แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่

เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง

วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่บอลอยากอาบน้ำ ติ๊กก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ ติ๊กก็นั่งดู TV รอ สักพักพี่บอลก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ ถามหาเสื้อกับติ๊ก บังเอิญไอ้น้องชายของพี่บอลเนี่ยมันโด่ตุงผ้าเช็ดตัวออกมา เห็นได้ชัดเลยท่าทางใหญ่พอตัวเลยล่ะ ด้วยความที่สนิทกัน ติ๊กก็แซวไปว่าเมาแล้วชีพจรลงไข่เหรอ พี่บอลตอบติ๊กว่า อ๋อ..มันหาถ้ำลงจอดน่ะ หึหึ

ตอนนั้นติ๊กเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาค่ะ มันครั่นเนื้อครั่นตัวที่สุดร้อนผ่าวๆ เลยล่ะ ไม่ทันไรพี่บอลก็มายืนอยู่ตรงหน้าติ๊กห่างประมาณศอกนึงได้ ไอ้น้องชายพี่บอล มันตุงอยู่ตรงหน้าติ๊กเนี่ย พี่บอลก็ถามติ๊กว่า ยังไงล่ะให้จอดป่าว… ด้วยความที่คงเมาหน่อยๆ ด้วย ติ๊กก็กระตุกดึงผ้าพี่บอลออก ติ๊กเห็นน้องชายพี่บอลเต็มๆ เลยค่ะ ขนาดมัน 7 นิ้วถึงแน่นอนค่ะ เพราะติ๊กลองใช้ 2 มือต่อกันถึงจะมิดด้ามแน่ะ เทียบกับของพี่ป๊อปแค่มือเดียวก็มิดหัวและ ที่สำคัญดุ้นมันหนามากด้วย ติ๊กลองดูด ดู ต้องอ้าปากกว้างมาก ยังอมได้แค่หัวๆ เอง พี่บอลจับหัวติ๊กแล้วกดให้อมให้มิดด้ามค่ะ มันไปจ่อจุกอยู่ตรงคอหอยเนี่ย ติ๊กอาเจียนตั้ง 2-3 ทีแน่ะ

เผลอแปปเดียวติ๊กก็เหลือแค่ตัวเปล่าแล้วค่ะ เสื้อผ้าถอดตอนไหนยังไม่รู้เรื่องเลย เราดูดปากกันลิ้นของพี่บอลกับติ๊กพันกันนัวเนียเลย จากนั้นพี่บอลก็ถ่างขาติ๊กออกค่ะ เอานิ้วยัดเข้ายัดออกอยู่ซักพัก พี่บอลบอกว่าหีของติ๊กกลีบหีสวยดีสีก็ชมพูซีดๆ เห็นแล้วน่าเย็ด จากนั้นพี่บอลก็เอาน้องชายมาสีอยู่ตรงปากหีติ๊กค่ะ พี่บอลค่อยๆ ยัดเข้าไปค่ะ แต่มันเข้าได้แค่หัวควยเอง ตอนนั้นติ๊กสะดุ้งเลยค่ะ หีของติ๊กมันเริ่มตอดเองเลย พี่บอลค่อยๆ ยัดลำควยเข้ามา 2-3 ที ก็ยังเข้าไม่มิดด้ามค่ะ ติ๊กรู้สึกแน่นในรูหีมากเพราะมันใหญ่จริงๆ พี่บอลบอกว่าเดี๋ยวพี่ยัดแรงๆ เลยนะ ทีเดียวทนเจ็บหน่อย แล้วพี่บอลก็กดแทงเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะ ติ๊กนอนพิงกับโซฟาอยู่ถึงกับร้องอ๊อยยย….เจ็บค่ะพี่ เบาๆ ก่อน จนต้องงอตัวขึ้นมาเลยค่ะ เจ็บหีมากๆ มันแน่นจนรู้สึกจุกเลยค่ะ

ติ๊กเจ็บจนขมิบรูหีถี่ยิบเลยค่ะ พี่บอลก็เริ่มซอยถี่ขึ้นค่ะ พี่บอลบอกว่า ติ๊ก หีติ๊กโคตรตอดเลยว่ะ แน่นมากอย่างกับสาวซิงแน่ะ ก็แน่สิ ก็ของแฟนติ๊กเองแค่ 4.5 นิ้วเอง พี่บอลทั้งซอยทั้งกระแทกไม่ยั้งเลยค่ะจากนั้นพี่บอลก็พลิกตัวติ๊ก แล้วเย็ดติ๊กด้วยท่าหมาค่ะ ติ๊กโก่งหีอยู่บนโซฟาพี่บอลก็ยืนจับเอวติ๊กแล้วกระแทกค่ะ เสียงดังตั้บ ตั้บ ๆจากนั้นก็กระแทก แบบรัวๆ ขึ้นเป็น ตั้บๆๆๆๆๆ ติ๊กรู้สึกทั้งเจ็บทั้งมันส์ทั้งแน่น ได้แต่ร้องอ๊อย..ซี๊ดด…อ๊อยย…ออย เวลาผ่านไปแค่ประมาณ 5-6 นาทีเอง แต่ติ๊กกับรู้สึกหมดแรงมากกก…คงเพราะขนาดและการซอยที่ทั้งแรงทั้งถี่นั่นล่ะ ไม่นานพี่บอลก็เปลี่ยนท่าค่ะ คือพี่บอลไปนั่งบนโซฟาให้ติ๊กนั่งบนตัว พี่บอลให้ติ๊กหันหลังแล้วพี่บอลก็จับติ๊กถ่างขากว้างๆ แล้วให้ติ๊กพิงตัวพี่บอลไปเลย แล้วก็กระแทกเสยขึ้นมาค่ะ ท่านี้ติ๊กเคยลองกับพี่ป๊อปแล้วมันไม่ได้คือน้องชายพี่เขาสั้นค่ะ พอสอดแล้วมันมักจะหลุดออกประจำ ทำให้เสียอารมณ์แต่ของพี่บอลเนี่ยมันไม่หลุดเลย เสียวได้ใจมากๆ แน่นคับร่องติ๊กจนบอกไม่ถูกเลย

ติ๊กลองก้มมองหีตัวเองดูเห็นว่าเนื้อหีมันดูดจนเห็นว่ารูดออกมาตรงทางเข้าเลยค่ะยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ไปอีก พี่บอลเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เสียงปั้ปๆๆๆๆๆ จะน้ำแตกแล้วติ๊ก ออยยยย ติ๊กได้แต่โอย…เจ็บ..โอย….ยย…อ๊อยยย..ไม่นานพี่บอล ก็กระแทกแรงมากๆๆๆ 2-3 ทีค่ะ ความรู้สึกติ๊กคือมีน้ำอุ่นๆ เข้าไปค่ะ พี่บอลแช่ค้างไว้ประมาณ 5-6 วิ ก็ถอดน้องชายออก น้ำอสุจินี่ไหลเยิ้มตามออกมาเพียบเลย ติ๊กต้องก้มเอามือล้วงเช็ดออกตั้งเยอะ จากนั้นติ๊กก็เข้าห้องน้ำไปเอาน้ำฉีดล้างออกค่ะ ติ๊กยังรู้สึกเจ็บๆ อยู่เลย พอออกมาพี่บอลก็ถามว่า เป็นไงติ๊กเสร็จไหม ติ๊กตอบไปว่า เสร็จไปตั้ง 2 รอบแล้ว ผ่านไป 30 นาที พี่บอลกับติ๊กก็เย็ดกันอีกรอบค่ะ

สรุปคืนนั้นเราพากันร่วมรักไป 3 รอบค่ะ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ติ๊กยอมรับเลยค่ะ ว่าถ้านอกสายตาพี่ป๊อปเมื่อไหร่ติ๊กจะแอบไปหาพี่บอลค่ะ แล้วเราก็ร่วมรักกันเป็นประจำบ่อยกว่ามีอะไรกับพี่ป๊อปซะอีก เฉลี่ยอาทิตย์นึง ก็ตก 5-6 ครั้งได้ ทุกครั้งต้องเบิ้ลตลอดเลยค่ะ กับพี่ป๊อปเนี่ยตั้งแต่วันนั้นมาแค่ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเองค่ะถ้ายังไงแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวจะมาฝากเล่าที่ บอร์ดนี่อีกเพราะติ๊กมีเด็ดๆ อีกค่ะ เป็นสวิงกิ้งของติ๊กและเพื่อนติ๊กค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More