เด็ก นั่งดริ้งค์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็ก นั่งดริ้งค์

ผมเป็นเด็กบ้านนอก เพื่อนๆเรียกผมว่าไอ้นิค ไม่หล่อมาก แต่ก็พอมีเสน่ห์ ที่สำคัญมีเงิน ผมมากรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่จริงๆแล้วผมอยากมาหาสาวๆ มากกว่า เพราะเด็กบ้านนอกส่วนใหญ่จะตัวดำๆ ผมชอบแบบขาวๆหมวยๆ แล้วผมก็เจอกับสาวคนนึงชื่อหวาน น่ารักโดนใจมาก นมขนาดเหมาะ แต่ไม่หวานสมชื่อ เธอน่าจะชื่อเปรี้ยวมากกว่า เพราะกระโปรงที่เธอใส่ยาวเลยจิ๋มมานิดเดียวเอง ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ดูเธอมีใจด้วย ผมนึกยังไงก็ต้องฟันให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติเกิด ผมก็ไปมาหาสู่เธออยู่บ่อยๆ จนวันนึงผมไปเที่ยวผับนึง ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย ผมเจอหวาน เธอเป็น”เด็กนั่งดริ้งค์”กำลังนัวเนียอยู่กับเสี่ยคนนึง เลยไม่ทันเห็นผม ผมเลยรีบหลบแล้วรีบเอามือถือมาถ่ายวีดีโอเก็บไว้ วันรุ่งขึ้นผมไปหาหวานเหมือนเดิม เธอทำตัวปรกติ ผมเลยเอาคลิปนั้นมาให้เธอดูเธอตกใจมาก บอกผมว่า นิคอยากได้อะไรบอกหวานมา หวานให้ทุกอย่าง แต่อย่าบอกใครนะ

เข้าทางสิครับ ผมบอกงั้นเลิกเรียนเจอกัน พอเลิกเรียนปุ๊บผมก็พาหวานขึ้นรถมาคอนโดซึ่งไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก หวานถามผมว่า นิคจะทำไรหวานอ่ะ ผมนึกอีหวานมันยังแอ๊บแบ๊วอีก แต่ผมก็ยิ้มไม่ตอบไร พอถึงห้องผมก็เอาน้ำมาให้หวาน เธอยังถามคำถามเดิมว่านิคจะทำไรหวาน ผมเลยถามกลับไปว่า หวานไม่รู้จริงเหรอ หวานบอกก็รู้ ผมงงแล้วถามกลับไปว่าแล้วหวานจะถามทำไม หวานบอกอยากให้นิคพูดว่าอยากเย็ดหวาน มันได้อารมณ์ ผมอึ้งนึกว่ามันแอ๊บแบ๊ว ผมเลยพูดออกไปว่าผมอยากเย็ดหวาน จะเย็ดให้บานเลย พอพูดจบหวานก็เดินมาผลักอกผมลงบนเตียง ขึ้นคร่อมผม เอาเนินโครกของเธอมานั้งทับน้องชายผมแล้วบดไปมา เธอสบัดผมทำหน้าซี้ดซ้าส น้องชายผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว เธอจับผมแก้ผ้าหมดเลย ทีนี้เธอลุกขึ้นจากเตียงหันหลังให้ผมแล้วก็ถลกกระโปรงขึ้นไปเหนือเอว แล้วก็โก่งตูดเอามาจ่อที่หน้าผมบอกให้ผมดมดูว่าชอบไหม

ผมบอกชอบมาก ตอนนี้ไอ้น้องชายผมโด่เต็มที่แล้ว ผมก็อยากเย็ดมากด้วยผมเอื้อมมือไปจะถอดกางเกงในหวาน เธอตีมือผมเบาๆ แล้วบอกว่าซนนักนะ เธอเดินไปเอาเข็มขัดมามัดมือผมไว้กับหัวเตียง ผมก็ยอมโดยดี หวานบอกให้อยู่เฉยๆ เดี๋ยวจัดการให้ เธอก็ไปเต้นยั่วผมซักพักเธอก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้นจนหมด ตอนนี้แหละควยผมมันอยากทำงานแต่ไปไหนไม่ได้เพราะโดนมัดอยู่ ผมบอกหวานว่าอยากเย็ดหวานแล้ว ไม่ไหวแล้วควยมันพองบานเต็มที่แล้ว หวานหัวเราะ บอกเดี๋ยวหวานดูดให้นิคนะ หวานดูดอย่างชำนาญ ซักพักผมบอกจะแตกแล้วเธอก็ปล่อยให้แตกในปาก เธอกลืนลงไปอย่างไม่รังเกียจ ทีนี้เธอบอกว่าให้ผมเลียให้ได้ไหม

ผมไม่ปฏิเสธ เธอนั่งค่อมที่หน้าผม ทำให้ตอนนี้ผมเห็นหีเธอเต็มตาเลย หวานถามว่าหีหวานสวยไหม ผมบอกยังสวยอยู่เลยไม่น่าเชื่อว่าจะทำงานแบบนี้ เธอบอกพึ่งทำไม่นานนี้เอง ผมยังไม่ทันพูดไรต่อเธอรีบเอาหีปิดปากผมแล้วบดไปมาแล้วเธอก็เอื้อมมีไปแก้มัด ผมแล้วก็พูดว่าเย็ดกูสิ เย็ดให้หีกูบานเลย พอแก้มันเสร็จผมก็ย้ายหีเธอออกจากปากแล้วยัดควยเข้าไปแทนอย่างรวดเร็ว พร้อมกับพูดว่ามึงได้แหกสมใจแน่ ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าไถนา แล้วก็เดินลากไปทั่วห้อง เปลี่ยนเป็นท่าหมา ลิงอุ้มแตง ฯ จนผมเสร็จไปพร้อมเธอ เราเอากันอีกหลายยก จนหมดแรงทั้งคู่ ผมบอกอยากเอาหวานอีก เธอบอกว่าต้องทำงาน งั้นผมซื้อหวานไว้เลย ไม่ต้องไปทำงานแล้ว ให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เธอรับปาก ผมเลยได้เย็ดทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More