แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ

ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นผมไม่ยอมคืนกระโปรงให้คุณแน่ พร้อมกันนี้ผมก็ชักมีดออกมาเพื่อเอาไว้ขู่เธอผมขู่ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอเปิดออกมาผมรีบผลักตัวเธอเข้าไปแล้วรีบปิดประตูขู่เธอว่าอย่าเสียงดังพร้อมกับพยายามประกบปากผมกับเธอแเธอดิ้นขัดขืน ไม่นานปากผมได้ประกบกับปากเธอลิ้นพันกันนัวเนีย มือที่ว่างอีกข้างหนึ่งก็คลึงสองเต้าของเธอ ทีแรกเธอดิ้นรนต่อสู้สักพักเธอก็อ่อนปวกเปียก เธอครางเสียงกระเส่า ผมได้จังหวะกระชากกางเกงในเธอลงมาพร้อมกับลูบไล้ที่บริเวณนั้น
มันนุ่มนิ่มเหลือเกินส่วนเธอสูดปกาครางอย่างเสียวซ่านแล้วเธอก็พูดขึ้นว่า ” พอเถอะค่ะ ตรงนี้มันทำกันไม่ถนัดหรอก ไปทำต่อที่อื่นกันดีกว่า ” ผมตะลึงมากไม่คิดว่าเธอจะพูดอย่างนั้น ” เก็บมีดเถอะค่ะ เรายอมแล้ว ตามเรามาเถอะเราจะพาไปค่ะ ” ผมและเธอรีบใส่เสื้อผ้าและผมเก็บมีดลงกระเป๋าผมอายเลยบอกเธอว่า ” คุณช่วยดูต้นทางให้ผมด้วยนะ ถ้าไม่มีใครเรียกผมออกมาได้เลย ” เธอทำตามที่ผมบอกดูต้นทางให้พอปลอดคนเธอก็ดึงมือผมวิ่งออกจากห้องน้ำทันที เธอมองตาซึ้งกับผมและแนะนำตัวเอง ” เราชื่อแก้วนะ แล้วคุณละชื่ออะไร ” ” ผมชื่อโป้งครับ ” เราพูดกันไปเธอเดินนำหน้าไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็น ”คลังเก็บหนังสือ” มันปลอดคนมากเพราะมันมีแต่หนังสือและไม่มีคนมาเก็บเลย แล้วเธอก็พาผมเข้ามายัง ”ห้องที่เก็บหนังสือ” ซึ่งมีพื้นที่ว่างๆเธอดึงตัวผมเข้ามาพร้อมกับล็อคประตูลูกบิด เธอกอดผม นำปากของเธอเข้ามาประกบกับผม เราดูดปากกันมันส์มาก ซักพักเธอก็ ถอดเสื้อผ้าของผมปลดกระดุมทีละเม็ดและถอดเสื้อผมออกผมก็ไมรอช้า รีบถอดกางเกงและกางเกงในออกอย่างรวดเร็วจนเหลือแต่ตัว ล่อนจ้อนแล้วผมก็หันมาถอดเสื้อให้เธอ เธอไม่ขัดขืนเหมือนตอนแรกๆแต่กลับรีบถอดเสื้อผ้า กระโปรง ยกทรง กางเกงในออกจนตัวเปล่าเปลือย โชว์หุ่นอวบอั๋นของเธอ หัวนมสีชมภูเรื่อๆ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้าไปไซร้ที่ซอกคอเธอเธอครางเสียงกระเส่า ผมเลียที่นมเธอละดูดดุนอย่างเมามันส์ ” อู้ยยยส์ ” “โอ๊วว .. ดีจังค่ะ แก้วชอบ ” ผมเลียต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงหม้อของเธอ เธออ้าขาออกเม็ดละมุดเธอสั่นริกๆผมฉกลิ้นไปที่เม็ดของเธอ ” อูยย..ซีดสส์ .. โอ้วว..โอยย .. เสียวจังเลย ค่ะ ” ซีดสส์ อย่าดูด ต่อเลยค่ะ แก้วจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ ผมเอานิ้วแหย่รู้ของเธอพร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของเธอก็เอ่อล้นเต็มมือผมไปหมด ” โอววว…เสียวว มันเสียวค่ะ…อย่างนั้น..ดีค่ะ…” ซักพักผมจึงดึงตัวเธอลงนอนกับพื้น เล้าโลมกันซักพักเธอบอกว่า ” เอาเราเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ” ผมจึงค่อยจับของผมไปจ่อที่รู แล้วค่อยๆสอดเจ้ามังกรของผมที่กำลังแข็งตัว หัวแดงก่ำเข้าไปอย่างเนิบๆช้าๆ ” อูย…ซีดสส .. มันจังเลยครับ ” ” แก้วก็มันส์ค่ะ .. มันใหญ่ดีจัง..แรงๆๆ เลยค่ะ ..แก้วชอบ ” นั่น..อย่างนั้นค่ะ .. ดีค่ะ”” โอววว..โอวววว ..จะแตกแล้วค่ะ ” “ผมก็เหมือนกันครับ ” “โอวว ซีดสส์ .. แตกแล้วค่ะ ” ผมก็แตกเหมือนกันน้ำกามของผมพุ่งจนเต็มรูเธอเอ่อล้นออกมา เธอทำท่ามีความสุขมาก เราเพลียหมดแรงเลยนอนพักซักครู่ อยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาจับมังกรของผม เธอค่อยๆบรรจงเอามันเข้าปากเธอเลียลิ้นดังเธอกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้นแหละเธอทได้นิ่มนวลมากซักพักไอ้มังกรของผมก็แข็งตัวขึ้นมาอีกเธอทั้งอมทั้งรูดเข้ารูดออกในปากเธอพร้อมกับครูดและตวัดลิ้นไปมา ” อูย..ซีดส์..ดีจังครับ ..” “โอ้ยย..ซีดสส์ เบาๆหน่อยครับบ ” ” โอ๊ยย น้ำจะแตกอีกแล้ว..โอ้ยย ..” เธอกลืนน้ำของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเลียเจ้ามังกรของผมจนเกลี้ยงสะอาดเธอยิ้มอย่างมีความสุข ตั้งแต่วันนั้นมาเรานัดกันทุกวันหลังเลิกเรียน เราพากันไปเข้าโรงแรมเล่นกันไม่รู้จักเหนื่อยเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More