แฟนเป็นกระหรี่

แฟนเป็นกระหรี่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว หน้าสวย ตาโต ขาสวยมาก แต่เนื่องจากอุ๊โดนควยมาเยอะ นมจึงค่อนข้างเหลว แต่ยังสีชมพูอยู่หัวนมไม่ดำ ส่วนหีก็หลวมมาก แต่แคมไม่ดำ โดยรวมแล้วดูดีมาก คนเรือก็มองด้วยความสนใจ แล้วก็ชมว่า สวยจังครับ ผมก็ถามว่าอะไรสวย เขาก็บอกว่ารูปร่างหน้าตาสวยมาก ซึ่งอุ๊สวยและรูปร่างดีจริงๆ ผมก็ถามว่า เคยมีใครมาแก้ผ้าบนเรือบ้างใหม เขาก็บอกว่าส่วนมากเป็นฝรั่งไม่เคยเห็นหีคนไทยเลย อุ๊ก็เลยถามว่าแล้วอยากเห็นหีชัดๆ ไหม จะแหกให้ดู แล้วอุ๊ก็ยกเท้าข้างขวาวางลงบนเก้าอี ค่อมตัวลงเล็กน้อยแล้ว แอ่นหีออกให้คนเรือดู คนเรือก็ดูไม่ค่อยถนัด ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะถือพวงมาลัยให้ แล้วก็ให้คนเรือไปดูรูหีอุ๊ คนเรือจับอุ๊นั่งบนเก้าอี้แล้วแยกขาอุ๊ออก ส่วนอุ๊ก็หลับตาพริ้ม ผมเห็นมีน้ำเงี่ยนใหลออกมานิดๆ แล้วอุ๊ก็เอานิ้วชี้และนิ้วโป้ง แหกหีออกจนเห็นรูเข้าไปข้างใน แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเล่น ผมและคนเรือเห็นแล้วเสียวเลย อุ๊นั่งบี้เม็ดแตดอย่างมีอารมณ์ ส่วนผมก็เริ่มขับเรือไม่รู้เรื่องแล้ว จึงเอาควยยัดปากอุ๊ อุ๊ก็รีบคว้าแล้วอมท่อนควยอย่างอร่อย ส่วนคนเรือก็ได้แต่มองและเสี้ยนไปด้วย ผมน้ำแตกในปากอุ๊ ส่วนอุ๊ก็น้ำแตกด้วยเพราะความตื่นเต้น เมื่อเราเสร็จ อุ๊ก็เอามือไปจับควยคนเรือ ควยเขาแข็งมาก อุ๊จึงถอดกางเกงออก แล้วใช้มือลูบกระโปกคนเรือเบาๆ แล้วอีกมือก็คว้าท่อนควยแล้วชักเข้าชักออก จนคนเรือน้ำแตกไปอีกคน น้ำคนเรือเหม็นคาวมาก เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เย็ดกับผู้หญิงเลย มีคนสวยมาชักว่าวให้ทำให้มีความสุขมาก

และเมื่อมาถึงเกาะล้าน เราก็ลงไป อุ๊ใส่กางเกงในแบบสามเหลี่ยม เสื้อในปิดหัวนมอย่างเดียวเรานอนอาบแดดกันสักพัก และตอนบ่ายเมื่อนั่งท่องเที่ยวกลับไปแล้ว อุ๊ก็ถอดเสื้อออกแบบท้อปเลส นมอุ๊ห้อยพอสมควร หัวนมหันออกไปทั้งสองด้าน มีคนอยู่บนหาดน้อยมาก อุ๊ก็เดินส่ายนมลงไปเล่นน้ำ เล่นอยู่สักพักก็มีคนขับเรือเจ็ทสกี มาถามว่าสนใจจะขับเจ็ทสกีใหม อุ๊ขึ้นมาถามผม ผมก็โอเค ผมกระซิบถามว่าอยากจะเย็ดกับเด็กเรือใช่ใหม อุ๊รู้ว่าผมชอบให้เธอไปเย็ดกับคนอื่น และมากระซิบบอกว่าสนใจเด็กคนนี้ ตัวดำดูแข็งแรง ท่าทางควยใหญ่ เพราะไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมบอกอุ๊เอาน้ำไปสักขวดซิเผื่อกระหายน้ำ เด็กเรือพาอุ๊ไกลออกไปในทะเล แต่ยังอยู่ในสายตาผม และอุ๊มาเล่าให้ฟังภายหลัง ว่าเด็กเรือสอนให้เธอขับเจ็ทสกี และบอกให้อุ๊เลื่อนมานั่งที่คนขับ ขับออกไปสักพัก อุ๊ก็เอามือเด็กเรือมาจับนมเธอ แล้วก็รูดเสื้อออกให้แก้ผ้าล่อนจ้อนบนเจ็ทสกี เด็กเรือชื่อ ”เกมส์” ก็เอามือทั้งสองประคองนมอุ๊ บีบหัวนม แล้วก็บี้ตามสบาย บี้สักพักก็ยื่นหัวไปด้านหน้าแล้วเอาหัวนมอุ๊มาดูด อุ๊ก็หันกลับมาแล้วก็ให้ดูดอย่างเมามันส์ อุ๊เล่าว่าตอนนั้นมันเสียวมากเพราะไม่เคยเย็ดกับใครในที่โล่งแจ้งกลางทะเลขนาดนี้ แต่เมื่อไม่มีเรืออื่นอยู่ด้วยเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ คราวนี้อุ๊หันหน้าเข้าหาเกมส์ ส่วนเกมส์ยืนขึ้นแล้วรูดกางเกงลงเอาควยยัดปากอุ๊ แล้วก็เริ่มเย็ดปากอุ๊ อุ๊บอกว่าเกมส์ควยใหญ่มากและแข็งมาก อุ๊อมควยแล้วก็ดูดเข้าๆ ออกๆ ส่วนมือเกมส์ก็ล้วงเข้าไปในรูหี น้ำอุ๊ซึมออกหีจนแฉะมือไปหมด แล้วอุ๊ก็แก้ผ้าออก

คราวนี้เกมส์เห็นทั้งหีและนมอุ๊อย่างจัดเจน เกมส์จับอุ๊นอนหงายให้หลังพิงแฮนด์เรือ แล้วก็เริ่มสอดควยเข้าไปในรูหี อุ๊บอกว่าตอนนั้นเธอเสียวมาก นานๆ เจอควยใหญ่เย็ดรูหี เกมส์สอดเข้าไปก็ไม่ได้ซอยมากมาย ดึงเข้าออกรูหีช้าๆ จนอุ๊ทนไม่ไหวบอกว่าให้ช่วยซอยแรงๆ หน่อย เกมส์ถามว่า พี่ แฟนพี่เย็ดไม่มันส์หรือ? อุ๊ก็บอกว่าผมควยเล็กกว่าเกมส์ แล้วก็บอกว่าสู้ควยนี้ไม่ได้ แต่ก็บอกว่าผมเลียเก่ง ชอบให้ผมเลียเพราะทำให้ตัวเธอเบาดี อุ๊บอกว่าอยากให้ผมเลียแล้วโดนควยของเกมส์เย็ดอย่างนี้จะมันส์มาก เกมส์ได้ยินดังนั้นก็พอใจ แล้วก็เริ่มขับเรืออกช้าๆ ขณะที่ควยเต็มรูหีอุ๊ อุ๊นั่งรัดเอวเกมส์จนเเน่น แล้วก็กดตัวเกมส์เหมือนกับจะดันลูกกระโปกทั้งสองลูกเข้าไปด้วย เกมส์เริ่มใช้ลูกเล่นด้วยการให้เรือกระแทกคลื่นเบาๆ ช่วงจังหวะลงแต่ละครั้งควยเกมส์กระแทกเข้าไปเต็มๆ แล้วก็กดควย แล้วก็กระแทกด้วยต้นขาและดันเข้าไปในรูหีอย่างเต็มที่ อุ๊รู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรหนักๆ มากดโหนกหีอย่างรุนแรง ส่วนควยก็แทบจะทะลุมดลูกเลย ปากเกมส์ก็ดูดนมสองข้างสลับไปมา สักพักอุ๊ก็ร้องว่าไม่ไหวแล้วเกมส์ เย็ดอีก ๆๆๆ เอาหนักๆ เลย ไม่เคยเจอควยใครเย็ดได้มันส์อย่างนี้เลย

สักพักทั้งคู่ก็น้ำแตกพร้อมกัน แต่ควยของเกมส์ยังไม่ยอยอ่อน แล้วเกมส์ก็ค่อยๆ ถอนควยออกที่ละนิดๆ จนควยค่อยๆ ฝ่อไป และหลุดจากรูหีอุ๊ไปในที่สุด อุ๊ก็ใช้น้ำที่เตรียมไปล้างหีให้สะอาด เกมส์ก็พามาส่งที่ชายหาด มาถึงอุ๊ก็นอนแผ่หลาไปด้วยความสุข ผมก็ถามว่าเป็นไงบ้างอุ๊? อุ๊ก็บอกว่าหีแทบฉีก ไม่เคยเจอใครควยใหญ่อย่างนี้เลย มันส์มาก สงสัยจะเย็ดกับผมไม่ได้แน่ ถ้าควยผมเข้าไปเธอคงไม่รู้สึกแน่ว่ามีอะไรมากระแทกรูหี แล้วอุ๊ก็หลับไปด้วยความเพลีย ขากลับบนเรือใหญ่ อุ๊ก็นอนแก้ผ้าอาบแดดอ่อนบนเรือ แต่ต้องนอนแหกหีออกเพราะยังระบมอยู่ ผมก็ถามคนเรือว่าอยากเย็ดหีนั้นไหม คนเรือก็บอกว่าอยากซิ ผมก็เลยให้เขาไปถามอุ๊เอง อุ๊ก็บอกว่ายังไหวอยู่ แล้วอุ๊ก็หันหลังแล้วโก้งโค้งให้คนเรือเล่นท่าหมา เพราะจะไม่เจ็บโหนกนัก คนเรือก็กอดเอวอุ๊แล้วค่อยๆ เอาควยสอดเข้าไปในรูหี เย็ดกันสักพัก น้ำคนเรือก็แตก แต่คงด้วยความที่ไม่ค่อยได้เย็ดหีบ่อย คนเรือก็ถอนควยออกมา แล้วเพ้งมองรูหีอุ๊จากทางหลังอย่างพิจารณา แล้วก็เอานิ้วแหย่เล่นในรูหีสักพัก แล้วก็เลียหีอุ๊จนสะอาดหมดจด เมื่อเลียเสร็จคนเรือก็จับอุ๊นอนหงายบนเตียงแหกหีออกแล้วก็สูดดมหีอุ๊เข้าไปเต็มปอดเหมือนกับเสพสิ่งเสพติด ทำอยู่สักพักใหญ่ๆ แล้วก็เอามืออุ๊จับควยเพื่อให้อุ๊ชักว่าวให้อีกที แต่ควยยังไม่ค่อยแข็งเท่าไร จนอุ๊ต้องเอาใส่ปากแล้วดูดให้จนน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง / วันรุ่งขึ้นมีต่อชวนเด็กเรือ ชื่อเกมส์มาเย็ดอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More