แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท 

สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะ ผมเคยไปนอนค้างที่บ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะแอ๋มเป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าแฟนของผมซะอีก แต่แล้วผมก็เกือบผิดหวัง เพราะแอ๋มต้องย้ายไปเรียนที่ ก ท ม. แต่เธอจะกลับมาเที่ยวบ้านบ้างเป็นบางครั้งบางคราวแอ๋มอายุเท่ากับผม ซึ่งก็คือ 15 ปีและเมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 แอ๋มได้กลับมาเที่ยวบ้านพอดี
ผมดีใจมากเลยรีบไปหาแอ๋มตั้งแต่เช้าของวันพุธเลย แอ๋มก็ดีใจเช่นกันที่ได้เจอผม เธอดูเปลี่ยนไปมากจากครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นเธอ เธอน่ารักมาก ขึ้นเยอะเลย วันนั้นแอ๋มใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสงบางๆ ผมแอบเห็นว่าเธอใส่เสื้อในสีดำ หน้าอกของเธออวบมากๆผมแอบโด่นิดนึง เธอใส่กางเกงขาสั้นเสมอหีเธอเลย ผมเห็นแล้วก็อดเสียวไม่ได้ วันนั้นผมโดดเรียน(ลืมบอกไปผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล) ผมพาแอ๋มไป เที่ยวที่สยามเพราะมันเป็นที่เดียวที่ผมคิดออก ผมกับแอ๋มมีความสุขมากๆ ผมพาเธอไปดูหนัง หลังจากที่ผมไปดูกับแฟนมาเมื่อวันเสาร์ เพราะแอ๋ม อยากดูผมเลยพาไปดู ไม่ขัดใจเธอเพราะวันนี้ผมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ก็คือต้องเย็ดกับแอ๋มให้ได้ ผมเลยต้องทำให้เธอมีความสุขมากๆไว้ก่อนพอดูหนังจบเราก็ไปกินไอติมกันผมแอบ หอมแก้มแอ๋ม ทำเอาเธอได้แต่อายและก็ยิ้มๆ ผมเลยชวนเธอไปที่คอนโดผมไปกินข้าว เย็นด้วยกัน แล้วเราก็ไปคอนโดกัน เรากินข้าว และคุยกันจนดึก
ผมเลยบอกให้แอ๋มค้างที่คอนโดผม เพราะกลับบ้านดึกๆคนเดียวมันไม่ดี แอ๋มตอบตกลง แต่ผมก็คิดอยู่นานทีเดียวว่าจะเย็ดแอ๋มยังไง ผมรู้ว่าแอ๋ม ก็แอบชอบผมอยู่ แต่เมื่อก่อนผมไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่ ตอนนี้ผมเรยไม่รู้ว่าแอ๋มจะยังชอบผมอยู่หรือป่าว ผมเริ่มถามแอ๋มเกี่ยวกับเรื่องแฟนก่อนว่าอยู่ที่นูนมีแฟนไหมมีคนมาจีบไหมแล้ว เคยเย็ดหรือยัง ทั้งหมดที่ได้คำตอบมาคือไม่หมดเลย ในใจผมนั้นคิดว่าวันนี้จะได้เปิดซิงอีกคนแล้ว แล้วคราวนี้แอ๋มก็ถามผมบ้างเรื่องแฟน ผมถึงกับอึ้งเลยทีเดียว แต่โชคดีที่แอ๋มยังไม่รู้ว่าผมนั้นได้เย็ดกับแฟนผมไปแล้ว แอ๋มแค่รู้ว่าผมสนิทกับแก้ว (แฟนผมชื่อแก้ว) ผมก็บอกแอ๋มไปว่ามันไม่มีอารัยหรอกแค่ช่วงนี้แก้วทะเลาะกับแฟนเลยอยากหาคน ระบายแค่นั้นเอง(เนียนไปเรื่อยแหล่ะ) ผมเลยบอกให้แอ๋มไปอาบน้ำก่อน พอแอ๋มอาบน้ำเสร็ดผมก็อาบต่อพอผมอาบเสร็จ
ผมเห็นแอ๋ม นอนดูทีวีอยู่บนเตียงผม แอ๋มใส่แค่เสื้อเชิ้ตของผม ส่วนท่อนร่างก็นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวแค่นั้น เนื่องจากผมเป็นคนตัวใหญ่ไม่ใช้อ้วนนะแค่ ตัวสูงและก็บึ้กๆ นิดนึง (ผมสูง185หนัก80สมส่วนครับ) ผมนี่โด่เรยคับ พอแอ๋มเห็นแอ๋มก็หัวเราะและพูดว่า”จะกล้าทำเพื่อนรักตัวเองได้ลงคอเหรอ 5555″ผมตอบไปว่า”กล้าสิมึง อยากลองไหมละ” แอ๋มยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า”ถ้ามึงกล้าจริงมึงก็คงเย็ดกับแก้วไปแล้วหละ 555″ผมยิ้มเพราะว่าแอ๋มไม่รู้ว่าผมเย็ดกับแก้วไปแล้วผมเลยบอกกับเธอว่า”ให้ เย็ดป่าวหล่ะ”แอ๋มก็ตอบว่า”ถ้ากล้าเย็ด ก็กล้าให้อยู่แล้ว กรุชอบมึงมานานแล้วมึงรู้ม๊ะ”ผมเลยตอบกับไปว่า”ทำไมกรุจะไม่รู้ หล่ะ กรุก็ชอบมึงเหมือนกันแหล่ะ” แล้วผมก็เดินไปหาแอ๋มที่เตียงแล้วดึงผ้าเช็ดตัวออกแอ๋มร้องกรี๊ดเลย ผมพูดต่อว่า”กรุกล้าแล้วนะมึง” แอ๋มเลยมองมาที่ควยผมแล้วบอกว่า”ใหญ่ดีจังนะ”แล้วแอ๋มก็ค่อยๆเอามือจับควยผม แล้วก็ลูดขึ้นลูดลงแล้วแอ๋มก็ถอดเสื้อเชิ้ตออก ผมบอกให้แอ๋มอมควยผมแอ๋มมองหน้าผมเหมือนจะพูดว่าเอาจริงเหรอผมพยักหน้า แล้วแอ๋มก็อม จนมิดด้ามเลยผมครับ ผมนี้เสียวมากๆ แอ๋มอมควยให้ผมเกือบ10 นาทีได้ ผมถึงกับน้ำแตกเลอะเต็มหน้าแอ๋มเลย แอ๋มกินไปนิดเดียวเองไม่เหมือนแก้วกินไม่เหลือเรยผมก็เช็ดหน้าให้เธอและจับ เธอนอนลงบนเตียง ผมก้มลงไปแลกลิ้นกับเธอผมยอมรับว่าแอ๋มจูบเก่งมากๆ เก่งกว่าแก้วเยอะเลย
ผมค่อยๆ จูบไล่ลงมาที่ต้นคอแล้วผมก็ดูดหัวนม ส่วนมือผมก็ถูหีแอ๋ม และผมก็ไล่ลงมาที่หีของแอ๋มผมเริ่มเลียหีเธอ แอ๋มครางและกระตุกเล็กน้อย ผมเลียไปเรื่องๆ หีแอ๋มก็มีน้ำใสๆไหลออกมาเต็มไปหมด ผมลองเลีย น้ำของแอ๋มดูมันหวานดีแต่ผมยังไม่สนใจจะกินมันหรอกนะ ผมเริ่มเอาควยมาถูที่หีแอ๋ม แอ๋มบอกผมว่าเธอเสียวๆมากๆ แต่เธอกลัวเจ็บช่วยเอาเบาๆ หน่อยนะ ผมก็จัดให้ ผมค่อยๆเอาควยสอดเข้าไปในหีแอ๋ม มันฟิตมาก ฟิตกว่าหีพของแก้วอีก ผมมองหน้าแอ๋ม แอ๋มน้ำตาเล็ดเลย ผมเอามือไปปาดน้ำตาให้แอ๋ม แล้วผมก็เริ่มซอยหีแอ๋ม ผมก้มไปแรกลิ้นกับแอ๋มตอนนั้นผมทั้งมันส์ทั้งเสียว มากๆ แอ๋มบอกว่าอยากเอาท่าหมาผมเลยจัดให้ผมผมจับให้เธอโก้งโคง แล้วผมขึ้นคร่อมตัวเธอหีของเธอนั้นปลิ้นมาด้านหลัง ผมจับควยเสียบเข้าไปแล้วเริ่มซอยเร็มมากๆ แอ๋มร้องเสียงดังมากๆ มันยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์ผมเร่งซอยเร็วมากๆ ผมบอกแอ๋มว่า”กรุจะเสร็จแล้ว นะมึง”แอ๋มบอกว่า”แอ๋มก็เหมือนกัน”แล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีของแอ๋มจนหมดเลย ผมจับ แอ๋มพลิกตัวแร้วก้มลงไปกอดแอ๋มเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ส่วนควยของผมก็ยังอยู่ในหีของแอ๋มผมรู้สึกว่าในนั้นมันอุ่นมากๆ เรานอนกอดกันประมานครึ่งชั่วโมงได้แล้วควยของผมก็หลุดออกจากหีของแอ๋มผมสบตากับแอ๋ม แอ๋มมาซบที่อกของผมตอนนั้นผมมีความสุขมากๆ และผมก็พาแอ๋มมาอาบน้ำแอ๋มคงเพลียมากๆแทบจะสลบไปเลย ผมอาบน้ำให้เธอค่อยๆบรรจง ถูสบู่ล้างค่อยๆล้างออกผมถูหีแอ๋มด้วย ถูอยู่นานทีเดียวผมพึ่งรู้ว่ามันอุ่น
ขนาดนี้หีแอ๋มนี่อุ่นจริงๆ ผมเอาหน้าซบหีแอ๋มไว้ได้กลิ่นสาบของสาวอย่างเต็มตัวและ ผมก็อาบน้ำ พออาบเสร็จผมก็เช็ดตัวให้แอ๋มและก็ใส่เสื้อเชิ้ตให้แอ๋มตามเดิม ผมอุ้มแอ๋มไปนอนบนเตียงแล้วผมก็แต่งตัวแล้วไปนอนกอดกับแอ๋มทั้งคืนแอ๋มนอนซบอก ผมทั้งคืนเลย พอตอนเช้าผมตื่นมามีเพื่อนมารออยู่หน้าห้องนอนผมสามสี่คน ผมตกใจมากกลัวพวกมันจะรู้ว่าผมนอนกับผู้หญิง พวกมันมาหาเพราะว่าเมื่อวานผมไม่ไปโรงเรียน พวกมันก็เข้ามาในห้องนอนผมเจอแอ๋มหลับอยู่พวกมันมองหน้าผม ผมก็ปฎิเสธไป(เนียนๆไปก่อนเดี๋ยวจะเป็นเรื่อง)ผมบอกว่าผมนอนพื้นแล้วก็พล่ามๆ ไปผมบอกให้พวกมันออกไปก่อนเลยเดี๋ยวผมตามไปโรงเรียน แล้วผมก็ปลุกแอ๋ม แอ๋มก็ไปอาบน้ำกับผม แอ๋มอมควยให้ผมอีกรอบจนเสร็จไปอีกหนึ่งรอบและแอ๋มก็ตามไปส่งผมที่โรงเรียนด้วย แล้วเราก็ลากันหน้าโรงเรียนผมยังไม่รู้ว่าแอ๋มจะกลับไป กรุงเทพฯ เมื่อไหร่แต่ผมจะหาโอกาสเย็ดเธออีกทีก่อนเธอจะกลับนะครับ ไว้มาเล่าให้ฟังใหม่

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More