“ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง มองเห็นเสื้อในและนมโตๆ ล้นออกมาจนน่าเลียน่าดูดมาก กางเกงก็สีแดง ตัวเล็กรัดๆ โชว์ขาอ่อน รัดจนเห็นหีเป็นร่อง เห็นแล้วเสียวมาก ผมก็ยิ้มๆตอบพี่เค้าไปว่า “ครับ จะลงไปเติมน้ำครับ” ตาก็มองหน้าอกพี่เค้าไม่กระพริบพี่เค้าก็คงสังเกตุเห็นว่าผมก้มหน้าก้มตาก็มองไปที่อกตัวเอง แล้วก็เอามือปิดๆ หลังจากเติมน้ำเสร็จแล้วก็ขึ้นลิฟต์มา แต่ไม่พร้อมกัน ผมเห็นแฟนเค้าเดินออกไปนอกห้อง พี่เค้าหันมาสบตาผม ผมลังเลมาก อยากเย็ดมาก แต่ก็กลัว ไม่กล้า พอเข้าห้องก็รีบวิ่งไปที่ระเบียงเพื่อชะเง้อหน้าดูพี่สาวคนสวย เหมือนพี่เค้าจะเป็นใจ เดินออกมาที่ระเบียงแล้วส่งยิ้มให้ผม ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปที่ห้องพี่เค้า เหมือนพี่เค้าจะเตรียมตัวเป็นชู้กับผมอยู่แล้วพี่เค้าใส่แต่ชั้นในสีดำ ผมเห็นดังนั้นก็วิ่งเข้าใส่ ทั้งระดมจูบ ดม หอม จากแก้ม ซอกคอ เลียแล้วเลียอีก แล้วค่อยๆไต่ลงมาที่นม ปดเสื้อใน แล้วเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของพี่เค้า ได้กลิ่น น้ำเงี่ยนของพี่เค้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ระดม เลียแล้วเลียอีก จนพี่เค้าทนไม่ไหว ร้องซี๊ดออกมา จากนั้นผมก็ดันตัวพี่เค้าขึ้นเตียงแล้วลงมืองัดควยที่แข็งเต็มที่ของผม ออกมาจิ้มลงหีพี่สาวคนสวย มันเข้าไปได้ง่ายดายอาจเป็นเพราะแฟนพี่เค้าเป็นคนค่อนข้างตัวใหญ่ จากนั้นผมก็ซอยเข้าซอยออก พี่เค้าร้องดังมาก ด้วยความเสียว อาจจะชอบเอากับเด็กกว่าด้วยทำให้มีอารมณ์มาก ผมซอยสักพักก็ทนไม่ไหว จะดึงออก(ไม่ได้ใส่ถุงยาง) เพราะกลัวพี่เค้าจะท้อง แต่พี่เค้าคงไม่นึกว่าผมจะเสร็จเร็วมือเค้ายังรั้งเอวผมอยู่ ผมจึงบอกไปว่า “ผมจะออกแล้วพี่” พี่เค้าก็ยังไม่คลายมือ ผมจึงไม่รู้จะทำไง จึงปล่อยมันใส่ร่องหีของพี่เค้าไปเต็มๆ เสียวซ่านมากปล่อยน้ำเข้าไปในตัวพี่สาวคนสวย แล้วก็เกร็งนอนกอดพี่เค้าโดยที่ควยยังคาอยู่ในรูหี ผมนอนได้อยู่สักพักก็อยากเอาอีก แต่ก็ดันได้ยินเสียงเคาะประตู พี่เค้าตกใจรีบผลักผมออก แล้วลุกลี้ลุกลน พาผมเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้าผัวพี่เค้ากลับมาพอดี ผมหลบอยู่ในตู้สักพักหนึ่งก็ได้ดูพี่สาวเอากับผัวเค้าต่อ .. เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกคราวหน้านะครับ แต่บอกไว้ก่อนว่าถึงทุกวันนี้ผมกับพี่สาวยังเล่นชู้กันอยู่เรื่อยๆทั้งห้อง ผมห้องผัวของพี่เค้า ในห้องน้ำ บางครั้งเอากัน แบบไม่ได้ปิดผ้าม่านให้อพาร์ทเม้นติดกันแอบมอง ทั้งให้พี่สาว อมควย แบบเสียวสุด แต่เอาไว้เล่าให้ฟังคราวหน้าละกันครับ เล่าแล้วยิ่งเสียวขอไปเอาเมียรัก(เมียคนอื่น) เล่นก่อนนะครับ จะเย็ดให้มันเชียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More