โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน 

ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ หรือการดูหนัง  และอื่น ๆ เท่าที่สังเกตุ ผมก็เป็นอีกคนนึงที่อยากเห็นเมียโดนชายอื่นเย็ด เธอไม่เห็นด้วย และไม่ชอบ ผมจึงลองให้เธอกินยาปลุกเซ็กส์เพื่อที่จะดูว่าเธอจะเป็นอย่างไร

วันนั้นผมพาเธอไปเที่ยวที่ระยอง เราก็พักผ่อนตามปกติ ตอนนั้นประมาณ 5 โมงเย็น ผมก็เลยผสมยาปลุกเซ็กส์ชนิดเม็ด ก็น่าจะประมาณ 15 เม็ดได้ เธอก็กินไปโดยที่ไม่รู้ว่าเธอกินยาปลุกเซ็กส์ของผมเข้าไปด้วย หลังจากที่เธอกินยาเข้าไปแล้ว ผมก็เลยบอกให้เธอเข้าไปอาบน้ำอาบท่าให้สะอาดและสบายตัว หลังจากเธอออกจากห้องน้ำ ดูเธอช่างเซ็กส์ซี่มาก ตาเยิ้มเชียว แล้วผมก็เล้าโลมเธอได้ประมาณแป๊ปนึ่ง อาการของเธอกึ่งสลึมสลือ จะง่วงก็ไม่ง่วง จะร่าเริงก็ไม่ใช่ รุกรี้รุกรนยังไงยังงั้น แล้วผมก็เลยแกล้งหลอกเธอว่ามีโทรศัพท์โทรเข้ามาขอตัวไปรับสายก่อน จริง ๆ แล้วผมตั้งเวลาไว้ ก่อนออกจากห้องผมเปิดหนังเอ็กส์เปิดทิ้งไว้ด้วย

หลังจากที่ผมออกจากห้อง ก็เรียกมาเด็กในบังกะโลที่นั่นมา 2 คน ผมก็บอกให้พวกเขาเย็ดเธอได้ แต่จะต้องทีละคน และต้องสวมถุงยางด้วย ในห้องมันไม่ได้เปิดหน้าต่างด้วย มืดพอสมควร แต่ก็ยังมองเห็นอะไร ๆ ได้ชัดเจน เพราะตอนนั้นก็แค่ 6 โมงครึ่งเอง ยังไม่ได้เปิดไฟในห้อง ผมพาเด็กทั้ง 2 (เด็กทั้ง 2 อายุ ประมาณ 25 ได้) เข้าไปที่ห้องทันที ผมแง้มประตูดูช้าๆ เห็นเธอช่วยตัวเองอยู่พอดี เธอสวมผ้าขนหนูไว้ ไม่ใส่กางเกงใน นอนหงาย เงยหน้า ถ่างขา มือซ้ายจับนม มือขวาจับหี เอานิ้วแหย่แตด เธอไม่รู้เลยว่าเรา 3 คนกำลังจะเข้าไปในห้อง

พวกเราทั้ง 3 ย่องเข้าไปในห้อง ผมกับอีกคนเข้าไปในห้องน้ำ อีกคนถอดเสื้อผ้าคลานเข้าไปอย่างช้า ๆ เมียผมยังเคลิบเคลิ้มกับการแยงนิ้วเข้าในรูหีอยู่เลย เด็กหนุ่ม 1 ใน 2 คนนั้นค่อย ๆ ยื่นลิ้นเข้าไปเลียหีแล้วก็เอานิ้วในรูหีออก เมียผมคงคิดว่าเป็นผม เพราะเธอยังไม่มองไปที่ปลายเท้า เด็กนั่นเลียอย่างไม่รังเกียจ ทั้งดูด ทั้งเลีย ดึงดุนเม็ดแตดที่ยื่นออกมาเสียงดังจ๊วบ ๆ เมียผมยิ่งเงยหน้า แอ่นนม สะโพกลอยสู้ลิ้นสู้ปากของเด็กหนุ่มคนนั้น ผัวจ๋า ๆ อย่าทรมานหีเมียเลย เอาควยยัดเข้ามาในหีเมียเถอะ เมียผมพูดออกมาเสียงสั่น ๆ ด้วยบรรยากาศที่สลัว ๆ ถ้าเมียผมไม่สังเกตุอะไร เธอไม่น่าจะรู้ได้หรอกว่าคนที่จะเย็ดเธอไม่ใช่ผม

เด็กหนุ่มนั่นเลียหีเมียผมจนน้ำหีเมียผมแตก เมียผมร้องอู๊ววววว….. อ๊าาาาา…. เด็กหนุ่มนั่นสาวควยจนแข็งได้ที่แล้วมันก็เอาควยมันมาถูแคมหีเมียผม แล้วมันก็ดันเข้าไปจนสุดดุ้น มันจับขาเมียผมยกชูขึ้น หีเมียผมลอยเด่นเห็นความโหนกนูน มันกระแทกจากเบาไปหนักขึ้น ๆ ปั๊าก ๆ ๆ ๆ เมียผมร้องโอ๊ะ….ๆ ๆ ๆ………ตามแรงกระแทกของเด็กหนุ่มนั่น มันกระแทกอยู่พักใหญ่ในท่านี้ ผมกับเพื่อนมันอีกคนยืนดูอยู่จนควยของผมทั้ง 2 คนเริ่มแข็งโด่แล้ว เพื่อนมันที่ยืนดูอยู่กับผมมันก็ถอดเสื้อผ้ารอแล้ว ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่ได้บอกมันเลย สักพักเด็กหนุ่มที่มันกำลังเย็ดอยู่กับเมียผม ก็จับเมียผมให้โก่งตูด เมียผมไม่รอช้ารีบหันก้นให้เด็กหนุ่มนั่นทันที

ตอนแรกผมคิดว่ามันจะกระแทกต่อ เปล่าเลยครับมันหันมาเรียกเพื่อนมันให้มาแทนที่มัน มันทั้ง 2 เปลี่ยนที่กันไวมาก ไอ้หนุ่มคนที่เย็ดเมียผมคนแรกนั่นเดินมาหาผม ให้ไอ้คนที่ยืนดูอยู่กับผมนี่ไปเย็ดเมียผมแทน มันขึ้นเตียงได้มันเอาควยตีก้นเมียผม 1 ทีแล้วมันก็ดันพรวดเข้าหีเมียผมทันที มันเนิบ ๆ แล้วจึงแรงขึ้น ๆ ๆ ๆ ป๊าบ ๆ ๆ ๆ เมียผมร้องซี๊ดอ๊าาาาา….. ๆ ๆ ๆ ไอ้หนุ่มคนที่ 2 นั่นกำลังเย็ดหีเมียผมอยู่ ไอ้หนุ่มคนที่เย็ดเมียผมไปคนที่ 1 มันมายืนข้างผมก็สาวควยรอไว้มันคงจะพลัดกันเสียบเมียผมแน่ ๆ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาแน่ ๆ เมียผมถึงไม่เอะใจอะไรเลย เพราะผมรู้ว่าควยของมันทั้ง 2 ดุ้นแตกต่างคนละขนาดกัน

ไอ้หนุ่มคนที่มันเย็ดเมียผมอยู่ใหญ่กว่าไอ้คนที่มันยืนข้างผมซะอีก เมียผมโดนกระแทกตูดจนนมที่ห้อยต่องแต่งโย้เย้ไปมาน่าจับดูดจริงเชียว เด็กหนุ่มทั้งสองคนสลับกันเย็ดเมียผมไปสักพักใหญ่มัน 2 คนก็วิ่งเปลี่ยนกันด้วยความรวดเร็ว เมียผมยังคงโก่งตูดอยู่ท่าเดิม มันทั้งสองคนเข้าไปกระแทกเมียผมต่อทันที มันเย็ดอยู่แป๊บนึงก็จับเมียผมนอนตะแคงซ้าย กระหน่ำกระแทกเสียงดังลั่นห้อง หนอกหีกับโคนควยปะทะกันอย่างสุดมันส์ สักพักใหญ่มันก็ผลัดเปลี่ยนกันอีก อีกคนนึงวิ่งออกมา อีกคนนึงวิ่งเข้าไปจับเมียผมตะแคงขวาเย็ดเปลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง เมียผมเงยหน้าแอ่นอกด้วยความเสียวร่าน เงยหน้าซู๊ด……….ปากเสียงครางอย่างเดียว

  • เด็กหนุ่มที่มายืนอยู่ข้างๆ ผมนั้นมันชักว่าวต่อจนน้ำแตกต่อหน้าผม แต่ไอ้คนที่กำลังเย็ดเมียผมอยู่มันก็หันมาเรียกผมให้เข้าไปเย็ดหีเมียผมต่อจากมัน ผมก็เข้าไปดั่งมันเสกเวชมนต์ทีเดียว ผมเข้าไปจับเมียผมนอนหงายกระหน่ำเย็ดกระหน่ำแทงรูหีเม็ดแตดเมียผมอย่างโคตรมันส์ ผมเย็ดอยู่พักนึงหันมามองเด็กที่มันเรียกผม ก็ชักว่าวจนน้ำแตกตามกันไป เมียผมยังเงยหน้าร้องซูด…ซี๊ด…โอ๊ว..อ๊า.จับนมตัวเองบีบคลึงเค้นอย่างกับหนังฝรั่ง เธอโดนเย็ดไป 3 ควยแล้ว เธอยังไม่หายเงี่ยนเลย ผมเย็ดอยู่ท่านี้นานพอควรกระหน่ำแทงหีเธอเสียงดังสนั่น ป๊าก ๆ ๆ ๆ จนน้ำแตกพุ่งปรี๊ดเข้ารูหีเมีย จนหยดสุดท้าย

เมียผมร้องอ๊าาาา…..ผัวจ๋า…..น้ำควยผัวพุ่งชนมดลูกเมียเลย แล้วเมียผมก็ลุกขึ้นมาทั้งดูดทั้งเลียควยผม ผมหันมามองเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนที่เมื่อกี้ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ แต่ตอนนี้เด็กทั้ง 2 คนออกไปกันหมดแล้ว หลังจากเมียผมดูดควยผมเสร็จเมียผมก็ล้มลงไปนอนหงายเงิบหลับตาพริ้ม ๆ ผมเลยใส่เสื้อใส่กางเกงออกไปหาเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนอีก แล้วถามเด็กหนุมทั้งสองคนว่าเป็นไงบ้างหีเมียผมตอดควยดีไหม เด็กทั้ง 2 ไม่ได้ตอบอะไรพูดแต่ว่าขอบคุณมากยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่

แลกเบอร์โทรไว้ มันบอกผมว่าคราวหน้าถ้าพี่มาที่นี่อีกพวกเราขอเย็ดเมียพี่อีกนะ ต่อจากนั้นผมก็กลับเข้ามาในห้อง ผมเห็นเมียผมยังไม่หยุดเงี่ยนเลย เธอนอนหงาย เงยหน้า ถ่างขา มือซ้ายจับนม มือขวาจับหี เอานิ้วแหย่แตด หนังเอ็กส์ก็ฉายไป เธอก็แยงแตดไป ผมยืนดูเธออยู่สักพักจนควยแข็งเลยเย็ดเธออีกรอบ……..หากมีบรรยากาศแปลกใหม่ของเมียผมจะส่งมาให้อ่านครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More