ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ ไปว่าจริงหรือเปล่าแกตอบว่าจริงซิไม่ใช่พูดเล่นแล้วแกก็ขยับมานั่งใกล้ผม พร้อมกับแอ่นหน้าอกมาให้ผมดมดูว่าแกใส่น้ำหอมตรงนี้หอมดูซิแกไม่พูดเปล่าๆครับแกกดคอผม ให้ดมที่หน้าอกแกแกพูดแบบสั่นๆ ว่าทำให้น้าหน่อยซิน้าอดยากจังเลย น้าผู้ชายเอาแต่เมา
มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหรือผมจะไม่ทำจึงถามแกว่าแล้วลูกสาวละแกบอกว่าหลับไปแล้ว เท่านั้นแหละครับผมจึงไซ้แกที่วอกคอก่อนแล้วค่อยไล่ลงมาตรงนมตอนนั้นเสื้อแก ยังไม่ถอดครับแกครางดังมากพร้อมกับบ่นว่าทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อแกออกนมแกสวยมากครับยังไม่ไม่ย่อนยานเลยพอเสื้อได้ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นไล้ไปที่หัวนมทันทีทั้งดูดทั้งเม้มแกถึงกับกับกดหัวผมแน่นครางออกมาว่า น้ามีความสุขจังเลยผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องแบนราบของแกลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงแกบอกว่า เลียให้น้าหน่อยพร้อมกับถอดกางเกงออกผมตื่นเต้นมากครับทั้งอวบทั้งอูมขนแกมีน้อยมากแกกด หัวผมลงไปพร้อมกับบอกว่าเลียให้น้าหน่อยผมไม่รอช้าจัดการแหกแคมออกพร้อมไล้ปลายลิ้น ลงไปตรงเม็ดเสียวแกถึงกับดิ้นพลาด ๆ กดหัวผมลงไปมือก็ขยี้หัวผมใหญ่เลยครับแกคงมีความสุขมากๆสักพักแกก็กระตุก พับๆพร้อมกับผ่อนคลายลงแล้วแกก็ลุกขึ้นสั่งให้ผมถอดกางเกงโดยแกช่วยถอดด้วยพอปลดตาขอและรูดซิบออกเท่านั้นแกถึงกับตาค้างอุทานออกมาอู้ฮือใหญ่กว่าของน้าเองอีกแกไม่รอช้าคุก เข่าลงกับพื้นเอามือจับลูบคลำเอามาไถตรงร่องนมของแกแล้วค่อยประคองเอาปากอมผมเสียวสุดๆ เลยครับแ กค่อยใช้ลิ้นเลียรอบลำก่นและอมเอาลิ้นดุน ๆ ทำกลับไปกลับมาจนผมเสียวสุดๆน้ำแตกใส่ปากแกเลยครับแกก็เลียจนน้ำผมแห้งจึง เข้าไปทำความสะอาดพร้อมกันในห้องน้ำโดยที่แกเป็นคนล้างให้แกก็พูดว่าน้ามีความสุขที่สุด เลยไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยูกับน้าชายแกบอกว่าพอมีอารมณ์หน่อยน้าชายก็เสร็จเสียแล้วในขณะทีแก คุยแกก็ล้างขอผมไปจับชักเข้าชักออกตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณือีกแล้วครับแกเห็นยังงั้นก็จับของผม อมพร้อมกับครางอู้อี้ในลำคอน้าผมเลียเก่งมากครับผมเสียวมากๆ จึงดึงตัวแกขึ้นมาใช้ปากจูบปากลิ้นพันกันนัวเนยจนแกครางตัวสั่น กดหัวผมมาที่นมพร้อมกัพูดว่า มีความสุขจังเลยแกกดหัวผมลงมาข้างล่างพร้อมกัครางสั่นระรัวเลียให้น้าด้วยผม จึงบรรเลงลิ้นอีกครั้งคราวนี้แกทนไม่ไหวจถ่างออกกว้างมากก้นนั่งขอบตุ่มผมทำไปสักพัก แกบอกเอาเถอะ ไม่ไหวแล้วใส่เถอะผมไม่รอช้าจัดการเอาจ่อตรงปากถ้ำที่อ้ารออยู่แล้วค่อยๆดัน เข้าไปแกถึงกับเกร็งบอกว่าค่อยๆใส่เข้าไปผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าคนมีลูกแล้วยังฟิตอยู่ ผมซิครับทนไม่ไหวจึงกระแทกลงไปจนมิดด้ามแกถึงกับกดเอวผมเอาไว้ พร้อมกับร้องครางบอกมาว่าเบาๆหน่อยค่อยๆโยกนะผมจึงค่อยๆโยกไปเรื่อยๆของน้าผม ตอดดีมากเลยครับแกครางไปผมก็โยกไปเรื่อยๆจนแกบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆเลยผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแหละครับผมจึงโยกสุดๆจนไม่ผมไม่ไหวน้ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันครับกอดผมแน่น พร้อมกับเกร็ง กระตุกภายในตอดผมตึบๆ 2-3ครั้งแกก็ตัวอ่อนระทวยพร้อมกับผมก็เสร็จเหมือนกันล้างน้ำสะอาดแล้วก็มา นั่งดูทีวีต่อ เชื่อไหมครับคืนนั้นนับได้ 5 ครั้งโดยเล่นกันบนโซฟาจนตี4 จึงแยกไปนอนห้องใครห้องมันผมเพลียมากจึงหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนมีเสียงเรียกจากน้าประมาณ 3 โมงกว่าแกลวกไข่มาให้กินครับ 2 ใบ ในวันนั้นตอนกลางวันก็เอากับแกอีก 2 ครั้ง เพราะกลัวน้าผู้ชายมาเจอ จึงแยกกันหลังจากนั้นมาเวลาน้าผู้ชายไม่อยู่ผมกับน้าจะเอากันเป็นประจำจนผม จบและได้งานทำจึงออกมาหาบ้านเช่าอยู่จนทุกวันนี้ผมยังไม่ลืมเลยครับ เรื่องทั้งหมดของผมกับน้าสาวก็เป็นอย่างนี้แหละครับ….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More