เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้)

ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ….

ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม

ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ แทน…พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม ผมเลยตอบท่านว่า…ครูครับเราไปที่ ที่คนไม่เห็นดีไม๊ครับ……แน่ใจหรือว่ารับได้คนแก่ได้……ผมเงี่ยนสุดๆ เลยกระซิบที่ข้างหีท่านว่า…..ครูครับผมอยากเย็ดครูเย็ดกับผมนะครับ……

ท่านบิดขาผม….เด็กบ้ามาขอเย็ดดื่อๆเลยหรือ….ก็ผมทนไม่ไหวนี่ครับ..นะครับ.นะครับ..ผมอ้อนท่านก็แลบลิ้นใส่อีกผมเลยออกจากร้านอาหาร ขับรถพาท่านไปแถวชายทะเลเปิดบังกะโลพอเข้าห้องผมผวาเข้ากอดท่าน ท่านก็กอดตอบ…ครูอิ๋วครับผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว……ท่านกอดจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อนต่างคนต่างช่วยกัน จัดการเสื้อผ้า ผมเองยังไม่นึกเลยว่าจะสะดวกอย่างนี้ไม่นานก็เหลือแต่ตัวเปลือยปล่าวร่างท่านขาวมากนมแม้นจะห้อยไปนิดแต่ยังดูดีสำคัญที่เนินหีท่านไม่มีขนเลยแถมยังใหญ่อีกต่างหาก แคมหีท่านแพลมนิดหน่อยแตดโผล่ยืนออกมาผมกางขาท่านออกจ้องเนินหีท่านแล้วฝังจมูกกลางร่องหีสูดกลิ่นหีเข้าปอดสดชื่นมาก….ครูครับหีครูหอมเหลือเกิน….ท่านยิ้มที่ผมชมท่าน…..หอมแล้วชอบมั้ยจ๊ะเลียหีให้ครูสิครูชอบ….ได้เลยครับครูอิ๋วของผม ครูของผมปล่อยน้ำหีออกมานะผมอยากกินน้ำหีครู……โอวววว…แทน…ของครู ครูชอบเลียแตดด้วยน่าน……อย่างนั้นแหละเสียวหีจังเลย……

ผมเลยดูดเลียน้ำท่านออกมาเยอะผมเก็บกินจนเกลี้ยงผมยังไม่เบื่อหีท่านเลย ผมยังคลุกหน้าอยู่หว่างขาท่านจนท่านบอกว่า……แทน….จ๋าาา….เย็ดกันเถอะครูเงี่ยนหีเหลือเกินอยากเย็ดหีครูไม่ใช่เหรอ…..ครับครูวันนี้ฝันผมเป็นจริงแล้วครับ…..ผมเอาควยถูกับแตดท่าน ท่านส่ายหียั่วผม พอผมกดควยเข้าร่องหีท่าน ท่านก็กอดคอผมแล้วเด้งขึ้นพร้อมกับเสียงร้อง….แทน….เย็ดครูเลยครูก็อยากเย็ดกับแทนเหมือนกัน…ผมกระแทกควยเข้าหีท่านอย่างบ้าคลั้งเสียงโหนกควยกับโหนกหีกระทบกันได้ยิ้นชัด ท่านเด้งหีร่อนสู้การเย็ดของผมอย่างเร้าร้อน….โอวววว…แทนจ๋าาา…เย็ดดีจังเลย..เย็ดแรงๆ..น่าน…..แหละครูชอบ……ผมกระแทกควยไปจนเหนื่อย เปลี่ยนมาสาวควยช้าๆ ตาเราจ้องกันครูอิ๋วจ้องผมแล้วพูดว่า….เสียดายเวลาจังเลยน่าจะเย็ดกันตั้งแต่เมื่อก่อน เป็นไงหีครูเย็ดมันส์ไม๊ชอบไม๊……ดีครับครูอิ๋วหีครูเย็ดมันส์ควย ผมชอบครับเย็ดหีครู เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกนะครับ……ได้เลยจ๊ะครูไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว……

ผมกระแทกอย่างเร็วอีกครั้ง ท่านครางลั่นห้องเลยไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้และแล้วจุดสุดท้ายผมก็มา….โอววว…ครูอิ๋วครับ..ครูครับ..ผม..ผมออกในหีครูนะครับ….เอาเลยแทน..ออกในหีครูเลยรอๆ ครูด้วย..แรงๆ..อย่าหยุด…โอ้ยยยย…สะใจ..โอ้ยยยย…หีท่านตอดควยผมอย่างแรง ผมกระแทกหีท่านอย่างหนัก ป๊าบๆๆๆๆ แล้วก็กดแน่นเรากอดกันแน่นภายในโพรงหีท่านอุ่นด้วยน้ำควยผม พอเราหายเหนื่อยผมถอดควยออกจากหีน้ำควยผมไหลออกมาเป็นทางผมเอามือป้ายน้ำควยแล้วละเลงบนแผ่นหีท่าน ท่านเอามือผมไปเลียน้ำควยจากมือผม….อร่อยจังน้ำควยแทน….ครูอิ๋วอยากกินมั้ยครับ….ท่านนอนยิ้ม แล้วบอกอยาก ผมเลยจัดการถ่างขาท่านแล้วก้มลงดูดน้ำควยจากรูหีท่านมาป้อนใส่ปากท่านแล้วแลกลิ้นกันมันทำให้เกิดอารมณ์ต่อเนื่อง เราเลยเย็ดกันต่อรอบสอง จนเสร็จแล้วนอนพักกัน ท่านบอกมันส์มากบอกให้ผมกลับมาเย็ดท่านบ่อยๆ ผมรับปากแล้วกลับไปเย็ดท่านเดือนละครั้งแต่เป็นการเย็ดกันทั้งวัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More