที่ดูมีแววลังเลก็เปลี่ยนเป็นยินดีทันที

วันนั้นพวกเขาตัดสินใจไปที่หอพักของเฟรมเพราะสะดวกและน่าจะทำให้ผู้หญิงทั้งสองเบาใจ สามคนนั่งเขินกันอยู่บนเตียงเพราะต่างไม่เคยลองแบบสวิงจึงไม่รู้จะเริ่มยังไง พุฒที่เป็นผู้ชายเลยตัดสินใจเป็นคนนำ เขาเข้าไปกอดฝนแล้วจูบเธอ เฟรมมองตื่นเต้นในขณะที่ฝนยังเกร็งๆ แต่พอโดนลิ้นสากสอดเกี่ยวกระหวัดไล้อยู่ในปาก ความกังวลที่มีก็ผ่อนคลายลง ยิ่งเมื่อพุฒสอดมือลูบไปตามตัวเธอก่อนจะคว้าบีบเคล้นคลึงที่หัวนมที่เริ่มแข็งจนตั้งชัน ฝนก็ครางออกมาด้วยความเสียว เฟรมรู้สึกแฉะขึ้นมาทันทีที่หว่างขา การเห็นฝนกำลังครางเสียวมันทำให้เธอเงี่ยนกว่าตอนถูกพุฒดูดนมใหญ่ของตัวเองเสียอีก ฝนโดนพุฒไซ้ที่ซอกคอเธอหันมองสบตากับเฟรมก่อนพยักหน้าให้เธอเข้ามาร่วมวงด้วย เฟรมเดินเข้าไปใกล้ท่าทางเงอะงะ ฝนล้วงมือเข้าไปลูบหน้าอกของเฟรมแล้วบี้เขี่ยหัวนมสีชมพูของเธอเบาๆ แค่นี้ก็ทำให้เฟรมเสียวจนกลั้นครางไว้ไม่ไหว พุฒเลื่อนหน้าลงต่ำถอดเสื้อฝนออกจนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าและรอยสักสุดเท่ เขาดูดนมเล็กขนาดเหมาะมือด้วยเมามันส์ ฝนกัดริมฝีปากตัวเองแน่นแล้วดึงเฟรมมาจูบ มือที่เขี่ยหัวนมชมพูเลื่อนลงต่ำแล้วสอดนิ้วเรียวยาวผ่านร่องสวาทที่แฉะฉ่ำก่อนแทรกเข้าไปในรูหี เฟรมตัวเกร็งเม้มปากท่าทางทรมานแต่กลับมีความสุขมากอย่างที่ไม่เคย แค่นิ้วก็ทำให้เธอเกือบเสร็จแล้ว

พุฒที่ดูดเลียนมของฝนจนหนำใจก็เคลื่อนลงต่ำดึงกระโปรงของฝนพร้อมชั้นในตัวบางออกจนเห็นเนินหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยก็ยิ้มกริ่มพอใจ เขาชอบหีเนียนๆ แบบนี้ มันเลียเพลินสนุกปากดี ว่าแล้วก็ไม่รอช้ารีบซุกหน้าเข้าหว่างขาของฝนทันที ลิ้นสากตวัดปาดวนตรงเม็ดแตด น้ำเงี่ยนลื่นเป็นเมือกทะลักไหลเต็มกลีบเนื้อยิ่งเลียยิ่งไหลราวกับทำนบแตก ฝนเสียวจนทนไม่ไหว ขอให้พุฒช่วยเย็ดตนหน่อย แต่พุฒรู้กติกาครั้งนี้ดี ไม่ต้องรีบ เย็ดแน่แต่ต้องให้ทุกคนได้เสียวพร้อมสนุก จึงส่งสัญญาให้เฟรมเป็นคนลงมือ เฟรมที่รู้งานรีบถอดเสื้อกางเกงของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า เธออ้าขาไขว้แล้วเข้าประกบหว่างของฝนจนหีตัวเองและอีกฝ่ายบดชิดติดกัน เฟรมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ก็ศึกษาทำการบ้านมาอย่างดี พอเริ่มถูหีไถไปกับร่องสวาทของอีกฝ่าย เม็ดแตดที่ปริปลิ้นก็ได้ชิดเชื่อมติดกันจนทำให้รู้สึกเสียวซ่านฟินสุขให้อารมณ์เงี่ยนอีกแบบที่สนุกไม่ต่างกับโดนควยใหญ่ๆ ของพุฒเย็ดเช่นกัน ยิ่งเฟรมถูแรง ฝนก็ครางลั่นด้วยเสียงกระเส่า เธอโอบเอวอีกฝ่ายแล้วรั้งแน่นพร้อมเด้ากลับ พุมที่นั่งดูภาพตรงหน้าด้วยความเพลิดเพลินก็ทนไม่ไหว เขากะให้สองคนบรรเลงเพลงสวาทจนเสร็จค่อยลงสนาม แต่เห็นสองคนสนุกสุขกันแบบนี้ก็ขยับตัวเข้าทางด้านหลังของเฟรมแล้วสอดควยใหญ่แทรกกลางระหว่างหีของสาวทั้งสองพร้อมโยก สองหีหนึ่งควยเสียดสีแยงกันมันส์ เนื้อไถไล้เนื้อบดบี้ปี้กันนัว ไม่นานเฟรมก็เสร็จเป็นคนแรก เธอตัวเกร็งสั่นน้ำแตกทะลักอย่างคนอั้นเยี่ยวไม่อยู่ พอปล่อยจนหมดก็นอนแผ่นาบทับตัวฝนโดนมีพุฒคอยประคองจับขย้ำนมไม่ให้ทิ้งน้ำหนักลงไปจนหมด ก่อนที่เขาจะตัดสินใจสอดควยใหญ่ใส่หีฝนเย็ดเด้าเข้าข้างในทำเอาฝนที่ไม่ทันเตรียมตัวสะดุ้งเฮือกจนต้องแอ่นหีสูง พุฒไม่รอให้เสียจังหวะใส่รัวไม่ยั้ง ไม่นานฝนก็น้ำแตกไปอีกคนก่อนที่เขาจะน้ำแตกตาม

สามคนนอนแผ่หมดแรง มันสนุกเสียวแบบที่ไม่เคยทำกันมาก่อนจริงๆ เฟรมเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นหลังหายเหนื่อยก่อนจะเข้าไปอมควยของพุฒแล้วขึ้นขย่มเองราวกับควยม้าพยศ ฝนเห็นแล้วก็เงี่ยนตาม เข้าคลึงดูดนมใหญ่ของเฟรม โดยหันก้นไปทางหน้าพุมพร้อมบดหีลงชิดติดปากให้เขาใช้ลิ้น คืนนั้นสามคนต่างผลัดกันทำผลัดกันเย็ดจนน้ำแตกไปเกือบสิบยก ก่อนจะสัญญากันว่าจะทำแบบนี้กันอีก กลายเป็นกลุ่ม FWB ที่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็พร้อมจะมาเย็ดกันได้ทุกเมื่อทันที

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More